เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b899e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1 64fbf72dd5383

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวชาวบ้าน นี่มันสุขใจ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งเสียว

“พี่จ๋า เสียว หนูเสียวหีจังเลย อือ พี่เลียหีเก่งจังเลยจ้ะ” น้ำเสียงหวานหยดย้อยดังขึ้นในห้องแคบๆ ที่กำลังเกิดเรื่องเสียวที่ดำเนินไปอย่างลื่นไหลและต่อเนื่อง ปราง หญิงสาวร่างกายสวยงามบอบบาง ขาวเนียนราวกับไข่ปอก นอนเอนตัวเปลือยกายอยู่บนเตียงที่เธอไม่คุ้นเคย เพราะว่าตอนนี้เธอกำลังทับที่ทับทางของใครบางคนอยู่

ระหว่างเรียวขาทั้งสองที่แยกออกกว้างนั้น มีชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังเคลิบเคลิ้มกับการได้ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหาย เรียวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของหีชมพูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนหวานหอม เขาทั้งเลีย ทั้งดูดกินอย่างหิวโหย เพราะว่ารสชาตินี้ เขาไม่เคยได้จากผู้เป็นเมียของตัวเองเลยสักคราวเดียว มือหนึ่งค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่อวบอิ่ม จนสาวเจ้าของร่างกายดีดิ้นไปมา ร่างกายแอ่นยกขึ้นมาเหนือพื้น ราวกับเด้งกายรับเรียวลิ้นที่แสนเสียวซ่านนั้นด้วยความพึงอกพึงใจ

“หีสวยขนาดนี้ พี่จะอดใจได้ยังไงละจ๊ะ ?” เขาเงยหน้าขึ้นมาเอ่ยด้วยรอยยิ้ม ครู่เดียวก็ก้มหน้าลงไปกระทำการสวาทเช่นเดิมครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางของปรางนั้นเริ่มขาดห้วงไป มีเพียงร่างกายที่บิดเกร็งเพราะความเสียวที่ได้รับจากอีกฝ่ายอย่างท่วมท้น ไม่มีผู้ชายคนไหนที่ทำให้เธอเสียวหีได้ขนาดนี้มานานแล้วจริงๆ

แม้ว่าเขาคนนี้จะเป็นผัวของชาวบ้านก็ตามที

เขาค่อยๆ ละจากการเลียหี เคลื่อนคล้อยใบหน้าและสัมผัสจากริมฝีปากที่นุ่มนวลและร้อนผ่าวขึ้นมาที่หัวนมของเธอ นมใหญ่อวบอิ่มเต่งตึงถูกคลึงเคล้นก่อนที่จะดูดดุนกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มที่ จนหญิงสาวไม่อาจจะหลุดจากพันธนาการสวาทนี้ไปได้เลยทีเดียว

เพียงครู่ ผัวชาวบ้านสุดหล่อก็ค่อมอยู่บนเนินอกของเธอ พร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อม ลำควยสีเข้มงัดเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดกระตุกขึ้นลงเร่งเร้าเย้ายวนให้เธอค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างวาบหวาม ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจที่อีกฝ่ายนั้นดูดควยของเขาได้เสียวซ่านถึงใจเหลือเกิน มือหนึ่งกำลำควยรูดชักไปตามริมฝีปากที่ขยับเข้าออก ส่วนอีกข้างก็เย้าหยอกกับพวงไข่ที่อยู่ต่ำลงไปจนเขานั้นไม่อาจจะทนอ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว

หัวของเธอถูกจับไว้ในมือ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวลำควยกระเด้าเย็ดปากของหญิงสาวที่แสนร่านควยคนนี้อย่างเต็มที่ โดยที่เธอนั้นก็ค่อยๆ ดูดควยสู้ด้วยน้ำหนักที่แรงขึ้นไปจนชายหนุ่มต้องถอดถอนควยออกมา ก่อนที่เขาจะน้ำแตกก่อนจะได้เย็ดหีของเธอ

ชายหนุ่มถอยร่นลงไป เหลือเพียงร่างกายที่สั่นระริก นอนอ้าปากให้เขาได้เห็นว่าตอนนี้รูหีของอีกฝ่ายนั้นพร้อมให้เข้าไปสวมสอดแล้ว ชายหนุ่มกระชับเรียวขาขึ้นมาประคองไว้ด้วยท่อนแขนแกร่ง ก่อนที่จะใช้หัวควยถูไถไปตามร่องหีนั้น สัมผัสกับเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตกระตุ้นความเงี่ยนของอีกฝ่ายออกมาได้มากโข ก่อนที่จะดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ความสุขสมอย่างเอ่อล้นทำให้เธอครางออกมา แล้วเผลอเกร็งร่างกายจนรูหีนั้นขมิบตอดควยทั้งลำของเขาอย่างแน่นหนา ความสุขสมที่เกิดขึ้นจากความแน่นขนัดนี้ทำให้เขาดันควยเข้าไปทันทีจนสุดความยาว หญิงสาวร้องครางออกมาสุดเสียง เพราะว่ามันทั้งเสียวหี และสุขสมอย่างบอกไม่ถูก

เธอปรายตามองเขาด้วยความเย้ายวน นึกอิจฉาเจ้าของเตียง ที่มีชายหนุ่มที่เย็ดเก่งแถมยังควยใหญ่แบบนี้เป็นครู่ครอง

เขาเอื้อมมือลงมาทาบทับที่นมของเธอก่อนบีบคลำกระตุ้นอารมณ์ที่หนักหน่วง แล้วเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างสุดกำลัง เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่นเนื่องจากร่างกายของทั้งสองนั้นสัมผัสกันด้วยความเร็ว รัว และแรง จนเสียงครางของหญิงสาวนั้นเริ่มขาดห้วงไปทีละนิด

ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนท่าเย็ดแปลกใหม่ เพราะว่าเวลานี้ คนที่เย็ดเก่งอย่างชายหนุ่มกำลังมอบสวรรค์ให้กับเธอแล้ว เขาไม่รอช้า กัดฟัน เร่งจังหวะลำควยที่สวมสอดเข้าไปอย่างหนักแน่น จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามลำควยที่ดันเข้าไปกระทั่งสุดหัวเตียง

แรงกระแทกส่งเสียงให้หัวเตียงกระแทกผนังห้องข้างๆ ซึ่งนั่นก็เป็นห้องของเธอเอง ก่อนที่เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาจะดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลัก แตกในคารูหีของเธอโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจ แต่ความเสียวซ่านที่แสนวิเศษมันนำพาทุกๆ อย่างไปด้วยตัวมันเอง

และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะนี่อาจจะเป็นสิ่งตอบที่ที่ดีที่สุด ที่จะมอบให้ผัวชาวบ้านคนนี้ ที่เข้ามาเติมเต็มความเงี่ยนให้เธอในวันที่ต่างคนต่างเปลี่ยวเหงา ซึ่งนั่นมันก็นับว่าเป็นการเริ่มความสัมพันธ์ฉันชู้อย่างเป็นทางการ

แต่ถ้าจะเอร็ดอร่อย และมันขนาดนี้

เป็นชู้ก็ได้…ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์

เน้นเพศสัมพันธ์ก็เพียงพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ด ”ก็ควยทั้งใหญ่ทั้งยาว แน่นรูหีไปหมด” นี่ชัย..!!! เล่นมัดดาอีกแล้วหรือ” “เฉยเถอะน่าาา… เดี๋ยวก็รู้เองแหละ” สามีดิฉันยังคงใช้เชือกมัดข้อมือ จนดิ้นไม่หลุด “ชัยให้ดาแต่งตัวโป๊ๆ โดยไม่ให้ใส่เสื้อในไปเที่ยวเทคด้วยกัน ดาก็แต่งแล้ว กลับมายังจะมัดดาทำไมอีกล่ะคะ” คืนนี้สามีขอให้ดิฉันแต่งตัวโป๊มาก แต่งหน้าทาปากให้เข้ม เหมือนกับอยากให้ดิฉันเป็นโสเภณีงั้นแหละ เมื่อตอน อยู่ในเทค เขาแกล้งจูงดิฉันเข้าไปเบียดในกลุ่มผู้ชาย ชึ่งก็เจอดีจนได้เพราะถูกผู้ชายจับหน้าอก,นม และยังโดนลูบหีอีกด้วย แล้วเขาก็กระซิบที่ข้างหูดิฉันว่า เขาเห็นดิฉันโดนผู้ชายจับนม เขารู้สึกตื่นเต้นมาก เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจึงรีบจับดิฉันแก้ผ้าจนหมดแล้วจับมัดโดยให้จินตนาการว่า กำลังถูกผู้ชายคนนั้นจับมัด ดูเอาจริงเอาจัง จนดิฉันต้องยอมคล้อยตาม…

เรื่องเสียว ด่ากูกะหรี่ ก็เลยเย็ดผัวมึงเสียเลย ควยใหญ่เหมือนกันนะผัวมึงเนี่ย เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า มันเกิดจากความแค้นของฉันล้วนๆ เพราะว่าฉันไม่ถูกกับอีหวี มันเป็นคนที่เหมือนไม้เบื่อไม้เมามาตั้งแต่สมัยที่ฉันทำงานแล้ว ยิ่งตอนนี้ฉันลาออกมาทำงานร้านอาหารที่รายได้เยอะกว่ามันที่ยังคงเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วๆ ไป มันก็เลยชอบพูดไปทั่ว ว่าฉันน่ะเป็น กะหรี่ ขายหีให้ผู้ชายที่เข้ามาในร้าน แน่นอนว่าฉันเองไม่เคยคิดที่จะขายหีให้ใคร น้ำหน้าอย่างฉันใช้ฝีมือในการทำมาหากินอย่างสุจริต แต่พอความแค้นมันบังตา ความลับที่มันไม่รู้ก็เปิดเผยขึ้นมา เพราะว่าผัวของมัน ที่มันชอบเอาไปโวว่ารักมันนักหนา นั้นกลับมาเที่ยวร้านอาหารของฉัน นั่นจึงทำให้ฉันปรี่เข้าไปบริการอย่างเต็มที่เลยทีเดียว พูดแบบไม่เข้าข้างตัวเอง ฉันก็สวยกว่าอีหวี่มากโข ดังนั้นมีหรือ ผู้ชายที่โดนฉันหว่านเสน่ห์แล้วจะไม่หลง แค่เพียงครึ่งคืน…ผัวของอีผู้หญิงปากหมานั่นก็พูดกับฉันว่าไอต่อข้างนอกกันไหม ? เข้าแผน –…

เรื่องเสียว คราวนี้ละได้แหกสมใจ พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย และก็มารู้จักกับเปิ้ล เป็นสาวออฟฟิสเพิ่งจบได้ปีนึง ทำงานแถว ๆ ราชเทวี ลงจากรถไฟฟ้านิดเดียว ผมก็ตาม ๆ ส่งขนม ส่งดอกไม้ไปเรื่อย ๆ มารู้ทีหลังว่าเปิ้ลมีแฟนแล้ว คบกันมาสี่ห้าปี แต่ก็ไม่ได้อะไร ทุกทีที่ผมเอาของไปให้ เธอก็รับ พาไปไหนก็ไป…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…

เรื่องเสียว มันส์ในอารมณ์..ฉุดนักศึกษาสาวกวดวิชาไปลงแขก ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนในกรุงเทพมหานคร ผมสอบเข้ามหาวิทยาลัยไม่ได้จึงจำเป็นต้องเข้าเรียนมหาวิทยาลัยรามคำแหง และก็เข้าเรียนบ้าง โดดเรียนบ้าง ซึ่งจะหนักไปทางโดดเรียนเสียมากกว่า ทางบ้านส่งเงินให้ผมใช้พอประมาณ แต่ผมเป็นคนเที่ยวเก่ง ทำให้เงินมักจะขาดมืออยู่เสมอ และผมมีหนี้สินมากจนเพื่อน ๆ ที่มีเงินพากันตีตัวออกห่างจากผมจนหมดสิ้น ก่อนวันที่ผมก่อเหตุหนึ่งวัน ผมได้ไปเที่ยวผับหน้ามหาวิทยาลัยกับไอ้จ้อยเพื่อนซี้และก็ถลุงเงินที่มีในกระเป๋าจนหมดสิ้น ผมกลับมานอนที่หอพักกับไอ้จ้อย เช้าวันรุ่งขึ้นผมกับไอ้จ้อยอาศัยมาม่าสองซองสุดท้ายที่เหลืออยู่เป็นอาหารเช้า หลังอาหารเช้าผมกับไอ้จ้อยปรึกษากันว่าจะทำอย่างไรดีกับชีวิตของตัวเอง “เราน่าจะออกไปหางานทำ ดีกว่านั่งงอมืองอตีนอย่างนี้” ไอ้จ้อยออกความเห็น “กูว่าไม่ไหวหรอก กว่าจะได้แต่ละบาท กูว่ากูคงทนไม่ไหวว่ะ” ผมแย้ง “แล้วมึงจะทำยังไง ?” ไอ้จ้อยสงสัย “กูวางแผนจะจี้ไอ้พวกนักศึกษาที่พ่อแม่มันรวย ๆ…

เรื่องเสียว มองดูเพื่อนชายคนสนิทเย็ดกันกับพี่สาว ต่อหน้าต่อตา เรื่องเสียวเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นกับฉัน และแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด แต่สำหรับฉันเองแล้ว สถานการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนั้นก็ทำให้ฉันรู้สึก ทั้งเสียว ทั้งเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน มันเป็นอะไรที่ยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจออะไรแบบนี้เลยตั้งใจที่จะเขียนมาเล่าแบ่งปันความเสียวนี้ให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง บอกตรงๆ ว่าฉันแอบชอบเขามานานมากๆ แล้ว การที่พาเขามารู้จักกับพี่สาวก็เพื่อให้พี่สาวช่วยดูให้ว่าคนนี้ผ่านหรือเปล่า หรือว่าดูดีไหม แต่ปรากฏว่าการที่เราได้กินเหล้าด้วยกันนั้น จะทำให้เรื่องราวมันแย่กว่าที่ฉันคิดไปไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งหลังจากที่ฉันกินเหล้ากับทั้งสองคนแล้ว ฉันเองที่เมาจนทนไม่ไหวก็เลยขอตัวไปนอนที่โซฟา ให้สองคนนั้นได้ทำความรู้จักกันไป เพราะว่าเราเหมือนคนคุยกัน แต่ยังไม่ได้คบ เลยกะว่าถ้าพี่สาวเปิดไฟเขียว ฉันจะเป็นคนที่จีบเขาก่อนเอง ด้วยความเมาทำให้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวเท่าไหร่ นอนหลับๆ…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว ถูกแท๊กซี่วางยา แล้วพาไปลงแขก สวัสดีค่ะ เรื่องราวของดิฉันเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะดิฉันไม่สามารถให้สามีทราบได้ ดิฉันอายุ 34 ปี แต่งงานมา 9 ปี ยังไม่มีบุตรซึ่งอาจเป็นเวรกรรมของดิฉันก็ได้ ดิฉันเป็นผู้หญิงไทยที่อยู่ในขนบธรรมเนียมไทยมาตลอด มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกก็ตอนแต่งงาน สามีแก่กว่าดิฉัน 9 ปี ชีวิตแต่งงานของเรามีความสุข อย่างมาก อาชีพการงานของเราทั้งสองกำลังก้าวหน้า การศึกษาระดับปริญญาโททั้งคู่ จนมาวันหนึ่งวันที่เปลี่ยนแปลงจิตใจของดิฉันเอง วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกหนักมากรถติดทั้งกรุงเทพล็อคเป็นวงแหวน สามีไม่สามารถมารับดิฉันได้ เราจึงต่างคนต่างกลับกันเอง ดิฉันขึ้นรถแทกซี่หน้าที่ทำงานซึ่งต้องรอนานเหมือนกัน จนสองทุ่มกว่าจึงเรียกได้ ดิฉันเข้ามานั่งในรถและบอกสถานที่ให้เขาไปส่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…