พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด

e0b89ee0b8b5e0b988e0b980e0b882e0b8a2e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b889e0b884e0b8a7e0b8b2 64fbf5f888211

เรื่องเสียว พี่เขยกับน้องเมีย แฉความลับแล้วจับเย็ด

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในเวลานี้ ผมบอกได้เลยว่ามันบานปลายมาไกลมากเลยจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องราวของผมกับคนที่คู่ควรครับ แต่มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียของตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ควรเลย แต่ว่าความเงี่ยนก็ไม่ใช่เรื่องราวที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ความถูกต้องไม่ใช่เรื่องสำคัญ สำหรับผมแล้ว มันต้องถูกใจ และถูกเย็ดเท่านั้นแหละครับ

ผมกับน้องเมียรู้จักกันมานานแรมปีแล้ว เธอเข้ามาทำงานที่นี่หลังจากที่เรียนจบม.ปลาย และด้วยความที่เราก็ต่างถูกใจกันไปถูกใจกันมา เลยทำให้เราต่างคนต่างมีเรื่องราวที่เป็นความลับซึ่งกันและกัน เริ่มต้นด้วยการที่ผมนั้นแอบวางยานอนหลับ แล้วแอบลักหลับเธอ เลียหีเสียจนชักว่าวตามแล้วน้ำแตก แต่แค่นั้นมันยังไม่พอเลยจริงๆ ครั้งต่อมาผมก็เลยวางยานอนหลับแล้วจับเย็ดเสียเลย ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเธอรู้หรือเปล่า จนกระทั่งผมเริ่มมั่นใจว่าเธอนั้นรู้ว่าผมแอบเย็ดเธอก็ตอนที่เธอนั้นแอบมาลักหลับผม อมควยของผมเสียจนแตกคาปากไปเลยทีเดียว

นั่นจึงทำให้ผมรู้แล้ว ว่าตอนนี้เราทั้งสองคนต่างกลายเป็นคนบาปทั้งคู่

แต่รสชาติความบาปครั้งนี้มันช่างหวานเหลือเกินจริงๆ ทำให้ผมไม่สามารถปล่อยเรื่องราวทั้งหมดให้กลายเป็นเรื่องผ่านเลยไปได้ ในวันนี้ ผมกับน้องเมียต้องอยู่ด้วยกันตามลำพังอีก เพราะว่าเมียของผมนั้นต้องไปเคลียร์งานที่ค้างเอาไว้ก่อนจะหยุดปีใหม่ เพราะว่าเธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการ ระหว่างที่ผมกำลังกินข้าวกับน้องเมีย ผมก็เลยตัดสินใจพูดไปเลยว่า วันนี้ถ้าพี่หลับ จะแอบอมควยพี่อีกไหม ?

ตอนนั้นเธอถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว เธอถามว่าผมรู้เหรอ ผมเลยบอกว่าผมรู้ รู้ตัวตลอดเลยด้วย ไม่รู้มาก่อนว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้ ถ้าวันนี้พี่อยากจะให้ทำอีกแบบไม่แกล้งหลับเธอจะทำไหม ?

เธอยิ้มอออกมาแล้วบอกว่าจะให้เธอทำฝ่ายเดียวไม่ได้หรอก ถ้าผมไม่หลับ ผมก็ต้องทำให้เธอกลับบ้าง

มื้อเย็นมื้อนั้นจึงไม่ใช่กับข้าวอีกต่อไป เพราะว่าเวลานี้เราสองคนต่างหิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าวอีกต่อไปแล้ว เตียงของเธอกลายเป็นรังรักของเราในวันนี้ เราจูบกันตั้งแต่โต๊ะกินข้าว ลากไล้เลื้อยไปจนกระท่งถึงที่เตียงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงไปที่เตียง ถอดกางเกงของเธอออก เธอไม่รู้เสียอย่างนั้น ว่าผมแอบลักหลับเธอมาแล้วถึงสองครั้ง หรือว่าเธอรู้ แต่เธอไม่บอกกันแน่นะ ?

นั่นทำให้ผมไม่รอช้า ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ในเวลานี้ภาพที่ผมปรารถนาเป็นจริงแล้ว ตอนที่ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีชมพูให้เธอ เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ดีดเด้งขึ้นมาจากเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปย้ำเลียหีให้เธอ เธอเอ่ยชื่อผมในตอนที่ผมกำลังมีความสุข ทำเอาเธอนั้นแทบจะหลมละลายเลยทีเดียว

หลังจากที่ผมอิ่มเอมแล้ว ผมก็ขึ้นไปคุกเข่าอยู่บนเตียง ก่อนที่จะให้เธอนั้นอมควยให้ผมบ้าง แล้วผมก็อยากที่จะกดหัวของเธอมาตลอด ตอนที่เธอกำลังดูดควยของผม ผมก็เริ่มกระเด้าปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน หลับตาแน่น จินตนาการที่เป็นจริงทำให้ผมรู้สึกเสียวมากขึ้นกว่าเดิม

ก่อนที่เสียงเรียกร้องจากในใจของผมจะดังขึ้นมามากกว่าเดิม ผมผลักร่างกายของเธอลงไปกับเตียง ไม่รอช้า รีบยกขาของเธอขึ้นมาประคองเอาไว้ ก่อนที่จะจรดลำควยใหญ่ยาวของตัวเข้าไปที่ปากทางสวาทนั้น พร้อมกับเริ่มดันควยเข้าไปเต็มที่ด้วยความถี่รัว เมื่อสุดทาง รูหีของเธอก็ติดควยของผมอย่างเต็มที่

วินาทีนั้นเหมือนฝันเลย

ในที่สุดวันนี้ผมก็ได้เย็ดหีน้องเมียที่หมายปองเสียที

ผมเริ่มขยับเอวโยกไหวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะ ใบหน้าที่แสดงความเสียวซ่านออกมา พร้อมกับเสียงครางที่ดังออกมาไม่หยุดหย่อนเลย และเมื่อทุกๆ อย่างมันเป็นใจขนาดนี้ ผมก็กัดฟันแน่น พยายามที่จะปล่อยทุกๆ อย่างให้มันเป็นไปอย่างแช่มช้า แต่ไม่มีทางหรอก เพราะว่าผมเงี่ยนเหลือเกิน นั่นทำให้สุดท้ายแล้วผมก็อัดควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรง

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอดังขึ้นทั่วห้อง มันเป็นเสียงที่น่าฟังที่สุดเลย ยิ่งได้ยินเสียงร่ำร้องของเธอที่บอกกับผมว่าเธอเสียวหีเหลือเกิน ผมก็ยิ่งจัดของดีให้เธอแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว อยากที่จะทำให้นานที่สุด เท่าที่จะทำได้ แต่ไม่ว่าอย่างไร มันก็ไม่สามารถนานกว่านี้ได้อีกแล้ว

ผมเริ่มลดความเร็ว เพิ่มความแรงเข้าไป ตั้งใจตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมทีละดอกแบบเน้นๆ จนกระทั่งปลายประบอกปืนลั่นไก เสียงคำรามของผมดังนั้น น้ำควยแตกในคารูหีของน้องเมียอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เธอไม่ได้หลับ และรับรู้ถึงความเสียวซ่านเต็มๆ เป็นการเย็ดที่ทำเอาผมหมดแรงไปเลย มันรู้สึกสุดยอดยิ่งกว่าเย็ดเมียของตัวเองอีก

หลังจากที่วันนี้เราทั้งคู่ได้เปิดใจกันแล้ว

เราก็สรรหาสถานที่เหมาะๆ ในการเย็ดกันอยู่บ่อยครั้ง และเธอเองก็พร้อมใจที่จะเป็นเมียอีกคนของผม

มีผัวคนเดียวกับพี่สาวมันก็ไม่ได้แน่นะ เพราะว่าจะหาผัวที่เย็ดเก่งๆ แบบผมมันยาก

Recommendations

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว มาวันเกิดเพื่อน แต่ได้เย็ดเพื่อนจนน้ำแตกคารู นี่คงเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด ที่ผมสามารถมอบให้เพื่อนที่คบกันมาเกือบยี่สิบปีคนนี้ได้ คนที่เห็นผมตั้งแต่เด็กๆ ตัวเล็กๆ ตั้งแต่ควยเท่านิ้วก้อย จนกระทั่งตอนนี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขนแล้ว และแน่นอนว่ามันคือของขวัญที่ผมกำลังมอบให้เธออยู่ในขณะนี้ และดูท่าเพื่อนสนิทคนนี้จะชอบมันเอามากๆ ด้วย เพราะดูดเอาๆ ราวกับว่ามันเป็นไอศกรีมแท่งโปรดเสียอย่างนั้น ที่จริงผมมีของขวัญ ซื้อเอาไว้ อยู่ใต้เบาะรถ แต่ว่าตอนที่เพื่อนต่างพากันกลับหมดแล้ว คงจะเป็นช่วงเวลาที่ผมนั้นจะเอามาให้เธอ พร้อมกับบอกเธอว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่กลายเป็นว่าเธอกลับแย่งผมพูดขึ้นมาก่อน และบอกว่าชอบผมมานานแล้วเหมือนกัน อยากจะให้ผมเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเธอ จากเรื่องราวประทับใจ ก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่มีใครคาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นมาได้ในเวลานี้กันเลยทีเดียว ควยของผมถูกเธอกำคว้าเอาไว้ไม่ปล่อย บีบมันไว้แน่น ขณะที่ค่อยๆ รูดชักมันขึ้นลงอย่างถี่รัวพร้อมกับเริ่มอ้าปากอมควยของผม จากที่แผ่วเบา…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว ควยใหญ่เกินไป ไม่ใช่ปัญหา เรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นหนึ่งในเรื่องราวที่ผมเก็บงำเอาไว้มาตลอด เพราะแม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผม แต่มันก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำเท่าไหร่ของเธอก็ได้ครับ ผมเป็นคนที่ควยใหญ่เกินกว่าคนทั่วไปจะเป็นกัน ความคึกคะนองตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทำให้ผมนั้นเริ่มอ่านหนังสือโป๊ แล้วค่อย ๆ เริ่มมาเป็นหนังโป๊ ผมชอบดูหนัง หีที่มันโดนกระแทกจริง ๆ มันถูกใจและเร้าใจกว่า แต่เพราะว่าอะไรแบบนั้นแหละครับ ผมเองก็เลยชักว่าวบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ และไม่รู้ว่าเพราะส่วนนี้หรือเปล่า…ผมควยใหญ่เกินวัยไปมากโข ผมกับเพื่อนไม่ค่อยได้อายควยกันเท่าไหร่ เพราะว่าเราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ตอนที่เราเริ่มขึ้นม.ต้น ก็เลยเริ่มวัดควยกันดู เพราะว่าพวกเรานั้นได้เริ่มเรียนเพศศึกษากันบ้างแล้ว และก็เริ่มรู้สึกว่าเรานั้นควยใหญ่ขึ้นมาจากที่เคยเป็นนั่นเอง สายวัดถูกเอามาใช้…

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้ แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง…