นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8b1e0b89ae0b894e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b884 64fbf6525b673

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม

แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม

เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ

แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม เพราะว่าเธอนั้นอาบน้ำรอผมอยู่แล้ว ผมเข้าไปอาบน้ำ ไม่นานก็ออกมาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นมาเป็นลำ มันแบบนี้ทุกๆ ครั้ง ไม่ใช่เธอจะติดใจผมแค่เพียงฝ่ายเดียว แต่เป็นผมเองเช่นกันที่ติดใจเธอด้วย ขึ้นชื่อว่าดารา การที่จะ ดูแลร่างกายตัวเองนั้นเป็นเรื่องปกติ นมใหญ่แบบไม่เสริม หีใหญ่โหนกนูน กลีบหีสวยบานเบ่ง หีชมพูเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ผมรีบกระโจนเข้าไปบนเตียง ก่อนที่จะคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้แล้วเริ่มประกบจูบกับเธอทันที

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างชัดเจนในเวลานั้น ผมเองก็เสียว เมื่อมือของเธอที่กอดหลังของผมอยู่นั้นค่อยๆ เลื่อนลงไปที่ควยของผมแล้วเริ่มรูดชักควยของผมไปตามอารมณ์และความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาจากรสจูบที่แสนเร่าร้อนนั้น

“เสียว…เสียวเหลือเกิน….”

“อย่าเพิ่งเสียวเลยครับ เรื่องเสียวจริงๆ มันเริ่มจากตรงนี้ต่างหาก”

ผมยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะบอกเธอแล้วค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเธอ ที่ทั้งสองข้างในเวลานี้นั้นแยบกออกรอให้ผมได้ยลเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง น้ำหีเยิ้มฉ่ำออกมาที่ร่องหีสวยนั้น ก่อนที่ผมจะประคองบั้นท้ายของเธอขึ้นมาเล็กน้อยแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่บิดส่าย เสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ผมนั้นค่อยๆ เสือกลิ้นดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ

มือเอื้อมมาจับหัวของผมเอาไว้ ยกเอวขึ้นมาแนบใบหน้าของผมที่กำลังเลียหีให้เธออย่างเพลิดเพลิน แล้วเว้าวอนผมด้วยคำพูดมากมายซึ่งบ่งชี้ชัดเจนว่าตอนนี้เธอเองก็คงจะทนไม่ไหวแล้วเช่นกัน ผมเลียหีให้เธอนั้นจนร่างกายเริ่มอ่อนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ หยุดพักจังหวะให้เธอได้ผ่อนคลาย ก่อนที่จะจับเธอลุกขึ้นมานั่งแล้วจับควยจ่อปากของเธอทันที

เธอเงยหน้ามองผม แล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอดูดควยเก่งกว่าเมื่อก่อนมาก มากเสียจนผมนั้นไม่มีจังหวะให้หายใจเลยทีเดียว ความเสียวซ่นทำให้ผมนั้นจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัว ก่อนที่จะพอใจแล้วทิ้งร่างของเธอลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกร่างกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีในตอนที่ผมนั้นดันควยเข้าไปเรื่อยๆ ร่างกายของเธอนั้นกอดรัดกระชับลำควยของผมอย่างเต็มที่ ตอดควยขนาดนี้ผมเองจะยอมอย่างนั้นเหรอ ไม่มีทางหรอกผมเร่งจังหวะซอยควยเย็ดหีของเธอแบบกระหน่ำเต็มอารมณ์ มันไม่ใช่แค่ว่าเป็นการทำงาน แต่การได้เย็ดหีดารามันคือเรื่องราวที่ผมนั้นใฝ่ฝัน มันเลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมได้อยู่กับเธอในเวลานี้ ผมทำด้วยความเงี่ยน ไม่ใช่งานเลยแม้แต่น้อย

แค่เพียงมันเป็นการระบายความเงี่ยนที่ได้เงินด้วยเท่านั้นเอง

ใกล้แตกแล้ว…ผมยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่า แล้วเร่งจังหวะมากขึ้นจนกระทั่งเสียงครางของเธอนั้นขึ้นแหลมสูงไปเรื่อยๆ ร่างกายเกร็งแน่น ขมิบรูหีตอดควยของผมมากขึ้นไปอีก ก่อนที่ผมจะทิ่มแทงลำควยเข้าไปเต็มรัก แล้วปล่อยเสียงแห่งความกำหนัดออกมาแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมครั้งนี้ เธอเองยังให้เงินทิปมากกว่าเดิมอีกด้วยซ้ำ พร้อมกับบอกว่า ไม่ต้องรับงานคนอื่นแล้ว คอยรับแต่เธอพอ แล้วเธอจะให้เงินผมมากเท่าที่ผมเคยรับงานมาตลอดทั้งเดือน และมากกว่าด้วยซ้ำ

ถ้าอย่างนั้น แบบนี้ผมเองก็คงไม่ต่างจากว่าที่ผัวดารา ใช่ไหมล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว เพราะชีวิตนี้มีแต่เรื่องเย็ด เลยเสร็จกับแฟนเพื่อนจนติดใจ สวัสดีค่ะ ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเหมือนกัน เพราะว่าทุกๆ คนที่ได้เข้ามาแบ่งปัน มาเล่าเรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นรสชาติของมันเวลาอ่านไม่เหมือนกันเลย ชวนเงี่ยน และเสียวจนทำให้ฉันอยากจะมีผัวขึ้นมาทันที เวลาอ่านไปแล้วติ้วหีไปนี่เป็นอะไรที่มีความสุขมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันให้ความรู้สึกแตกต่างจากตอนดูหนังโป๊แบบคนละเรื่องเลย และเพราะจินตนาการเอาไว้ว่าวันหนึ่ง หากมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบ้าง จะต้องเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้าง ซึ่งกว่าจะถึงวันนี้ ก็ผ่านมาแรมปีเหมือนกัน ที่ฉันได้มีประสบการณ์เสียวกับตัวเอง แต่มันกลับเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนของเพื่อนสนิทฉันเอง เขาชื่อว่าต้อง เป็นแฟนของเพื่อนสนิทฉันที่คบกันมาแล้วหลายปี ที่เราสนิทกันเพราะว่าฉันเองเป็นคนที่ทำหน้าที่แม่สื่อให้กับเขา และ เมี่ยง จนได้เป็นแฟนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมสระน้ำ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ”ซี้ดดดดด…….เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊อออออ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ซี้ดดดดดด………..เสียวควย เสียว สัตว์เอ๊ย ดูดควยเก่งฉิบหายเลยมึง อาห์ แล้วอะไรที่ทำให้มึงคิดว่ากูไม่เก่งวะ ? บทสนทนาของเราเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเรื่องเสียวริมสระ พร้อมกับบรรยากาศที่โคตรจะตื่นเต้นจนผมไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ผมกำลังนั่งอยู่ริมสระ หย่อนสองเท้าลงไปในสระน้ำ ในขณะที่กางเกงถูกถอดลงไปจนถึงตรงหัวเข่า พร้อมกับร่างของ หนิง ที่ตอนนี้เธอกำลังอมควยผมอยู่ และเธอก็อยู่ที่ในสระน้ำ ด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งกำลังจะถอดออกอย่างช้าๆ ผมกับมันเป็นเพื่อนกัน เป็นมาตั้งแต่สมัยประถมเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกเลี้ยงสาว 16  ”น้า..อย่านะ…จะฟ้องแม่ อย่านะ” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแล้ว แต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช. ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดอาจารย์ สาวใหญ่ขี้เงี่ยน อาจารย์ นภาพร เป็นคนหน้าตาสะสวยและรูปร่างเล็ก อาจารย์นภาพร อายุราว 37-38 ปี เป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา ซึ่งผมเรียนวิชานี้มากับอาจารย์ตลอดตั้งแต่ ม.5 จนถึง ม.6 เป็นเวลาเกือบ 2 ปีที่ อาจารย์นภาพร ออกจะอวบนิดๆ แต่ดูดีมาก เพราะแกออกกำลังกายทุกๆ วันหลังโรงเรียนเลิก ผมเห็นอยู่ประจำและต้องคอยหาซื้อน้ำมาให้เมื่อแกออกกำลังกายเสร็จ ผมจะทำอยู่อย่างนี้ทุกวันๆ ไม่ค่อยเบื่อเพราะมันชินเสียแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง ผมจำได้ว่าเป็นวันศุกร์ ก่อนเลิกเรียนผมก็นั่งเล่นกับเพื่อนๆ ของผมอยู่…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เย็ดแทนได้ ผมมีเพื่อนสนิทและบ้านอยู่ใกล้คนหนึ่ง ไอ้เเมน ซึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกับผมมาก มันแต่งงานไปก่อนผมจนมีลูก 2 คน เมียมันอายุ 36 ปี ซึ่งอ่อนกว่าผมและมันไป 8 ปีครับ คนเรายิ่งมีลูกก็ยิ่งมีรายจ่ายเยอะทั้งค่าเรียนค่ารถรับส่งค่ากินอีกหลายๆ อย่าง คิดแล้วปวดหัวจริงๆ ไอ้เเมน มันจึงลาเมียของมันไปทำงานที่เกาหลีเพื่อที่จะได้เงินมาเป็นค่าใช้จ่ายให้กับลูกและครอบครัว ลำพังทำงานในบ้านเราก็เดือนนึงก็แค่หมื่นกว่าบาทไม่พอกิน ก่อนที่มันจะไปมันได้ฝากผมช่วยดูแลเมียและลูกๆ มันด้วย มีอะไรส่งข่าวไปให้ด้วย เนื่องจากว่าผมกับมันเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก อีกอย่างบ้านก็อยู่ติดกันด้วย หลังจากที่มันไปทำงานเมืองนอกๆ ได้ 3 เดือนกว่า เมียของมันเริ่มแต่งตัวเริ่มเที่ยวจนไม่สนใจลูกสองคน…

เรื่องเสียว มาเลยค่ะผัวเพื่อนก็เลื่อนเป็นผัวเราได้ เรื่องเสียวกับเรื่องผิดบาปมันมาพร้อมกัน ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้ก็คือเราต้องรับผิดชอบทุก ๆ อย่างร่วมกัน ทั้งฉัน และผัวเพื่อนผู้มาช่วยสร้างเสริมประสบการณ์เสียวนี้ให้ฉัน มันเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ที่คำพูดเล่น ๆ กลายเป็นประเด็นขึ้นมาเสียอย่างนั้น ฉันเจอเขาที่ร้านเหล้า เขามาคนเดียว เลยแซวไปประมาณว่า นี่จะบอกเมียเธอนะ ว่าแอบมาร้านเหล้า เขาเลยพูดขึ้นมาว่าถ้าไม่บอกเดี๋ยวจัดให้หนึ่งดอกสวย ๆ ซึ่งแน่นอน คนอื่น ๆ ที่ได้ยินก็คงจะหัวเราะเฮฮา และคิดว่าเราสนิทกันจนหยอกล้อกันได้ แล้วใครจะรู้กันล่ะ ว่าตอนขากลับ เขาเดินตามมาที่รถของฉัน แล้วบอกว่าให้ฉันไปส่งหน่อย เพราะว่าเพื่อนของเขากลับกับสาวหมดแล้ว…