พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ

e0b89ee0b8b9e0b894e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b884e0b8b4e0b894e0b8a7e0b988e0b8b2e0b884e0b8b7e0b899e0b899e0b8b5e0b989 64fbe206be8a9

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ

และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ

ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด

ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน ตอนที่ไม่มีใครสักคนอยู่ที่นี่ เพราะมันเงียบ และมีโซฟาใหญ่มากพอที่จะใช้แทนเตียงโดยที่ไม่ต้องเสียเงินไปเช่าโรงแรมเพื่อเย็ดกันเลยจริงๆ

เสียงเอี๊ยด…อ๊าด….ของโซฟาดังขึ้นในตอนที่ผมกำลังเอนตัวอย่างมีความสุข และครูเอมก็กำลังนั่งคุกเข่าด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ก่อนจะช่วยมอบความสุขให้ผมด้วยการอมควยอย่างเต็มที่ เธอทั้งดูดและชักควยผมอย่างรู้ว่าตรงไหนรู้สึกดี ตรงไหนรู้สึกเสียว จนผมแทบจะไม่มีเวลาที่จะนึกเรื่องอื่นเลย นอนครางอย่างเดียวจริงๆ

เธอบอกว่าควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่า ทำไมมันคับปากกว่าเดิม ผมไม่ได้ตอบอะไร เพราะไม่อยากจะเว้นวรรคจังหวะเลย ก็เลยจัดการจับหัวครูกดลงไปอมควยอีก พร้อมกับเด้งตัวขึ้นมาเพื่อให้ควยนั้นรุกล้ำเข้าไปในปากของเธอลึกจนสุดโคน เธอค้างไว้อย่างนั้นก่อนที่ผมจะปล่อยให้เธอดึงหน้าออกไป ครูเอมไอโขลก แต่เธอกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ดี เลยพยายามอมควยของผมลงไปจนมิดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า ทำผมเอาถึงกับแอ่นตัวรับปากของเธอไปตลอดเวลา

เสียงครางของผมดังขึ้นในห้องสมุด โดยไม่สนใจว่าใครจะเห็นหรือได้ยิน ที่นี่เงียบ และไม่มีกล้องวงจรปิดใดๆ ทั้งสิ้น และทันทีที่ผมอยากจะขอเลียหีให้เธอ เธอกลับปฏิเสธ เพราะบอกว่าวันนี้จะเป็นคนทำให้ผมมีความสุข ไถ่โทษที่ตลอดปิดเทอมนั้นเธอแทบจะไม่มีเวลาให้กันเลยจริงๆ

สุดท้ายผมก็เลยอดเลียหีสวยๆ แคมหีใหญ่ๆ เต็มปากเต็มคำของเธอ ปล่อยให้ครูเอมเป็นคนมอบสัมพันธ์สวาทให้ผมด้วยตัวเธอเองตามที่ต้องการ

เธออมควยของผมจนน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหัวควย จึงได้หยุดลงแล้วยืนขึ้น หันหลังให้เขาด้วยเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง บั้นท้ายใหญ่ กลมกลึง เอวคอดเล็กค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของผมอย่างแช่มช้า เธอเอี้ยวใบหน้าหันมายิ้มให้ผม แล้วกดร่างกายลงมาเรื่อยๆ กระทั่งมันจมลงมาสุดโคนควย

รูหีของเธอตอดรัดลำควยของผมมากๆ จนแทบจะทนไม่ไหว อยากจะจับเธอกดแล้วตะบันเย็ดแบบสุดแรง ทว่าครั้งนี้จังหวะมันต่างออกไป ทุกอย่างอืดอาด เนิบช้า ทำให้ความเสียวค่อยๆ ลามเลียกัดกินเราทั้งคู่เข้ามาเรื่อยๆ เธอขย่มควยผมเบาๆ ไปพร้อมกับเสียงโซฟาที่ดังเอี๊ยดอ๊าดไม่หยุด

ซี๊ดดดดดดด…..เสียวจังเลยครับครู แต่ช่วยเร็วๆ หน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

สวบ สวบ สวบ สวบ

เธอหันมายิ้มให้ผม ด้วยจังหวะขย่มควยที่เนิบช้าเช่นเดิม

ถ้ารีบ ก็แตกไวสิ ครูอยากโดนเธอเย็ดนานๆ นี่นา

โธ่ครูครับ ผมอยู่กับครูได้ทั้งคืนเลย เพราะงั้นจะเย็ดกี่น้ำก็ได้ แต่ตอนนี้ผมเสียวครับ ไม่ไหวแล้ว อยากแตกใส่หีครูใจจะขาดแล้วครับ ผมเง้างอน ก่อนที่จะจับเอวของเธอแล้วกดจังหวะเร่งให้ขย่มลงมารัวถี่กว่าเดิม แล้วเด้งเอขึ้นเป็นจังหวะ จากที่เอนตัวนอนอยู่ก็ลุกขึ้นมานั่งซ้อนที่ด้านหลังของเธอ สอดมือล้วงจับนมสองเต้าเต่งตึงแล้วบีบขยำเร่งอารมณ์เสียว จนเธอยินยมจำนนกับลำควยของผม

อาจเพราะว่าเธอเองก็เงี่ยนมากแล้วเหมือนกัน จึงทำให้ต้องขย่มควยผมแรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยน้ำเสียงเล็กแหลมชวนน้ำแตกสุดๆ

อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….เสียว เสียงจังเลย อื๊ออออ…เสียวหี ลึกจัง ลึก อื๊อออออ

เธอมือของเธอเอื้อมมาจับมือผมที่จับนมเธอไว้อีกที แล้วเร่งจังหวะการขย่มควยขึ้นไปอีกให้เร็วและถี่รัวกว่าเดิม ก่อนที่จะเอี้ยวหน้ามาจูบกับผม เสี้ยววินาทีนั้น เธอไม่อาจจะต้านทานรสชาติความเสียวจากควยผมได้อีกแล้ว จากนั่งหันหลัง เธอลุกขึ้นมาแล้วหันหน้าหาผม คร่อมควยของผมลงอีกครั้ง แล้วจัดการควบควยผมขย่มเหมือนกับควบม้า จนมันเสียวมากขึ้นไปกว่าเดิมอีก

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยสะกิดเม็ดแตกของเธออย่างถี่รัว ทำให้เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ส่วนผมเองก็พยายามจะไม่ส่งเสียว ทว่าหีฟิตๆ ที่รัดควยผมขนาดนี้ก็ทำให้ผมแทบจะหยุดหายใจ กลั้นใจไปในหลายๆ จังหวะที่ความเสียวกำลังจะมาถึง

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวจังเลย อื๊ออออ…..อยากอยู่กับเธอทั้งคืน อ๊ะ อ๊า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดดดด……ครูครับ ผมเสียวจังเลย อยากอยู่กับผมทั้งคืนเหรอ พูดสิครับ – ว่าอยากโดนเย็ด อยากโดนผมเย็ด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อยาก อยากโดนเย็ด อื๊อออ หลายๆ ที อ๊ะ อ๊ายยยย

ซี๊ดดดดดดด…..งั้นคืนนี้ผมจะจัดให้ครูอิ่มเลยครับ แต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว ขย่มแรงๆ เลยครับ จะแตกแล้ว อึ๊กกกก อาหหหหห์!!!!

ผมคว้าจับเอวของครูเอมไว้ แล้วเร่งจังหวะ รัวเอวเด้งสวนขึ้นไปครั้งแล้วครั้งเล่าเมื่อความสุขสมกำลังรออยู่ที่ปลายทางจนกระทั่งเราทั้งคู่ต่างถึงเส้นชัย

อ๊ะ อ๊ายยยยยยยย!!!

ซี๊ดดดดดดดด…..แตกแล้วครับ แตกแล้ววว!!!

ทุกอย่างหยุดลงชั่วขณะ ราวกับเวลาหยุดหมุน เธอเอนตัวลงมาซบบนอกของผม หัวใจเต้นแรงจนผมรู้สึกได้ แต่ใบหน้าที่แดงก่ำด้วยเลือดฝาดนั้นยังสวยอยู่ น้ำควยพุ่งละทักเข้าเต็มรูหีของเธอ แล้วค้างเอาไว้อย่างนั้น จูบหน้าผากของเธออย่างแผ่วเบา

เสียวไม่ครับครู ผมเสียวจังเลย

เสียวสิ อืมมมม ไม่ได้เจอกันตั้งนาน เสียวจริงๆ

แต่นี่แค่วอร์มนะครับ ผมให้ครูขึ้นควยผมก่อน เดี๋ยวน้ำสองนะ ผมจะจัดให้ครูหายอยากเลย จะเลียหีให้ร้องขอชีวิตแล้วจับเย็ดจนหมดแรงเลยครับ ผมพูดเชิงเย้าหยอก หลังจากที่ได้รับความสุขจากเธอมาแล้ว

ในตอนนั้นครูเอมมิกาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

อยากโดนเย็ดจนไม่เหลือแรงกลับบ้านจังเลย

พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ ???

Recommendations

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

เรื่องเสียว รองของใหม่ ติดใจทั้งยาว ทั้งใหญ่  ก่อนอื่น ดิฉันต้องขอแนะนำตัวเองก่อนว่า ดิฉันนั้นอายุก็มากแล้วคือย่างเข้า 41 ปี เรา(ดิฉันและสามี) อาชีพรับราชการด้วยกันทั้งคู่ ดิฉันเป็นคนทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ส่วนสามีเป็นคนภาคกลาง เราแต่งงานมาได้ประมาณ เกือบ 20 ปีแล้ว ดู ๆไปทั้งหน้าที่การงาน การเงินและอื่น ๆเราก็เข้ากันได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่ถึงกับทะเลาะกัน มีบุตรด้วยกัน 2 คน ชาย หญิง อายุคนโตก็ประมาณ 13 ปี…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียวสะท้าน แม่ม่ายสาวร้อนสวาท ผมชื่อ “เดช” เป็นคนต่างจังหวัด แต่ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปีแล้ว ผมทำงานก่อสร้างเป็นช่างทาสี ได้ค่าแรงวันละสองร้อยกว่าบาท ก็นับว่าดีแล้ว ดีกว่าทำงานที่บ้านนอกมาก ผมมาทำงานที่นี่ทำให้ผมรู้จักกับแม่ม่ายเสน่ห์แรงคนหนึ่ง เธอชื่อ “พี่แต๋ว” อายุมากกว่าผม 9 ปี ทำงานเป็นกรรมกรอยู่ที่เดียวกับผม พี่แต๋วอยู่กับน้องสาวชื่อ “อ้อม” อายุอ่อนกว่าผม 2 ปี หน้าตาสวยดีทั้งพี่ทั้งน้องเลยทั้งสองเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน มาทำงานในกรุงเทพฯ นานหลายปีแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนพี่น้องสนิทสนมกับผมมาก เพราะเธอทำงานที่เดียวกับผมคอยช่วยงานให้ผม เรียกว่าเป็นลูกน้องผมนั่นเอง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว ครั้งเดียวจริงๆ ที่ได้ลอง เรื่องของเราเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย เราอายุ 27 แฟนเรา 32 แต่งงานกันมา 5 ปี เรื่องบนเตียงของเราก็ปกติดีเรื่อยมา จนมาเมื่อต้นปี ธุรกิจเราไปได้ดีมาก แฟนเราไม่มีเวลา จนกระทั่งหลายเดือนผ่านไป แฟนเราจะเอากับเรา แต่มันไม่ยอมแข็ง เราสองคนข่วยกันทุกอย่างก็ไม่สำเร็จ จนแฟนเราพูดเรื่องสวิงให้เราฟังแต่เราไม่เชี่อ จนธุรกิจของแฟนเราอยู่ตัวเราจ้างพนักงานมากพอ เราสองคนจึงมาพักผ่อนที่ทะเล แฟนเราก็พยายามทำแต่ไม่มีอะไรดีขึ้น เราหมดหวังแต่คิดว่าไม่เป็นไร แต่แฟนบอกว่าจะหาคนอื่นมาเอากับเราและเขาจะนั่งดูเผื่อจะดีขึ้น เราตกลงยอมเพื่อช่วยแฟนเรา แฟนชวนไปเที่ยวบาร์ชายและตกลงเลือกหนุ่มคนนึง หุ่นดีมากมีซิกแพ๊ค ผิวสีแทน (ชื่อเจฟ)…

เรื่องเสียว สวนเสียวเที่ยงคืน เย็ดกับผู้ชายหื่นควยใหญ่ในสวนกลางเมือง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมาเลยค่ะ ด้วยความที่ว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ ฉันเองจะต้องไปแข่งวิ่งมาราธอนแล้ว ดังนั้น จึงทำให้ฉันต้องมาซ้อมวิ่งทุกๆ วันช่วงเวลาดึกๆ เพื่อให้ร่างกายมันชิน ก่อนที่จะกลับไปนอนแล้วเข้าไปทำงานช่วงบ่ายๆ มันเป็นแบบนี้มาร่วมเดือนแล้ว และที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านยามค่ำคืนนั้นก็ทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาจะสวมชุดพนักงาน เอาเสื้อออกนอกกางเกงแล้วนั่งดื่มเบียร์อยู่ระหว่างทางเสมอ วันแรกก็ไม่เท่าไหร่ วันต่อๆ มาเราก็เริ่มที่จะยิ้มให้กัน แล้ววันหลังๆ ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้ดื่มเบียร์แล้วเหมือนเขามานั่งเพื่อรอเจอฉันเสียมากกว่า ดังนั้นเมื่อเรายิ้มให้กันบ่อยขึ้น ฉันเองก็เลยหยุดทักทายเขา เพราะไม่อยากจะเสียมารยาท ก่อนที่จะรู้ว่าช่วงนี้เขาเครียดจากเรื่องความรัก แฟนของเขามีชู้แล้วหนีไปกับชู้ งานก็หนักจนเขาไม่ไหว ต้องหนีมาปรับทุก ดื่มเบียร์คนเดียวแล้วกลับไปนอนเพื่อให้หลับ…