น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8ad 64fbf69a127e8

เรื่องเสียว น้องข้างบ้านมันเงี่ยน อยากจะเย็ดเมีย เลยชวนมาเย็ดหมู่ให้มันรู้จักความเด็ดของหีเมียพี่ซะเลย

อยู่ๆ น้องชายข้างบ้านก็พูดขึ้นมาในวันที่ผมชวนเขามานั่งกินเหล้าด้วยกัน เขาบอกว่าเมียของผมมันสวยมากๆ จนอยากได้ อยากเย็ด ถ้าเจอเมียของผมก่อนผม ก็คงที่จะจับเย็ดไปนานแล้ว แต่ว่าเพราะตอนนี้รู้ตัวดีว่าไม่มีสิทธิ์ เขาขอโทษ และบอกว่าอย่ามาถือสาคนเมาอย่างเขาเลย มันไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ และเขาก็คงไม่กล้ามาหาอีกแล้ว

แต่น้องมันจะรู้ไหม ว่าผมกับเมียนั้นคบกัน และเปิดเผยกันเรื่อง เรื่องเสียว

นั่นคือเราจะนอกกายไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่เราจะไม่นอกใจมัน มันคือความพึงพอใจ คือรสนิยมที่กว่าจะหากันเจอนั้นเราก็ยากเย็นเหมือนกัน วันนี้เมื่อได้ยินว่าน้องมันต้องการ ผมเลยหันมองเมียของผม แล้วยิ้ม ถามด้วยสายตาว่าต้องการไหม ซึ่งเธอเองก็พยักหน้า นั่นทำให้ผมหันไปหาน้องมัน แล้วพูดว่า

“ก็ลองมาสวิงกันดู เมียพี่ชอบโดนรุมเย็ดอยู่แล้ว”

น้องทำท่าตกใจ ไม่คิดว่าที่ผมพูดจะจริง จนกระทั่งเมียของผมนั้นบอกว่าเย็ดได้ ถ้าควยใหญ่พอ

ความเมาและความเงี่ยน กลายเป็นกลุ่มก้อนของกิเลส น้องมันลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงแล้วชักควยปั่นจนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับค่อยๆ หันควยมาให้เมียของผมดู เธอดูตาลุกเป็นประกายไม่น้อย เพราะว่าน้องมันก็ควยใหญ่เอาเรื่อง พอๆ กับผมเลยก็ว่าได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็คิดว่าตัวเองหาตัวเทียบเคียงยากแล้วนะ

เมื่อได้เห็นควยขนาดนั้นแล้ว มีหรือที่เมียของผมเธอจะอยู่นิ่งๆ ไม่มีวันเสียหรอก เธอขยับเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยของเขาทันทีหลังจากที่ชักควยของเขาอย่างต่อเนื่องจนน้ำเงี่ยนไหลทะลักหัวควยของเขา เธออมควยและดูดควยของเขาจนเกิดเสียงหยาบโลนขึ้นมา น้องมันทำหน้าเสียวควยแล้วยืนขาสั่น คงจะไม่ค่อยได้เจอคนอมควยเสียวๆ แบบนี้แน่เลย

และยิ่งได้เห็นน้องมันเสียว ใช่ว่าผมจะไม่เงี่ยน เลยจัดการถอดเสื้อผ้าทันที แล้วไปยืนข้างๆ เมียผม ให้ตอนนี้เธอเองได้เจอกับอะไรที่ต้องการ ลำควยสองควยที่อยู่ทั้งซ้ายและขวา ให้เธอได้ดูด ได้ดม ได้อม ได้ชักกันอย่างเต็มที่จนกว่าเธอจะพอใจแล้วค่อยๆ ทิ้งกายนอนลงอย่างแช่มช้า ซึ่งในตอนนั้นผมก็ทำหน้าที่ทั้งจูบ และเล้าโ,มเรือนกายส่วนบน และน้องมันเองก็รับผิดชอบส่วนล่างไปเพราะว่าน้องมันอยาก ผมเลยเปิดโอกาสให้เต็มที่ ได้เห็นหีชมพูของเมียผมแล้วคงเงี่ยนขึ้นมาน่าดู เพราะทันทีที่เขาจับขาของเมียผมแหกออกได้ ก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความตะกละตะกลามทันที ยิ่งผมเห็นเมียของผมเสียว ก็ยิ่งรู้สึกดีไปด้วย

จนกระทั่งตอนที่น้องมันทนไม่ไหว เลียหีให้เมียของผมจนน้ำเงี่ยนหยดลงที่ปลายควย ค่อยๆ แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของเมียผม ก่อนที่จะจัดการสวมสอดมันเข้ามาในรูหีของเธอทันทีแล้วอัดเข้าไปจนสุด สีหน้าของเขาเสียวซ่านเสียจนผมรู้สึกดีไปด้วยเลย ควยใหญ่ขนาดนี้ หีคงตอดควยเอาใช่เล่นเลยทีเดียว

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้น เมียผมและเขาเริ่มครางขึ้นมาเสียงดังเรื่อยๆ จนผมเองก็ทนไม่ไหว นั่งลงไปที่ข้างใบหน้าของเธอ เอาลำควยไปจ่อจรดที่ปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการเอาควยยัดปากเมียของผมแล้วอัดลำควยกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดหีเมียผมของน้องมัน

ความเสียวซ่านดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ตอนนี้ห้องนอนแห่งนี้กลายเป็นลานสวรรค์ไปแล้ว เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนาน เสวียงครางในลำคอของเมียผมก็ยิ่งดังขึ้น แต่ทว่าแรงดูดควยของเธอนั้นก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ยิ่งเห็นน้องมันเร่งจังหวะ ผมเองก็เร่งเย็ดตามจนเมียของผมนั้นน้ำตารื้นไหล

ก็นะ…ไม่ค่อยได้โดนพร้อมกับทั้งปากทั้งหีแบบนี้บ่อยๆ เหมือนกันนั่นแหละ

ผมเลยจัดการ จับหัวของเธอเอาไว้นิ่งๆ แล้วโขกควยเข้าไปอย่างเต็มที่ ควยถลำลึกลงไปในลำคอของเธอพร้อมๆ กับจังหวะที่น้องเขาตอกควยเข้ามาเต็มแรง แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเมียผมไปเลยเต็มๆ น้องมันขอโทษ บอกว่าเอาออกไม่ทัน แต่ก็ไม่เห็นเป็นไรเลย มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร

มองดูหน้าเมียของผมตอนนี้ที่โดนผมแตกคาปากไปพร้อมๆ กัน เธอเองก็ดูมีความสุขดี

ผมเลยหันไปถามน้องมันว่า ลองอีกสักยกไหมล่ะ…ลองมาเย็ดปากเมียพี่ดู ตอดควยดียิ่งกว่าหีตอดอีกนะ

พูดจบน้องมันก็เงยหน้าขึ้นมามองผม ก่อนที่จะค่อยๆ ฉีกยิ้มขึ้นมา ควยที่หดนอนนิ่งเริ่มตื่นตัวขึ้นมาตั้งตรงอีกครั้งหนึ่ง…เอาละ เมียผมมีของเล่นใกล้บ้านแล้วสิ

งานนี้ก็คงสนุกสนานแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…

เรื่องเสียว เล่นชู้ทำไมไกล เอาพี่ชายข้างบ้านนี่แหละ ท้าทาย และซาบซ่าน เรื่องเสียวสำหรับฉันแล้ว มันก็เป็นเหมือนคำที่ใครบางคนพูดเอาไว้ ว่าที่ๆ อันตรายที่สุด ยกให้เป็นที่ๆ ปลอดภัยที่สุด อย่างนั้นเลย เพราะว่ามันเป็นความท้าทายในชีวิต ที่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ยิ่งลุ้นระทึกมันก็ยิ่งเสียวซ่าน อีกอย่าง ฉันไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน “พี่โชค” คือพี่ชายข้างบ้าน เขาย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อราว 4 เดือนก่อน ด้วยความเป็นคนที่อัธยาศัยดี ทำให้เราสองบ้านสนิทกันมากขึ้น เขาเองก็ดูว่าจะสนิทกับผัวของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่พอผัวไม่อยู่ เขาก็มักจะมาหยอดคำหวานใส่ฉัน น้ำหยดลงหินทุกวัน เขาทั้งหล่อ ทั้งดูดี…

เรื่องเสียว จบงานศพน้า ก็เลยได้สัปเหร่อควยใหญ่เป็นผัว ตั้งแต่วินาที่ศพของน้าฉันตั้งสวยที่วัดแห่งนี้ และได้เจอกับสัปเหร่อรูปหล่อคนนั้น ฉันก็ลืมความเศร้าเสียใจไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว ในหัวของฉันมีแต่เรื่องเสียวๆ เต็มไปหมด ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสมัยนี้จะมีวัยรุ่นที่มาทำงานเป็นสัปเหร่อแบบนี้ ก่อนที่จะได้รับฟังจากชาวบ้านที่รู้จักกับเขา ว่าพ่อของเขาเป็นสัปเหร่อเก่า และทำงานมานานก่อนที่จะถ่ายทอดวิชาให้เขาทั้งหมด และเขาเองก็สามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่ ตลอดเวลางานศพ ฉันเองก็พยายามที่จะทำความรู้จักกับเขา แสร้งเสียใจอย่างหนักให้เขาปลอบใจ จนสุดท้ายแล้ว วันที่เขานั้นส่งน้าของฉันเข้าในเมรุ เขาก็เสร็จสิ้นหน้าที่ และเป็นฉันเอง ที่อยากจะขอบคุณเขาด้วยการเลี้ยงอาหารเขา แต่กลายเป็นว่า สุดท้ายมันก็จบลงที่ร้านเหล้า เพราะว่าเขาเป็นวัยรุ่นและชอบที่จะดื่มเป็นปกติอยู่แล้ว ตอนที่เขาเริ่มเมาแล้วออกลีลาเต้น ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเห็นจังหวะที่เขากระเด้าลมอยู่ตรงหน้า เอวพลิ้วๆ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว เป็นเด็กเชียร์โดนเยเพลีย ฉันเพิ่งอายุ 20 ได้หมาดๆค่ะ เลยกะว่าจะลองไปหางานที่คนบรรลุนิติภาวะสมัครได้ ฉันเลยลองไปสมัครเป็นเด็กเชียร์เบียร์ในบาร์แห่งหนึ่งค่ะ ที่นี่คนเยอะมากๆแล้วก็เหมือนว่าจะรายได้ดีมากเช่นกัน ทางร้านนัดฉันไว้ตอนประมาณสองทุ่มได้ เป็นเวลาที่ร้านกำลังเริ่มเปิดพอดีค่ะ ฉันเข้าไปก็เห็นลูกค้านั่งอยู่ประปรายในโต๊ะที่ทางร้านจัดไว้ พวกเขาจะมีเด็กเชียร์อยู่หนึ่งถึงสองคนตามแต่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ พวกเขานัวเนียกันอยู่ที่โต๊ะนั้น บางคนก็โดนจับนม บางคนก็โดนเขี่ยจิ๋มไปมา แต่พวกเธอก็ดูมีความสุขที่ได้ทำงานนี้ดี ส่วนฉันก็รู้สึกประหม่านิดหน่อยค่ะ พอเข้ามาถึงหลังร้าน ฉันก็เข้าไปทักผู้จัดการของร้าน ฉันบอกเขาว่ามาตามที่ได้นัดไว้ “สวัสดีค่ะ หนูมาตามที่นัดไว้ค่ะ…” “หืม อ๋อ… เธอนั่นเองเหรอ แต่งตัวดูธรรมดาผิดกับบรรยากาศร้านเลยนะ จะไหวไหมเนี่ยเรา” ผู้จัดการดูผิดหวังเล็กน้อยกับการที่ฉันแต่งตัวมิดชิดเข้ามาในร้าน แต่เพราะฉันไม่รู้ว่าต้องแต่งตัวยังไงต่างหากค่ะ “เอ่อ……

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว นักเรียนฟันอาจารย์ ผมเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อยู่ปี 2 ครับ (ตอนนั้นผมเพิ่งอายุ 19 ปี) ซึ่งผมก็เรียนกับอาจารย์หญิงท่านหนึ่ง เธอชื่อลิน อายุ 29 ปี ยังโสดและก็สวยมากด้วย เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีนน่ะครับ รูปร่างเธอก็ดีด้วย ผมแอบชอบเธออยู่และ พยายามตีสนิทกับเธอ ซึ่งเราก็สนิทกันจริง เรามักจะมีเรื่องคุยกันเสมอ ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องทั่วไป อันที่จริงผมก็แค่แอบ ชอบอาจารย์คนนี้นะครับ ไม่ได้คิดไปถึงขนาดหวังที่จะมีอะไรกับเธอหรอก ผมก็เรียนในวิชาของเธอมาตลอดจนถึงช่วงท้ายๆ เทอม และก็มีอยู่ครั้งหนึ่ง วันนั้นในวิชาของเธอ ครูลิน…

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ…