ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด

e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b888e0b8b0e0b881e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b882e0b8ade0b980e0b8a2 64fbf73f81159

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด

“โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน

ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊ววววว…เสียว เสียวหีจังเลยค่ะ คุณผู้ชาย ซี้ดดดดด”

มือที่เธอเคยคลึงเคล้นนมของตัวเองตอนนี้เอื้อมลงไปจับบ่าของคุณผู้ชายแล้วบีบแน่นตามปริมาณความเสียวหีที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เพราะว่าเขาลงลิ้นเลียหีให้เธอแล้วนั่นเอง ซ้ำยังคงประกบปากเข้าไปกับส่วนสวาทนั้นอย่างเต็มรัก แล้วจูบ ดูดดุนอย่างเต็มความต้องการ เรียวลิ้นตวัดผ่านเนื้อหีสวยของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายของหญิงสาวนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้น ถ้าไม่มีมือของเขานั้นประคองอยู่ ป่านนี้เธอเองก็คงยกร่างขึ้นสูงไปแล้ว

หญิงสาวคนใช้เสียวหีเสียจนร่างกายไร้ซึ่งเรี่ยวแรง มันเป็นความรู้สึกที่เธอนั้นยากจะอธิบายเหลือเกิน แต่มันกลับเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เสียวจนเธอพร้อมที่จะให้เขาเย็ดหีของเธอตามที่เขาคอยตามเทียวเข้าหาเธอมานานแสนนาน จนในที่สุด เธอเองก็ยอมใจอ่อนให้คุณผู้ชายจับทำเมียในวันนี้

เขาเลียหีของเธอจนพอใจแล้วจึงค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนอนเคียงข้างเธอ ปล่อยให้ลำควยใหญ่ตั้งตรงลำยามนั้นตั้งโด่กลางลำตัว โดยที่เธอเองก็ค่อยๆ คว่ำตัวขึ้นมาแล้วคร่อมร่างของคุณผู้ชายเอาไว้ มือคว้าลำควยใหญ่ที่เกือบจะกำไม่รอบนั้นไว้ในมือ พร้อมกับเริ่มขยับมือขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางของคุณผู้ชายดังขึ้นมาอย่างกระเส่าสั่น พร้อมกับเธอที่ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ร่างกายของคุณผู้ชายนั้นแทบอยู่ไม่สุข หลังจากที่เธอได้แสดงลีลาการอมควยที่แสนเสียวซ่าน ทั้งอม ทั้งรูด ทั้งดูด ทั้งชัก ทั้งเลียอย่างเต็มที่จนคุณผู้ชายนั้นหลับตาแน่น ซึมซับความเสียวนี้อย่างเต็มที ก่อนที่จะบอกให้เธอหยุด เพราะว่าตอนนี้เขาเงี่ยนจนไม่สามารถปล่อยให้การเล้าโลมมันดำเนินต่อไปนานกว่านี้แล้ว

คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วพลิกกายเพียงรวดเดียว เขาก็กลับมาขึ้นคร่อมร่างกายของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนนี้ ควยที่แข็งขืนเป็นลำและเปียกฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของสาวใช้ช้าๆ มันตอดควยของเขาอย่างหนัก จนเสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

“ซี้ดดดดดด คุณผู้ชายขา เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้หนูชอบมากเลย”

เธอครางออกมา เร่งเร้า เว้าวอน พลางขยับร่างกายให้อีกฝ่ายสามารถล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกรนะเด้าเย็ดหีสาวใช้คนนี้เต็มรัก เพราะว่าเขาอยากที่จะได้เธอมานานแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเล่นด้วยสักที มีวันนี้แหละ ที่เธอยอม เพราะฉะนั้น เรี่ยวแรงมีเท่าไหร่ เขาก็ยินดีจะใส่ให้หมดเลยทีเดียว

“โอยยยย…เสียวควยฉิบหาย ไม่น่าเล่นตัวเลย ไม่งั้นก็ได้เงินจากฉันไปเยอะแล้ว ซี้ดดดดด”

เขาพูดขึ้นพร้อมกับหลับตาแน่น แล้วรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนกระทั่งใกล้ถึงปลายทางเต็มที่

เสียงรถยนต์ของเมียรักเริ่มใกล้เข้ามา เขาได้ยินแบบนั้นก็รีบเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง จนกระทั่งความสุขสมก็ปรากฏขึ้นมาก่อนที่เรื่องราวมันจะเลวร้ายลงไปกว่านี้ เสียงคำรามของคุณผู้ชายดังขึ้น พร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของสาวใช้ไปแล้วเรียบร้อย

ไม่มีการเล้าโลม หรือว่าโอบกอดหลังจากที่เย็ดเสร็จ เธอรีบวิ่งออกไปพลางใส่เสื้อผ้าไปที่หลังบ้านทันที ก่อนที่จะนึกได้ว่าโดนเย็ดสดแตกในแบบนี้ มันจะเป็นผลดีหรือผลร้ายกับเธอกันแน่

แต่คิดๆ ไปแล้ว การที่ได้คุณผู้ชายเป็นผัวก็น่าจะทำให้ชีวิตมันดีขึ้นกว่านี้นะ

คิดได้แบบนั้น สาวใช้ก็เอามือกุมท้องแล้วยิ้มออกมา

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนผมหลงควยลุงจนโงหัวไม่ขึ้น ผมชื่อเชิดครับ ทำงานธนาคารในอำเภอหนึ่งที่อยู่ค่อยข้างกันดารของเชียงใหม่ แฟนผมชื่ออร ครับยังเรียนหนังสืออยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของเชียงใหม่ที่อยู่แถวตีนดอยสุเทพฯ อรอายุ 22 ส่วนผม 26 เนื่องจากเรายังไม่ได้แต่งงานกันและทำงานกับเรียนคนละที จึงแยกกันอยู่เจอกันสัปดาห์ละครั้ง ผมกับอร เป็นคนที่หัวสมัยใหม่ครับ เราเข้าใจกันเรื่องเซ็กส์ ต่างคนต่างเซ็กส์จัดทั้งคู่ อรไม่เคยหึงผมเรื่องที่ผมจะมีเซ็กส์กับผู้หญิงอื่น แต่ห้ามผมเรื่องการที่ต้องผูกกันหรือรับผิดชอบภายหลัง และผมเองก็ยังเคยคิดอยากให้เธอมีอะไรกับคนอื่นเหมือนกัน และเคยพูดจากันเรื่องนี้เหมือนกันเวลาเรามีเซ็กส์กัน อรจะเร่าร้อนและเสร็จเร็วมาก ผมจึงคิดมาตลอดว่า อยากจะเห็นอรเจอคนเย็ดเก่งๆกระทุ้งหีให้เธอลืมโลกไปเลย อรเป็นสาวเหนือโดยแท้ครับ มีเชื้อจีนแต่ปลายแถวมากแล้ว เธอจึงมีผิวขาวเนียน สูง ขายาวเรียว…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่ “ลุง ลุงขา ซี้ดดดด…ลุง หนูเสียววววววววววว” ”แม่จ๋า ลุงเขาเย็ดเก่งจังเลยค่ะ ควยใหญ่แบบนี้ หนูชอบมากเลย” ต้อม ชายหนุ่มอายุ 35 เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งนี้ ด้วยความหน้าตาดี และมีวาทศิลป์ ทำให้เขามีความสนิทสนมกับบ้านข้างๆ และคนในละแวกอย่างรวดเร็ว ใครๆ ต่างก็รักใคร่เขาด้วยความที่มีน้ำใจ และความเมตตา จนทำให้ หวาย เด็กสาววัย 17 ปี ลูกสาวบ้านข้างๆ เกิดความชื่นชมและหลงใหลในตัวของต้อมมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่า…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้น”แข่งหาผัวใหม่” เปามา เล่าเรื่องอดีตและปัจจุบันของเปาให้ฟังนะ มันเป็นอะไรที่เปาทำลงไป แบบอย่างไรดีหละเล่าดีกว่า ตอนเรียนปวช.ในกลุ่มเพื่อนๆทุกคนจะมีแฟนกัน แข่งว่าใครมีแฟนหล่อและรวยคือพูดบัพฟ์กัน กลุ่มเปามีเปาและวินที่มีแฟนหล่อ ที่จริงเปาและวินสวยกว่าใครในกลุ่มไม่ได้คุยนะจริงๆเปาขาวหมวยส่วนวินขาวแบบ เนียนๆ ตอนนั้นเปากับแฟนยังไม่ได้กันส่วนวินได้กับแฟนแล้วแฟนวินเป็น ลูกทหารพ่อเขาเป็นนายพัน วินบอกแฟนเอามันมากและเอาเก่งคืนหนึ่งสามครั้งวินบอกเสร็จทั้งสามครั้ง เปาให้วินเล่าการกระทำให้ฟัง วินเล่าจนเปาอยากมากเลย หลังจากนั้นไม่นานเปากับแฟนก็ได้กัน เปายอมแฟนทุกอย่างอยากรู้ว่าสนุกเหมือนวินบอกรึเปล่า แฟนเปาเอาเก่งคะคืนละสามครั้งเหมือนกัน ตอนนั้นสนุกมากวินกับเปาต่างคนต่างเล่ากันฟังเพื่อนคนอื่นๆก็ได้กับแฟนกัน ทั้งนั้น แฟนเปาเป็นคนต่างอำเภอพ่อแฟนเป็นผู้ใหญ่บ้านและทำธุรกิจก่อ สร้า เปาเคยไปเที่ยวบ้านแฟน พอ จบปวช.ปี3เปาเรียนต่อปวส.เพื่อนๆทุกคนเหมือนกัน เปากับวินไปมีเรื่องกับเด็กรุ่นน้องเพราะมาแย่งแฟนเปา ตบกันเลยตอนนั้นไม่อายจะเอาเรื่องอย่างเดียวโดนทำฑัณย์บนที่โรงเรียน แฟนเปาเริ่มไปชอบรุ่นน้องและทะเลาะกับเปาบ่อยมากจนเปาบอกเลิกเพราะปาไม่ชอบ แฟนเปาเอาเรื่องเปาไปพูดจนทะเลาะกันอย่างมาก…

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวสาวใหญ่ ล่อเพื่อนแม่ วันนี้ ผมโคตรจะดีใจเลยครับที่ผมจะได้ต้อนรับเพื่อนแม่ของผม ผมกับแก ถ้าให้ว่ากันตามตรงเลยคือ เราแอบชอบกันมานานแล้วล่ะครับ เพื่อนแม่ผมนี่อายุแค่ 45 เองนะครับ แต่แกเป็นสาวแก่ที่ยังไม่แต่งงาน แต่ก็เคยผ่านควยผู้ชายมาบ้างแล้วล่ะครับ ตอนผมเจอครั้งแรก ผมก็ชอบเลย ผมเลยแกล้งๆแอบเอามือถือแม่ผมมาดูแล้วไล่ดูเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นก็แกล้งโทรไปบอกว่า ฝันดีนะครับ อะไรทำนองนี้ตลอด จนสุดท้าย แกเริ่มมีใจให้ผมจริงๆขึ้นมา เราเลยแอบคบกันโดยที่ไม่ได้บอกใครครับ วันนี้แกแกล้งบอกแม่ว่า อยากจะมาเที่ยวบ้าน มาเยี่ยมแม่ผมที่บ้านบ้าง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เราหรอกครับ แกมาหาผมต่างหากล่ะ เพราะปกติ ผมกับเพื่อนแม่คนนี้…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องเขย ทีเด็ดน้องเขย ปาริชาติย้ายเข้ามาอยู่บ้านน้องสาว กับ น้องเขย ทั้งที่ตอนแรกเธอก็ไม่อยากรบกวนเลย แต่ก็ขัดเจตนาดีของพวกเขาไม่ได้ ประกอบกับที่ทำงานใหม่ของเธอก็อยู่ห่างจากบ้านไปเพียงไม่กี่ป้ายรถเมล์เท่านั้น ปาริชาติทำงานเป็นดีไซน์เนอร์ของร้านตัดเสื้อผ้าชั้นนำแห่งหนึ่งซึ่งมีสาขาอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศ รูปร่างทรวดทรงของเธอก็ยั่วยวนใจชายชนิดที่เรียกว่าไปเป็นนางแบบได้อย่างสบายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่อวบอั๋นและสะโพกงอนงามได้รูปตลอดจนช่วงขาที่ยาวเรียวและการที่เธอทำงานในสาขานี้ทำให้เธอรู้จักการแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอแม้ว่าอายุเธอในตอนนี้จะถึง 28 ปีแล้วถึงจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาตามจีบตามตื้อเธออยู่ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ปาริชาติก็ไม่สนใจผู้ชายพวกนั้นเพราะเธอเคยเจ็บช้ำกับคารมของผู้ชายที่เธอหลงคิดว่าเป็นพ่อเทพบุตร แต่พอเธอยินยอมปล่อยตัวปล่อยใจให้เชยชม พักเดียวมันก็ตีตัวออกห่างไปหาหญิงสาวคนอื่นต่อไป เธอจึงหมดความเชื่อถือในตัวผู้ชาย ตั้งหน้าตั้งตาทำงานจนมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับทางร้านอยู่หลายต่อหลายชิ้น กระทั่งได้ย้ายเข้ามาทำงานอยู่ที่สาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ จากการที่เธอเคยถูกผู้ชายย่ำยีจิตใจมานี่เอง ทำให้ปาริชาติแต่งตัวเซ็กซี่ยั่วยวนเพื่อล่อให้ผู้ชายสนใจและเมื่อผู้ชายเหล่านั้นเข้ามาติดพันเธอ เธอก็จะแกล้งทำเป็นสนิทด้วยแล้วก็จะตีตัวออกห่างในที่สุด เป็นการแก้แค้นผู้ชายในแบบที่เธอทำได้ เธอเห็นว่าผู้ชายทั้งโลกเหมือนกันไปหมด เห็นแก่ตัว เห็นผู้หญิงเป็นเครื่องเล่น ไม่มีความจริงใจอาจจะมีข้อยกเว้นอยู่คนเดียวก็คือ ภาสกร หรือต้น…