ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b8aae0b8b5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b8e0b894 64fc237bb808b

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน

บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง

มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้

บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรที่ต้องผิดหวัง แต่ฉันก็บอกเขาไปตรงๆ ว่าฉันอยากจะเจอเขาอีก อยากทำความรู้จักเขามากกว่านี้ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าเราจะได้เจอกันอีกไหม

เขาเงียบไปจนฉันใจไม่ดี แต่กลับเผยรอยยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า เขานั้นก็รู้สึกไม่ต่างจากฉัน ฉันเป็นนายจ้างที่ดี แต่เพราะว่าความร่ำรวยเงินทองของเราทั้งสองมันต่างกัน เลยทำให้เขารู้สึกว่าอาจจะไม่ได้เหมาะอะไรกับฉัน ความคิดของเขาที่จะสารภาพรักมันเลยจบไป กลายเป็นฉันเอง ที่บอกเขาก่อน บอกกันเขาว่าไม่อยากให้เขาหายไป

และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของเรา ที่มันคืบหน้าไปได้เป็นอย่างดี

ก่อนที่เมื่อบ้านหลังนี้เสร็จ คนที่เข้ามาในบ้านคนแรกนอกจากครอบครัวของฉันที่เข้ามาร่วมยินดีคือเขา คนที่ทำให้มันสวยงามขนาดนี้ และแม้ว่าบ้านหลังนี้จะเป็นสีขาว แต่ตอนที่เขาเข้ามาแล้วโอบกอดฉันไว้ มันกลายเป็นสีชมพูที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันต้องเป็นอะไรที่ฉันถูกใจแน่ๆ ความรู้สึกที่ท่วมท้นและเอ่อล้นออกมา ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหลบหนีไปจากเขาได้เลย เขาดึงฉันเข้าไปกอด แล้วเริ่มจูบฉัน

ฉันเองก็จูบตอบเท่าที่จะทำไหว จูบที่เร่าร้อน และลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยคาอ้อมกอดของเขา มือไม้เริ่มลูบไล้แผ่นหลังแกร่งของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนลงไปยังส่วนที่ฉันปรารถนาที่สุด

ควยของเขา…ฉันเอื้อมมือลงไปลูบไล้ลำควยของเขาอย่างเร่าร้อน และมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำผ่านกางเกงตัวบางตัวนั้นแล้ว ฉันไม่รีรออะไรอีกต่อไป ทรุดตัวเองลง ลูบไล้ลำควยของเขาตรงหน้า แล้วเริ่มถอดกางเกงของเขาลงมา ตามด้วยกางเกงใน ที่ในตอนนี้ควยใหญ่ยาวของเขาก็ดีดตัวขึ้นมาเด้งตรงหน้าของฉันแล้วในที่สุด – ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ลำควยที่ถูกฉันกอบกุมเอาไว้นั้นถูกถอกบานจนหัวควยชมพูปรากฏ ฉันอมควยให้เขาทันที ท่ามกลางเสียงครางเสียวของเขาที่ดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน

เขาเริ่มส่งเสียงพร้อมกับขยับร่างกายกระเด้าปากของฉันเบาๆ ไม่ให้มันแรงเกินไป แต่เป็นฉันเอง ที่ยิ่งดูดควยของเขาแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนเขานั้นทนไม่ไหว รีบดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้งแล้ววางฉันลงบนเตียง ที่ฉันกำลังจะได้นอนร่วมกันกับเขาในคืนนี้

เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้น จนกลายเป็นความสุขที่ปรากฏตรงบริเวณส่วนกลางกลาย หีชมพูเริ่มเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนตอนที่เขาเริ่มสอดสวมนิ้วเข้ามาในร่างกายของฉัน สุดท้ายแล้วเขาก็เริ่มเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ปากก็ทั้งจูบ ทั้งดูด ทั้งเลีย มือก็เขี่ยสะกิดที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไตรออยู่แล้ว

มือหนึ่งที่เหลือลูบไล้ยังเนินหีใหญ่อูมอวบที่เขาบอกว่าชื่นชอบเหลือเกิน ก่อนที่เขาจะปรนเปรอฉันด้วยลีลาที่แสนเร่าร้อน ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ ขยับไหวเข้าออกมาในรูหีของฉันที่กอดรัดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางของเราทั้งสองคนนั้นจะดังขึ้นมาในห้องเล็กๆ นี้ เครื่องปรับอากาศเย็นเยียบ แต่ร่างกายของเราทั้งสองคนกลับเต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเป็นเสียงกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันไม่ขอให้หยุด เขาก็ไม่หยุด แม้ว่าฉันจะเสียวแทบขาดใจแล้วก็ตามที

จนในตอนที่ปลายทางกำลังมาถึง เขาบอกว่าอยากจะทำต่อ แต่ไม่ไหวแล้ว ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ แล้วบอกว่าอยากจะทำอะไรก็ทำเลย เวลานี้ฉันเป็นของเขาไปแล้วเรียบร้อย

เขาจึงยิ้ม แล้วเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะกระแทกอัดควยเข้ามาลึกสุดหัวใจ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในในจังหวะที่เสียงคำรามสั่นกระเส่าดังขึ้นมาตลอดเวลา

เขาสอดสวมร่างกายเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้อารมณ์ของเราเบาบางลงไปช้าๆ แต่กลับยังไม่ถอดถอนร่างกายออกไป เพราะแค่เพียงไม่นาน เขาก็ยิ้มออกมา แล้วถามว่า พร้อมที่จะไปต่อกันหรือยัง ?

ในเวลานี้ ไม่ว่าที่ไหน ฉันก็พร้อมจะไป

ฉันพยักหน้าทันที ก่อนที่จะถูกเขาพาไปยังดินแดนที่แสนวิเศษในคืนนั้น ครั้งแล้วครั้งเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

เรื่องเสียว ยั่ว 1 ได้เย็ดถึง 2 มะยมไม่ได้คิดเลยว่า ตอนที่เธอนั้นไปเดินยั่วผู้ชายในร้านเหล้า เธอวางเป้าหมายเอาไว้ที่ “หมาก” แค่คนเดียวเท่านั้น โดยที่มารู้ทีหลังว่าหมากเป็นคนประเภทที่เสพติดเรื่องเสียว แต่ว่าเขาจะไม่ค่อยชอบทำคนเดียว แต่เขาจะมีคู่หูของเขาอีกคนหนึ่ง ที่เขานั้นจะร่วมสวิงด้วยกันเสมอ เพราะว่าเขาบอกว่าลองแล้วติดใจ ทำให้หลังจากนั้นเป็นต้นมา ถ้าใครอยากจะโดนเขาเย็ด ก็ต้องยอมโดน “คิม” เพื่อนของเขาร่วมด้วยช่วยเย็ดเหมือนกัน ทีแรก มะยมไม่ได้พร้อมใจที่จะโดนรุมเย็ด เธอรู้สึกเสมอว่า ความเสียวไม่ต้องเยอะ แค่สองคนมันก็พอแล้ว แต่ตอนที่เพื่อนของเขาที่ชื่อ คิม เดินแหวกวงเพื่อนฝูงมา เธอเองก็เปลี่ยนใจทันที เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ…

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ ขี้เงี่ยน ต้องจัดเสียวมันส์สุดๆ ที่ทำงานผมเป็นบริษัทขนาดเล็ก มีพนักงาน 7-8 คน โดยมีผู้จัดการทั่วไปคือพี่ ”อันยา” พี่เค้าอายุประมาณ 38 แล้ว พี่อันยายังไม่มีเเฟน พี่อันยาเป็นคนสูง ขาว และหุ่นดีมาก และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่ เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่ บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผมมักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอ ทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลือง จนมาวันนึงเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นคือ ที่ออฟฟิศจะมีห้องน้ำอยู่ห้องเดียว วันนั้นผมปวดฉี่จึงเดินไปเข้าห้องน้ำ ปกติห้องน้ำถ้าไม่มีคนเข้าจะปิดอยู่ ถ้ามีคนเข้าก็จะล็อคห้องไว้…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงจับลูกสาว เย็ดจนขาถ่าง ความจริงแล้วหนูไม่อยากเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟังเลยค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องเสียวที่ไม่ว่าหนูจะมีแฟนสักกี่คนเขาก็ไม่สามารถทำให้หนูลืมครั้งแรกของหนูได้เลย ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้หนูกลายเป็นคนติดเซ็กส์เพราะเหตุการณ์นี้ด้วย เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นหนูอายุ 18 ค่ะ กำลังโตเป็นสาวเต็มตัว เรียนอยู่ ม.6 แล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวหนูเหลือแค่แม่คนเดียว เพราะพ่อเสียไปได้ประมาณปีเศษ แม่จึงบอกว่าถ้าอยากเรียนต่อปริญญาตรีก็ต้องหาเงินเอง หนูเลยทำงานพิเศษหนักมากเลยค่ะ แถมยังต้องคอยทำงานบ้านและดูแลพ่อเลี้ยง แฟนใหม่แม่ ชื่อ ลุงชด เขาเป็นคนที่สูงล่ำดูกำยำมาก ที่สำคัญคือหน้าตาดูหื่นกามมาก ๆ เลยค่ะ มีรอยสักเต็มตัวไปหมดทั้งตัว ที่แย่กว่านั้นคือขนาดกำลังนั่งดูทีวีพร้อมกันสามคน…