ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก

e0b894e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b895e0b8b1e0b8a7e0b89be0b8a3e0b8b0 64fbf7023e188

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก

ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว

และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง

และเพราะความดังของเธอ การที่จะเป็นคนดันมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเท่าไหร่นัก เลยทำให้เธอเข้าหาอีกฝ่าย ที่เหมือนจะเข้ามาทำดีด้วย ก่อนที่จะตะล่อมว่า วงการนี้ ถ้าอยากที่จะเด่นดัง มันก็ต้องอาศัยแสงของคนที่เจิดจ้ากว่า และนั่นทำให้เขาค่อยๆ เข้าหาเธอมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เกิดขึ้นท่ามกลางการแลกเปลี่ยนระหว่างชื่อเสียง เขายอมที่จะมาพบเจอเธอในคืนนี้ คืนที่เธอเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วทักไปหาเขา บอกว่ามาดื่มอะไรกันสักหน่อยที่คอนโนเธอได้หรือไหม

มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ แต่ทันทีที่มาถึง มันมี่ใช่แค่เพียงการดื่มเท่านั้น เพราะว่ามันเพิ่มเติมการจับมือ การโอบกอด และการจูบอย่างดุดันเข้าไปด้วย…

ร่างกายของคนสองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางเพลงบรรเลงที่แสนจะเย้ายวนในหัวใจอย่างถึงที่สุด มันช่วยขับอารมณ์ให้ลึกซึ้งมากขึ้น จนเสื้อผ้าของทั้งสองคนค่อยๆ หายไปทีละชิ้น และในที่สุด เธอก็ได้เห็นเขาในชุดวันเกิด ไร้กางเกงในตัวน้อยที่บดบังร่างกายเอาไว้อย่างเต็มที่ต่างจากในวันนั้น ควยใหญ่เหลือเกิน…ขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่มันแข็งมันจะใหญ่ขึ้นมาขนาดไหนกันนะ ?

เธอสงสัยใคร่รู้ และจัดการตอบคำถามนั้นด้วยตัวเธอเองทันที

สองเข่าของดาราสาวค่อยๆ ทรุดกายลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยของอีกฝ่ายขึ้นมารูดชักอย่างถี่รัว จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับการเปลี่ยนแปลงของดุ้นเอ็นนั้น มันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด มังกรก็ผงาดง้ำขึ้นมา หัวควยของเขาเชิดขึ้น ถอกบานราวกับดอกเห็ด และเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่รายล้อมจนทำให้เธอนั้นอดใจไม่ไหว อ้าปากกว้างสุดองศา ก่อนที่จะอมควยให้อีกฝ่ายทันที

ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่มีที่สิ้นสุด เธอดูดดุนควยของเขาในปากของตนเองอย่างหนักหน่วงและดุดัน จนชายหนุ่มนั้นแทบจะยืนเฉยไม่ได้ แล้วเขาเองก็เป็นฝ่ายล่าถอย ค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แล้วผลักเธอลงไปบนเตียง นั่งลงที่ปลายเตียง ยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาเผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่ชวนเงี่ยนเหลือเกิน สูดดมดอมด้วยสันจมูกที่เนินหีใหญ่อูม ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ดาราสาวค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวหี เธอไม่อาจจะขยับไปจากที่ตรงนี้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของเธอกระตุกเกร็ง จนกระทั่งอีกฝ่ายค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของเธอ ควยของเขาดุนดันเข้ามาในรูหีที่แสนจะตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น มันกอดรัดเสียจนหน้าตาของเขานั้นเบี้ยวบิด

ไม่อยากจะคิดเลยว่าวันนี้จะโดนดาราตัวแม่ชวนมาเย็ด

เขากำลังได้เย็ดหีดาราที่เรียกได้ว่าสวยมากๆ คนหนึ่ง นั่นจึงทำให้ชายหนุ่มไม่อาจที่จะหยุดร่างกายของตัวเองได้อีกแล้ว เอวของเขาขยับไหวไปโดยอัตโนมัติ และเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความแรงอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว

เขาทำทุกๆ อย่างที่เธอบอก บอกให้เย็ดแรงๆ เขาก็เพิ่มน้ำหนัก บอกให้เย็ดเร็วๆ เขาก็ยิ่งซอยมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเสร็จไปแล้วไม่ต่ำกว่าสองครั้งระหว่างที่โดนควยของเขาเย็ด ก่อนที่ในจังหวะสุดท้าย ที่เขาซอยเร่งจังหวะมากขึ้น หลับตาแน่น กลั้นหายใจ ความเสียวซ่านก็อัดแน่นจนเธอเสร็จอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ตามด้วยเขา ที่อัดควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดโคนแล้วพ่นน้ำควยแตกในคารูจนน้ำควยพุ่งทะลักสวนลำควยออกมา

ทั้งสองคนทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างไร้เรี่ยวแรง ค่ำคืนนี้เธอเสร็จไปหลายทีเหมือนกัน และไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะรู้สึกดีได้มากขนาดนี้ แม้ว่าอาชีพของเขาจะเป็นตัวประกอบที่ดูไม่น่าสำคัญ แต่เรื่องบนเตียงเขาเย็ดมันอย่าบอกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว นานๆ ที ห้องน้ำก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะ เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว พ่อแอบเสียวกับอา เย็ดน้องสาวตัวเองท่าหมาอย่างมันส์ ผมชื่อปาย อายุ 24 ผมชอบเรื่องแนวครอบครัวมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลองของจริงซักที ผมมีน้องสาวอายุ 18 แม่อายุ 42 พ่อ 45 ผมอยากจะเย็ดทั้งน้องทั้งแม่พร้อมกัน ก็ได้แต่คิดวางแผนตั้งนานแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เคยลักหลับน้องครั้งนึงก็ก็ยัดไม่เข้าน้องสาวตื่นก่อนเลยทำเนียนไป เคยแอบดูแม่อาบน้ำหรือตอนเวลาที่แม่เย็ดกับพ่อก็แอบดูประจำแต่ไม่เคยได้ลองเย็ดแม่ซักที แต่เรื่องที่ผมเจอไม่ได้เกิดกับตัวผมกะแม่แต่เกิดกับพ่อผมและอา (น้องสาวของพ่อ) อาผมชื่อเล็กอายุ 41 มีแฟนแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน บ้านเราอยู่ติดกันพ่อผมเป็นตำรวจ อาผมเป็นผู้ช่วยพยาบาล แต่แม่ผมทำธุรกิจส่วนตัว เวลาทำงานจึงไม่ปกติเหมือนพ่อกับอา วันเกิดเรื่องเป็นวันหยุดงานของผม ผมตื่นมาเกือบเที่ยงตามปกติของผม แม่ดูร้านน้องสาวไปเรียน…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…