เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b983e0b888e0b981e0b895e0b881 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8abe0b987e0b899e0b884e0b899 64fbf6e2409f9

เรื่องเสียว เด็กน้อยใจแตก แอบเห็นคนเย็ดกันในยิ้ม จนต้องแตกตาม

เพราะว่าลืมสมุดการบ้านที่ต้องส่งในวันพรุ่งนี้ไว้ที่โซนชั้นเก็บของในยิม ทำให้กิ๊ม ต้องเดินกลับมาที่ยิมอีกครั้ง ในใจภาวนาว่าไม่อยากให้ปิดแล้วเลย เพราะว่ามันสำคัญกับเขามาก แต่คงเพราะว่าเขามีบุญอยู่บ้าง นี่ก็สามทุ่มกว่าแล้ว ยิมยังไม่ปิดเลย แม้ว่าจะเสียเวลาเดินกลับมาเกือบสิบนาทีมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงจริงๆ

เขาเดินขึ้นมาด้วยความเงียบ เพราะว่าไม่มีคน หน้าต่างปิดหมดแล้ว ทุกๆ อย่างดูเงียบกระทั่งได้ยินเสียงหัวใจของตัวเองเต้น ในเวลาปกติ เหมือนว่าจะมีแต่ความสนุกสนานของผู้คนมากมาย ทว่าก็อดปฏิเสธไม่ได้เหมือนกันว่าสถานที่แห่งนี้ตอนที่ปิดไปแล้วก็แอบดูวังเวงไม่น้อยเหมือนกัน

ชั้นแรกไม่มีอะไรผิดปกติ พอขึ้นมาชั้นสอง เขาเริ่มได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ มันฟังดูชวนขนลุก

แต่เมื่อเงี่ยนหูฟังดีๆ แล้วมันเป็นเสียงของคนร้อง…เสียงผู้หญิง ที่ดังขึ้นมาจากชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่มีตู้เก็บของที่เขาลืมสมุดเอาไว้นั่นเอง ใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว การคลาดงานแม้เพียงงานเดียวก็อาจจะมีผลให้เขานั้นเรียบไม่จบได้เลยทีเดียว

เมื่อเด็กหนุ่มยิ่งก้าวขึ้นไปบนห้อง เขาเองก็ยิ่งได้ยินเสียงชัดมากขึ้น

เสียงคราง เสียงร่างกายกระทบกระแทกกัน…เรียกง่ายๆ

ว่าเป็นเสียงของคนกำลังเย็ดกัน

กิ๊มยกยิ้มขึ้นมาทันที เพราะกำลังแอบคิดว่าพี่ปืนที่เป็นครูที่นี่กำลังแอบดูหนังโป๊ตอนที่ยิมปิดด้วยหรือเปล่า แต่เมื่อเดินขึ้นไปแล้ว เสียงเหล่านั้นมันยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนเหมือนทำให้รู้สึกว่า มันไม่ได้มาจากโทรศัพท์เลย มันคือเสียงที่เกิดขึ้นจริงในตอนนี้ และเป็นเสียงที่ดังออกมาจากห้องน้ำนั่นเอง

ใครมาเล่นหนังสดกันที่นี่นะ

เขาเดินขึ้นไปบนชั้นสามอย่างเงียบที่สุด ก่อนที่จะชะเง้อมองว่าเสียงมันมารจากไหน ก่อนที่จะได้รู้ว่ามันมาจากห้องน้ำชาย ที่อยู่ทางด้านขวามือ มีประตูหลักที่เปิดเข้าไปก็จะมีห้องน้ำแยกย่อยอีกราวๆ 4-5 ห้อง ซึ่งเสียงมันดังออกมาจากตรงนั้น บานประตูแบบทึบแง้มออกมาเล็กน้อย

เขาจึงรวบรวมความกล้า…หรืออาจจะเป็นรวบรวมความเสือกก็ได้ เดินเข้าไปใกล้ๆ แล้วเริ่มชะเง้อมองลอดผ่านช่องที่ประตูนั้นเข้าไป ภาพที่เขาเห็นทำให้เขานั้นควยแข็งขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนี้ พี่ปืน ครูฝึกสอนกำลังยืนตัวตรงชนกับผนังเอาไว้อยู่ ก่อนที่จะมีพี่มะปราง สมาชิกใหม่ของยิมที่เพิ่งเข้ามาที่นี่ได้ไม่ถึงเดือน กำลังคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเข่า ดวงตาหลับพริ้ม แล้วปากก็กำลังอมควยให้พี่ปืนอยู่อย่างเร่าร้อน

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางในลำคอของเธอเอง รวมทั้งเสียงคำรามของพี่ปืน

สีหน้าของเขานั้นแสแดงถึงความเสียวซ่านตอนที่ได้อมควยได้อย่างชัดเจน เขาลูบหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเอวกระเด้าปากของเธอทันที ทำอยู่อย่างนั้นอยู่นานหลายนาที กระทั่งตอนที่กิ๊มเองไปเอาหนังสือกลับมาไว้ที่ตัวเองแล้วกัลป์มาแอบมองอยู่ กิจกามของคนทั้งคู่ก็ยังคงดำเนินต่อไปอย่างนั้นอย่างต่อเนื่อง

เขาควรจะไปจากที่นี่ เขาบอกกับตัวเองแบบนั้น แต่ว่าครู่เดียวเท่านั้น ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป

เพราะว่ามันเป็นจังหวะที่พี่มะปรางค่อยๆ ยืนขึ้น ส่วนพี่ปืนก็คว้าเอวของเธอเอาไว้ พร้อมกับจัดการเอาควยยัดสอดสวมเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนหญิงสาวส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ไม่ไหวแล้ว เห็นขนาดนี้แล้วจะให้เฉยๆ มันก็คงไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

เด็กหนุ่มคิด พลางค่อยๆ ถอดกางเกงพละของตัวเองลงไปจนถึงเขา ตามด้วยกางเกงใน แล้วคว้าควยที่แข็งขึ้นมาเพราะได้เห็นฉากสยิวตรงหน้าตั้งแต่แรกมาไว้ในมือ ก่อนที่จะจินตนาการว่า เขาเองต่างหากที่เป็นคนได้เย็ดหีของพี่มะปราง

แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มันหนักและรุนแรงเสียจนเขาแทบจะหัวใจเต้นตามไปด้วย เมื่อเห็นควยของพี่ปืนกระแทกเย็ดหีของพี่มะปราง ร่างกายของเธอไหวสะท้านด้วยความสุขสม เพราะเสียงที่ส่งออกมาจากปากของเธอนั้นคือคำเว้าวอน และความเสียวซ่านประหนึ่งว่าเธอต้องการมันเหลือเกิน

คนแอบมองเองก็ไม่สามารถเก็บอารมณ์เอาไว้ได้อีกแล้ว แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากเย็นก็ตามที

รีบกำควยให้แน่น แล้วสาวควยตามไปอย่างเต็มที่ กลั้นหายใจเอาไว้ สายตาจดจ้องไปยังสองคนที่กำลังกระหน่ำเย็ดกันอย่างเมามัน และเสียงกระแทกที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างถี่รัว จนกระทั่งเสียงของทั้งสองเริ่มดังขึ้นมา พี่ปืนคว้าเอวของพี่มะปรางเอาไว้แน่น แล้วตอกควยเข้าไปสุดความยาว

เบียดร่างกายแนบชิดสะโพกของพี่มะปรางเอาไว้ ก่อนที่แสดงท่าทีผ่อนคลายออกมา

ถึงกับแตกในเลยงั้นเหรอเนี่ย ?

เมื่อเห็นแบบนั้นแล้ว กิ๊มเองก็กลั้นหายใจแล้วชักว่าวตามไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนเริ่มอาบน้ำด้วยกัน เขาก็เป็นฝ่ายที่ถึงจุดสุดยอดตามไปติดๆ ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยทะลักออกจากควยของเขาเป็นสายและออกมาหลายครั้ง

ไม่อยากจะคิดเลยเหมือนกันนะ วาได้ถ้าแตกในใส่รูหีของพี่มะปรางมันจะฟินแค่ไหน

แต่เธอคงไม่ชอบเด็กอย่างเขาหรอก ดังนั้นแค่ได้มาเห็นมันก็เกินพอแล้ว

เพราะว่าจะได้เห็บข้อมูลภาพในวันนี้ไปลงข้อมือในวันต่อๆ ไป

นี่เป็นครั้งแรกเลยทีเดียว ที่เขานั้นรู้สึกว่าความผิดพลาดในชีวิตมันช่างดีเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว มือใหม่ หัดชัก รู้สึกติดใจก็เมื่อช่วงที่ต้องไปโรงพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ถึงขนาดต้องใส่เฝือกขาซ้าย และพันผ้าแผลที่แขนและจุดอื่น ๆ อีกพอสมควร พร้อมด้วยแผลทั้งเล็กทั้งใหญ่อีกเต็มตัว ไม่รู้ตัวเลย มันรวดเร็วมาก แต่ก็ล้วนมาจากความคึกคะนองของวัยรุ่นอย่างผม นี่ถ้าแฟนผมซ้อนท้ายมาด้วย คงเจ็บไปด้วยอีกคนเป็นแน่ แม่ผมไม่มี พ่อรู้ข่าวก็ได้แต่ขอให้หายเร็ว ๆ ไม่สามารถมาเยี่ยมได้ เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัดและยังมีภารกิจอีกเยอะ ก่อนจะเจ็บตัวก็อาศัยอยู่บ้านป้า เพื่อสะดวกแก่การเรียน ใครเข้ามาเรียนในเมืองก็ต้องมาพักบ้านนี้แหละ นอนห้องรวมแบบสองเตียง กลางวันญาติ ๆ กับเพื่อน ๆ มาเยี่ยมกันแล้วก็กลับ รวมทั้งแฟนผมด้วยซึ่งออกจากบ้านค่อนข้างลำบากถ้าไม่ใช่เวลาเรียน…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งเย็ด ติดใจลีลา 8X5 นิ้ว สวัสดี ชื่อปันค่ะ ปันมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ปันไปเรียนต่อ ที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ปันได้ไปเรียนที่นั่น ปันก็ไปอยู่ กับครอบครัวของคนที่อยู่ที่ประเทศนั้น เป็น ”family” นะคะ ปันได้ไปอยู่กับครอบครัวของ (ทอมป์สัน) ซึ่งครอบครัวนี้ก็คือ คุณปีเตอร์เป็นสามี ของ คุณมาเรียซึ่งเป็นภรรยา และทั้งคู่มีลูก 2 คน คนแรกเป็นผู้หญิง อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว โรงแรมหรูระดับ 5ดาวต้องรับมือกับผู้ชาย3คนผลัดกันเย็ด สวัสดีคร่ะ หนูชื่อ แอนค่ะ เเอนเรียนอยู่ มหาลัยเอกชนมีชื่อในกรุงเทพอ่ะคร๊ะ ปี สามเเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ แอนอยู่กับเพื่อนสองคน แอนก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว บ้านแอนอยู่ต่างจังหวัดค่ะทางบ้านของแอนก็ฐานะจัดว่าดีมาก…ครั้งนึงเมื่อตอนปิดเทอมใหญ่ตอนปี3แอนกับเพื่อน2คนซึ่งเป็นหญิงล้วนนัดกันไปเที่ยวต่างจังหวัดกะว่าจะไปทำเรื่องมันส์ๆให้สะใจหน่อยตอนนั้นก็ไปกันจังหวัดที่คิดว่าไม่มีใครรู้จักเวลาทำอะไรไปจะได้ไม่มีใครจำได้แล้วเอาไปพูดเพราะเราทั้ง 3 คนจัดว่าเป็นลูกคนมีชื่อเสียงในจังหวัดไม่น้อย เราไปพักโรงแรมหรูระดับ 5ดาวกันสามคนมีอะไรกันสามคนแบบหญิงๆ คืนแรกหลังจากที่เรามีอะไรกันจนน้ำเงี่ยนมันเฉอะแฉะเพราะความอยากเย็ดจากควยผู้ชายก็มากขึ้น เราสามคนนัดกันใส่กระโปรงสั้นและที่สำคัญเราสามคนไม่ใส่กางเกงในส่วนเสื้อของแอนเลือกตัวที่คอลึกและกว้างที่สุดเผยให้เห็นเนินนมเล็กน้อย แอนและเพื่อนเลือกโต๊ะที่คิดว่ามืดและลับตาคนและไม่เป็นที่เดินผ่านของใครเพราะจะได้สะดวกต่อการทำอะไรๆพอเข้าไปที่เธคเราสามคนก็วาดลวดลายเต้นยั่วยวนผู้ชายให้มากที่สุดแล้วก็ได้ผลมีผู้ชายอยู่สามคนมาชนแก้วแล้วถามชื่อเราก็ตอบชื่อปลอมไป เพราะคิดว่ามาหาความสุขแค่นั้นหลังจากดื่มไปได้สักพักเราก็เริ่มโอบกอดกับชายคนนั้นเค้าชื่อทอมเค้ามือไวมากโอบเอวแอนโดยแอนอยู่ด้านหน้าเค้าโอบแอนจากด้านหลังลูบไล้จนแอนสยิวไปทั้งตัวแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วไม่นานมืออีกขาก็เริ่มลูบไล้ที่ต้นขาจนมาถึงที่จุดสำคัญแต่เป็นตรงภายนอกกระโปรงแอนเห็นหน้าเค้างงเล็กน้อยคงเป็นเพราะไม่เห็นล่องลอยของขอบกางเกงใน แต่แอนก็ท่าทายเค้าโดยการลากเค้าไปนั่งแล้วแอนก็นั่งตักเค้าแอนเต้นโยกอยู่บนตัวเค้าสังเกตได้เลยว่าดุ้นของเค้าแข็งขึ้นมาและกำลังทิ่มอยู่ที่ก้นของแอน แอนก็ทำท่าเต้นให้กระโปรงมันถลกขึ้นมาจนจะเห็นแคมของแอนแล้วในที่สุดเค้าก็ทนไม่ไหวใช้มือของเค้าล้วงเข้าไปแหกรูของแอนอย่างง่ายดายเค้าพอใจมากเมื่อรู้ว่าแอนไม่ได้ใส่กกนมาเมื่อเค้าแหกของแอนออกเค้าก็ใช้มือทั้งบี้ทั้งเขี่ยเม็ดของแอนจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่เดียวแอนครางอยู่ในลำคอและก็ทนไม่ได้จนต้องนั่งหันหน้าเค้าหาเค้าพร้อมระดมจูบตอนนั้นไม่คิดอายเลยคงเป็นเพราะฤทธิ์น้ำเมาและที่นั้นไม่มีใครรู้จักเราแน่นอนเลยกล้าทำอะไรตามใจ เค้าก็ใช้มือทั้งบี้นมทั้งดูดปากและล้วงควักแอนจนเสร็จตอนนั้นแอนเห็นเพื่อนของแอนก็โดนล้วงเหมือนกันความเงี่ยนเริ่มเพิ่มมากขึ้น…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

วันนั้นเป็นวันเกิดพี่สาวแฟน แฟนผมก็ชวนไปกินวันเกิดพี่สาวของเค้าที่คอนโดพี่สาวแฟนผมเธอชื่อหยก พี่หยกเป็นคนตัวเล็กหน้าอกใหญ่ก้นงอน แบบว่าดูดีไปหมดเค้าจะเป็นคนนิ่งๆพูดเบาๆทำอะไรก็จะค่อยๆทำดูเธอบอบบางมาก ผมกับแฟนไปถึงคอนโดพี่หยก 6 โมงเย็น เธอเปิดประตูแล้วยิ้มแย้มทักท้ายผมกับแฟน ทุกครั้งที่ผมเจอเธอผมจะชอบสังเกตุที่นมของเธอเพราะมันดูใหญ่มาก และบ้างทีผมก็สังเกตุว่ามันมีลอยหัวนมนูนออกมาให้เห็น เพราะเธอชอบใส่เสื้อยืดสีขาวและใส่เสื้อในเรียบๆแบบไม่มีสายพอ คอนโดพี่หยกเป็นห้องสูทคือจะมีห้องนอนห้องรับแขกห้องครัวห้องน้ำแยกกัน พอพวกเราเข้ามาในห้องแฟนผมกับพี่หยกก็ไปนั่งคุยกันตามประสาผู้หญิง แล้วเค้าก็ไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ นานๆจะมาเจอกันที เพราะบ้านเราอยู่ไกลกันคุยกันสักพักพี่หยกคงสังเกตุเห็นว่าผมคงเบือ เพราะผมได้แต่นั่งนิ่งๆกวาดตาดูอะไรในห้องเธอไปเลือยเปื่อยเธอก็บอกผมว่าไปนั่งเล่นที่หน้าระเบียงสิพี่พึ่งซื้อเก้าอี้ไม้กับต้น มามาแต่งระเบียง ผมก็ไปตามที่เธอบอกเพราะไม่รู้เหมือนกันว่าจะนั่ง ฟังเค้าคุยกันไปทำไม ระเบียงต้องเดินผ่านห้องเธอไปคับพอก็เปิดห้องเค้าไปห้องดูเป็นระเบียบมาก จังหวะที่จะปิดห้องข้างไประตูมีกระกร้าผ้าอยู่ ผมสังเกตุเห็นเสื้อในเธอที่อยู่ในตะกร้ามันตัวใหญ่มากแต่กางเกงในกับตัวเล็กนิดเดียว ผมสังเกตุดูอยู่ครู่นึกก็เดินไปที่ระเบียง ระเบียงเป็นระเบียงกว้างประมาณ เมตรครึ่งมีต้นมไกกี้ไม้จัดเรียงไว้อย่างสวยงามลมพัดมาเย็นมาก ผมเผอมหลับไปตื่นมาอีกที ทุ่มหน่อยๆ พี่หยกเธอมาปลุกเรียกให้เข้าไปกินอะไรกัน ผมเดินกลับเค้าไปพร้อมกับเธอผมชายตามองไปที่ตะกร้าข้างประตู…

เรื่องเสียว “หยุดเถอะพี่ใจจะขาดแล้ว”โดนน้องชายข่มขืน  สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลาเรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…