ทริปสยิว เพื่อนขึ้นเขา เราขึ้นควย

e0b897e0b8a3e0b8b4e0b89be0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b980e0b882e0b8b2 e0b980 64fbf6bf17f67

เรื่องเสียว ทริปสยิว เพื่อนขึ้นเขา เราขึ้นควย

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันนั้น มันเริ่มจากที่เรา บรรดาเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมาสี่ห้าปีตั้งแต่เรียนจบ มีเวลาว่างพร้อมๆ กัน เป็นช่วงหยุดยาวที่สามารถมาเจอกันได้ จึงทำการนัดกันผ่านทางกรุ๊ปไลน์ ว่าไปเที่ยวกันดีกว่า เราจึงไปเที่ยวที่ภูทับเบิก ในช่วงฤดูฝน ที่แม้ว่ามันจะเป็นช่วงโลว แต่ว่าเพราะว่าช่วงนี้ทะเลหมอกจะสวยเป็นพิเศษ เลยทำให้การมาเที่ยวที่นี่คุ้มสุดๆ เลยทีเดียว

ตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เหล้าจึงเป็นส่วนหนึ่ง และเป็นองค์ประกอบสำคัญในการเพิ่มเติมรสชาติการพูดคุยอย่างถึงที่สุด และในตอนนั้นเอง ฉันก็ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ในสมัยเรียน รวมทั้ง ต้อง เพื่อนสนิทที่ตอนนี้เขาดูหล่อเหล้าขึ้นมาก บทสนทนานั้นกลับไปในช่วงเวลาที่เป็นเด็ก และถามกันว่า เคยมีใครในนี้แอบชอบกันบ้างหรือเปล่า ฉันเลยบอกเขาว่าแอบชอบต่อ ซึ่งในวงเหล้านั้นฮือฮามากจริงๆ เพราะว่าคนอย่างฉันนั้นดูจะไม่ได้ชอบอะไรใครได้เลย แต่เพราะว่ามันผ่านมานานแล้ว นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ หยอกล้อกันไม่นาน ก็กลับมาดื่มเหล้าต่อ

และแล้ว ดึกสงัด ทุกๆ อย่างก็ผ่านไป เพื่อนทุกๆ คนเมาปลิ้นกันนอนเกลื่อนกันที่หน้าบ้านพัก ส่วนฉันนั้นขึ้นไปสูดอากาศที่บนดาดฟ้า ตรงนี้มองดูแสงไฟจากด้านล่างได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว มันทำให้ฉันตื่นเต้น แล้วในตอนนั้น ต่อก็เดินเข้ามายืนข้างๆ ถามว่าเรื่องที่ฉันพูดนั้นจริงหรือเปล่า ก่อนที่เขาจะบอกว่า เขาก็แอบชอบฉันเหมือนกัน ตั้งแต่สมัยเรียนจนมาถึงตอนนี้

จากที่ฉันไม่ได้ชอบเขาแล้ว กลับรู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลย จึงบอกว่า ตอนนี้เองก็ชอบอยู่เหมือนกัน

ความเป็นผู้ใหญ่ ทำให้ทุกๆ อย่างนั้นดูพร้อมเพรียงกันอย่างเสมอ เพราะว่าตอนนี้เขาดึงร่างของฉันเข้าไปจูบท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นเยียบ แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของฉันออกทันที เขาถามกับฉันว่า ที่นี่เลยได้ไหม ไม่มีใครสนใจเราหรอก เพื่อนๆ ก็หลับกันไปหมดแล้ว ฉันเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยนอย่างเต็มที่มากแล้วเช่นกัน จึงปล่อยให้เขาค่อยๆ เล้าโลม ก่อนที่ฉันเองจะนั่งลงคุกเข่า มองดูเป้ากางเกงของเขาที่ตุงออกมา

ตอนนั้นฉันคิดในใจว่ามันต้องไม่ธรรมดาแน่นอน จึงรีบดึงกางเกงของเขาลง พร้อมกับถอดกางเกงในของเขาออก ความใหญ่โตนั้นทำอาฉันอึ้งไปเลย ควยใหญ่จนรู้สึกดีใจจริงๆ ที่เลือกชอบคนไม่ผิด ลำควยของเขาอวบ ยาว ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็ง ฉันจึงคว้าเข้าปาก อมควยให้เขาทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งนั่นแหละ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ท่ามกลางสายลมและเสียงครางของเขา

ไม่นานนัก เขาก็บอกให้ฉันพอ เพราะว่าคงทนกับความเสียวซ่านในเวลานี้ไม่ไหวแล้ว จับร่างกายของฉันนอลงบนพื้น แล้วถอดกางเกงของฉันออกทันที เขายิ้มออกมาเมื่อได้เห็นหีของฉัน เขาคงรู้สึกไม่ต่างกันหรอก เพราะว่าฉันเองก็ดูแลตัวเองอย่างดี หีสวยที่สุดเท่าที่จะทำได้ หีชมพูบานฉ่ำ เขาไม่รีรอ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันเสียจนแทบหมดแรง พยายามที่จะส่งเสียงออกมาน้อยที่สุด เผื่อคนข้างล่างหูดีแล้วตื่นขึ้นมาคงจะแย่ไม่น้อย

เขาทำให้ฉันแทบจะหมดแรง ก่อนที่จะเย็ดฉันในจังหวะต่อมา ลำควยของเขาค่อยๆ สอดสวมเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะเริ่มอออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ หีของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วมากขึ้น พร้อมกับถามฉันอยู่ตลอดเวลาว่าเสียวไหม เสียวหรือเปล่า ?

ฉันในเวลานี้เสียวหีจนพูดไม่ออกแล้ว เพราะทันทีที่อ้าปาก เสียงครางก็คงดังออกมา จึงค่อยๆ พยักหน้ารับแล้วปล่อยให้เขานั้นเย็ดฉันต่อไป จนกระทั่งจังหวะหนึ่ง ที่เขาบอกว่าให้ฉันช่วยขึ้นขย่มควยให้เขาหน่อย ฉันจึงยินดี แล้วสลับขึ้นมานั่งลงบนลำควยของเขาในเวลานั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มควยของเขา มองหน้ากันท่ามกลางสายลมพัด จนกระทั่งตอนที่เขาสุขสม เขาก็ยังกดเอวของฉันลงไปจนสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยทะลักแตกในออกมาจากรูหีอย่างเต็มที่ พร้อมกับส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาด้วยความเบาเนื้อเบาตัว

ส่วนฉันเอง ก็ยังไม่อยากที่จะลุกขึ้นมา เพราะว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ทำเอาฉันติดใจแล้ว

และดูเหมือนว่า ทริปนี้จะไม่ได้สนุกเพราะว่าเจอเพื่อนเก่าแล้ว

เพราะว่าฉันคนสนุกกับการโดนเย็ดแทน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว เสียว….อ๊า….พ่อจะทำก็อะไรอิงยอมแล้ว (เพื่อนลูกสาว) สวัสดีครับผมเป็นพ่อหม้ายวัยห้าสิบต้นๆวันนี้ก็เป็น เช้าที่ดีวันหนึ่งผมตื่นนอนขึ้นมาด้วยความอ่อนเพรียจากกิจกรรมที่ผ่านมาข้างกายผมมีร่างเด็กสาวนางหนึ่งหลับนิ่งอยู่เธอชื่อว่า “อิง”เธอเป็นเพื่อนสนิทของฟางลูกสาวคนสวยของผมเองด้วยวัยที่อิงเพิ่งอายุเพียง20ปีคงเป็นเพราะผ่านกิจกรรมที่หนักหนามาจากเมื่อคืนจึงทำให้เธอหลับอย่างหมดเรี่ยวแรง ผมโน้มตัวลงมามองใบหน้าสวยของหญิงสาวแล้วยิ้มพร้อมสูดกลิ่นหอมบางๆที่ออกมา จากร่างกายของหญิงสาวมันช่างหอมหวานเสียเหลือเกินทำให้นึกถึงเหตุการณ์ที่ เพิ่งผ่านไปเมื่อไม่นานเมื่อวาน วันนี้เป็นวันที่ผมต้องไปเจอกับอิง เพื่อนสนิทของลูกสาวอิงเป็นเด็กสาวที่ผมเห็นมาตั้งแต่เมื่อ4ปีก่อนอิงเป็นคนที่โดดเห็นที่สุดในกลุ่มเพื่อนของลูกสาวทุกครั้งที่เธอมาหาฟางที่บ้านผมสังเกตเห็นอิงจะชอบแอบมองมาที่ผมบ่อยๆตอนผมทำกับข้าวเธอก็จะคอยมาช่วยผมอยู่เสมอไม่ว่าผมจะทำอะไรเหมือนอิงจะคอยหาเรื่องมาอยู่ใกล้เสมอๆทำให้อดคิดว่าเธอคงแอบชอบผมอยู่แน่ๆผมหมายตาเธอไว้ ตั้งแต่แรกที่ได้เจอเธอแล้วว่าซักวันจะต้องมีอะไรกับอิงให้ได้ซักวัน วันนั้นหลังจากจัดแจงงานที่ทำงานเสร็จผมก็ต้องรับบึ่งรถออกมาที่มหวิทยาลัย แห่งหึ่งแถวรังสิตเพื่อมาเอาของที่ลูกสาวฝากมาไปให้เพื่อนของเธอ ฟางกำชับไว้ว่าพ่อต้องส่งให้อิงถึงมืออิงให้ได้เพราะมันจะส่งผลต่อการเรียน ของอิง“สวัสดีค่ะ พ่อ”ผมยกมือรับไหว้อิงสายตาของผมกวาดขึ้นลงสำรวจเรือนร่างสาวอิงอย่างรวดเร็วโดยที่ทุกคนไม่ทันสังเกต ความสวยหวานของหน้าตา ผสมความเปรี้ยวของชุดที่แอนสวมใส่วันนี้สาวสวย วัย 20 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมาด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูดอีกทั้งชุดนักศึกษาที่สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อ ฟิตรัดอวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ…

เรื่องเสียว เสียวหฤหรรษ์ที่ไม่เคยเจอ..ของสาวมีสทีน เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่ เป็นประจำแต่พอช่วงเศรษฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อน หนึ่งฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปลองขายมิสทีนดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ความที่ฉันเป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษยสัมพันธ์ จึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้ มาเพิ่ม มากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น โดยที่ดิฉันไม่เคยมี ความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้นรักและซื่อสัตย์ต่อสามีมากไม่ เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัว เองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณพรทิวา ก็เช่นกันที่สั่งมิสทีนของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุก อาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณพรทิวา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณพรทิวาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่มิสทีนที่คุณพรทิวาสั่ง…

เรื่องเสียว เย่ออาจารย์สั่งลาเลย ทุจริตไม่ผ่าน วันหนึ่ง….. “เฮ้ยจะสอบแล้วทำไงดีว่ะ ไอ้เหี้ยวิชานี้พวกเราตกแม่งอาจโดนไล่ออกนะโว้ย”ไอ้วินเพื่อนผม ผมกับเพื่อนอีกหกคน เป็น7คนชั่วแห่งโรงเรียนเลยก็ว่าได้เพราะไม่มีใครอยากคบเท่าไร แต่ที่ เข้าโรงเรียน เตรียมนี้ได้ก็พ่อใหญ่แหละครับ บริจาค คอม สระว่ายน้ำหน่อยก็เข้าได้ วันๆก็โดดเรียน สูบบุหรี่ เล่นเกมส์ จนตอนนี้ถ้าไม่ผ่านวิชานี้อาจโดนไล่ออก “เออกูมีวิธี”ผมพูดแล้วเดินไปที่กลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งกำลังติวหนังสือกัน “นี่แป้ง กับ อ้อม เดี๋ยวตอนสอบเธอสองคนนั่งข้างเราเดี๋ยวเธอให้เราลอกหน่อนนะ”ผมขออย่าง หน้าด้านๆ “เออ”แป้งตอบ แล้วผมก็เดินกลับมาหาเพื่อน “แม่งให้กูลอกแล้ว เดี๋ยวกูลอกแป้งแล้วให้มึง3คนลอก ส่วนอีก3คนมึงลอกอีอ้อมนะ” แป้งผู้หญิงผมยาว…

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…

เรื่องเสียว เอาวะไม่อยากเสร็จนอก สุดยอดขนาดนี้แล้ว วันนี้งานที่ออฟฟิศว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงเมียตัวเองสมัยเรียน ให้ฟังครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนวิภาวดีรังสิตอยู๋ ตอนนั้นมีนักศึกษาใหม่เข้ามาครับ ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่หน้าตาไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ แต่คารมไม่เป็นรองใคร มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะครับ และแน่นอน มันต้องมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ส่วนเมียผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1คณะเดียวกันและเป็นน้องรหัสของเพื่อน เธอเป็นคนสวยเลยครับบ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แต่ไม่ได้เป็นดาวคณะนะครับ เพราะเธอไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่สวยไม่แพ้เธอและกล้าแสดงออกกว่าเธอมาก ตอนนี้น้องคนนั้นเป็นดารานักแสดงอยู่ช่องหนึ่งของเมืองไทยไปแล้วครับ เพราะเธอเข้าวงการไปตั้งงแต่ปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1…

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ…