โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1 64fbf678a109e

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทแฟนลักหลับ อยากร้องให้ช่วย แต่ควยใหญ่จนต้องนอนให้เย็ดอย่างเต็มใจ

ฉันรู้ตัวตั้งแต่วินาทีแรกที่เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้น

ฉันถูกลูบไล้ร่างกาย ไล่ตั้งแต่เรียวขาขึ้นมาจนถึงนมของฉัน หน้าอกค่อยๆ ถูกบีบคลำอย่างมันมือ ก่อนที่จะได้ยินเสียงลมหายใจดังขึ้นช้าๆ ลมหายใจกระส่าสั่นอย่างถึงที่สุด มันไม่มีอะไรที่ฉันจะพูด เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนฉัน และในตอนนี้ แฟนของฉันก็ยังนอนอยู่ข้างๆ ฉันด้วยซ้ำ

กลิ่นลมหายใจที่โยมาเจือด้วยกลิ่นของเบียร์ เรื่องราวมันเริ่มต้นเพราะว่าเรามาดื่มด้วยกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น แฟนของฉันเป็นพวกคออ่อน และหลับไปก่อน เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงพยายามที่จะข่มตาหลับ พยายามที่จะนอนลงไป เพราะว่าอาการปวดหัวตุบๆ เล็กน้อยนั่นเอง มันเลยทำให้รู้สึกว่าไม่สบายตัวเลยทีเดียว

ฉันอยากจะร้องให้แฟนของฉันช่วย ในตอนที่เสื้อของฉันนั้นค่อยๆ ถูกเลิกขึ้นมา เสื้อในตะขอหน้าค่อยๆ ถูกปลดออกอย่างแช่มช้า หน้าอกของฉันทั้งสองข้างถูกบีบคลำกระตุ้นความเสียว ฝ่ามือของเขาครอบจับลงมา ก่อนที่นิ้วชี้ของเขานั้นจะเริ่มสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกดี ดีขึ้นมาไม่น้อยอยู่ดี ฉันกำลังรู้สึกผิด ที่ทำให้ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แต่มันกลับเสียวซ่านมากขึ้นเมื่อเขาเริ่มลงรสจูบลงที่เนินอกของฉัน ก่อนที่จะเริ่มสลับดูดนมของฉันสลับซ้ายขวา

ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มดูดนมของฉันอย่างต่อเนื่อง มือที่เคยจับหน้าอกของฉันค่อยๆ เริ่มเคลื่อนลงไปลูบไล้ที่เนินหีของฉัน เนินหีใหญ่ถูกมือของเขากดลงไปแล้วลูบไล้ นิ้วมือค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของตัวเอง มันเริ่มแฉะขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ จนกระทั่งมือของเขาค่อยๆ สอดเข้ามาในกางเกงของฉัน แล้วลูบไล้เนินหีของฉันอย่างแนบชิด นิ้วของเขาค่อยๆ สืบสอดเข้ามาในรูหีของฉันที่ฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน สอดคว้านแล้วขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัวพร้อมๆ กับมืออีกข้างที่ถอดกางเกงของฉันลงไป

ทำไมนะ…ทำไมฉันถึงรู้สึกว่าไม่อยากจะเรียกแฟนของตัวเองที่นอนอยู่ข้างๆ

ทำไมฉันถึงรู้สึกเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก นั่นจึงทำให้เรื่องราวมันเดินหน้าไปอย่างเสียวซ่าน ฉันเสียวหีจนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง เขาจับขาของฉันแยกออกช้าๆ แล้วสอดร่างกายเข้ามา ลำควยของเขาตอนนี้ถูกวางลงมาที่แคมหีของฉัน แล้วกดลงมาก่อนที่จะค่อยๆ ถูไถกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างถึงที่สุด

แค่เพียงสัมผัส ก็รู้ได้เลยว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ นั่นจึงทำให้เสียงหัวใจของฉันเต้นขึ้นมาอย่างดังที่สุด และสั่นสะท้านที่สุด เสียงในใจของฉันเปลี่ยนไปแล้ว ไม่ได้ต้องการให้เขาตื่นขึ้นมาแล้ว แฟนของฉันเอง แต่ภาวนาให้เขานั้นหลับไปอย่างนั้นจนถึงเช้า

จนในที่สุดควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันที

ความสุขสม และความใหญ่ของควยเขานั้นทำให้ร่างกายของฉันค่อยๆ แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นอย่างเห็นได้ชัด มันคือความสุขสมที่ทำให้ฉันแกล้งทำเป็นหายใจแรงแล้วบิดร่างกายไปมา ทั้งๆ ที่ความจริงมันคือความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้

แต่เขาเย็ดเก่งกว่าแฟนของฉันอีกด้วยซ้ำ

นั่นจึงทำให้จากที่ฉันพยายามที่จะต่อต้าน กลายเป็นฉันพยายามที่จะกลั้นลมหายใจ ปล่อยให้เขานั้นค่อยๆ รัวควยเริ่มขยับไหวเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ และยิ่งนานขึ้นไปเรื่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเขาเริ่มเร่งจังหวะอย่างรุนแรงมากขึ้น มากขึ้นไปกว่าเดิน จนเสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

สองขาของฉันถูกจับยกขึ้นประคอง พร้อมกับความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างถี่รัว แล้วเริ่มเพิ่มดีกรีความเสียวซ่านด้วยการที่เขานั้นค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นไปพาดบ่า ท่านี้ทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถนอนแกล้งเหมือนหลับอยู่ได้เลยในเวลานี้ ไม่มีอะไรเลยสักอย่างที่ทำให้ฉันสามารถทนได้ นอกจากความเงี่ยน และความเสียวซ่านที่ทำให้มันออกมาเป็นแบบนี้

เย็ดเก่งเหลือเกิน เก่งจนทำให้ฉันรู้สึกผิดกับแฟนตัวเอง แต่ไม่เป็นไรหรอก

เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นมา มือเอื้อมมาจับนมของฉันแล้วบีบคลำอย่างต่อเนื่อง จนท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ดันควยเข้ามาอย่างถึงที่สุด แล้วคำรามออกมาดังก้องไม่สนใจว่าใครจะตื่น ก่อนที่จะสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ และมันทำให้ฉันอยากที่จะส่งเสียงครางออกมาในตอนนั้น เพราะว่าฉันเองก็เสร็จเหมือนกัน

เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะบรรจงถอยออกไป แล้วปล่อยให้ฉันนอนอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะไปอาบน้ำแล้วกลับมาเอาเสื้อผ้าสวมใส่ให้ฉันเหมือนเดิม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนไม่ไกลจากฉันมากนัก และเช้าวันต่อมา เขาก็ทำทุกๆ อย่างเหมือนว่ามันไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยจริงๆ

เขาเก็บอาการเก่งเหลือเกิน

ในขณะที่ฉันตอนนี้เริ่มหวั่นไหวเวลาเห็นหน้าเขาเสียแล้วสิ…ฉันจะบอกเขายังไง ว่าฉันจะโกรธเขามาก

ถ้าครั้งต่อไปที่เราดื่มด้วยกัน เขาไม่ทำแบบนี้อีก

Recommendations

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว แค่มาเข้าห้องน้ำ ไม่ได้ตั้งใจจะโดนเย็ด แต่ถ้าจะเย็ด ก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อเวลาประมาณตีสามของเมื่อคืนค่ะ ฉันไปเที่ยวมา เมานิดหน่อยแต่ก็ขับรถได้ ฉันรู้ว่ามันไม่ดี แต่ว่าถ้าไม่กลับก็คงต้องนอนมันข้างทางนั่นแหละ ด้วยความที่ดื่มมาพอประมาณ ฉันเองก็ดันปวดเยี่ยวกลางทาง เลยแวะปั๊มน้ำมันที่ยังไม่เปิดให้บริการ แต่ว่ามันมีแสงสว่างจากร้านซักผ้าที่เปิดแบบหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง รวมทั้งมีห้องน้ำให้บริการ แต่ว่ามันเหมือนจะไม่มีคนเลย มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่คันเดียว ด้วยความปวดเยี่ยว ฉันเองก็เลยเดินเข้าไปห้องน้ำโดนไม่ได้มองว่ามันเป็นห้องน้ำชายหรือว่าห้องน้ำหญิง แล้วในตอนนั้นฉันก็ได้เห็นในจังหวะที่เดินเข้าไปพอดีว่ามันเป็นห้องน้ำชาย ไม่ใช่เพราะว่าฉันเห็นโถฉี่หรอกนะคะ แต่เพราะว่าฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ตรงฐานของอ่างล้างหน้า แล้วก็ใช่ เขากำลังชักว่าวอยู่ หน้าของแดงเรื่อบ่งบอกได้ชัดว่าเขาเองก็เมาด้วย แต่ฉันไม่ได้มองหน้าของเขานานหรอกค่ะ…

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

อ่านเรื่องเสียว เสียวในห้องเรียนทุก ๆ วันในวัยเรียนของเด็กม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่ว ๆ ไป ซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝน ก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกัน บางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้น ซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คน ซึ่งเพื่อน ๆ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว เย็ดกับผู้จัดการแลกเงินโบนัส แต่ควยใหญ่จนติดใจ เพื่อเงินเดือนโบนัสปลายปีที่จะเพิ่มขึ้นมามากพอที่จะทำให้ฉันนั้นมีชีวิตที่สุขสบายมากขึ้น การเข้าหาเจ้านายชีกอที่มีผลต่อการปรับเงินเดือนแล้วเขาก็บอกว่ายอมให้เขาเย็ดสักครั้ง อะไรๆ อาจจะดีขึ้นก็ได้ นั่นไม่ใช่เรื่องที่ฉันคาดไม่ถึง ลึกๆ ฉันเองก็แอบหวังเอาไว้แบบนั้นแล้วเหมือนกัน ว่าการที่จะยอมให้เกิดเรื่องเสียวขึ้นสักครั้งมันไม่ใช่เรื่องยาอกอะไร ฉันเองก็ไม่ใช่สาวสวยที่จะมารอให้ชายเปิดบริสุทธิ์ โดนเย็ดมานับต่อนับแล้ว ดังนั้น นี่จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่ฉันจะตื่นเต้นอะไรเลยจริงๆ ฉันเปิดประตูห้องของเขาเข้ามา เขานั่งรออยู่แล้วที่โซฟาห้องรับแขก ถ่างขาเรียบร้อย สำหรับฉัน เขาเองก็ไม่ใช่คนที่หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร หล่อเลยด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ฉันจะยอมให้เขาเย็ดง่ายๆ ก็เพราะว่าเขาคือหนึ่งในเป้าหมายที่ฉันหมายตาเอาไว้แต่แรกที่เข้ามาทำงาน ว่าถ้าหากมีโอกาสได้เย็ดกับเขาคงจะเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เพราะฉะนั้น วันนี้เหมือนยิ่งปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลย ทั้งการที่ได้เย็ดกับผู้ชายที่หมายตา และการที่ได้โบนัสปลายปีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ฉันเดินไปยืนตรงหน้าของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ…