อาบน้ำกับน้องเมีย

e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899e0b989e0b8b3e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fbe20b1da69

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ
อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี

บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ ที่บ้านก็จะเหลือเเต่ผมเเจงเเละก็น้องเมียครับ ตอนอยู่บ้านผมก็เเต่งตัวปกติครับ

บางวันก็ใส่เเค่บ็อกเซอร์ บางวันก็ใส่กางเกงบอลครับ กางเกงในไม่ค่อยใส่ครับเพราะว่าผมไม่ค่อยที่จะออกจากห้องครับ อยู่เเต่ในห้อง เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าวันนั้น เเจงออกไปข้างนอกครับ บอกว่าเย็นๆ จะกลับ สวนพ่อกับเเม่ ก็ออกไปธุระเรื่องเกษตรในเมืองครับ จึงทำให้ที่บ้านมีผมกับน้องเมียครับ ตอนเที่ยงผมก็หิวครับเเละบ้านก็เงียบนึกว่าไม่มีใครอยู่บ้านเเน่ๆ ครับ ก็เดินออกห้องมาสภาพที่ใส่เเค่กางเกงบอลขาสั้นครับ เสื้อไม่ใส่กางเกงในก็ไม่ใส่ครับ

ตอนนั้นผมก็เงี่ยนครับควยก็กึ่งเเข็งกึ่งอ่อนอยู่ในกางเกงมันดันออกมานิดนึงครับ ระหว่างที่ต้มมาม่าก็เอามือลูบควยผ่านกางเกงบอลไปครับ ซักพักน้องเมียก็เดินมาครับเเล้วถามว่าทำอะไรกินอยู่ ผมก็ตกใจครับรีบเอามือกดควยเอาไว้ครับเพราะตอนนี้มันเเข็งชี้หน้าเลยครับ น้องเมียที่เห็นเเบบนั้นก็ยิ้มๆให้ครับ ก่อนจะพูดว่า ไข่กับใส้กรอกน่าจะอร่อยเนาะพี่ ก่อนที่น้องเมียจะเดินออกไปครับ ผมเขินมากครับ รีบต้มมาม่าเเล้วเดินไปกินในห้องครับ

พอกินเสร็จก็ออกมาล้างถ้วยครับ ก็เห็นน้องเมียนั่งกินไข่ต้มกับใส้กรอกอยู่ครับ น้องเมียค่อยๆ จับใส้กรอก เเล้วเอาใส่ปากช้าๆ เหมือนจะยั่วผมครับ ผมที่เห็นเเบบนั้นก็จะห้ามใจไว้ไม่อยู่เเล้วเลยรีบล้างถ้วยเเล้วเดินออกมาจากตรงนั้นครับ พยายามจะสงบสติครับ เลยนึกว่าไปอาบน้ำเย็นๆ ดีกว่า ก็จัดการถอดกางเกงบอลออกวางไว้เเละพันผ้าขนหนูออกมาอาบน้ำครับ ก็เอาน้ำราดตัว ถูสบู่ครับ ห้องน้ำบ้านนี้อยู่นอกบ้านครับ ประตูเป็นสังกะสีล็อกกลอนไม่ได้ เวลาใครจะเข้าก็ต้องเปิดน้ำดังๆ ครับเเสดงให้รู้ว่ามีคนเข้าอยู่

เเต่ผมอาบน้ำการเอาน้ำตักราดตัวมันก็เสียงดังครับบอกว่ามีคนอาบน้ำอยู่นะ ระหว่างที่ราดตัวอยู่ประตูห้องน้ำก็เปิดออกครับ เป็นน้องเมียผมครับพันผ้าขนหนูไว้เเล้วมองมาที่ร่างกายของผมครับ ผมที่เห็นก็ยืนอึ้งเลยครับ รีบเอาขันน้ำมาปิดที่ควยไว้ เเต่ไม่ทันละครับน้องเมียผมเห็นเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว เเถมบอกให้ผมเอาขันออกอีกด้วยบอกว่าเห็นเเล้ว ไม่ติดใจอะไร เเต่ผมอายครับ น้องเมียเลยเเก้ผ้าขนหนูออกครับ เปลือยร่างกายให้ผมดูครับ

โนนนม โหนกหีน้องเมียผมสวยมากเลยครับ ก่อนที่น้องเมียจะเดินเข้ามาในห้องน้ำเเล้วดึงมือผมที่เอาขันปิดควยอยู่ออกครับ ตอนนี้ร่างกายของผมยอมให้น้องเมียบังคับหมดละครับ น้องเมียเชยชมควยของผมอยู่ซักครู่ครับ พร้อมพูดออกมาว่าอิจฉาพี่สาวที่ได้ควยผมครับ ก่อนที่น้องเมียจะเอามือค่อยๆ จับควยของผมรูดเข้ารูดออกครับ จนมันเเข็งสู้มือน้องเมียครับ น้องเมียก็เอานมของตัวเองมาเเนบควยผมเเล้วรูดขึ้นรูดลงครับ ผมเสียวเอามาก เสียวเเทบไม่ไหวเเล้วครับก็จะเอาควยของผมดันเข้าปากน้องเมีย

น้องเมียก็ค่อยๆ ดูดตรงหัวเลียรอบคอหยักครับ ก่อนจะสวบกินทั้งเเท่งครับ เสียวมากๆ เลยครับ ผมดึงตัวน้องเมียขึ้นมาครับให้น้องเมียเกาะขอบอ่างครับ เเล้วเอาควยถูที่หีน้องเมียจะเสียบเข้าไปครับ เเต่น้องเมียห้ามก่อน บอกว่าเป็นเมนส์ ไม่ให้เสียบครับ ผมนิเสียดายเลยครับ เเต่น้องเมียบอกให้เอาถูๆ เด้าๆ จากด้านนอกเอาครับ ผมก็เลยเอาควยถูก้นเเทนครับ เด้าจากด้านหลังครับเหมือนกับเย็ดเเต่ไม่ได้เย็ดครับ

ถูไปเรื่อยๆ ครับจนน้ำผมเเตกเต็มหลังน้องเมียเลยครับ น้องเมียก็ก้มมาดูดควยผมครับ จังหวะนั้นเมียผมเเจงก็กลับบ้านมาครับ ผมก็ตกใจครับเลยบอกให้น้องเมียเงียบๆ ไว้ครับ เเจงก็เดินมาหน้าห้องน้ำครับ ผมบอกผมกำลังอาบน้ำอยู่ เเจงก็ไม่ได้สนใจครับเเละก็เดินเข้าห้องไป น้องเมียก็ดูดควยผมไม่ยอมคายเลยครับ ก็เลยจัดการเด้าปากไปจนเสร็จอีกหนึ่งน้ำก่อนที่ผมจะออกมาก่อนเเล้วให้น้องเมียอออกไปทีหลัง ผมแอบทำแบบนี้กับน้องเมียตลอดครับช่วงที่เเจงไม่อยู่ จนได้เอาควยเสียบเข้าหีในเวลาต่อมาครับ หลังจากบ้านเราสร้างเสร็จผมก็ไม่ได้มีโอกาสจะไปเย็ดน้องเมียอีกเเล้วครับ

Recommendations

ผมชื่อพลครับ เรื่องนี้นานมาแล้วครับ สมัยผมเพิ่งจบจากมหาลัยใหม่ๆก็ได้งานเป็นsupervisor ที่โรงงานแห่งนึง งานค่อนข้างหนักมาก แอบเรียกกันว่าโรงงานนรก ที่จริงผมก็ฝึกงานที่นี่นะครับ แล้วก็ได้งานที่นี่เลย ผมได้งานก่อนแฟนผม ตอนนั้นแฟนผมยังไม่ได้บรรจุงานเลย (เป็นข้าราชการครับ) เลยไม่ค่อยได้เจอกันครับ แต่เรื่องเสียวๆนี่ไม่ใช่กับแฟนผมครับ แต่เป็นเรื่องเสียวที่ประทับใจมากครับ พอผมทำงานมาสักพักก็เป็นช่วงสงกรานต์หยุดงานหลายวันครับ จำได้ว่าหยุด 5 วันแล้วผมลาต่ออีก 2 วันซึ่งเป็นวันหยุดครั้งแรกหลังจากทำงาน ตอนนั้น แฟนผมก็กลับบ้านที่สุ1000 เลยไม่ได้เจอกันอีก พอดีรุ่นน้องชวนไปเที่ยวทะเลครับ ผมเลยตกลงไป แต่วันจริงรุ่นน้องคนที่ชวนชิ่งไม่ไปด้วยเลยผมเลยไปกับกลุ่มที่เหลือเป็นรุ่นน้องผู้หญิงคนนึงชื่อนา กับน้องชายตกลงกันว่าจะไปอีกทริปนึงซึ่งมีแต่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยครับ เขาไปเที่ยวบ้านที่อ่างทองกันครับ แล้วมีเพื่อนของนาอีกคนชื่อหญิง หญิงเรียนรุ่นเดียวกับนาครับ…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาวหวังเปิดซิง ก่อนว่าที่สามีจะมาเปิด สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคน ผมชื่อ”แบงค์”ครับ มีประสบการณ์ เลวๆ ที่ทุกคนไม่ควรเอาอย่างมาเล่าให้ฟังนะครับ ผมมีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ ”บุ้งกี๋” ผมอายุ 17 ส่วน พี่ผมอายุ 27 ตัวผมนั้นเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูง มากอยู่แล้ว และตั้งแต่สมัยเริ่ม รู้จัก เรื่อง sex นี้ ผม ก็ อยากมี sex กับ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดในป่า กับเด็กแว้นควยฉีด จุกจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นด้วยความตั้งใจ…แต่บางสิ่งบางอย่างก็ไม่ได้คิดและตั้งใจว่ามันจะเป็นขนาดนี้ “ควยใหญ่จังเลย…ใหญ่เกินไปไหมเนี่ย แบบนี้พี่จะไม่หีฉีกเหรอ ?” หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น สายตาเบิกโพลง ไม่คิดเลยว่าลำควยที่ได้เห็นตอนนี้มันจะเกินขนาดที่เธอนั้นเคยพบเจอมา มันเป็นควยฉีด เธอจับลำควยของเขาที่ทั้งใหญ่และนุ่ม ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ได้แข็งอะไร แต่เดิมๆ ของเขาก็ควยใหญ่อยู่แล้ว ไม่รู้จะไปฉีดมาทำไม ? “ลองอมดูก่อนนะครับพี่ ยังไงมันก็เสียว ผมรับประกัน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องที่เป็นเด็กแว้นแถวๆ บ้านพูดขึ้น แน่นอนว่าความสนิทสนมที่มีกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันรวมกับคารมของผู้ชายขี้เงี่ยนอย่างเขา ทำให้เธอนั้นหลงเสน่ห์ของเขาจนกลายมาเป็นการนัดเย็ดกันในค่ำคืนนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ยาปลุกเซ็กส์ ทะลวงเสียวน้องแอน เรื่องเสียวเกิดขึ้นตอนผมอยู่ มหาลัยปี 3 มีน้องปี1 เข้าใหม่ชื่อแอน น่ารักขาวอวบ นมใหญ่น่าเย็ดมาก เพื่อนๆ ผมต่างอยากเสียบรูหีน้องแอน แต่ผมทำเป็นเงียบๆ ไว้เพราะไม่อยากให้ไก่ตื่น จนวันที่เป็นวันเกิดของเธอ ผมโทรไปหาแอนแล้วให้แอนลงมารับของขวัญวันเกิดเธอตอนเที่ยงคืน เธออยู่หอนอกมหาวิทยาลัย จึงไม่เป็นปัญหาในการลงมาพบผม หลังจากให้ของขวัญซึ่งเป็นตุ๊กตาหมีธรรมดา แต่ผมบอกว่าอยากไปดินเนอร์กับเธอตอนเที่ยงคืนจะได้มั้ย ด้วยความเกรงใจ แอนจึงตามใจผม ผมรีบพาเธอไปร้านอาหารใต้แสงเทียนที่ใกล้ที่สุด พอกินเสร็จก่อนกลับ เธอเข้าห้องน้ำระหว่างที่รอเช็คบิล ซึ่งเป็นไปตามแผนที่ผมคาดไว้ ยาปลุกเซ็กส์ที่เตรียมไว้ ถูกผสมลงแก้วน้ำเธออย่างรวดเร็ว พอจ่ายเงินเสร็จ เธอเดินกลับมาผมชวนชนแก้วแฮปปี้เบริดธ์เดย์เธอส่งท้ายก่อนกลับ…

เรื่องเสียว หัวหน้าแผนกสาวจอมหยิ่ง เจอควยยามเฝ้าบริษัทไปทีเดียว เสียวจนไม่ลืม เรื่องเสียวในครั้งนี้มันคือความสะใจของผมเสียมากกว่า เพราะว่าผมเองไม่คิดเลยจริงๆ ว่าอำนาจของคนเรามันจะอยู่ที่ฐานะและหน้าที่การงาน แต่ผมก็โดนกดขี่มาตลอด เพราะว่าผมเป็นยาม เป็นเพียงพนักงานกินเงือนเดือนระดับรากหญ้าที่ไม่เคยมีใครชายตามอง แถมยังต้องยกมือไหว้ทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อายุน้อยกว่าผม บางทีก็คราวลูกเลยทีเดียว…เพื่อเงิน มันต้องลดศักดิ์ศรีกันขนาดนี้เลยทีเดียว และคนที่ผมนั้นเกลียดที่สุดคือ “ปลายฟ้า” หัวหน้าแผนกคนหนึ่ง ที่เธอชอบมองเหยียดผม ราวกับว่ายามอย่างผมนั้นเป็นอาชีพที่ต่ำต้อยสำหรับเธอ ผมเก็บความรู้สึกเกลียดทั้งหมดเอาไว้ จนกระทั่งวันที่ผมกำลังจะลาออก ผมดักรอเธออยู่ที่ป้อมยามเหมือนเดิม ปิดกล้องวงจรปิดทั้งหมด เพราะว่าผมนั้นเป็นคนคุมทุกๆ อย่างเอาไว้ แล้วพอเธอเดินผ่านเข้ามา ผมก็เดินเข้าไปทักทายเธอที่เย่อหยิ่ง ก่อนจะกระชากแขนของเธอเข้ามาในป้อมยามของผมแล้วลงกลอนทันที…

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และมันจะต้องเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งอย่างที่ฉันต้องการ ที่นี่เป็นร้านแห่งความผ่อนคลาย ซาวน่า บ่อน้ำพุร้อน สถานที่ออกกำลังกายและจุดพักผ่อนหย่อนใจ ทุกๆ อย่างมันดีมากๆ และที่สำคัญ ที่ฉันมาที่นี่ครั้งก่อน…ฉันโดนเย็ดหีด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์เสียวในห้องมืดที่ทำเอาฉันติดใจขนาดที่ว่านั่งรถมาตั้งหลายต่อเพื่อเข้ามาที่นี่เลยทีเดียว เพราะความเสียวซ่านครั้งนั่นมันยังลืมไม่ได้ แต่วันนี้ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการเลย เดินลงไปก็เจอพนยักงานของร้านที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ยืนเอาผ้าปิดควยอยู่ที่หน้าห้องอบ เพราะเหมือนว่าจะต้องตรวจสอบดูความเรียบร้อยทุกๆ อย่าง เราสบตากัน เขาค้อมหัวเล็กน้อยแล้วยิ้มเหมือนว่ามันเป็นมารยาทพื้นฐานของการบริการ “วันนี้ไม่มีคนเลยนะคะ” เขายิ้มตอบ “ครับ วันนี้เป็นวันที่ปกติจะมีลูกค้าน้อยครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้” “แย่จัง…อดเสียวเลย” ฉันบ่นขึ้นมาเบาๆ ราวกับจะฟ้องร้องให้เขานั้นได้ยิน…

เรื่องเสียว ขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 เอาพี่เพราะพิษไข้ ผมชื่ออาร์ม อายุ 26 ปี ผมอยู่กับพี่สาวเพียง 2 คน ผมมาอยู่กับพี่สาวเนื่องจากต้องมาทำงานที่จังหวัดนี้ พี่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส พี่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่า ทำงานพยาบาลส่วนผมเป้นโปรแกรมเมอร์ เราจึงมีฐานะดีพอสมควร และพี่ผมก็ยังดูสาวและก็ สวย พี่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับงานก็พวกคอมและ อินเตอร์เนต เพื่อนสาวๆบ้างคือเรื่อง SEX ผมชอบอ่านเรื่อง ประสบการณ์เสียวๆ…