โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง

e0b982e0b894e0b899e0b894e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b88be0b8b7e0b989e0b8ade0b89ae0b8a3e0b8b4e0b881e0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b8b2 64fbf65e6816e

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง

ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว

และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม ตอนแรกผมก็กังวลว่าไม่อยากที่จะไป เพราะว่ามันดูแปลกๆ พิกล แต่เมื่อเธอเพิ่มเงินให้ผม ผมเองเลยยอมตกลง แน่นอนว่าคนอย่างผม งานอย่างผมนั้น ไม่เลือกงานอะไรอยู่แล้ว

และเมื่อผมเข้าไปในห้องที่เธอนั้นบอกเอาไว้ ผมเองก็ตกใจมากๆ เพราะว่าเธอที่นั่งอยู่ตรงนั้นคือคนที่ผมรู้จักดี แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทสนมอะไรกัน แต่ว่าผมเห็นเธออยู่บ่อยๆ ในจอทีวีนั่นเอง เธอคือดาราสาวสวย ที่มีข่าวบ่อยๆ ซึ่งเธอสวยมากๆ จนผมไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงเลือกที่จะมาซื้อบริการคนอย่างผม

ผมวางตัวไม่ถูก ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรในเวลานี้ แต่เธอก็ไม่ได้มีท่าทีแปลกใจอะไรที่เห็นผมนั้นแสดงท่าทีแปลกๆ ออกมา ก่อนที่จะบอกให้ผมนั้นไปอาบน้ำ เพื่อที่เธอนั้นจะได้มาทำทุกๆ อย่างให้มันเสร็จๆ กันไป เธออาบรอผมอยู่แล้ว ผมอาบน้ำเดินเข้ามาในห้อง ผ้าเช็ดตัวไม่อาจจะปกปิดควยแข็งของตัวเองได้เลย แต่ได้คิดว่ากำลังจะโดนดาราผมควย ก็รู้สึกเสียวจนหยุดไม่อยู่แล้ว

ผมค่อยๆ เปิดผ้าขนหนูลงช้าๆ ก่อนที่จะคลานขึ้นไปบนเตียง ค่อยๆ คร่อมทับร่างกายของเธอนั้นที่นอนรออยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ ซุกไซ้เธอ โดยไม่ต้องการที่จะจูบเธอเลยแม้แต่น้อย แต่เพียงครู่เดียว เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เริ่มต้นด้วยการจูบผมก่อนด้วยการโมคอลงไป และยิ่งเราจูบแลกลิ้นกันเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเป็นการกระตุ้นอารมณ์ที่โคตรจะสุดยอดเลย ผมได้จูบปากกับดาราที่ผมชอบ แต่ทันทีที่ผมเริ่มซุกไซ้ไล่เลียลากลิ้นต่ำลงไป เธอก็แอ่นอกขึ้นมา ก่อนที่จะให้ผมนั้นดูดนมใหญ่ของเธอทั้งสองเต้าสลับไปมาพร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างเร้าใจ

ร่างกายของเธอนั้นบิดเร่าไปมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ เหลือเพียงเสียงลมหายใจที่ดังออกมาอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเลย เหลือเพียงแค่ความเงี่ยนที่เหลืออยู่ ก่อนที่เธอจะบอกให้ผมนอนลงไป แล้วพลิกร่างกายขึ้นมาคร่อมทับร่างกายของผม เอื้อมมือมาจับควยของผมเอาไว้แล้วบีบกระชับเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักควยให้ผมอย่างถึงที่สุด

เสียงครางของผมเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นเริ่มที่จะชักควยของผมแรงขึ้น แล้ววาดนิ้วโป้งไปตามหัวควยของผม ในขณะที่เธอเองก็ใช้อีกมือหนึ่งค่อยๆ ติ้วหีตัวเองไปด้วย หีสวยๆ ของเธอมันช่างน่าจับมาเลียหีเหลือเกิน

ผมปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่จนกระทั่งเธอนั้นเริ่มที่จะอ้าปากอมควยให้ผม…ความเสียวเกิดขึ้นมาทันทีด้วยลีลาของเธอ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องเกือบสิบห้านาที ผมเสียวควยจนอยากที่จะแตกในปากของเธอไปแล้ว แต่กลัวว่าเธอนั้นจะไม่พอใจ เลยค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยและเลียไข่ของผมไปเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวซ่าน

เสียวควยฉิบหายเลย

ไม่คิดเลยว่าดาราที่ดูนุ่มนิ่มแบบนี้จะดูดควยเก่งมากมายขนาดนี้จริงๆ

ผมพยายามกลั้นทุกๆ อย่างแล้ว แต่สุดท้ายก็ได้แค่เพียงยี่สิบนาที ที่เธอดูดควยของผมอย่างต่อเนื่องและหนักแน่น จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในปากของเธอพร้อมๆ กับเสียงครางที่แสนเสียวซ่าน ผมค่อยๆ ทิ้งร่างกายลงบนเตียงอย่างหมดแรง ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นยืน เป็นตอนที่ผมได้เห็นหีใหญ่ๆ ของเธออีกครั้งเต็มตา

เธอเอามือเช็ดปากของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับผม ว่าเป็นการซื้อบริการที่ดีมากๆ และครั้งหน้าจะกลับมาใช้บริการใหม่ ก่อนที่เธอจะวางเงินตามที่ตกลงกันเอาไว้ แล้วเดินจากไป

ผมจะจดจำเรื่องราวนี้เอาไว้อย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับลูกเลี้ยง หลับขี้เซาเลยเสร็จ ปล่อยน้ำพุ่งกระฉูด ผมมีลูกเลี้ยงคนหนึ่งครับหน้าตาดีมาก อายุได้ 14 ปีเอง เมียผมอายุ 40 ปี ยังสาวสวย แต่ลูกเลี้ยงนี่สิยิ่งโตยิ่งสวยครับ ทำให้ผมคิดอยากจะเย็ดหีลูกเลี้ยงคนนี้แล้วครับ แต่จะขอเย็ดเอาดื้อๆ ก็ไม่ได้ เดี๋ยวเป็นเรื่องแน่นอน ผมรอโอกาสมานานแต่แล้วโอกาสก็อำนวยครับ เมื่อวันนั้นเมียผมไม่อยู่บ้าน ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ชอบหลับกลางวันครับ วันนั้นผมย่องเข้าห้องนอนที่ลูกเลี้ยงนอนหลับอยู่ครับ ภาพที่เห็นลูกเลี้ยงใส่กางเกงขาสั้นมาก ขาวโพลนไปหมดเลยครับ ทำให้ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยครับ ผมเข้าไปหาลูกเลี้ยงใกล้ๆ มือสั่นเทาด้วยความหื่นกระหายครับ ผมเอาควยออกมาชักชักใส่หน้าลูกเลี้ยงครับ มันได้อารมณ์มากอย่างที่สุดเลยครับ ผมเอามือลูบที่หีอันโหนกนูนของลูกเลี้ยงอย่างเมามันส์ หีใหญ่มากครับ…

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว ยิ่งคิดอย่างนี้ยิ่งมีอารมณ์ ”บ๋อยผู้ชายม่านรูด” สวัสดีครับเพื่อน เพื่อน ที่ชอบในเรื่องสวิง ด้วยกันวันนีผมว่างใม่ใด้ทำงานก็เลยจะเล่าเรื่องของผม ให้อ่านกันหน่อยน่ะครับ ถ้าอ่านแล้วมันหรือเกิดอารมณ์ตามไปด้วยก็ตามสบายเลยน่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจริงมันก็เลยจะใด้บรรยากาศจริง จริง อาจจะยาวหน่อยน่ะครับ เริ่มเลย คือเมื่อตอนผมตกงาน ออกงานจากที่เก่ามีเพื่อนที่ทำม่านรูดมาชวนผมไปทำงานด้วย ที่แถวศรีนครินทร์มันบอกว่าเงินก็ใด้ หมายถึงทิปน่ะ แถมยังมีเรื่องตื่นเต้นอีกผมก็ยังหางานใม่ใด้ก็เลยไปทำ ปกติม่านรูดเขาจะรับคนอยากมากเขาจะเลือกคนหน่อย แต่เพื่อนฝากก็เลยเรียบร้อย เขาไปทำใหม่อยู่กะเช้าก็ใม่มีอะไร ยังปกติอยู่ พออาทิตย์ถัดไปเข้าบ่าย ออกดึก ก็เจอเรื่องจนใด้ ผมก็ทำงาน วิ่งเปิดม่านไปตามปกติ จนสัก 2 ทุ่มมีแขกขับรถเก๋งเข้ามาผมก็ปิดม่านตามปกติ…

เรื่องเสียว น้องผัว  วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ…

เรื่องเสียว เสียวอยากให้เมียโดน ”สวิงรุ่นพี่สมัยเรียน” ก็อ่านจากหลายเรื่องที่ส่งกันเข้ามานะครับผมเลยอยากส่งมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะแต่งงานแฟนผมชื่อเอ เป็นคนสวยขาว หน้ารูปไข่ นมเธอใหญ่เกินตัวครับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแต่แต่งตึงครับ ตัวเล็ก สัดส่วน 36-24-36 ก้นเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดมาก เอเคยมีแฟนและโดนเย็ดมาแล้ว 5 คนจนเธอมามีผมเธอก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแต่ผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม อยากลองดูว่าเวลาเอโดนคนอื่นเย็ดแล้วจะเป็นยังไง ผมลองใจเอมาหลายครั้งตอนเย็ดกัน ผมมักจะถามว่าเออยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากคือเธอทำเป็นพูดเล่น…

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว ความลับของเด็กปั๊มควย 7×7  เรื่องเสียวเกิดขึ้นในยามดึกดื่นค่ำคืนหนึ่ง ในเส้นทางที่แสนเปลี่ยว ระหว่างที่ “ก้อย” กำลังขับรถกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เพราะไม่ใช่หน้าเทศกาล รถจึงโล่ง การขับในทางหลวงชนบททำให้มีสถานีบริการน้ำมันจำกัด และเธอแวะที่ปั๊มแห่งหนึ่งเพราะมีอาการอยากที่จะล้างหน้าเสียหน่อย ไม่อยากจะแวะพักโรงแรม อีกไม่กี่สิบกิโลเมตรก็จะเข้าเขตจังหวัดของเธอแล้ว ปั๊มน้ำมันมีไฟสว่างพอประมาณ สังเกตุได้ว่าไม่ได้เปิดทุกดวงเพราะว่าปั๊มปิดให้บริการไปแล้ว เธอไม่ได้สนใจสิ่งเร้ารอบข้าง ทำใจดีสู้เสือเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำทันที แต่ในจังหวะนั้นเอง ที่ส่วนหน้าของห้องน้ำที่เป็นอ่างล้างหน้าที่มีกระจก ซึ่งหันออกมาหาเธอพอดี กำลังมีเด็กปั๊มคนหนึ่ง นั่งอยู่บนแท่นของอ่าง ยกขาทั้งสองข้างขึ้นเหยียบแยกออกและกำลังกำควยชักว่าวด้วยใบหน้าที่เสียวซ่าน เธอเดินไปเห็นทุกๆ อย่างเข้าเต็มตาจนถึงกับชะงัก แล้วส่งเสียง อุ๊ย ออกมา การกระทำของเธอทำให้ชายหนุ่มคนนั้นตกในแล้วเอามือปิดควยของเขาแล้วหุบขาทันที…