แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7 64fbf76ad4074

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ

เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้

สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก

อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว

เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิน จนท้ายที่สุดผมก็ได้เห็นเรือนร่างของเธอ

ทั้งๆ ที่มีลูกในวัยที่ยังไม่หย่านม แต่เธอกลับนมใหญ่และดูเต่งตึงไม่น้อยเลยทีเดียว ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด ในขณะที่เอวขางและสะโพกผาย เธอก้ามขึ้นมาบนเตียงแล้วทิ้งตัวลงมา เอื้อมมือเข้ามาจับควยของผมชักรูดทันทีเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนในระหว่างที่ค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขาของผม

ในตอนนั้นผมหลับตานิ่ง ปล่อยตัวเองตามสบาย เพราะว่าไม่อยากที่จะบังคับอะไรมาก ดูว่าเธออยากจะทำอะไรก็ให้เธอทำตามที่ต้องการ จนในที่สุดแล้วช่วงเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง รอมันมาแสนนานเหมือนกัน ที่จะมีใครสักคนมาอมควยให้ผม แม้ว่าควยของผมมันจะใหญ่คับปากก็ตาม

เธอครอบริมฝีปากลงมาที่ลำควยของผมขณะที่มือซึ่งกำลำควยอยู่นั้นก็เริ่มรูดชักเพื่อกระตุ้นความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมแรงขึ้น เรียวลิ้นของเธอค่อยๆ ตวัดผ่านหัวควยของผมแล้วแทรกลงมาที่รูเสียวปลายควย ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงดูดควยที่เริ่มดังขึ้นมาแทรกกับเสียงครางของผม ตอนนี้ผมเสียวควยจนแทบจะหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว

มีคนมาอมควยให้นี่มันเสียวยิ่งกว่านอนชักว่าวจริงๆ เลยทีเดียว

เธอดูดควยผมอยู่นานจนผมรู้สึกว่ามันจะไม่ไหวแล้ว กำลังจะน้ำแตกคาปากเธอเสียให้ได้ เลยบอกให้เธอหยุด พลิกตัวคร่อมร่างของเธอเอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ยิ้มอย่างเต็มใจ แล้วแยกขาออกให้ผมได้เห็นหีชมพูของเธอที่มีกลีบหีสวยบานฉ่ำ กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมาสะท้อนแสงไฟแวววาว

ผมไม่รอช้า ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเธอครางออกมาแล้วจิกทึ้งเส้นผมของผม แล้วบิดร่างกายไปมา คงจะห่างเรื่องนี้มานานไม่ต่างจากผมหรอก ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนพอใจ ก่อนที่จะจับขาของเธอนั้นยกขึ้นพาดบ่า แล้วค่อยๆ แทรกร่างกายเข้าไป เอาหัวควยที่ฉ่ำแฉะด้วยนำลายปะปนกับน้ำเงี่ยนถูไปตามแคมหีใหญ่อวบของเธอ พร้อมกับค่อยๆ ดันเข้าไป

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นในชั่วขณะ จนเธอนั้นค่อยๆ แอ่นตัวขึ้นมาทันที รูหีของเธอนั้นฟิตแน่น และตอดควยของผมจนแทบจะดันเข้าไปไม่สุด เพราะว่ามันเสียวควยมากจริงๆ ผมทิ้งจังหวะเล็กน้อย ตอนที่เห็นร่างกายของเธอสอดส่ายไปมา ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

ถ้าบอกว่ายังไม่เคยโดนเย็ดผมก็เชื่อ บอกว่าไม่เคยมีลูกผมก็เชื่อ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นมันฟิตเหลือเกิน จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมความเงี่ยนของตัวเองได้ กระหน่ำรัวลำควยกระแทกเย็ดจนเธอร้องเสียงหลง จนกระทั่งผมไม่อาจจะควบคุมความเงี่ยนของตัวเองได้ แล้วปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอทันที โดยที่เธอเองก็ดูเต็มใจไม่น้อย

คืนนั้นเธอนอนกับผมอยู่ครึ่งคืน ก่อนที่จะตื่นเพื่อไปนอนกับลูกเหมือนเดิม

ก่อนที่เธอจะไป เธอหันมาหอมแก้มผม แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะมาหาบ่อยๆ นะ พ่อหนุ่มน้อยควยใหญ่ของพี่

แหม..ช่างเป็นคำบอกลาที่ชวนเงี่ยนเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นพี่เป็นเพื่อน…ทำอะไรก็ได้ ช่วยหนูด้วย หลังจากที่เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ ได้สามปีกว่า ตอนนั้นก็อยู่ปีสามในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ พอเป็นรุ่นพี่ก็ย่อม จะมีดีกรีความซ่าเพิ่มขึ้นอยู่แล้วแหละครับ จีบน้องๆ ไปเรื่อยเปื่อยตามประสา ไม่นานนักผมได้เจอรุ่นน้องปีหนึ่งคนหนึ่งใน งานกิจกรรมของมหาวิทยาลัย ผมก็เข้าไปพูดคุยตามสูตรเบื้องต้นของการจีบนั่นแหละครับ เธอน่ารักมาก หน้าอกใหญ่ ไว้ผมยาว มีลักยิ้มทั้งสองแก้ม (เธออายุ 18 ครับ) หุ่นดีพอควรเลยทีเดียว แต่ตัวเธอออกจะเตี้ยไปสักหน่อย (สูงประมาณ 160 ครับ) ผมพยายามพูดคุยติดต่อกับเธอทุกวัน เผื่อวันใดเธอจะเห็นใจบ้าง แล้วมันก็เป็นจริงครับ เธอเริ่มมีไมตรีจิตกับผม ทำให้ผมปลื้มและมีกำลังใจในการจู่โจมจีบมากขึ้น…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนก็เป็นผัวเราได้ ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ผัวมึงควยใหญ่ถูกใจกูมากเลย เพราะว่าฉันมีใจ และเขาเองก็สมยอม สุดท้าย เรื่องเสียวของเราก็เกิดขึ้นบนพื้นฐานของผมความผิดบาป เรื่องเสียวต้องคำนึงถึงอะไรแบบนั้นด้วยหรือ ? ฉันว่าไม่ ดังนั้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นตรงนี้ฉันจะทำมันต่อไป แม้ผู้ชายสุดหล่อตรงหน้าจะไม่มีสถานะใดๆ กับฉันเลย แต่เขากลับมีสถานะกับเพื่อนของฉัน เพราะว่าเขาคนนี้คือ แฟนเพื่อน กางเกงยีนตัวโปรดค่อยๆ ถูกฉันปลดกระดุมแล้วรูดซิปลงมาช้าๆ ลำควยของเขาหลับใหลอยู่ในชั้นในสีขาวตัวบางนั้น ใช้มือสัมผัสลำควยที่ยังคงไม่ตื่นตัว ก่อนจะดึงกางเกงทั้งสองลงมาถึงข้อเข้า ควยสวยดีจังเลย จับควยของเขาพลิกไปมาก่อนจะถอกลง หัวควยบานสะพรั่งสีชมพูหวานยั่วยวน ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับขนาดลำควยที่ยิ่งอม ยิ่งดูดก็ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว มาส่งจดหมายบ่อยๆ แบบนี้ ต้องเชิญเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้าน เขาหล่อเหลือเกิน ฉันเองก็โสก และเงี่ยนแถมยังร่านควยอีกด้วย พอเขาพูดด้วยฉันเองก็ว้าวุ่นเลยทีนี้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันปฏิเสธไม่ได้ เมื่อพนักงานส่งของจากบริษัทแห่งหนึ่งที่เข้ามาทักทายฉันและส่งของทุกๆ วันจนเรานั้นเริ่มสนิทกัน และเขาก็บอกว่าขอแลกไลน์กันเอาไว้ เพราะว่ามันจะได้เป็นการแจ้งเตือนเวลาที่ฉันไม่อยู่บ้านหรือว่าไปที่อื่น เขาจะได้เลือกเวลามาส่งของให้ฉันได้ เขาชื่อว่า “กร” เป็นชายหนุ่มอายุ 23 ปี รูปร่างผอมบาง หุ่นกำลังดี มีกล้าชัดเจน แต่ไม่ได้ใหญ่เหมือนพวกนักกล้าม หน้าตาหล่อเหลาไม่น้อย ที่สำคัญฝีปากของเขานั้นก็ช่วยสร้างความประทับใจให้ฉันไม่น้อยเลยทีเดียว และเพราะว่าการแลกไลน์ของเราสองคน จากที่จะเป็นแค่บทสนทนาระหว่างคนส่งของและผู้รับ กลายเป็นว่าเราเริ่มคุยกันสนิทสนมมากขึ้น ถามไถ่กัน ส่งรูปให้กันดูเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 5 (บทส่งท้าย) ผมย้อนคิดวันที่ผมไปลวนลามพี่พรบนรถเมล์ แล้วผมมาอยู่ตรงจุดนี้ได้เนี่ย จะว่าไปแล้วเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตผมจริงๆ จริงอยู่ว่าผมอาจจะเสียความเป็นตัวเองไปเกือบทั้งหมด แต่มันก็แลกมาด้วยเงินทองที่พี่พรมีให้ผมเก็บรายเดือน เงินทองผมก็แทบจะไม่ได้ใช้ เพราะพี่พรเป็นคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด แถมยังมีผู้หญิงคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการผมอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าทุกวันนี้ผมไม่ต้องคิดเรื่องอะไรแล้ว นอกจากรักษาสุขภาพตัวเองให้พร้อมสำหรับการบริการพี่พรและเพื่อนๆ ผมเป็นเด็กของพี่พรที่พี่พรพร้อมจะใช้ให้ผมเป็นเครื่องมือในการเอาอกเอาใจเจ้านายพี่พร หรือเอนเตอร์เทนเพื่อนๆ พี่พรทุกวิธีตามที่เค้าจะเรียกร้อง คุณแม่ดวงมาลย์ก็ยังใช้บริการผมอยู่ เมื่อไหร่ที่ผมอยู่กับคุณแม่ดวงมาลย์ ผมก็ต้องเป็นลูกชายที่หื่นแม่ตัวเองจับแกเย็ดวันละหลายๆ ครั้ง แต่ถ้าเกิดถึงวันปาร์ตี้ของเพื่อนๆ พี่พร ผมก็กลายเป็นแค่ชายบริการ ที่ต้องใส่แค่กางเกงในตัวเล็กๆ ตัวเดียวคอยบริการเพื่อนๆ ของพี่พรอย่าให้ขาดตกบกพร่อง พี่พรสอนให้ผมรู้ซึ้งถึงความเป็นทาสชายของพี่พรจนถึงก้นบึ้งของจิตใจ ตั้งแต่วันที่พี่พรและเพื่อนแกรุมอัดตูดผมนั้น…