โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b989e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b881e0b888e0b899e0b88ae0b8ade0b89ae0b881e0b8b1e0b899e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887e0b986 64fbf6822d2c6

เรื่องเสียว โดนล้อมากจนชอบกันจริงๆ เลยแอบเย็ดกันในห้องเรียนวันฝนตก

เคยได้ยินคำพูดที่บอกว่า ล้อไปล้อมา ชอบกันจริงๆ หรือเปล่า ?

ความใกล้ชิดเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้มันเกิดขึ้น ผมกับลูกน้ำ คือคนที่เพื่อนๆ นั้นต่างจับคู่ให้กันอยู่เสมอๆ และไม่ว่าเราบังเอิญทำอะไรด้วยกัน หรือว่าอยู่ใกล้ๆ กันก็จะทำให้เพื่อนๆ นั้นต่างโห่ร้องด้วยความขบขัน ซึ่งผมกับเธอนั้นตอนแรกไม่มีความสนใจในกันและกันเลย จนกระทั่งเวลาผ่านไป เพื่อนก็ยังไม่เลิกจับคู่ให้เรา จนเหมือนว่าความใกล้ชิดของเรานั้นมันจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาดใจ

ผ่านไปครึ่งปี เราเริ่มไม่สนใจคำพูดของเพื่อนๆ เพราะว่าตอนนี้เราเหมือนจะคล้อยตามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บอกกันและกันว่าสถานะของเรานั้นคืออะไรก็ตาม และในหัวก็ยังไม่กล้าที่จะคิดเกินเลยกับเธอเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความรักในความลับถึงเกิดขึ้นมาจริงๆ

และเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง หลังจากที่เราช่วยกันทำกิจกรรมในโรงเรียนจนเย็น และทุกๆ คนก็กลับไปหมดแล้ว ปรากฏว่าจู่ๆ ฝนก็เทกระหน่ำลงมา จนไม่สามารถออกไปนอกบริเวณโรงเรียนได้เลยตอนนี้ แถมเธอก็ยังลืมของเอาไว้ในห้องอีกด้วย นั่นจึงทำให้เธอนั้นขอให้ผมช่วยเดินขึ้นไปกับเธอ เพราะว่ามันมืดแล้ว

แต่เมื่อขึ้นไปถึงห้อง จู่ๆ ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงลงมา จนกระทั่งไฟทั้งชั้นนั้นดับลง

เธอโผเข้ากอดผมอย่างแน่น ก่อนที่จะซุกใบหน้าเข้ามาที่อกของผม ราวกับจะบอกว่าเธอนั้นมีผมเป็นที่พักใจไปแล้ว ผมเองก็กอดเธอเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่ครู่หนึ่ง จะบอกว่าให้เธอปล่อยได้แล้ว เธอบอกว่ากลัวว่าฟ้ามันจะร้องอีก ขอกอดอีกหน่อยได้ไหม ?

แล้วด้วยความที่ผมนั้นเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว ผมเลยบอกเธอไปเลยแบบไม่โกหก ว่าถ้ากอดนานกว่านี้ ควยจะแข็งเอานะ ผมพูดตรงๆ แต่ผมก็โกหก เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องนานกว่านี้แล้ว แค่ตอนนี้ ผมก็ควยแข็งอยู่แล้ว ยิ่งแขนได้ถูไถไปกับนมของเธอแล้วด้วย ตอนนั้นเธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วบอกกับผมว่า ถ้าแข็งก็ดีสิ…

มันเป็นอะไรที่น่าตลกมาก เพราะว่าผมไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดเรื่องนี้ ผมพูดเพื่อให้เธอกลัวแล้วผละออกไป แต่กลายเป็นว่า ตอนนี้เธอกลับเข้ามาใกล้ผมมากกว่าเดิม แล้วค่อยๆ เขย่งเท้าขึ้นมาจูบกับผมอย่างดูดดื่ม ความเสียวซ่านปรากฏออกมาอย่างชัดเจน ตอนที่ผมเริ่มโอบกอดเอวบางๆ ของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแลกรสจูบกับเธอ

เผลเพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เลยเถิดไปแล้ว

แสงจากไฟด้านนอกสาดส่องเข้ามาได้ไม่มาก แต่ก็ได้เห็นใบหน้าสวยๆ ของเธอที่กำลังอมควยให้ผม พร้อมทั้งก้มๆ เงยๆ อยู่ที่ระหว่างขาของผมอย่างต่อเนื่อง มือของเธอนั้นกำลำควยใหญ่ยองผมเอาไว้ ก่อนที่ระเริ่มรูดชักอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ริมฝีปากที่อมควยให้ผมนั้นก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมที่นั่งให้เธออมควยอยู่นั้นกำขอบโต๊ะแน่นเสียจนเจ็บมือไปหมดแล้วในตอนนี้

ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมบอกตัวเองได้เท่านี้จริงๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ผลักเธอออกไปจากควยของผม แล้วจับเธอนอนหงายอยู่บนโต๊ะนักเรียน พร้อมกับถอดกางเกงในของเธอออกมา เลิกกระโปรงของเธอขึ้นไปช้าๆ ทั้งสองของเธอแยกออก เผยให้เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มแคมหีชมพูของเธอออกมาอย่างต่อเนื่อง

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอครู่เดียว ก่อนที่จะจัดการยืนขึ้นแล้วจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียวควยฉิบหาย นี่คือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นในความรู้สึกของผมในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เมื่อความเสียวซ่านเริ่มทบทวีคูณมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเธอ มือทั้งสองเอื้อมมาจับแขนของผมเอาไว้ พร้อมกับส่งเสียงเสียวซ่านออกมากระตุ้นให้ผมยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระเส่าสั่นพร่ำคำเว้าวอน

เย็ดแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ ขึ้นอีก เสียว…เสียวหีไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดแรงๆ ที

ผมได้ยิน ถึงกับยิ้มออกมาทันที แล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เมื่อขาทั้งสองข้างเธอเธอนั้นถูกจับยกขึ้นพาดบ่า ร่างกายของผมที่เหลือแรงเพียงไม่มาก และความรู้สึกที่ชัดเจน ว่ากำลังจะไปถึงปลายทาง ทำให้ผมนั้นรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงมากขึ้นไปกว่าเดิม กระทั่งเสียงฟ้าผ่าดังขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง

ช่างเป็นเวลาที่เหมาะกันพอดี เพราะผมกระแทกควยเข้าไปอย่างแรงจนสุดความยาวในรูหีของเธอ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอในตอนนั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นและจบลงอย่างรวดเร็ว แต่มันกลับอยู่ในความรู้สึกของผมไปอีกแสนนาน

และหลังจากวันนี้ ตอนที่เพื่อนๆ ล้อหลอกหยอกเย้า ผมก็คงจะยิ้มให้พวกนั้นด้วยความละเหี่ยใจ

ที่พวกมันไม่รู้เลยว่าเราได้กันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว มีแม่ไว้แก้เหงา เลยเด้าไม่หยุดยั้ง ผมเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว แม่ผมเป็นครู พ่อผมเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง บางครั้งต้องไปที่อื่นหลายวัน ฉันจะอยู่บ้านกับแม่สองคนเหมือนกัน แม่ฉันอวบ นมใหญ่ อ้วน เธอชอบแต่งตัวสบาย ๆ ที่บ้าน บางครั้งแม่ผมใส่กางเกงขาสั้นและเสื้อยืดแทนเสื้อ หน้าอกแม่ฉันใหญ่ การดันเสื้อยืดจะเห็นหัวนมแม่ชัดเจน ฉันดูตื่นเต้นเป็นบางครั้ง อยากกินนมแม่ แต่ไม่กล้า ผมจึงแอบช่วยเหลือตัวเองอยู่เสมอ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับแม่เปลือย ฉันจึงหาวิธีแอบดูอ่างอาบน้ำของเธอ ฉันตื่นเต้นมากที่ได้เห็นภาพเปลือยของแม่อย่างชัดเจน ท้องของแม่นูนขึ้นมาในระดับปานกลาง ช่องคลอดของแม่อวบอ้วนถูกปกคลุมด้วยหมอก มันคุ้มค่าที่จะจูบและเลีย ฉันแอบดูแม่อาบน้ำ ทุกครั้งที่ช่วยไม่ได้คิดว่าจะทำให้แม่เสร็จทุกครั้ง วันหนึ่งพ่อไม่ได้ไปตรวจที่ต่างจังหวัดหลายวัน…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว แค่อยากสูบบุหรี่โง่ๆ แต่กลับได้ดูหนังโป๊ระดับใกล้ชิด เรื่องเสียวที่กำลังเกิดอยู่ตรงหน้าของผมในเวลานี้ บอกได้คำเดียวเลยว่า ผมแทบจะไม่อยากเชื่อตัวเองเลย ว่ามันกำลังเกิดขึ้น บนสถานที่เปิด อย่างเช่นดาดฟ้าของที่พักอาศัยที่ผมจ่ายเงินอยู่ในทุกๆ วันนี้ เรื่องของเรื่องก็คือผมเองถูกร้องเรียน ว่าควันบุหรี่ที่ผมสูบตรงหน้าต่างระเบียงของตัวเองนั้นปลิวเข้าไปที่หน้าต่างห้องข้างๆ ซึ่งเธอกำลังตั้งท้องอยู่ เอาเป็นว่าผมเองก็เข้าใจเธออยู่เต็มที่เหมือนกัน และการสูบในห้องก็ไม่ใช่ทางเลือกที่ดี สุดท้ายผมเองก็ต้องย้ายก้นตัวเองที่หิวบุหรี่จนตัวสั่น ขึ้นมาบนดาดฟ้านั่นเอง แล้วแค่วันแรก ที่ผมนั้นเปลี่ยนสถานที่สำหรับสูบบุหรี่ เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นมาอย่างทันที ยังไม่ทันที่จะพ้นธรณีประตูเลย เสียงครางเบาๆ ก็ดังแทรกขึ้นมาเสียก่อน ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะห้ามความอยากรู้ได้ เพราะเสียงนี้ มันคือเสียงครางของผู้ชาย ที่ดังแว่วมาตามสายลม “อา…อา ซี๊ดดด……เสียวครับ เสียวควยมากเลย…

เรื่องเสียว ขย่มเสียวสาวโรงงาน เรื่องเสียวของผมมีอยู่ว่า ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพแถวฝั่งธนฯ วันแรกที่ผมเข้าไปทำงานก็แอบถูกใจผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อสา เธอเป็นคนขาว หน้าตาน่ารักมาก เธอยิ้มให้ผมก่อน ผมก็ยิ้มให้เธอ เราต่างสบตากันผมรู้สึกได้ว่าเธอก็ชอบผมเหมือนกัน พอได้โอกาสผมจึงเข้าไปจีบเธอ จนในที่สุดเธอก็เป็นแฟนผม มีอยู่คืนหนึ่ง เธอชวนผมไปนั่งเล่นบนดาดฟ้าของโรงงาน ผมจึงตามเธอขึ้นไป เราทั้งคู่ต่างปูหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไปนั่งเล่น ผมกับเธอคุยกันเรื่องต่างๆ ตลกบ้างซีเรียสบ้างจนเกือบเที่ยงคืน เธอกระซิบบอกผมว่าเธอหนาว เพราะดาดฟ้ามีลมพัดตลอด ผมจึงกอดเธอ เธอก็ซบกับอกผม ตอนนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดอะไร เธอคงมีอารมณ์หรือไงไม่ทราบ เพราะมือข้างหนึ่งของเธอล้วงเข้าไปบี้หน้าอกผมแล้วก็ลูบคลำหัวนมผมเล่น ตอนนั้นผมเสียวๆ ผมเองก็เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่ ถึงแม้จะไม่เคยเรื่องอย่างว่าแต่ผมก็ตอบโต้เธอบ้างมือข้างหนึ่งผมก็ล้วงไปลูบคลำหน้าอกเธอเล่นบ้างตอนนั้น เธอคงจะเสียวมากเพราะเสียงลมหายใจเธอเริ่มแรงขึ้น…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว เข้าเมืองคืนเดียว แต่เสียวยันเช้า ฉันเองก็ไม่คิดเลยจริง ๆ ว่าการแค่เข้ามาหาพี่สาวของตัวเองอย่างไม่รู้อะไรเลย จะได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่สามารถลืมได้เลยเวลานี้ นี่คือการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรกของฉัน หากว่ามันมีผิดพลาดอะไรก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ หวังว่าจะช่วยให้ทุก ๆ คนได้สนุกสนานกับเรื่องเสียวของฉันนะคะ ฉันชื่อว่า”อ้อย” เป็นคนบ้านนอกคอกนา เรียกว่ามาจากบ้านนอกแบบไม่รู้อะไรเลยจริง ๆ ฉันติดต่อกับพี่สาวผ่านทางโทรศัพท์ เธอบอกว่าให้ฉันมาอยู่กับเธอ เพื่อที่จะได้หางานทำหลังจากที่ฉันเรียนจบ วุฒิแบบฉันถ้าทำงานอยู่ในบ้านก็คงจะโดนกดค่าแรงยับแน่นอน ฉันก็เลยนั่งรถมาในช่วงบ่ายแก่ ๆ แล้วมาถึงสถานีขนส่งแห่งหนึ่งในช่วงค่ำ ด้วยความที่ฉันไม่ชินกับคนเมืองใหญ่ มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าที่นี่มันไม่เหมาะสมกับฉันเสียเลย แต่ก็มีพวกพี่วินมอเตอร์ไซค์เข้ามาถาม “ไปไหนครับ ถามพี่ได้นะครับ ค่าวินไม่เกินราคาครับไม่เกินป้าย ดูได้เลย”…