เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987 64fbf5e7b1864

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง

“เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล…

ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ อาหหหหหหห์”

เขาส่งเสียงออกมาอีกครั้ง เมื่อเธอครอบใบหน้าลงมาดูดควยให้เขาแล้วชันเข่าขึ้น สองมือวางทาบที่ขาของชายหนุ่ม ก่อนที่จะเริ่มขยับโยกใบหน้าขึ้นลงที่ลำควยของเขา พร้อมกับเรียวลิ้นพลิ้วๆ ที่วาดวนไปรอบๆ ลำควยของเขาขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เขาเอื้อมมือมาลูบหัวของเธอด้วยความเสียวซ่าน สัมผัสเริ่มสั่นระริก มันเสียวเสียจนร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นอย่างถึงที่สุด ลมหายใจเริ่มเปลี่ยนจังหวะไป ไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้แล้ว ความเสียวและความเงี่ยนเริ่มทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มขยับร่างกายขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของเธอจนใบหน้าของเธอนั้นโยกไหวไปตามจังหวะเหล่านั้นอย่างชัดเจน

“โอยยยย…เสียว เสียวควยมากเลย จะแตกแล้วครับ พอก่อนเถอะ แบบนี้พี่จะไม่ไหวแล้ว” เขาค่อยๆ ผ่อนลมหายใจ ในขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นค่อยๆ ยกใบหน้าออกมาจากลำควยของเขาช้าๆ ความสุขสมเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงเต็มที่ ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นไปนอนลงบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออกช้าๆ มองเห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

มือเอื้อมลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกกลีบหีสวยนั้นออกอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนของเธอทำให้เสียงครางบรรเลงออกมาราวกับท่วงทำนองที่แสนสุขสม ก่อนที่ชายหนุ่มจะไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มความรู้สึก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ เสียว เสียวหี แรงๆ เลยค่ะพี่ ซี้ดดดด…..อูยยยยย”

เธอบิดเร่าร่างกายไปมาไม่เป็นทิศทาง แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากพันธนาการของเขาได้เลย เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีสวย ดูดดุนเม็ดแตดอย่างต่อเนื่อง ราวกับต้องการกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธอ จนความเสียวหีแทบจะบดขยี้หัวใจของเธอให้แตกเป็นเสียงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นเลียหีให้เธออย่างพึงพอใจ ก่อนจะค่อยๆ เคลื่อนกายขึ้นมา แล้วจับขาของเธอขึ้นมายกประคองเอาไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง หัวควยของเขาคลอเคลียที่รูหีของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นเริ่มดังขึ้นทันที เมื่อเขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่นและแสนตอดควยของเขาตลอดเวลา จนไม่อาจจะปิดบังความรู้สึกได้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมาอย่างหนักหน่วงระหว่างเสียงร่างกายที่เคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่ไม่มีท่าทีว่าจะสงบลง

“ซี้ดดดดด……เสียวค่ะพี่ เสียวหี เสียวมากๆ เลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่”

“ได้สิจ๊ะคนสวย…ถ้าชอบก็ร้องออกมาดังๆ เลย แล้วเดี๋ยวพี่จะเย็ดหีให้จนลืมพี่ไม่ลงเลยครับ โอยยยย”

เสียงพูดคุยของทั้งสองเต็มไปด้วยประโยคกระตุ้นอารมณ์ เร่งเร้าให้การเคลื่อนไหวต่างๆ นั้นหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งท้ายที่สุด ในจังหวะที่ความเสียวซ่านของทั้งคู่เริ่มมาบรรจบ ชายหนุ่มก็กดแขนทั้งสองลงข้างลำตัวของเธอ ตอกลำควยอัดกระแทกเข้าไปเต็มรูหีของเธอด้วยความเร็ว และความแรงเต็มที่

หญิงสาวเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วในเวลานี้

“ไม่ไหว…แล้ว พี่จะแตกแล้ววว…โอ๊ยยยย…..แม่ง”

“อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยยย…..“ เธอลากเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจ ในจังหวะที่ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มคนนี้ตอกเข้ามาสุดความยาว น้ำควยแตกในกระจายเต็มรูหีของเธอจนสัมผัสได้เลยว่าท้องเต็มไปด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาอย่างเต็มที่

ทั้งสองจูบกันอีกครั้งอย่างดื่มด่ำแทนการจากลาที่กำลังจะมาถึง เพราะว่าเพื่อนสนิทของเธอกำลังจะกลับมา

มาทำหน้าที่เมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของผู้ชายที่เธอเพิ่งเย็ดกันไป

ผัวเพื่อนก็อร่อยดีเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ปิดเทอม นี้มีญาติห่างๆ มาเสียวถึงบ้าน เรื่องเสียวของเรามันเริ่มมาตั้งแต่เรายังคงเดียงสา ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลยว่า การที่เราจับควยและจับหีกันนั้นมันคืออะไร แต่รู้สึกสนุกดีที่ได้จับควยของเขาที่แข็งขึ้นมา เขาคนนี้คือญาติห่างๆ ของฉัน ที่เรามักจะมาเจอกันในช่วงเวลาปิดเทอม และเรามักจะมีสัมพันธ์แบบนั้นเสมอๆ มันเป็นเรื่องแห่งความลับ จนกระทั่งเราโตขึ้น และมักเจอกันแค่ช่วงปิดเทอม เราก็เริ่มเปิดใจคุยกัน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาเรารู้ตัวไหม ใช่…เราต่างคนต่างรู้ตัวว่ามันคืออะไร แต่ความรู้สึกที่ผูกพันกันมาเป็นเวลานาน ทำให้เราไม่สามารถลืมเลือนหรือว่าเลิกทำสิ่งนั้นได้แล้ว ยิ่งเราโตขึ้นไปเรื่อยๆ เราก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านกันไปเรื่อยๆ จำได้ว่าตอนที่เราอยู่ด้วยกันปิดเทอมที่แล้ว ฉันชักว่าให้เขาจนแตกคามือ และเขาก็ติ้วหีให้ฉันจนเสร็จไม่ต่างกัน และบอกกันว่าถ้าเราโตขึ้นกว่านี้ เราจะลองมาเย็ดกัน ซึ่งตอนนี้เราเองก็ต่างขึ้น ม.ปลาย กันแล้วต่างคนต่างรู้ว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ใช่ญาติสนิทกัน…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย…

เรื่องเสียว โกหกว่าเล็ก เจอของใหญ่ขนาดยักษ์ เข้ามิดสุดเหยียดยันข้างในกึกๆ วรรณกับสามีได้แต่งงานอยู่กินกันประมาณ 12 ปีก่อนแต่งเรียนอยู่สถาบันเดียวกันรักและชอบกันแต่ไม่มีอะไรเกินเลยกันเพราะครอบครัววรรณหัวโบราณมากจะไปเที่ยวต้องมีบุคคลที่สามไปด้วยจึงทำให้พอเรียนจบเพียงปีเดียวก็แต่งงานกันเลย พออยู่กับสามีก็เรียนรู้เรื่องต่างๆ มากมายรวมทั้งการรู้เรื่องสวิงกิ้งตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นไปได้จนสามีพาไปเที่ยวงานปาร์ตี้ที่หมู่บ้านลัดดาวัลย์ บางนาได้พบเห็นเพื่อนสามีแลกคู่นอน แลกเปลื่ยนคู่ เมื่อไปถึงงานรวมทั้งมีชายเดี่ยวมาร่วมด้วยครั้งแรกของวรรณสามีได้พาเพื่อนรุ่นน้องหน้าตาดีมาเป็นเพื่อนคุยสุภาพมากและการศึกษาดีทำให้วรรณมีความรู้สึกที่ดีเพราะไม่มีการลวนลามเลยสักนิดให้เกียรติ์เราตลอด จนกระทั่งกลับบ้านก็ไม่มีอะไรกันจนอีก 2 อาทิตย์ก็ได้มางานนี้อีกได้นัดพบรุ่นน้องมาคุยอีกครั้งนี้ สามีขอร้องให้ไปคุยในห้องนอนเลย วรรณได้คุยกับสามีบ้างแล้วว่าจะให้แค่กอดจูบเฉพาะภายนอกเท่านั้นนะ สามีก็บอกว่าลองดูถ้ายังไม่พร้อมแค่นั้นก็ดีแล้ว วรรณกับน้องชายเลยได้อยู่ในห้องกันสองต่อสอง วรรณตื่นเต้นเพราะพึ่งให้คนอื่นมากอดจูบเป็นคนต่อจากสามีเหตุการณ์ต่อมาน้องชายเก่งมากจูบวรรณจนเลยเถิดถึงขั้นเสื้อผ้าที่สวมใส่หลุดตอนใหนไม่รู้เลย วรรณยอมรับว่ามีความสุขมากได้ร่วมกับน้องจนเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน แต่น้องชายเสร็จแค่ครั้งเดียวจนได้เวลากลับ สามีก็ไม่ถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า วรรณก็เลยเล่าให้ฟังว่าให้น้องร่วมด้วยสามีบอกว่าเก่งมากอยากให้วรรณมีความสุขจากผู้ชายอื่นอีก รับรองว่าจะยังรักและห่วงใยตลอดจะไม่ทอดทิ้งวรรณโดยเด็ดขาด หลังจากนั้นสามีก็พาวรรณไปรู้จักกับเพื่อนอีกหลายคนมีทั้งเก่งและไม่เก่ง เดี๋ยวนี้เลยรู้ว่าผู้ชายแต่ละคนมีเทคนิคต่างกันเยอะ ต่อมาวรรณและสามี นัดพบกับคู่สวิงคู่หนึ่งจากในเวบนี้ สามีถูกใจภรรยาเขามากส่วนฝ่ายสามีเขาก็ชมว่าวรรณสวย…

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2 เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ…

เรื่องเสียว ไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาว ม่ายสาวคนสวยไม่อยากใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวเลยหาแฟนใหม่เป็นนักบัญชีที่ควยไม่ธรรมดา นิสาเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววัยสามสิบเศษ เธอมีลูกสาวตั้งแต่ยังเด็กทำให้แม้ตอนนี้ก้อยจะอายุสิบหกปีแล้วแต่เธอก็ยังดูสาวและสวยอยู่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตามาตามจีบ ทว่าเธอกลับไม่สนใจเพราะต้องทำงานหนักพร้อมดูแลลูกจึงไม่มีเวลาให้กับการหาความสุขให้ตัวเองทั้งที่ความจริงเธอเปล่าเปลี่ยวและอยากมีเรื่องเสียวกับเขาอีกครั้งสักที กระทั่งก้อยมีแฟนและเธอจับได้ว่าลูกสาวแอบมีเซ็กซ์พาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยกันบ่อยๆ ที่บ้านจึงได้ตักเตือนไปเพราะก็เข้าใจอารมณ์ของวัยรุ่นที่อยากรู้อยากลองเลยได้สอนให้ใช้ถุงยางและขอให้มีอะไรกันในเฉพาะช่วงที่ปลอดภัย ซึ่งก็ไม่ค่อยจะได้ผลเพราะก้อยก็ยังพาแฟนหนุ่มมาเย็ดด้วยบ่อยๆ ที่สำคัญคือนิสาจากที่เคยคิดเตือนก็กลายเป็นชอบแอบซุ่มดูแล้วเก็บเอาควยใหญ่ของแฟนลูกมามโนเพื่อติ้วหีสำเร็จความใคร่ให้ตัวเอง แต่เรื่องกลับไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนของลูกสาวจับได้ว่าตัวนิสาเองก็เงี่ยนควย เขาจึงเสนอตัวมาช่วยเย็ดบำเรอความใคร่ให้บ่อยๆ แรกๆ นิสาก็รู้สึกดี แต่พอนานเข้าก็คิดได้ว่าไม่ถูก จะใช้ควยอันเดียวกับลูกสาวไปตลอดได้ยังไง เธอจึงตัดสินใจที่จะเปิดรับผู้ชายคนใหม่เข้ามาในชีวิต ชดเป็นนักบัญชีทำงานอยู่ที่เดียวกับนิสา รูปร่างสมส่วน ผิวขาว หน้าคมตาเข้ม ท่าทางสุภาพเรียบร้อย ดูเป็นคนซื่อๆ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ใช่พวกชอบปาร์ตี้แค่สังสรรตามมารยาททางสังคมและไม่ใช่คนดื่มหนัก คุณสมบัติพื้นฐานตรงกับใจของนิสามาก ถึงจะมีข้อเสียตรงขี้อายพูดไม่เก่งและดูจะเอาใจผู้หญิงไม่เป็น แต่ก็ดูน่ารักดีในสายตาของเธอ เขามักจะซื้อกาแฟมาฝากเธอเสมอ…