น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8abe0b8a1e0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89c 64fbf6907dccb

เรื่องเสียว น้องลูกหมีสาวร่าน เย็ดผู้ชายทั้งร้านเพราะความเงี่ยน

พี่วาย พนักงานคนหนึ่งในร้านกาแฟที่ลูกหมีทำงานอยู่ เขาคือผู้ชายที่หน้าตาหล่อที่สุดในบรรดาของคนที่เข้ามาจีบเธอ แต่ว่าเธอประกาศออกไปแล้ว ว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบสำคัญในความรักสำหรับเธอ เธอต้องการผู้ชายที่ควยใหญ่เท่านั้นที่จะทำให้เธอมีความสุขเต็มที่กับเรื่องบนเตียงได้ และนั่นเองก็ทำให้เธอได้เย็ดกับพี่โซ่ไปแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่ และใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้ชายที่เย็ดหีของเธอมาแล้วด้วยซ้ำ

ทว่าสถานะของทั้งสองก็ไม่ได้คืบหน้าใดๆ สองคนเป็นแค่เพื่อนนอนกันเท่านั้น

แต่ลูกหมีก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มรู้สึกดีๆ กับพี่วายแล้ว อย่างน้อยที่สุด เขาก็หล่อ หล่อมากพอที่จะทำให้เธอนั้นลืมข้อเสนอของเธอไปได้เลย นาทีนี้ ยิ่งได้รู้จัก ก็ยิ่งหลงรักเขาหมดใจ จนกระทั่งเธอเป็นฝ่ายเดินเข้าไปถามเขาว่า ไม่จีบเอแล้วเหรอ ?

มันหมายความว่าถามทางอ้อม ที่แปลว่า ไม่ได้อยากเย็ดเธอแล้วเหรอ ?

แต่ว่าใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเขาจะพูดกับเธอว่า ที่เขาไม่เข้ามาหาเธอนั้น เพราะว่าเขาได้เห็นตอนที่เธอกับพี่โซ่เย็ดกันในร้านแล้ว และเขาก็รู้ตัวดี ว่าเขาไม่ใช่คนที่เธอต้องการหรอก พี่วายสนิทกับพี่โซ่มากๆ เคยชักว่าวด้วยกันตอนเมาด้วย เขาเลยรู้ว่า พี่โซ่ควยใหญ่มากๆ

ลูกหมีได้ยินแบบนั้นก็ตกใจไม่น้อย ที่เขารู้เรื่องที่เธอกับพี่โซ่เย็ดกันแล้วในวันนั้น

ทว่าในวันนี้ เธอเองก็อยากจะโดนคนหล่อเย็ดบ้าง ควยอาจจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ก็คงไม่เป็นไรหรอก เธอจึงจู่โจมเข้าด้วยการเดินเข้าไปประชิด จนนมใหญ่สองเต้านั้นเบียดเสียดเข้ากับหน้าอกแกร่งๆ ของเขา แล้วค่อยๆ ลูบไล้ที่ต้นขา ก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนมาที่เป้ากางเกงของเขา แค่เพียงเธอบีบคลำเบาๆ วายก็ไม่สามารถปฏิเสธช่วงเวลาที่เขาปรารถนาได้แล้ว

เพราะว่าวันนี้เป็นวันที่เขาและเธอนั้นต้องเก็บร้านด้วยกัน ทำให้เธอจึงมีช่วงเวลาอยู่กับเขาเป็นพิเศษ

เขาพาพี่วายไปในห้องเก็บอุปกรณ์ที่เคยเย็ดกับพี่โซ่ ก่อนที่จะค่อยๆผลักเขาติดกับกำแพง แล้วคุกเข่าลง ครั้งนี้เป็นเธอเองที่บริการตัวเองทุกอย่าง ค่อยๆ รูดซิปของอีกฝ่ายลงอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ คว้าลำควยของอีกฝ่ายที่แข็งเป็นลำขึ้นมารูดชัก

ก็ใหญ่นี่นา ไม่ได้เล็กอะไรสักหน่อย เธอพูดออกมาตอนที่ค่อยๆ เร่งจังหวะชักว่าวให้พี่วายจนเขาหรี่ตาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ แล้วจึงค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันที สำหรับวายแล้ว นี่เหมือนภาพฉายซ้ำในวันนั้นที่เขาเห็นเธอและเพื่อนสนิทกำลังอยู่ตรงนี้ แต่วันนี้เป็นเขา ในที่สุดเขาก็ได้ครอบครองเธอแล้ว

เขาปล่อยตัวปล่อยใจ ปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะได้รับรู้ความเสียวควยอย่างเต็มที่ ตอนที่เธอนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาไม่สามารถอดทนอะไรได้อีกแล้ว เริ่มจับหัวของเธอกดเข้ามาก่อนที่จะเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดปากของเธอจนเสียงสำลักดังขึ้นเรื่อยๆ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายยอมแพ้

เธอปรายตาขึ้นมองชายหนุ่มแล้วพูดว่า คราวนี้ ถึงทีพี่ได้เย็ดหีหนูแล้วนะคะ ก่อนที่จะจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด วางมันลงพื้นแทนผ้าปู แล้วทอดกายลงไปตรงหน้าเขา ชายหนุ่มเองเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาวแล้วก็อดใจไม่ไหว แยกขาของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที หีสวยขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกัน ?

เขาเริ่มลงลิ้นจนเธอนั้นบิดร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เธอขอให้เขาช่วยเย็ดหีของเธอเสียที

มาถึงขนาดนี้แล้วไม่เย็ดก็ไม่ต้องเรียกเขาว่าวายได้เลย ให้เรียกควายไปซะให้มันจบๆ เขาชักควยปั่นให้มันแข็งขึ้นมาอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ จับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า แล้วเมื่อเข้าไปจนสุดทาง เขาก็จัดการรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยน และความหิวกระหาย

เสียงกระแทกดังขึ้นเหมือนในวันนั้นที่เขาแอบมองเธอ

เสียงคราง ความเสียวซ่านดังขึ้นมาไม่หยุด รูหีของเธอฟิตแน่นอย่างน่าเหลือเชื่อ ตอดควยของเขาจนรู้สึกแทบจะล้มทั้งยืน เพราะว่ามันเสียวจริงๆ เขาจึงไม่เก็บอาการอีกแล้ว กระหน่ำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ เร่งความหนักหน่วงเข้าไปจนร่างกายของเธอนั้นขยับไหวไปตามแรงควย ก่อนที่ปลายทางแห่งความฝันจะมาถึง

เขาส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอด้วยความสุขสม ก่อนที่จะทอดกายทิ้งลงกับพื้นแล้วดึงเธอเข้ามาซุกไซ้กอดก่ายด้วยความโหยหา และความอิ่มเอม

อย่างน้อย ต่อให้ควยอาจจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ หน้าตาหล่อๆ ของเขาก็ช่วยให้หาคนมาเย็ดได้ง่ายขึ้นนั่นแหละ

เขากอดจูบเธอโดยที่ไม่รู้เลยว่าตอนนี้มีสายตาคนๆ หนึ่งกำลังมองอยู่ด้วยความอิจฉา

และความเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว อยากยั่วอาจารย์หนุ่ม เรื่องเสียวนักศึกษา ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนวันนี้เป็นเรื่องราวของเพื่อนสาวของเราเองค่ะ นางมาเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ฟังด้วยความภาคภูมิใจสุด ๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลาเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เรื่องนี้เกี่ยวกับเพื่อนของเรา ชื่อ “แนน” ซึ่ง “แนน” เป็นนักศึกษาสาวปี 2 คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่เข้ามาเรียนตามแฟนหนุ่มในตอนแรก ทำให้เธอเรียนได้เกรดไม่ค่อยดีนัก จึงทำให้แนนเกิดความคิดที่อยากจะใช้เซ็กส์แลกเกรดขึ้นมา ในปีแรกแนนเข้าร่วมประกวดดาวเดือนของคณะและเธอก็ได้เป็นตัวแทนไปประกวด จึงบอกเลยว่าแนนเป็นคนสวย น่ารัก และมีความสามารถพิเศษ แต่กับเรื่องเรียนแนนหัวไม่ค่อยดีนัก เรื่องเสียวนักศึกษา สาวที่อยากยั่วอาจารย์หนุ่มให้กระสันขึ้นมาก็ได้เริ่มต้น มันเป็นเรื่องเสียวที่แนนไม่มีวันลืม “อาจารย์คะ ช่วยดูให้หน่อยสิคะว่าหนูทำอะไรผิดหรือเปล่า ทำไมรูปแบบมันออกมาไม่ตรงเลยคะ” แนนเริ่มเรียกความสนใจจากอาจารย์หนุ่มเป้าหมายอย่าง…

เรื่องเสียว พี่ทำอะไร..อาบน้ำกับน้องสาว วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับ…ผมชื่อเก่ง อายุ18ปี ครอบครัวผมเปงครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง4คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว1คน น้องสาว1คน น้องชาย1คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อเก๋ น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้สวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้อายุ15เข้าไปแล้ว ส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเปงคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆมาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ วันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับเก๋ 2คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก3วันกว่าจะกลับ ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเปงอย่างดี เก๋เปงคนที่กลัวผี ตั้งแต่เดกจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกที และวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเปงประจำ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย…

เรื่องเสียว แอบเสียว เมียใหม่ของพ่อ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมในวัยเด็กให้ฟัง สมัยผม ม.2 ผมเริ่มมีความสนใจในเรื่องเพศขึ้นเป็นครั้งแรก และคนที่ผมได้ทำให้ผมมีความรู้สึกนี้ ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นเมียใหม่ของพ่อผมเองเริ่มจากค่ำวันหนึ่ง ผมเดินไปกินน้ำที่ตู้เย็น ซึ่งอยู่หน้าประตูห้องอาบน้ำ ผมก็ได้เห็นเขาเพิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมา ในสภาพที่ใส่เสื้อยืดคอโปโล ไม่ติดกระดุมเสื้อสักเม็ด แถมไม่ได้ใส่ยกทรงอีกต่างหาก นั่นเป็นครั้งแรกที่มันทำให้ผมคลั่งไคล้ในตัวแม่ใหม่ผม เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมเห็นเนินอกขนาดกำลังพอดีมือ แต่ที่สำคัญมันขาวมากๆ เพราะแม่ใหม่ผมเขาเป็นคนจีน ผิวละเอียดดี ซึ่งตั้งแต่วันนั้นมาผมก็เก็บภาพเนินอกนั้นไปชักว่าวตลอดมาจนโต ก็ยังไม่มีใครแทนได้เวลาผมชักว่าว ต้องนึกถึงแม่ใหม่ผม ถึงจะได้อารมณ์ที่สุด จากวันนั้นมาผมก็หาวิธีสารพัดที่จะได้เห็นหน้าอกนั้นให้ชัดมากขึ้น จะได้เก็บภาพไปชักว่าวต่อ เพราะผมแน่ใจว่าผมต้องได้เห็นมากกว่าวันนั้นหลายเท่าเพราะแม่ใหม่ผมเป็นคน ไม่ระวังตัว มาวันหนึ่งผมเห็นแม่ใหม่ผมกำลังจะแต่งตัวไปงานศพ…

เรื่องเสียว หนูเสียซิงให้กับพี่ชายข้างบ้าน สวัสดีค่ะ หนูชื่อว่า พิมล ตอนนี้ก็อายุ 17 ปีแล้ว หนูมีความทรงจำที่ยังเก็บเอาไว้เป็นความลับของตัวเองจนถึงวันนี้ นั่นคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของหนูเมื่อ 3 ปีก่อน ตอนที่หนูเพิ่งจะขึ้น ม.2 ตอนนั้นหนูอายุเพิ่งจะ 14 ปีเท่านั้น มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ พี่โจ เขาเป็นรุ่นพี่ ม.ปลายข้างบ้านของหนู เขาเป็นเพื่อนเล่นกับหนูมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว แต่พอเขาเริ่มโต ไปเรียน ม.ปลาย หนูเองก็ไม่ค่อยได้เล่นกับเขาเลย แต่แล้ววันหนึ่ง วันที่พ่อแม่ของเราไม่อยู่บ้าน เขาก็ชวนหนูไปเล่นที่บ้านของเขาเพราะว่าเขาซื้อเครื่องเล่นดีวีดีมาใหม่…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว ลูกกับแม่จะไปเอากันได้อย่างไง ประสบการณ์เสียวลูกกับแม่จะไปเอากันได้ยังไง ของผมเกิดขึ้นมาหลายปีแล้วแต่มันก็ยังประทับใจอยู่มิรู้ลืมเลือน ตอนนั้นผมอายุ 14 เรียนอยู่ ม. 3 ส่วนแม่ผม อายุ 44 แล้ว รับราชการเป็นอัยการ หน้าตาดี รูปร่างเพรียว สวยงาม เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวขาวอมชมพู ขาเรียวยาว โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีมาก ขนาดที่ว่าเทียบกับดาราหลายๆคน ก็พอๆ กันเลย บางครั้งเวลาลับตาพ่อแม่ ผมก็มักจะแอบช่วยตัวเองบ่อยๆเวลาช่วยตัวเองก็ต้องคิดเสมอว่ากำลัง “เย็ดกับแม่” อยู่เสมอเกือบทุกครั้ง…