ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก

e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1e0b988e0b882e0b8b1e0b894e0b882 64fbf71ebaa6b

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก

“อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้

เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้ ทรัพย์สินที่กวาดเอาไปได้นั้นแม้ว่ามันจะมีมูลค่าแค่เพียงหลักพัน แต่มันก็ทำให้เขาน่าจะขายเพื่อต่อชีวิตตัวเองได้อีกหลายวัน

แต่แล้ว เมื่อเขาเดินผ่านเตียงของเธอ ห้องนอนไม่ได้ปิดประตู แสงจากพระจันทร์ส่องผ่านม่านโปร่งแสงเข้ามาเล็กน้อย ทำให้อารมณ์ของเขานั้นพุ่งพล่านขึ้นมา อยากจะจับเธอเย็ดมาตั้งแต่วันแรกที่ได้แอบมาสอดส่องแล้ว และในคืนนี้ ไหนๆ ก็มีโอกาสอย่างว่าแล้ว ทำไมเขาจะปล่อยให้มันหลุดมือกันล่ะ ข้าวของทุกๆ อย่างถูกวางลงกับพื้น ก่อนที่เขาจะขึ้นไปบนเตียงแล้วคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ เอามืออุดปาก ก่อนที่เธอจะลืมตาโพลงขึ้นมาด้วยความตกใจ พยายามที่จะส่งเสียงร้องออกมาให้ดังที่สุด แล้วชายหนุ่มก็ขู่ตะคอกเธอด้วยน้ำเสียงเข้มแข็งกร้าว

“อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่”

หญิงสาวชะงัก ทำอะไรไม่ถูกในเวลานี้ เธอทำได้เพียงพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกไป ก่อนที่เขาจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนร่างกายของเธอนั้นเหลือเพียงเรือนกายที่เปลือยเปล่า เขาเริ่มที่จะซุกไซ้เรือนร่างของเธอโดยที่ไม่กังวลเรื่องเธอจะหนี แรงกำลังอย่างเขาสามารถบีบคอเธอให้ตายได้ง่ายๆ และอีกอย่าง ในเวลานี้ร่างกายของเธอนั้นก็สั่นสะท้านราวกับว่าหวาดกลัวสุดใจ

สองขาถูกจับแยกออก เขาไม่รอช้า ก้มหน้าลงไป เลียหีให้เธอทันที

ในเวลานั้นร่างกายของหญิงสาวนั้นดีดดิ้นไปมา ก่อนที่เสียงในลำคอของเธอจะเปล่งออกมาเบาๆ แล้วเธอก็ตัดสินใจถามออกไป

“หนูครางได้ไหมคะพี่ ?”

“แล้วแต่มึง แต่อย่าร้องขอความช่วยเหลือเชียว ไม่อย่างนั้นรู้ใช่ไหม ว่ากูจะทำอะไร ?” เขาพยายามที่จะใช้น้ำเสียงข่มขู่เธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอต่อไป ในเวลานั้นเขาควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว เงี่ยนจนไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้ชักว่าให้น้ำแตกมาก็หลายวัน วันนี้ขอลงกับสาวสวยคนนี้สักทีเถอะ

แล้วทันทีที่นิ้วของเขาค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของหญิงสาวก็ดังขึ้นมาในที่สุด

“เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะพี่ โอย…ทำแรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ”

หนึ่งสิ่งที่เขาไม่รู้คือเธอเป็นสาวเงี่ยน และปรารถนาที่อยากจะโดนเย็ดมานานแล้ว ในวันนี้ เมื่อเธอมีผู้ชายที่ปรารถนาในกายของเธอ มีหรือที่เธอนั้นจะขัดขืนไม่ยินยอมให้อีกฝ่ายก้าวล่วงเข้ามา และยิ่งเธอครางออกมาดังมากเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งขยับนิ้วที่สอดคว้านเข้ามาในรูหีของเธอแรงขึ้นเท่านั้น ก่อนที่มันจะกลายเป็นควยของเขาที่ดันเข้ามาในรูหีของเธอในที่สุด

รูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก ทำให้เธอนั้นส่งเสียงครางออกมา ควยใหญ่ขนาดนี้ เธอช่างเป็นคนที่โชคดีเหลือเกิน

“เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดมานานแล้ว เย็ดแรงๆ เลยค่ะ”

ไม่มีท่าทีขัดขืน ไม่มีทางทางที่ปัดป้อง เธอแอ่นกายให้อีกฝ่ายกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านอัดแน่นมากขึ้นจนทั้งสองเริ่มส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ จนช่วงเวลาที่เกือบจะเป็นความเลวร้ายนั้นเปลี่ยนไปราวกับสรวงสวรรค์

เขาอัดควยเข้าไปเต็มแรงแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะฝากน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอเอาไว้ แล้วเดินออกจากบ้านของเธอไปโดยไม่เอาอะไรติดไม้ติดมือไปเลย หรือว่าอย่างน้อย วันนี้สิ่งที่เขาต้องการคือการได้เย็ดเธอเท่านั้น และก่อนที่ชายหนุ่มจะเดินลงไปที่หน้าบ้าน เสียงของหญิงสาวก็ดังตามหลังมา

“พรุ่งนี้มาอีกได้ไหมพี่ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กคาราโอเกะ โดนป๋ากับเพื่อนรุมสวิงเย็ด ”เสียวก็เสียว เจ็บก็เจ็บ ควยพวกเขาใหญ่มาก”  จำได้ว่าวันนั้นเราสองคนได้ออกเดินทางไปต่างจังหวัดตั้งแต่เช้า เราใส่แต่เสื้อเชิ๊ตสบายๆ ตัวหนึ่งกับกระโปรงบานโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลย กระดุมเสื้อสองเม็ดบนถูกปลดออกมองเห็นก้อนเนื้อสีขาว และปุ่มปมสีชมพูคล้ำอยู่รำไร ระหว่างทางเราพูดคุยกันถึงเรื่อง sex ของเราพลางลูบไล้ควยป๋าผ่านกางเกง ขณะเดียวกันป๋าก็เอื้อมมือข้างที่ว่างมาลูบหัวนมเราเล่นเบา ๆ เรารูดซิบกางเกงป๋าลงมาลูบไล้ลงบนควยของป๋า มันค่อยๆ แข็งขึ้นทีละน้อย เราอดทนไม่ไหวเลยก้มลงเลียควย เริ่มจากใช้ลิ้นค่อยๆ เล็มจากหัวลงมาเรื่อยๆ จนถึงโคน แล้วก็ลากลิ้นกลับลงไปอีกครั้ง จากนั้นก็ใช้มือประคองควยขึ้นเลียที่หัวควยรอบๆ เบาๆ ได้ยินเสียงป๋าครางมาแผ่วๆ เราจึงค่อยๆ อมควยป๋าลงไปทีละนิดทีละนิดจนสุดโคน จากนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนซะเต็มๆเลย อารมณ์พาไปเลยนํ้าเต็มทั้งปากบน – ปากล่าง บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ 25 ปี…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ใครว่าสาวใหญ่อ้วน ไม่มันส์ สมัยเมื่อผมอายุสัก 33 ปีเห็นจะได้ ก็ผ่านมาประมาณสัก 7 ปีแล้วล่ะ ตอนนั้นผมทำงานเกี่ยวกับบริษัทเรือเดินทะเลจะต้องทำล่วงเวลาบ่อยๆ และผมเป็นคนชอบเที่ยวคาราโอเกะก่อนเข้าบ้านเป็นอย่างมาก และมีอยู่ร้านนึงเป็นที่ ๆ ผมจะต้องผ่านก่อนกลับบ้านทุกวัน ผมได้หมายตาไว้แล้วว่าจะต้องลองเข้าไปเที่ยวดูสักวันให้ได้ วันนั้นวันที่ผมตั้งใจไปเที่ยวก็มาถึง เป็นตอนประมาณสัก 4 ทุ่ม หลังจากกลับจากทำล่วงเวลามาถึงร้าน ที่ร้านวันนั้นคนแน่นเป็นพิเศษ ผมเข้าหลังจากจอดรถเรียบร้อยแล้ว ผมก็ได้เข้าไปนั่งโต๊ะที่ติดกับแคชเชียร์ เพราะเหลืออยู่โต๊ะเดียว บังเอิญผมเหลือบไปดูแคชเชียร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงมีอายุสักหน่อย คะเนว่าคงประมาณ 45-50 ปีได้…

เรื่องเสียว หนูแอบเอากับพ่อเพื่อนสนิท ผิดก็รู้ แต่เพื่อควยหนูยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้เลยจริงๆ มันถลำลึกไปแล้ว และมันก็หยุดไม่ได้แล้วด้วย เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ 2 เดือนก่อน ตอนที่ฉันนั้นเล่นแอปฯหาคู่อันหนึ่ง แต่เรียกแบบง่ายๆ ตรงไปตรงมาก็น่าจะเป็นแอปฯ นัดเย็ดมากกว่า เพราะว่าคนเราไม่เคยมีใครได้คู่ครองเลย มีแต่ได้คู่นอนอย่างเดียว ส่วนตัวของฉันแล้วเป็นคนที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อ เพราะว่าหลังจากที่มีประสบการณ์ใดๆ แล้ว ก็รู้ว่าผู้ชายวัยกลางคนเขามีประสบการณ์เสียวมาเยอะ และเขานั้นเอาใจใส่คู่นอนของเขาเป็นอย่างดี ไม่ว่าฉันเจอใครก็จะเป็นแบบนี้เสมอ เลยกลายเป็นว่าฉันเองที่ชอบผู้ชายอายุมากกว่า รุ่นพ่อเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ฉันอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้นเอง แต่ความชอบของคนเรามันวัดกันไม่ได้หรอกค่ะ จริงไหมละคะ…

เรื่องเสียว โส….ไฮโซ ”ขอเย็ดหีผู้ดีเป็นบุญควยหน่อยเถอะ” “เสี่ยขาเย็ดหนิงแล้วหรือคะ แน่นหีจังเลย เสี่ยขา เสี่ยจับเอวหนิงไว้ด้วย กระเดาแรงๆ อย่าให้หลุดนะคะเสี่ย…โอ..ย..ซี..ด.. มันหี กระเด้าเลย เย็ดให้หีกูแหกไปเลยนะ อ้า..ย..หนิงส่ายตูดอย่างงี้ดีมั้ยคะเสี่ย โอ..ย… อู…ขยำนมหนิงด้วยสิคะ เสี่ย โอ..ย.. อุ ..บ ”แล้วเสียงดิฉันก็ต้องหยุดลงเมื่องโต้งกดหัวดิฉันเข้าไปหาควยของเขาอย่างพอดิพอดีจังหวะที่ดิฉันร้อง หากใครมาเดินในห้างขณะนี้ แล้วส่องดูจริงๆให้ไปในร้านขายเครื่องเพชรสุดหรู แต่ปิดประตูเหล็กไว้เหมือนปิดร้าน ก็อาจจะเห็นภาพนี้ ผู้หญิงแก้ผ้าเกือบเปลือย มีเครื่องเพชรประดับเต็มตัว แสดงฐานะของข้าวของ โก้งโค้งคุกเข่าก้มดูดควยเข้าออกอย่างเมามันส์ ข้างหลังก็มีชายร่างท้วมกระเด้าใส่ไม่ยั้ง ปานจะกระแทบให้ตาย…

เรื่องเสียว สวิงกับเพื่อนสนิทในห้อง ประสบการณ์เสียวที่เพื่อนรักเท่านั้นจะทำได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเพื่อนรักสามคนและผมอีกหนึ่งคน ผมชื่อว่า หมากครับ มีเพื่อนรักสามคน ได้แก่ พราว ก้อย และก้อง เราทั้งหมดสนิทกันมากๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เงี่ยนไม่ต่างกัน สมัยที่เรียนด้วยกันตอนเด็กๆ ผมนั้นชอบชวนเพื่อนมานั่งที่หลังโรงเรียน เพราะว่าบ้านของผมนั้นรวยที่สุด ผมเลยมีโทรศัพท์ที่สามารถดูหนังได้นั่นเอง เราโหลดหนังโป๊มานั่งดูด้วยกันจนเงี่ยนแสนเงี่ยน ไม่รู้จะทำยังไง สุดท้าย ตอนที่เรานั้นเรียนม.ต้น เราก็นัดกันมาดูหนังโป๊กันอีก แล้วเรื่องราวมันก็ข้ามขั้นมากขึ้น ด้วยการที่เรานั้นเริ่มชักว่าวและติ้วหีด้วยกัน แต่เรายังไม่ได้เย็ดกันนะครับ เพราะว่าตอนนั้นเหมือนยังไม่ได้ต้องการให้ครั้งแรกมันเกิดจากความเงี่ยน แต่เราก็มีความสุข ที่ได้มาชักว่าว ได้มาติ้วหีด้วยกันตามประสาเด็กๆ และมันก็ยิ่งทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…