ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89be0b987e0b899e0b884e0b988e0b8b2e0b895e0b8ade0b89ae0b981 64fc23365a75a

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ

เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ

ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง

ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป แล้วในเมื่อเป็นแบบนี้ มีหรือคะ ที่เขาจะปฏิเสธสาวสวยอย่างฉัน ไม่มีทางเสียหรอก เรานัดรับโทรศัพท์กันที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อเข้าไปถึงแล้ว ฉันไม่ได้ถามเลยสักคำเดียว ว่าโทรศัพท์ที่ฉันนั้นทำหล่นหายไปเขาเอามันมาหรือเปล่า เพราะว่าสิ่งที่ฉันถามเขาไปก็คือ

เย็ดกันเลยไหมคะ ?

มันอาจจะดูเหมือนว่าร่านไปหน่อย แต่ในเมื่อจุดประสงค์ของการมาที่นี่ของเราสองคนก็คือต้องการมาเย็ดกันอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะตอบรับอย่างไร คำตอบมันก็เหมือนว่าถูกกำหนดเอาไว้แล้วอย่างเต็มที่นั่นเอง และฉันก็เป็นคนที่เริ่มก่อน ด้วยการค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกมาทีละชิ้น จนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่ขาวเนียนละเอียด งานหลักของฉันคือเป็นนางแบบทั่วไป งานต่างๆ พิธีกร การดูแลตัวเองมันเลยดีมากเสียจนตอนนี้แค่เขาได้เห็นร่างกายของฉัน เขาก็ยืนนิ่งไม่ไหวติงไปแล้ว

อะไรต่างๆ ที่เกิดขึ้น มันเริ่มจากฉันทั้งนั้น ทั้งๆ ที่เขาเองก็ยินควยแข็งอยู่แล้วตั้งแต่แรก เขาไม่รอช้าเดินเข้ามาหาฉัน ก่อนที่ฉันจะเด้งตัวขึ้นมาแล้วถอดกางเกงให้เขา ภาวนาว่าขอให้เจอของดีเถอะ หล่อแบบนี้ ควยใหญ่อีกสักทีก็ไม่น่าจะแย่อะไร ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้เห็นในที่สุด ควยของเขา ควยใหญ่สมใจอยากเลยทีเดียว

ในเมื่อทุกๆ อย่างถูกใจขนาดนี้ ฉันจึงไม่ริช้า อ้าปากอมควยให้เขาทันที โดยที่ในหัวได้ยินเพียงเสียงครางของเขาที่ดังแว่วมาเรื่อยๆ จนอารมณ์ของฉันพุ่งพล่าน ยิ่งดูดควยเขาเท่าไหร่เสียงครางก็ยิ่งดังเท่านั้น และความเสียวอย่างหนักหน่วงมันก็เริ่มต้นตอนที่เขาค่อยๆ ที่จะกระเด้าปากของฉัน แล้วกดฉันลงไปบนเตียง ขึ้นมาคร่อมที่อกของฉันแล้วรัวควยกระเด้าปากของฉันจนสาแก่ใจจึงค่อยๆ ถอดถอนตัวเองออกไป แล้วจัดการ แยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันที

เอวที่ว่าพลิ้วก็ไม่สู้ลิ้นของเขาเลยในเวลานี้

เลียหีไป เอ่ยชมไป เพราะเขาบอกว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนดาราหนังโป๊เลย…แน่นอนสิ งานของฉันมันเกี่ยวพันกับร่างกาย ดังนั้นมีหรือที่มันจะไม่ยั่วยวน เขาลงลิ้นเลียหีพร้อมกับเสียงหยาบโลนที่ดังขึ้นมากระตุ้นอารมณ์ของฉัน จนสุดท้ายก็กลายเป็นเขาที่ไม่สามารถทนที่จะเล้าโลมกันและกันไหวอีกแล้ว

เขาจัดการแทรกกายเข้ามาที่เรียวขาของฉัน แล้วยกขาขึ้นพาดบ่า ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างทันทีทันใด ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่จนฉันนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทัน ส่งเสียงครางออกไปอย่างสุดเสียง เพราะควยใหญ่ของเขามันทั้งใหญ่และยาวจนสวมสอดเข้ามาลึกสุดใจ แถมแต่ละครั้งที่เขาขยับไหว มันก็ทั้งเร็ว ทั้งแรง และลึกจนทำให้ฉันเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหว เสียงครางดังออกมาในทุกๆ เสียงที่ฉันสามารถทำได้ มองดูเขารัวเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันพร้อมกับโน้มร่างกายลงมา

ทั้งจูบ ทั้งดูดนม ทั้งซุกไซ้เล้าโม…ทุก

ๆ อย่างมันดำเนินการไปพร้อมๆ กับลำควยที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างถี่รัว เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นมาแล้ว ฉันเองก็ไม่ยอมให้เขาเอาชนะฉันอย่างเดียวหรอก รีบเกร็งร่างกาย ขมิบรูหีให้มันฟิตและตอดควยของอีกฝ่ายอย่างทันทีทันใด เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอีกครั้งในเวลานี้ มันเป็นความรู้สึกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันแทบจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

เย็ดฉันอีก เย็ดแรงๆ เลย ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว…ฉันเว้าวอนและร้องขอเขา เมื่อได้เห็นแล้วว่าเวลานี้เขาเองก็เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน แต่เมื่อฉันร้องขอ เขากัดฟัน เม้มปากแน่นอีกครั้ง ก่อนที่จะกลั้นใจตอกควยกระแทกอัดเข้ามาในรูหีของฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมๆ กับเสียงครางที่กลายเป็นเสียงคำรามอย่างต่อเนื่อง

เตียงทั้งหลังขยับไหว ในจังหวะท้ายๆ ที่เขาเริ่มโยกร่างกายอย่างเต็มที่ด้วยเรี่ยวแรงที่ยังหลงเหลือ ก่อนที่เสียงร้องครางระลอกสุดท้ายของเราจะดังขึ้นแล้วเบาบางลงไป ลำควยของเขาตอกกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันในจุดที่ลึกที่สุดราวกับเครื่องตอกเสาเข็ม มันค้างอยู่อย่างนั้น และสัมผัสได้ถึงความแข็งขืนที่หนักแน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักออกมาแตกในคารูหีของฉันในตอนนั้น

เขาเมื่อรู้ตัวว่าทำอะไรที่มันไม่ควรจึงรีบกระชากควยอออกมาแล้วขอโทษฉันเป็นการใหญ่

แต่ว่าฉันในเวลานั้นไม่สนใจอะไรเลย ร่างกายกำลังสั่นเทิ้ม เพราะว่าเขาเพิ่งเย็ดฉันจนเสร็จไปเป็นรอบที่สาม หลับตาพริ้ม ไม่เคยโดนเย็ดแล้วรู้สึกเสียวซ่านทั้งตัวแบบนี้มาขนาดไหนแล้วนะ

ฉันลืมตาขึ้นไปมองเขา ต่างฝ่ายต่างยิ้มให้กันอย่างอิ่มเอมใจ และเขาก็เป็นคนพูดขึ้นมา

“ครั้งหน้า ทำโทรศัพท์หายในที่ๆ หาง่ายๆ นะครับ…ผมจะได้เรื่องค่าไถ่อีก”

ฉันได้ยินเขาก็ขำออกมา ก่อนที่จะตอบไปด้วยความรู้สึกที่ยังคงเงี่ยนไม่หาย…ไม่ต่างจากเขาว่า

“เปลี่ยนเป็นทำเบอร์โทรตกได้ไหมคะ แล้วเงี่ยนเมื่อไหร่ก็แค่โทรมา ฉันจะเหาะมาถ้าทำได้”

แน่นอนว่าคุณอาจจะมองว่าฉันร่าน…แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ลองมาเจอผู้ชายควยใหญ่ ตอกมันสุดๆ แบบเขาดูสิ…แล้วจะรู้ ว่าสวรรค์บนดินมันเป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนเป็นเหตุ จับเย็ดก็จบ บอส ไม่สนด้วยซ้ำ ว่าคำที่แหม่มพูดนั้นจะเล่นหรือจริง เพราะว่าเธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของเขา แต่อยู่ๆ วันนี้ ที่เขาป่วย แล้วบอสเองต้องพาเธอมาเอาของเพื่อไปเฝ้าแฟนของตัวเองเธอกลับพูดขึ้นมาว่า ห้องก็ว่าง บรรยากาศก็ดี เป็นใจขนาดนี้ อยากมีผัวใหม่เลย สนใจมาเป็นผัวใหม่ให้กูไหม ช่วงนี้ผัวเก่าไม่ว่างพอดี แววตาของเธอนั้นทีเล่นทีจริง แต่บอสทีจริงเท่านั้น เขาปรี่ตรงเข้าหาเธอทันที ก่อนที่จะจับบ่าของเธอผลักเบาๆ ให้ร่างกายของเธอนั้นแนบชิดกับผนังของบ้าน ไม่มีทางให้เธอหนี สายตาของเธอนั้นดูสับสนเล็กน้อย ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาเบาๆ ว่า มึงจะเอาจริงเหรอ ? ไม่มีคำตอบ เพราะการกระทำมันสำคัญกว่าคำพูดอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว คนทะเลเมื่อมีคาว บ้านเกิดจริง ๆ ของผมอยู่ทาง”ปักษ์ใต้” หมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นติดทะเล แต่ไม่ใช่มีหาดทรายเหมือนบางแสนหรือพัทยา หรือว่าเหมือนกับหาดชายทะเลโดยทั่วไป ที่อื่นบริเวณอ่าวไทยเขามีโขดหิน เกาะแก่งและหาดทราย ตรงกันข้ามกับบ้านผม!! ชายทะเลบ้านผมกลับมีต้นไม้และพันธุ์พืชที่เรียกกันว่าป่าชายเลน!ก็เป็นที่รู้กันแล้วว่า พวกที่อยู่ชายทะเลต้องมีอาชีพเกี่ยวกับการจับปลา แถวหมู่บ้านผมก็มีอาชีพหยั่งที่ว่าแทบทุกครัวเรือน!!เนื่องจากป่าชายเลนอันเป็นที่ทำกินหรือการประกอบอาชีพของพวกเราในตอนแรก ๆ เท่าที่ผมจำความได้ ชาวบ้านตัดไม้โกงกาง (ซึ่งเป็นถ่านไม้ที่ดีที่สุด) นำเอามาเผาถ่าน..ทั้งขาย ทั้งใช้เป็นเชื้อเพลิงหุงหาอาหาร ฯลฯ และต่อมาเมื่อทางราชการได้ออกกฎหมายห้ามตัดไม้ป่าชายเลน!! ไม้โกงกางจึงเป็นไม้หวงห้ามตั้งแต่นั้นมาเมื่องทางราชการประกาศห้ามตัดไม้โกงกางที่นำมาเผาถ่านเป็นอาชีพของชาวบ้าน จึงได้เริ่มมีอาชีพใหม่คือการเที่ยวจับกุ้ง,หอย,ปู,ปลา ซึ่งตอนนั้นยังหาได้ง่ายแถบบริเวณป่าชายเลน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไป พวกสัตว์น้ำต่าง ๆ ที่พอหาได้ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว นอนขี้เซา น้องหมิว ขอแชร์เรื่องลักหลับให้ฟังสักเรื่องนะครับ เด็กคนนี้ชื้อน้องหมิวครับ หน้าตาน่ารัก แต่ผิวคล้ำหน่อยหนึ่งประมาณ๊สีผิวน้ำผึ้ง เป็นญาติห่างๆของผมเอง มาจากใต้มีเรียนที่กรุงเทพ เลยมาอาศัยอยู่บ้านแม่ผม น้องหมิวอายุ13ย่าง14 สูงโปร่ง นมเริ่มขึ้น น่าจะประมาณ 30 นิ้ว ก้นสวยมาก หน้าท้องเรียบโหนกหีนูนใช้ได้เลย ชอบดูมากเวลาน้องเขาใส่ขาสั้น ผมเคยซ้อนมอไซรน้องเขาไปซื้อเบียร์ครั้งหนึ่งเพราะ ผมขี่มอไซรไม่เป็น บอกตรง ควยผมแข็งมากเลยครับ ตอนควยดุนตูดน้องหมิว ผมอยากเย็ดหมิวมากครับ แต่หาโอกาสยากมากครับ มันอยู่บ้านเดี่ยวกันตลอด บ้านผมคนแยะด้วย น้องหมิวเป็นคนที่นอนขี้เซามากครับ เช้าเวลาปลุกไปโรงเรียน…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของสาวเรียนดี เรื่องเริ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมชื่อ พีช ผมเป็นเด็กเกเรเลยเรียนไม่จบ ม.3 จึงดรอปไป 1 ปี และผมก็ได้ไปเจอกับน้องคนนึง เธอชื่อ ปาม ซึ่งปามเป็นคนตั้งใจเรียน ผิวขาวและน่ารักมากๆ ผมก็จีบปามจนได้คบเป็นแฟน เนื่องจากผมไม่ได้เรียน ผมจึงไปรับเธอที่ ร.ร และไปส่งเธอที่บ้านทุกวัน ที่บ้านปามไม่มีใครอยู่เนื่องจากพ่อแม่ปามทำงานกลับมืดทุกวัน บางวันผมจึงอยู่เปนเพื่อนปามจนมืด มาวันนึง เรานั่งดูหนังกันที่โซฟาในห้องนั่งเล่น แล้วพอดีหนังมันมีฉากโป๊ ปามก็เอ่ยปากถามผมว่า พี่เคยมีอะไรกับผู้หญิงปะ โดยที่ผมเป็นคนตรงผมเลยตอบไปว่า ก็ผ่านๆ มาบ้าง…