พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้

e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b897e0b8b3e0b984e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 64fbf5f0345b2

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้

เข้ม ดึงร่างของน้ำค้างเข้าไปโอบกอด ความรักอาจจะมีเพียงเล็กน้อย ไม่มากพอ ทว่าในเวลานี้ ช่วงเวลาที่เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนคือสิ่งเดียวที่ทำให้สัมผัสในเวลานี้เกิดขึ้นมา ความสุขสมหลังจากการดึงร่างกายของเธอเข้ามานั่นคือเรือนร่างที่แสนจะยั่วยวนนั่นเอง เอวบาง ร่างน้อย นมใหญ่ สะโพกผาย ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ยังคงมองว่าเธอเป็นผู้หญิงที่น่าเย็ดมากๆ คนหนึ่งเหลือเกิน

มือหนึ่งจับนมของเธอบีบคลำไปตามความเงี่ยน

ใบหน้าประกบจูบเข้าไป ลึกและยาวนาน ก่อนที่เสียงลมหายใจจะดังขึ้นมาหลังจากผ่านการแลกลิ้นอย่างยาวนาน ไม่รอช้า ชายหนุ่มค่อยๆ กดร่างกายของเธอให้ทรุดกายนั่งลงตรงเป้าของเขา ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว มันตุงนูนที่เป้ากางเกงอย่างชัดเจน จนทำให้เขานั้นไม่สามารถอดทนต่ออารมณ์กระสันที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงในเวลานี้ได้แล้วนั่นเอง

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้น เมื่อมือเรียวของเธอค่อยๆ เอื้อมมาลูบไล้ลำควยของเขาอย่างเบามือ ก่อนที่จะดึงมันลง ลำควยดีดตัวเด้งตรงออกมา จนหญิงสาวนั้นตกตะลึงในความใหญ่โตของมัน ลำควยใหญ่ยาวสีเข้มคล้ำ เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน หัวควยถอกบานสีเข้มไม่ต่างจากผิวการ น้ำเงี่ยนใสราวกับน้ำผึ้งค่อยๆ หยดลงมาเบาๆ เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นเลียที่ปลายควยของอีกฝ่ายอย่างเบาๆ สร้างเสียงครางอย่างพึงพอใจให้กับอีกฝ่ายอย่างมากมายมหาศาล จนกระทั่งเขานั้นจับหัวของเธอกดเข้าไปให้อมควยให้เขาเสีย

หญิงสาวไม่ปฏิเสธใดๆ อ้าปากอมควยให้อีกฝ่าย ครอบริมฝีปากลงไปก่อนที่จะเริ่มดูดลำควยของเขาราวกับขนมหวานสักแท่งที่นากัดกินเหลือเกิน เธอค่อยๆ ลิ้มรสลำควยของเขาท่ามกลางเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ชายหนุ่มยืนแข็งเกร็ง ทนไม่ไหว จนกระทั่งต้องเริ่มขยับเรือนกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปจนลำควยนั้นกระแทกเข้าไปในลำคอ หญิงสาวสำลักไอโขลก ดึงหน้าออกมา น้ำตารื้นไหล

เขาก้มมองดูเธอ ก่อนที่จะเชยคางขึ้นมาแล้วประกบปากแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง ก่อนที่จะนำร่างของเธอนั้นขึ้นไปบนเตียง แล้วฉีกกระชากเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดทันที หีชมพูหวานรอเขาอยู่แล้ว น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ เยิ้มไหลลงมาตามร่องหีสวยของเธอ ทำเอาชายหนุ่มควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม แลบลิ้นเลียริมฝีปากของตัวเอง แล้วพุ่งตัวเข้าไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางของหญิงสาว ดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ดีดดิ้นไปมาด้วยความเสียวหี แต่กลับไม่สามารถหลุดพ้นจากสัมผัส และอ้อมแขนแกร่งของเขาได้ ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปยังส่วนสวาทเสียจนครบทุกกลีบกุหลาบ จนร่างกายของเธอแทบจะไม่เหลือแรงอีกแล้ว

ไม่คิดเลยว่าแค่เลียหีก็จะเสียวขนาดนี้….ถ้าตอนที่เย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหนนะ

ควยใหญ่เสียด้วยสิ

ราวกับความคิดมีเสียง เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นคิดในใจ เขาก็ค่อยๆ จัดการเอาควยมาจ่อจรดที่รูหีของเธอแล้วดันเข้ามาทันที ความเงี่ยนเพิ่มพูนขึ้นเป็นทวีคูณ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายเย็ดหีเธอ เป็นจังหวะที่แทบจะไม่ได้ปล่อยให้เธอตั้งตัวหรือเปล่าหายใจอย่างสะดวกเลย

ลำควยยัดกระแทกเข้าไปย้ำๆ ทุกๆ ครั้งเข้าไปจนสุดความยาวทุกๆ ครั้ง

นั่นจึงทำให้เธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน แต่ก็จุกทุกๆ ครั้งที่ถูกเขาอัดกระแทกเข้ามา

ตลอดเวลาที่ร่างกายของทั้งสองเสพสมกันนั้น เขาจะถามเธออยู่เสมอว่ารู้สึกอย่างไร แต่ทว่านอกจากเสียงครางแล้ว เธอกลับไม่สามารถตอบคำถามของเขาได้เลย ทว่าเท่านั้นก็เหมือนว่าเขาจะพอใจแล้ว รอยยิ้มผุดขึ้นมาบนใบหน้าของชายหนุ่ม ก่อนที่เขาจะกัดฟันเสียงดัง แล้วอัดควยกระแทกเข้าไปย้ำๆ จนเสียงร้องครางครวญด้วยความเสียวซ่านดังขึ้นไปสามบ้านเจ็ดบ้าน

ทุกๆ อย่างจบลงในตอนที่แรงกระแทกครั้งสุดท้ายเกิดขึ้น เสียงคำรามของชายหนุ่มดังลั่นห้อง เมื่อเขาปลดปล่อยความต้องการเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่แล้ว น้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสาแก่ใจ และมันช่างเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำจริงๆ

ก็เธออยากจะบอกว่า ก่อนที่จะเป็นแฟน ของทดสอบของก่อน เขาเลยจัดให้ จับเย็ดเสียให้มันจบๆ ไป

แล้วจากวันนั้นที่เธอเคยเล่นตัว…ตอนนี้วิ่งตามเขาเป็นว่าเล่นแล้วสิ

สงสัยไม่ได้ติดใจหรอก ติดควยต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา…

เรื่องเสียว บุญคุณนี้ต้องทดแทน-ทีใครทีมัน ”ฟาดมันส์ทั้งเมียทั้งลูก” 4 ปีเต็มที่ชัยทิ้งบ้านทิ้งถิ่นเข้ามาเป็นคนรับใช้บ้านผู้การเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง หน้าที่ของท่านใหญ่ขึ้นมีลูกน้องมารับใช้มากขึ้น ทั้งทหารและพลเรือน วันๆหนึ่งชัยต้องทำงานหลายอย่างภายในบ้านทั้งรดน้ำต้นไม้ ดูแลบ้าน ตัด หญ้าที่สนามหญ้สหน้าบ้านรวมถึงคอยเปิดปิดประตูบ้านยามที่ท่านผู้การหรือคนใน บ้านกลับมาถึง ชัยทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีบ่นซักคำ สิ่งหนึ่งที่ชัยนึกอยู่เสอมก็คืด บุญคุณของท่าน ปัจจุบันชัยอายุ 27 ปีแล้ว เคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นลูกน้องของท่านมาก่อน หลังจากปลดประจำการแล้ว ชัยก็ถูกท่านชักชวนให้มาทำงานที่บ้านของท่าน โดยที่ชัยได้เข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับสาเมียสาวที่ท่านผู้การ รับเข้ามาทำงานทั้งคู่ สาถึงแม้จะไม่ใช่คนขยันเหมือนกับชัย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านรังเกียจ สาเป็นสาวเย็บผ้าซึ่งรู้จักกับชัยตั้งแต่ตอนที่ชัยยังบวชเป็นเณร ทั้งชัยและสา แต่งงานกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สาเป็นสาวที่มาจากต่างจังหวัดก็จริง แต่รูปร่างก็ได้สัดส่วน…

ผมชื่อ “เด่น”ครับ อายุ 23 ปี หลังจากเรียนจบก็ทำงานบริษัทแห่งหนึ่งแถวสีลม ผมทำงานด้านการตลาดครับ ผมจึงรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ “ตุ๊ก” ซึ่งอายุแค่ 18 ปีเอง ตุ๊กอยู่ฝ่ายบญชีและการเงิน ซึ่งผมต้องติดต่อเป็นประจำ ตุ๊กเป็นคนกรุงเทพ และเป็นลูกคนจีนด้วย จึงทำให้ตุ๊กเป็นคนผิวขาวละเอียดมาก ความสูงของเธอก็คงประมาณ 165 ซ.ม.ซึ่งก็ตรงตามสเป็คผมมาก เพราะตุ๊กเป็นคนสะโพกผายใหญ่มาก โดยเฉพาะก้นจะงอนงามมาก หน้าอกของตุ๊กก็ใหญ่ และ อวบมาก ๆผมแอบชอบเธออยู่หลายเดือนก็ไม่คืบหน้าอะไรมากมาย เพราะตุ๊กมีแฟนแล้ว คอยรับคอยส่งกันทุกวัน ทำให้ผมท้อใจมากแต่ก็ไม่ยอมถอยง่าย…

เรื่องเสียว เย็ดกับเจ้านาย เพื่อเลื่อนตำแหน่ง ”เพื่อเงินเราทำได้ ยอมเล่นชู้กับเจ้านายเพื่อเลื่อนตำแหน่ง” เขาเอามือลูบลงไปที่เป้ากางเกลงพนักงานของเขาที่มันเลื่อม ตอนที่ถามฉันว่าอยากจะมีอนาคตที่สวยงามในบริษัทแห่งนี้ไหม ฉันเลื่อนสายตาลงไปมอง ก่อนจะได้เห็นว่าเนื้อผ้าที่เคยเรียบแปล้ในตอนนี้ เต็มไปด้วยความแน่นและนูนของบางอย่างที่กำลังตื่นตัวเต็มที่ และการที่เขาสวมกางเกงที่ขนาดพอดีตัวขนาดนั้น มันก็อดจินตนาการไม่ได้เลยว่าเขาจะควยใหญ่แค่ไหน ฉันกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เมื่อรู้ว่าเรื่องอะไรที่ฉันต้องทำเพื่อแลกอนาคต ตำแหน่ง และเงินเดือน ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจะทำเรื่องเสียวๆ อะไรหรอกนะ แต่ฉันอดใจไม่ไหวแล้วต่างหาก ฉันไม่สนใจหรอก ว่าเขาจะมีเมียอยู่แล้ว เพราะก่อนที่เขาจะพูด แหวนที่นิ้วนางของเขาถูกถอดวางไปแล้ว ดังนั้นในตอนนี้เท่ากับว่าเขาไม่มีพันธะใดๆ และคำตอบของฉันก็ทำให้เขานั้นแสดงสีหน้าที่พึงพอใจออกมา เพราะว่าฉันค่อยๆ ขยับเดินลงไปตรงหน้าเขา แล้วคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนที่จะปลดกระดุมสูทออก แล้วตามด้วยปลดเสื้อเชิ้ตตัวในลงสามเม็ด…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว ชู้เอ็นใหญ่ ”นอกใจสามีไม่ได้ตั้งใจ” หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ นอกใจแฟนมาคะ อยากติดเพื่อนดีนักอะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก แล้วเราก็ได้รู้จักกับชายคนนึง เขามาหาเพื่อนอยู่ในซอยแถวๆบ้านเรา เขาชื่อชัย ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรากับชัยเข้าไปนั่งรอเพื่อนของเขาข้างในบ้าน รอจนค่ำเพื่อนของชัยก็ยังไม่กลับมา ชัยบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว เราก็นั่งคุยกันตอนนั้นยังไม่เย็นด้วยซ้ำไม่รู้ต้องรออีกนานขนาดไหนกันใจเราคิดและเริ่มอึดอัดเหมือนกัน ชัยเริ่มมองขาเราครู่เดียวชัยเหมือนคนมีอารมณ์บอกแบบไหนดีละ คือเหมือนคนเซ็กซ์จัด มองจ้องแล้วดึงตัวเราเข้าไปกอด เราดิ้นไปมาดิ้นสู้ไม่ไหวเลยโดนจับแก้ผ้า…