ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก

e0b896e0b989e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b897e0b8b5e0b8abe0b8a5 64fc233e419d0

เรื่องเสียว ถ้าเย็ดเก่งขนาดนี้ ทีหลังไม่ต้องฉุดไปข่มขืนหรอก

ในทีแรก ฉันแทบไม่อยากจะเรียกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันก่อนว่าเรื่องเสียวเลย จนกระทั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ความรู้สึกนำพาไปในตอนนั้น ก็รู้เลยว่า มันเสียวจริงๆ และก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ฉันได้พบเจอในชีวิต และไม่อยากที่จะลืมมันเลยจริงๆ

เรื่องของเรื่องก็คือ ในคืนก่อน ฉันต้องเดินเข้าบ้านเพียงลำพัง ในซอยเปลี่ยวที่ห่างจากบ้านฉันราวๆ สองร้อยเมตร ซึ่งมันไม่ได้ไกลมาก แค่เพียง 5 เสาไฟเท่านั้นเอง และด้วยความที่ฉันเดินเส้นนี้มาบ่อยๆ ก็ไม่ได้รู้สึกกลัวอะไร ทั้งคน หรือว่าผี แต่แล้วเรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ฉันโดนผู้ชายสองคน กระชากลงไปข้างทาง แล้วดึงตัวเข้าไปในพงหญ้าที่ค่อนข้างลึกเลยทีเดียว

ในตอนนั้น เขาเอาผ้าอะไรสักอย่างมามัดปากของฉันเอาไว้ พร้อมกับบอกว่าให้ฉันเงียบ ไม่อย่างนั้นจะต่อยท้อง

ด้วยความกลัว ว่าอาจจะโดนฆ่าก็ได้ เลยพยายามพูดผ่านผ้าที่มัดปากเอาไว้ ว่าอยากได้อะไรก็เอาไปเลย ในกระเป๋ามีเงินนิดหน่อย โทรศัพท์ก็รุ่นใหม่ล่าสุด เอาไปได้เลย ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในใจตอนแรกคิดว่าต้องโดนปล้นแน่ ถ้าจะเป็นอย่างนั้น ก็ขอให้มันเป็นการชิงทรัพย์อย่างเดียว

อย่าถึงกับฆ่าชิงทรัพย์เลยแล้วกัน

แต่แล้ว เขากลับไม่ได้เอาอะไรไปเลย เขากระชากกกระเป๋าสะพายข้างของฉันโยนไปอีกมุมหนึ่ง ให้คนหนึ่งขึงแขนของฉันเอาไว้ ส่วนคนที่เหลือนั้นก็กระชากกางเกงในของฉันออกไป กระโปรงที่สั้นเหนือเข่าถูกเลิกขึ้นมาอย่างไม่อาจที่จะต้านทานได้ สองขาไม่มีเรี่ยวแรง ทั้งๆ ที่เขาใช้มือเพียงข้างเดียวจับเอาไว้ ก่อนที่จะแยกขาของฉันออก

ในจังหวะที่ฉันหวาดกลัวอย่างถึงที่สุดนั้น ลิ้นของเขาก็ใกล้เข้ามาก่อนที่จะเลียหีให้ฉันเสียอย่างนั้น

จากที่ตกใจ เพียงครูเดียว ความเสียวซ่านก็เริ่มเข้ามาแทนที่ แล้วสำหรับคนที่ไม่มีแฟนมาแล้วแรมปี การถูกสัมผัสแบบนี้ แม้ว่ามันจะไม่ได้ด้วยความเต็มใจ แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นนี้กลับเป็นของจริง เขาค่อยๆ ใช้ลิ้นตวัดเลียหีของฉัน แล้วลากไปตามร่วงหีสวย ก่อนที่จะสวมสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ขยับเข้าออกจนฉันนั้นไมอาจจะทัดทานได้

เสียงร้องขอชีวิต กลายเป็นเสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมาแทน ซึ่งฉันเองก็ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า นี่ฉันกำลังโดนข่มขืนเหรอ แล้วทำไมเขาจึงทำได้ดีขนาดนี้ ร่างกายของฉันอ่อนระทวยทันทีเมื่อถูกลิ้นของเขานั้นสวมสอดเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขืนแล้วถอดกางเกงของเขาลงมา

ในแสงสลัวรางนั้น ฉันมองเห็นลำควยของเขา ควยใหญ่ยาวลำตรงนั้นดูยังไงก็น่าจะไม่ธรรมดา เขาให้ฉันเห็นเพียงครู่เดียว ก่อนที่ค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาแทรกร่างกายเข้าที่สองขาของฉัน

ใจหนึ่งก็อยากจะตะโกนร้อง หรือว่าพยายามเพื่อที่จะหนีไป แต่ความคิดมันมาช้าไป กว่าที่อยากจะคิดหนี ควยของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว ไม่มีเสียงตะโกน ไม่มีเสียงก่นด่า ตอนนี้มีเพียงเสียงครางของฉันเท่านั้นเอง ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันได้ยินเสียงครางของเขาผ่านหมวกโม่งที่สวมทับอยู่

รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแน่นหนึบ ฉันสัมผัสได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เขาจะเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันไร้เรี่ยวแรงที่จะขัดขืน หรืออีกนัยหนึ่ง คงหมายความว่าฉันไม่ต้องการที่จะขัดขืนแล้วก็ได้ ร่างกายของฉันถูกเขากระแทกกระทั่งบุกทะลวงเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นเรื่อยๆ

และนั่นก็ทำให้อีกคนหนึ่งปล่อยมือของฉันที่พยายามจะจับเอาไว้ พร้อมกับเลิกเสื้อของฉันขึ้นมา แล้วสอดมืออ้อนใต้แขนเข้ามาจับนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน ก่อนที่จะบีบเค้นแล้วกระตุ้นความเสียวซ่านด้วยการสะกิดเขี่ยหัวนมของฉันอย่างถี่รัว ในเวลานี้ฉันเหมือนโดนไฟร่านแผดเผา ร่างกายมันเร่าร้อนจนไม่รู้สึกว่าฉันกำลังโดนขืนใจเลยแม้แต่น้อย

ยิ่งถูกกระแทกเท่าไหร่ ก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น

เสียวหีเหลือเกิน…ทำไมถึงเย็ดเก่งได้ขนาดนี้กันนะ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ

เสียว…เสียวหี เย็ดฉันอีก เย็ดฉันแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เลย ฉันพูดออกมาแบบนั้นในใจ แต่เหมือนว่าอีกฝ่ายจะได้ยิน เขายิ่งเร่งจังหวะไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางที่ดังขึ้นมาเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น ในจังหวะสุดท้าย เขากระแทกควยเข้ามาก่อนที่จะดึงออกไปแล้วยืนขึ้น ชักน้ำควยแตกในเวลาต่อมาจนเปรอะเลอะทั้งใบหน้าและลำคอของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปนั่งหอบหายใจอย่างสุขสม

ในขณะที่ฉันนั้นยังไม่รู้สึกพอเลย

ไม่ได้โดนเย็ดมานานขนาดไหน ยังไม่อิ่มเอมใจเลยจริงๆ แม้ว่าจะโดนคนชายคนแรกเอาควยใหญ่ยาวนั้นอัดกระแทกเข้ามาแล้วก็ตาม และเพราะว่าร่างกายยังคงโหยหาและต้องการ ฉันจึงหันไปหาอีกคนที่ยังคงซ้อนอยู่ที่ด้านหลังของฉัน บอกกับเขาว่า

เย็ดหนูด้วยไหม…มาสองคนจะเย็ดแค่คนเดียวจริงๆ เหรอ ?

เขาทำเสียงเหมือนจะงงและสับสนในคำพูดของฉันเล็กน้อย แต่เพียงครู่เดียวเขาก็มายืนตรงหน้าฉัน แล้วถอดกางเกงออก สิ่งที่น่าตกใจคือ คนๆ นี้ก็ควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย

คืนนี้ฉันคงอิ่มควยไปหลายวันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวปี 1 โดนจ่าทหารปลดเกษียณล่อจนรูบาน เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ ตอนนั้นเจนเป็นศึกษาเรียนอยู่ปี 1ค่ะ มีบ้านหลังนึงในซอยข้างบ้านของเจน ลุงแกชื่อลุงเชียร เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่มลค่ะ อายุ 22 พี่มลเป็นลูกคนสุดท้อง แม่ของพี่มลเค้าเสียไปหลายปีแล้ว เรื่องลุงเชียรแกเอากับพี่มลเนี่ย เจน ก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าจันทร์ ข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีเจนไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าจันทร์บ่อยๆค่ะ เลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้เจนฟัง เจนเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่มลกับลุงเชียรค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ เจนก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ…

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้อีกครั้งน้าห้ามมายุ่งกับสาวอีกนะ ”เป็นชู้ไม่รู้ตัว” เวลาทำงานก็นึกถึงเรื่องที่อ่านที่ ที่ตัวชอบ ก็เกิดอารมณ์บ่อย บ่อยเหมือนกันที่แอบไปปลดปล่อยความเสียวในห้องน้ำที่ทำงาน สาวยังไม่ได้แต่งงานแต่ก็มีอะไรกับแฟนมาปีนึงแล้ว สาวอยู่บ้านกับครอบครัว วัน หยุดเท่านั้นถึงได้ไปเที่ยวกับแฟน เรื่องที่ทำให้สาวต้องมาเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นไม่นานนี้ ตอนแรกก็กลัวแฟนรู้และรังเกลียด กลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจึงเงียบไม่พูด แต่มันกับทำให้คนนั้นได้ใจมารบกวนสาว ตอนนี้คนนั้นเขาไปแล้วเพราะสาวจะบอกเมียเขาและพวกลูกๆของเขา สาว ยอมรับนะว่าผู้ชายคนนี้ถ้าไม่ดูรูปร่างหน้าตาแล้วเขาเก่งเรื่องนี้มาก ก็สาวเองจากกลัวๆจนทนไม่ไหวเหมือนกัน เซ็กซ์สาวก็เคยกับแฟนใช่ว่าจะเดียงสา มาเจอการกระทำของผู้ชายคนนี้ที่ชำนาญจนสาวเองเผลออยู่หลายครั้ง ก็เขาเองยังมาติดใจสาวเลย ครอบครัวของสาวไปงานแต่งงานของลูกลุงที่แม่กลอง ไปกันหลายคน พวกเราพักกันที่บ้านลุงส่วนงานจัดกันที่สมาคม พวกเราไปก่อนงานสองวันเพื่อจะไปช่วย ที่บ้านลุงเป็นสวนมะพร้าวทำน้ำตาลมะพร้าว คนที่มาช่วยงานมีมากคนแถวนั้น พ่อนั่งดื่มเหล้ากับลุงและเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว หนุ่มสิบล้อมารอเย็ด ฉันชื่อว่าพริ้งค่ะ เป็นแค่เพียงแม่ค้าขายของชำผัวทิ้งคนหนึ่งเท่านั้นเอง เรื่องเสียวขาดตกบกพร่องไปนานแล้ว นับวัน รูหีของฉันก็น่าจะมีหยากไย่เกาะเต็มไปหมดเสียแล้วละ แต่กระนั้นเองก็ยังมีคนมาขายขนมจีแก่ฉันอยู่เป็นประจำ ชื่อว่าพี่ช่วย เขาเป็นหนุ่มอายุ 37 ปี ที่เริ่มมาอุดหนุนร้านของฉันก็เพราะว่าฉันนั้นมีน้ำเก๊กฮวยแก้วแช่ตู้เย็นขาย เขาบอกว่าเวลาได้ดื่มก่อนไปทำงานแล้วมันสดชื่น หลัง ๆ เข้าก็บอกว่าเห็นหน้าแม่ค้าแล้วก็มีแรงทำงาน จนสุดท้าย ฉันเองที่เงียบเหงามานานก็เปิดใจให้เขาที่เทียวไล้เทียวขื่อฉันอยู่เป็นเวลาแสนนาน วันนี้ฉันเลยชวนเขาเข้ามาในบ้าน กินข้าวเที่ยงด้วยกัน เพราะเขาหยุด ฉันเองก็ปิดร้านเหมือนกัน แต่พอได้อยู่ด้วยกัน เหมือนแรงปรารถนามันชักพาเราเข้าหากันอย่างแปลกประหลาด หากจะพูดว่าต่างคนต่างเงี่ยนมันก็ไม่ผิด เพราะว่าเขาเป็นคนที่เข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลังแล้วหอมที่ซอกคอของฉันฟอดใหญ่ ฉันขนลุกและเงี่ยนขึ้นนจังหวะนั้น พอหันกลับไปหาเขา มือที่ช้อนเข้ามาตรงท้ายทอยก็ดึงฉันเข้าไปหาแล้วแล้วจัดการบดริมฝีปากเข้ามาจูบกับฉันทันที…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนเย็ด ”หวงเมียก็หวง แต่อยากดูว่ะเงี่ยนด้วย” ผมกับแวว เราแต่งงานอยู่กันมาได้ 2 ปีแล้วครับยังไม่มีลูกด้วยกันเลย ตอนนี้ผมอายุ 28 ปีเดียวกับแวว แววเธอจัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีผิวขาวเหมือนคนจีน และแววมีความต้องการทางเพศสูงมากๆ บางครั้งแววจะชอบแต่งตัวโป้ๆ นุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นความโหนกนูนตรงหว่างขา จนโดนพวกจิ๋กโก๋แถวๆ นั้นแซวบ่อยๆ แต่ดูเธอเหมือนจะชอบให้แซวยิ่งแต่งตัวโป๊ใหญ่ใส่สาย เดี่ยวจนนมแทบทะลักออกไปซื้อร้านค้าบ้างนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ไปทํางานบ้าง ตรงหว่างขาทําให้ผมเห็นแล้วจะมีอารมณ์หื่นมากวันนั้นอย่างน้อยต้องล่อกัน 2-3 ทีถึงจะพอครับ และมีวันหนึ่งเป็นวันหยุดผมตื่นตอน 8.00 ก็ไม่รู้ตื่นมางัวเงียเมียคงตื่นตั้งนาน และคงจะไปไหนแล้ว ผมเดินลงบ้านไปร้านค้ากะว่าจะซื้อยาสระผมสักหน่อย เห็นร้านค้าเปิดประตูทิ้งไว้ไม่มีคนคงยังไม่ตื่นมั้งกะจะเดินเข้าไปเรียกคนขายของ (คือที่เราอยู่เป็นทาวเฮ้าและมีบ้านท้ายซอยเค้าขายของนะครับ) เข้าไปก็เห็นว่าที่ร้านค้าเค้าปลูกต้นโป้ยเซียนไว้มากมายเห็นแปลกดีเลยเดินเข้าไปดูเพลินๆ…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว เมานักลักหลับเลย ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ  แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก  ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ  ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ  แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก  ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม  ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ  แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ  ใหญ่ไปหน่อยนึง  แต่ก้อช่างมันเถอะ  ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม  ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย  แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน  เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน  มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน  ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก  แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน  โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เชียร์ลีดเดอร์…จะหลอกเสี่ยแต่สุดท้ายก็โดนเสี่ยหลอก แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง (เอาเป็นว่าติดหนึ่งในสามก็แล้วกัน) ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว (เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมควยให้ทันที) เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน เสื้อคอคว้านลึกโชว์นมเกือบหมดทุกตัว ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูแรง แต่จริงๆแล้ว…

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…