คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b8b0 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b981e0b8a3e0b887 64fbf6d9efc67

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ

ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้

หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ?

ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน แต่ในระหว่างทาง พอผ่านม่านรูด เขาก็ถามว่าสนใจที่จะไปแวะพักสักหน่อยไหม หนูรู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นจากตรงนั้น จึงยินดีที่จะไป และมันก็เป็นเรื่องราวที่หนูไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกัน ว่าจะได้เจอ ครูเขาเปลี่ยนจาครู เป็นผู้ชายของหนู เสื้อผ้าที่เคยสวมทับ สถานะต่างๆ ที่ห่างไกลกันนั้นทำให้ฉันและเขานั้นได้อยู่ด้วยกัน และมันเองก็ทำให้หนูได้รับอ้อมกอดจากเขาอีกครั้ง โดยที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้น

หนูได้เห็นทุกๆ อย่างของครู ไม่ต่างจากที่ครูเองก็ได้เห็นจากหนูเกเช่นเดียวกัน เรือนร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ หน้าท้องที่มีกล้ามเป็นมัดๆ รวมทั้งลำควยที่สงบนิ่งอยู่ระหว่างขา หนูค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไปต่อหน้าของครู ก่อนที่จะเริ่มจับควยของเขาขึ้นมาแล้วกำเอาไว้แน่น ก่อนที่จะรูดชักอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงลมหายใจของครูดังเร็วรี่ไม่ต่างจากเสียงลมหายใจของหนูเลยตอนนี้

จนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

เสียงครางของครูเริ่มดังขึ้น เขาจับหัวหนูให้ค่อยๆ เข้าใกล้ลำควยของเขา แล้วเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยของครูค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของหนูอย่างไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่หนูจะเริ่มดูดควยให้ครูเขาอย่างแรงขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งครูชมว่าหนูทำได้ดีมาก มันรู้สึกดี จนทำให้อมควยของครูเขาได้ไปเรื่อยๆ กระทั่งเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ จับร่างกายของหนูขึ้นไปบนเตียง ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมหนู ด้วยมือทั้งสองข้าง สัมผัส และเรียวลิ้น ทั้งประกบปากเข้ามาจูบ เลียไล้ไซ้ซอกคอ แล้วค่อยๆ เลื่อนลงมาที่นมของหนู

ครูบอกว่าหนูเป็นคนซ่อนรูป บอกว่าหนูเป็นคนที่น่าเย็ดมากๆ

จนเขาค่อยๆ เลื่อนสัมผัสลงไปถึงเรียวขา ตอนนั้นครูยิ้มออกมา แล้วบอกว่าหนูหีสวยมาก ก่อนที่จะเริ่มเลียหีให้หนู หีชมพูของหนู ที่หนูดูแลมาอย่างดี ถูกครูค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นตวัดปาดไปมา กระดกเร็วรี่ พร้อมกับทั้งดูดและดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของหนู ตอนนั้นหนูครางออกมาแล้วดิ้นพล่านอย่างไม่เป็นตัวเองเลย มันทำให้หนูรู้สึกว่ามันคือความรู้สึกที่แสนพิเศษมากเลยจริงๆ ในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ครูค่อยๆ เอาควยของเขาที่แข็งขึ้นมาอีกครั้ง สวมสอดเข้ามาในรูหีหนู

ควยใหญ่กว่าตอนแรกด้วยซ้ำ เขาดันเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางไม่ขาดสาย เพราะว่าความเสียว ที่รูหีของหนูตอดควยเขาไว้อย่างแน่นขนัด ไม่ต่างกัน เพราะทันทีที่ครูค่อยๆ ขยับควยกระเด้าเย็ดหีของหนู หนูก็เริ่มครางขึ้นมาด้วยความเสียวหี และยิ่งนานเท่าไหร่ ครูเองก็ยิ่งเร่งจังหวะเย็ดหีของหนูแรงมากขึ้น รัวมากขึ้น

สีหน้าของครูตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และทำให้หนูนั้นสุขสมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันสุข สุขเหลือเกิน เกินกว่าที่หนูนั้นจะรู้สึก หรือว่าสัมผัสมันจากส่วนใดๆ ก็ตาม เสียงครางของหนูดังขึ้นกว่าเดิม เร่งเร้าคุณครู ช่วยเย็ดหีหนูให้เร็วกว่านี้ แรงกว่านี้

เขายิ้ม ก่อนที่จะทำแบบนั้นเหมือนที่ฉันต้องการ เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของคุณครูที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายของเราหยุดเคลื่อนไหว เสียงครางหยุดลง พร้อมๆ กับน้ำควยของครูที่แตกในใส่ร่างกายของหนูต่างเต็มที่ และหนูเองก็ยินดีที่จะให้เขาแตกใน เพราะมันคงเป็นสัญญาณที่ดีที่สุด ว่าความรักของเราจะเริ่มต้นขึ้น หลังจากนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับแฟนทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครนายก แฟนเปิดร้านตัดเสื้อผ้าอยู่ในตลาดอำเภอหนึ่ง เท่าที่ผ่านมา แฟนยอมให้กอดจูบ จับนม ดูดนม และชักว่าวให้ผม แต่ไม่ยอมให้ล่อ!!! ระยะหลัง ๆ เธอมีท่าทีหมางเมิน ผมแอบสืบดูรู้ว่ามีนายร้อยตำรวจมาตัดเสื้อผ้าร้านเธอ และเริ่มสนิทสนมกัน ผมมาที่ร้านประมาณ 1 ทุ่ม เจอนิด น้องสาวของแอ๋ม (ที่ร้านอยู่กัน 2 คน คือนิด และแอ๋มแฟนผม พ่อแม่อยู่ที่บ้านสวน ห่างอำเภอไปประมาณ 4 กม.ซึ่งนิดจะขี่รถไปเอากับข้าวที่บ้านสวนทุกวัน)…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียสุดสวย จับแก้ผ้าเอาควยยัดแม่งเลย เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว โดนลุงควยใหญ่ยาวเย็ดจนหีระบม ”ลุงเอาหนูทุกท่า หนู ม.3 เอง” สวัสดีค่ะหนูชื่อ ”ป๋อมแป๋ม” ค่ะหนูอยากจะเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เจอโดนเอาควยปักเข้ารูหีของหนูค่ะ หนูเป็นคนที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ๆ ขนาดพ่อเห็นพ่อยังมองเลยค่ะและเวลาอยู่ในห้องชอบช่วยเหลือตัวเองค่ะ รูปร่างหนูหุ่นดี นมใหญ่หีสีชมพูค่ะ ที่บ้านหนูทำไร่ทำสวนค่ะ ในครอบครัวมีอยู่แค่ 3 คนเองค่ะมีพ่อแม่และหนู เรื่องมันเกิดขึ้นตอนหนูอยู่มัธยมปีที่ 3 ค่ะ มีลุงคนหนึ่งอายุประมาน 55 ปีไม่มีครอบครัวไม่มีบ้านไม่มีคนดูแลเลยค่ะ พ่อกับแม่จึงให้ลุงไปอยู่ที่ไร่สวน ข้าวปลาแม่ทำเสร็จพ่อก็เอาไปส่งให้ทุกวันค่ะ เวลาพ่อไม่อยู่หนูกับแม่ก็ไปส่งบ้างค่ะ และวันหนึ่งพ่อไม่อยู่หนูต้องไปส่งข้าวปลาให้ลุงเขาค่ะ หนูเลยแต่งตัวเพื่อที่จะไปโรงเรียนด้วย คิดว่าจะไม่กลับมาที่บ้านจะตรงไปโรงเรียนทีเดียวเลยหนูแต่งชุดนักเรียน เสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซย์แล้วไปส่ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง แล้วไงแค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว เรื่องเสียวไม่อาจจะหยุดได้อีกแล้ว ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นแล้ว แม้ว่าคนตรงหน้าของผมตอนนี้จะเป็นคนที่ผมเรียกเธอว่าลูกก็ตามที เธอไม่ใช่ลูกแท้ๆ ของผมหรอกครับ เธอเป็นลูกเลี้ยงของผม ผมเข้ามาในครอบครัวของเธอเมื่อราวๆ ครึ่งปีก่อน พยายามที่จะทำหน้าที่พ่อที่ดีที่สุด แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ได้ยอมรับผมว่าเป็นพ่อของเธอ อาจเพราะว่าผมอายุมากกว่าเธอแค่เพียง 7 ปีเท่านั้น และผมอายุน้อยกว่าแม่ของเธอตั้ง 10 ปี ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงปันใจให้กับสาวที่อายุมากกว่า แต่เธอมีเสน่ห์บางอย่าง จนผมต้องจับเธอทำเมีย โดยเพิ่งมารู้ทีหลังว่าเธอนั้นมีลูกติด แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็ไม่เคยถูกยอมรับในฐานะของพ่อเลี้ยงเลย เธอเรียกผมว่าพี่ ทั้งๆ ที่ผมเองอยากจะได้รับการยอมรับ ทว่ามันก็มีเหตุผลที่ผมเพิ่งรู้ตอนนี้นี่เอง…วันนี้ผมกลับบ้านมาอาบน้ำแล้วเตรียมตัวทำกับข้าว…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว เปิดซิงครูสาวนักศึกษาฝึกสอน ดีครับ เรื่องเกิดขึ้นตอน ม.3 ครับ เปิดเทอม 2 ของ ม.3 ตอนนี้ ผมอายุ 15 ปี แต่เรื่องของผมที่จะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้น ตอนผมอายุ 14 ปี ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมอยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังมากแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพครับ เมื่อเปิดเทอม 2 ของ ม.3 มา อ.สอนศิลปะ ที่สอนอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว ขาประจำความเสียว เด็กหัวเกรียนมาขอเย็ด ผมเงี่ยนครับพี่ ขอแตกในรูหีพี่หน่อย สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน ฉันเป็นแม่ค้าส้มตำที่เปิดร้านอยู่ในแถบชานเมือง อายุก็ก้าวเข้าสู่เลข 3 กลางๆ แล้ว แต่ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีด้วย ทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังไม่ได้หย่อนคล้อยไปตามวัยสักเท่าไหร่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาขายขนมจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น จนครั้งหนึ่ง มีทหารเกณฑ์หัวเกรียนคนหนึ่งมากินอาหารที่ร้านก่อนปิด เราดื่มเหล้าด้วยกันจนเผลอเย็ดกันไปรอบหนึ่ง ก่อนที่เขาจะกลับเข้ากรม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในคืนนั้นฉันเลยคิดว่าไม่ควรจะไปจริงจังอะไรมาก เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่ทางผ่าน ชั่วครั้งชั่วคราว เขาหายไปเป็นเดือน ก่อนที่จะได้ลาพัก แล้วเขาก็กลับมาหาฉัน มานั่งกินอาหารร้านฉันอีกครั้ง ก่อนที่ตอนฉันใกล้จะปิดร้าน…