ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย

e0b89be0b989e0b8b2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b881 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b89be0b989 64fbf60b7d055

เรื่องเสียว ป้าขี้เสือก เลยจับลูกป้าทำผัวแก้เผ็ดซะเลย

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา ตอนที่มือของฉันนั้นเริ่มกำบีบลำควยของเขา ลงน้ำหนักมากขึ้น ลำควยใหญ่ยาวในเวลานี้ดูน่ารักน่าชัง ลำควยงอเล็กน้อย หัวควยที่ถูกฉันเริ่มชักออกมานั้นเริ่มค่อยๆ ถอกบานทีละน้อย ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ขยับกายเข้ามาเรื่อยๆ ให้หัวควยมันถอกออกมา หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ด น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมา ท่ามกลางสีหน้าของเขาที่ค่อนข้างชัดเจนว่าเงี่ยนเต็มที่แล้ว

ฉันเงยหน้าขึ้นไปมองเขา เรื่องเสียวของเราสองคนกำลังจะเริ่มขึ้น เขายิ้มอออกมา แล้วพูดกับฉันว่า

“รีบๆ อมควยให้ผมหน่อยได้ไหมครับ ผมเงี่ยนจนจะทนไม่ไหวแล้ว อยากเย็ดพี่แล้ว”

“ใจเย็นๆ สิ…ของดีมันก็ต้องรอ”

ฉันยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว พลางเริ่มวนนิ้วโป้งไปตามหัวควยของเขา จนร่างกายที่ยืนนั้นเริ่มไม่นิ่งแล้ว เขาเสียงจนส่งเสียงครางออกมาเสียต่างๆ และจับมือของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะกดหัวของฉันเข้าไปให้อมควยให้เขา และฉันก็ไม่ใช่เรื่องมากด้วย ควยมาจ่อขนาดนี้จะไม่อมก็ไม่ได้

ฉันจึงอมควยให้เขาทันที แล้วเริ่มดูดควยให้เขาพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว จนเขาเริ่มเสียวควยจนเสียอาการ จุดเริ่มจ้นไม่ใช่การที่ฉันชอบเขา แต่เพราะว่าแม่ของเขาต่างหาก ฉันเกลียดแม่ของเขา ที่ทำนิสัยเหมือนป้าข้างบ้าน เสือกเรื่องคนอื่นไปทั่ว เอาเรื่องของฉันไปนินทาเป็นว่าเล่น ฉันเองก็อยากจะขายปากอยู่หรอก แต่ลูกชายสุดหล่อของเขาก็เข้ามาขอโทษแทนแม่ของเขาอยู่เรื่อยๆ

จนเราเริ่มสนิทกัน ฉันเลยคิดว่า สิ่งเดียวที่จะทำอีป้านั่นให้เจ็บแสบได้ก็คือจับลูกชายมันเย็ดเสียเลย

นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มอ่อยเหยื่อเขาเสีย และมันก็ติดกับฉันอย่างง่ายดาย ทั้งๆ ที่ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนี้ แต่ฉันเองก็ไม่คิดเลย ว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ใหญ่เสียจนแทบจะเต็มปากของฉันเลย จากที่เขายืนให้ฉันอมควยอยู่ ตอนนี้เขาก็เริ่มทิ้งตัวลงนอนช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของฉันให้อมควยของเขาลงไปลึกขึ้นเรื่อยๆ และฉันก็ทำได้ดีเสียจนเขาครางออกมาพร้อมกับดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่านอยู่ตลอดเวลา

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่หนักหน่วง จนกระทั่งตอนที่ฉันค่อยๆ ผละจากควยของเขา แล้วขึ้นไปนั่งคร่อมที่อกของเขา ตอนนั้นเขาพูดออกมาแค่เพียงว่า ฉันหีชมพูจังเลย แล้วจัดการยกซดฉันทันที เขาผงกหน้าขึ้นมาแล้วตวัดลิ้นเลียหีของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ไม่ยอมแพ้ ร่อนหีใส่หน้าของเขาไปเลยเต็มที่ แต่ลิ้นของเขาก็เอาชนะได้อย่างง่ายดาย จนไม่นาน ร่างกายของฉันก็นอนทอดกายอยู่บนเตียง แล้วควยของเขาก็จ่อจรดที่รูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาเต็มที่

เสียงครางของฉันดังขึ้นมาทันที เพราะว่าตอนนี้ไม่ใช่แค่ว่าเสียวหีอย่างเดียว แต่ว่ามันจุกด้วย ก็เขาทั้งควยใหญ่และยาวขนาดนั้น จะให้ฉันนั้นทนทานอยู่ได้อย่างไร แต่อย่างน้อย การเคลื่อนไหวของเขาในทีแรกก็ทำให้ฉันนั้นเห็นได้ชัดว่าเขานั้นเอาใจใส่ฉันอยู่ ค่อยๆ ขยับไหวให้ร่างกายของเขานั้นเข้ากันได้ง่ายขึ้น

แต่หลังจากนั้น เขาก็ไม่ปรานีฉันอีกแล้ว

ร่างกายของเขาค่อยๆ โน้มเข้ามาหาฉัน ประคองเรียวขาเอาไว้ด้วยแขนแกร่งๆ ของเขา ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เสียงครางของฉันมันเริ่มหายไปตอนไหนไม่รู้ เพราะว่าฉันเอาแต่คราง บอกเขาว่าเสียวหี เร่งเร้าเว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ ซึ่งแน่นอนว่าเขาก็ทำมันได้อย่างดีเลยทีเดียว

เขาไม่มีทางที่จะปล่อยฉันไปอีกแล้ว คงจะเอาคืนตอนที่ฉันอมควยให้แน่ๆ แต่ว่าแบบนี้มันก็หนักหน่วงเกินไป ฉันหลับตาแน่น ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขา อย่างน้อย ถ้าจะเสียวขนาดนี้ก็ไปให้สุด และมันได้ผล เขาส่งเสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานั้น จนฉันนั้นแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงใดๆ แล้ว

เสียงกระแทกหนักหน่วงจนฉันรู้สึกเหมือนหีจะฉีก แบบนี้ร่างกายคงช้ำแน่นอนเลย เพราะว่าเขาตอกเข้ามาอย่างแรง ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงกะทันหัน ฉันรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาแตกในคารูหีของฉันไปแล้ว และทิ้งร่างกายลงนอนข้างๆ ฉันด้วยเรี่ยวแรงที่ไม่เหลือเลยแม้แต่น้อย

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม…ในใจรู้สึกชนะไปแล้วครึ่งหนึ่ง

อยากรู้จริงๆ ว่าถ้าอีป้าขี้เสือกรู้ว่าลูกชายมันเย็ดกับฉันจะเป็นยังไง

ขี้เสือกดีนัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว จุดอ่อนของที่ปรึกษา คืออย่าเผลอเย็ดกับคนที่มาปรึกษา แต่ว่ามันเงี่ยน ก็เลยยอม เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นในเวลาเดิมๆ เรื่องราวเดิมๆ แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปก็คงจะเป็นอะไรบางอย่างที่เกินเลยขึ้นมาจากเรื่องราวเก่าๆ เพื่อนของฉันในที่ทำงานที่ฉันแอบชอบเขา เขามักจะมาหาฉันบ่อยๆ ตอนที่ทะเลาะกับแฟน อาจจะเพราะว่าฉันให้ความสบายใจกับเขาได้ และคอยบอกตลอดว่าให้ทำยังไง เพราะว่าฉันเข้าใจผู้หญิงดี ว่าต้องการอะไรจากแฟนตัวเอง มีแต่เขานั่นแหลพะที่ไม่รู้เลยว่าฉันนั้นต้องการอะไรจากเขา ครั้งนี้ทั้งสองคนก็ยังคงทะเลากันรุนแรงเหมือนเคย แต่ทุกๆ อย่างเหมือนจะมาถึงจุดที่เขาไม่สามารถทนไหวแล้ว เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็นเขาร้องไห้ แล้วกอดฉัน ฉันกอดตอบด้วยความสงสาร เห็นใจ และอยากจะครอบครองเขามาเป็นของฉัน แล้วในตอนนั้นเอง ตอนที่เขาเงยหน้าขึ้นมา เขาจูบฉัน ความตกใจทำให้ฉันนั้นผลักเขาออกไป เพราะยังไงซะ มันไม่ควรจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในฐานะระหว่างเราสองคน…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว หวานโดนรุมเอ็นฝังมุ๊กทั้งใหญ่ทั้งอึด เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวาน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ทั้งดูดและเลีย ทั้งหงี่ ทั้งเสียว บทรักหมอนวดสาว หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69…

เรื่องเสียว เทสต์หน้ากล้องสุดเสียวเสียตัวเพราะอยากดัง ปีนั้นน้องอายุ18 เรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ต้องเป็นห่วง ขาวอวบอัดทุกสัดส่วนดูดีมากเลยทีเดียว 36-24-35 โดยสูงที่ 164 หนัก 46 หน้าตา ออกหมวย นิดๆ ไม่มีใครรู้ว่าชีวิตของ น้อง เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นที่เพิ่งจะพบพานกับความรักภายในส่วนลึกๆของน้อง จะมีความซาบซ่านและความเร่าร้อนเพียงใดมันจะทะลักออกมาเวลาใดก้อได้ เพียงแค่ความพึงพอใจของตัวเอง มีอยู่มาวันหนึ่ง น้อง ก้อได้พบกับสิ่งที่ น้อง สนใจ โดยได้ไปเดินช็อบปิ้งแถวสยาม เลยพบเจอกับชายหนุ่มหน้าตาดี คนหนึ่ง อายุน่าจะประมาณ 30 “ดีครับ” ชายหนุ่ม กล่าวทักทาย…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…