เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbf5dde9f69

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว

ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด

สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท

สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง

ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น และที่ฉันมีชู้ ก็เพราะว่าในบางขณะ แฟนของฉันก็มองว่าฉันเป็นของตาย ฉันจึงต้องหาคนที่เข้ามาถมช่องว่างนั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ และมันก็เป็นเรื่องที่ดี ที่วันนี้ ฉันได้พบการเติมเต็มนั้นแล้ว

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้นในคืนแรก เรานอนกันสามคน ฉันกับแฟนนอนบนเตียง ส่วนเขานั้นนอนบนเตียงเสริม ที่ทำให้มีระยะห่างกันเล็กน้อย เราทั้งสามคนดื่มกันหนักมา ทว่าด้วยความที่แฟนของฉันนั้นเป็นคนคออ่อน เลยทำให้เขาเมาตั้งแต่ยังไม่หมดช่วงแรก กว่าจะหมดช่วงที่สอง สภาพของเขาก็ดูไม่ได้แล้ว เขาหมดสติ นอนลงไปกลางห้อง จนทำให้เราทั้งสองคนนั้นถึงกับต้องพาเขาขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างปกติแทน

และนั่นจึงเป็นช่วงเวลาที่เราสองคนจะได้อยู่ด้วยกันสักที

ฉันรู้จักนิสัยแฟนของฉันดี ถ้านอน หรือว่าเมาแล้วละก็ การนอนหลับ คือการตายชั่วคราว ต่อให้ระเบิดลง หรือว่าไฟไหม้บ้าน ก็ไม่มีใครปลุกเขาได้เลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกับชู้รักของฉันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะขยับมานั่งข้างๆ ฉัน แล้วเริ่มดึงร่างของฉันเข้าไปจูบ เป็นจูบรสเบียร์อ่อนๆ ที่ฝาดเฝื่อน และขมปร่า แต่มันกลับกระตุ้นความเสียวออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ฉันกับเขาจูบกันด้วยความเงี่ยน ร่างกายเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ แล้วนั่งอ้าขาอยู่ตรงหน้าฉัน ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็นอนหลับอยู่ตรงนั้น ควยใหญ่ของเขาแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำตรงยาว หัวควยถอกบานราวดอกเห็ดสีชมพูคล้ำนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ จนค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วคลานเข่าเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาโดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ เขาเลือกที่จะเปิดเพลงคลอไปด้วยเพื่อให้มันกลบเสียงที่อาจจะไม่ควรเท่าไหร่ ควยของเขาเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มหายใจหอบถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ และมันก็เป็นความสุข ที่เขาได้มอบให้กับฉันจริงๆ

น้ำเงี่ยนใสๆ เริ่มไหลเยิ้มที่หัวควย ก่อนจะค่อยๆ ไหลเข้ามาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรส เพียงครู่ เขาก็จับฉันกดลงไปกับพื้นตรงนั้น ระหว่างเตียงหลักและเตียงเสริม ถอดกางเกงของฉันออกไปอย่างแช่มช้า แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาบอกว่าเขาชอบเลียหีฉันมากๆ เพราะว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวี แน่นอนว่ามันก็คือความภูมิใจของฉันเช่นกัน

และเพียงครู่หนึ่ง ลิ้นของเขาก็กระตุ้นร่างกกายของฉันให้อ่อนยวบไปเป็นที่เรียบร้อย ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้มันยากเกินกว่าที่จะอธิบาย แต่กลับเสียวหีและรู้สึกดีเหลือเกิน ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยดันเข้ามา ฉันถึงกับต้องเอามือปิดปาก แล้วหันกลับไปมองแฟนตัวเองเลย

เขายังหลับสนิท แต่ควยที่ใหญ่เกินไปของคนตรงหน้าทำให้ฉันนั้นแทบจะสะกดอารมณ์ของตัวเองไว้ไม่อยู่

เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาเบาๆ เขามองหน้าฉันด้วยสีหน้าที่อ่อนโยน ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งอยากจะร้องครางออกมามากเท่านั้น แต่มันก็เป็นความเสียวที่ท้าทายดีไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันจึงเอาสองมือยกขึ้นมาปิดปากแล้วปล่อยให้เขาตอกลำควยกระแทกเข้ามาจนแตกในได้ในที่สุด

เขาทิ้งตัวลงมาทาบทับฉัน ก่อนที่จะผ่อนลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วกระซิบข้างหูของฉันว่าเสียวไหม

ทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ยังคารูหีของฉันอยู่…แล้วแบบนี้ฉันจะตอบอย่างไรล่ะ ?

ฉันดึงใบหน้าของเขาเข้ามาจูบอีกครั้งเป็นการส่งท้าย และแทนคำขอบคุณที่เขานั้นช่วยให้ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ก็ยังได้อะไรที่ผ่อนคลาย เช่นการโดนเย็ด

เราสองคนรีบสวมใส่เสื้อผ้า ตอนที่แฟนของฉันหันมาทั้งๆ ที่หลับอยู่ ก่อนที่จะหันหน้ามองกันแล้วหัวเราะออกมาด้วยความตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลย

เราชนแก้วกัน ดื่มเบียร์ต่อไป

ทำไมเหมือนว่าเมื่อกี้ เราไม่ได้แอบเย็ดกันเลย

จริงๆ

Recommendations

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว อยากไต่เต้า พนักงานหนุ่มควยใหญ่ เย็ดเมียท่านประธานจนน้ำแตกคารู เพราะชีวิตต้องดิ้นรน ดังนั้น ถ้าต้องแลกกับบางอย่างที่มันคู่ควร แมนก็ยอมที่จะแลก ไม่ว่าจะเป็นทำงานให้หนักขึ้น พยายามทำงานให้ได้มากกว่าที่ต้องทำ หรือแม้กระทั่งยอมเป็นผัวชั่วคราวให้เมียเจ้านายของเขาก็ตาม ถ้ามันคุ้ม และแน่นอนว่ามันคุ้ม โดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมากมาย เขาเลยเลือกทางนี้ในการเลื่อนตำแหน่งของตัวเอง ด้วยความที่หัวหน้าของเขานั้นค่อนค่างเกรงใจในบารมีของเมียที่เป็นเจ้าของบริษัทแห่งนี้โดยชอบทำ ดังนั้น ถ้าหากทำอะไรถูกใจเธอ ทั้งโบนัส และของรางวัลพิเศษมากมายก็จะได้มาไม่ยาก แต่สำหรับแมนแล้ว การทำให้เธอถูกใจนั่นคือการทำเรื่องเสียวให้เธอนั่นเอง เพราะว่าเจ้านายมักจะมาแซวเขาบ่อยๆ ว่าอยากได้เขาเป็นผัวน้อย เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่เขินๆ เพราะไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง ส่วนเจ้านายของเขาก็พูดติดตลกไปว่ามีก็ดี เพราะว่าเมียขี้เงี่ยน เขาขี้เกียจเย็ดแล้ว…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดก็แค่ไปนัดเย็ด เพื่อนของฉันเป็นคนบอกกับฉันด้วยคำนี้ “อยากกินนมให้ซื้อนม ไปใช่เลี้ยงวัว” ตอนแรกฉันก็ไม่เข้าใจเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งมันได้พูดกรอกหูฉันเต็ม ๆ ก็คือ “อยากโดนเย็ดก็ไปนัดเย็ด ไม่ใช่หาแฟน” คนเราสามารถข้ามขั้นกันได้ และใช่ โดยที่ไม่ต้องเน้นความสัมพันธ์ใด ๆ เลยก็ได้ ฉันเองไม่ใช่คนแบบนั้น ฉันว่าฉันบูชาความรักมากพอ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม วันนี้ฉันเองก็ต้องยอมให้เพื่อนของฉันโหลดแอปฯนั้นมา มันคือแอปฯ หาคู่ ที่เพื่อนบอกว่า ใคร ๆ ก็เรียกมันว่าแอปฯ นัดเย็ดทั้งนั้นแหละ เธอเป็นคนสอนให้ฉันเอาภาพลง ลงสังเขปตัวเองว่าอยากสนุก ขอคนหล่อ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ดามใจพี่สาว ผัวพี่เย็ดหีไม่เสียวเท่าผมหรอกครับ พี่สาวโดนแฟนไล่ออกจากบ้าน ต้องเย็ดปลอบจนแตกใน “พี่เสียวจังเลย เสียวหีจริงๆ ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ถ้าถามว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับพี “อ้อน” นั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร เหล้าคงเป็นแค่ส่วนประกอบที่ไม่ได้จำเป็นอะไรเท่าไหร่ สิ่งที่จำเป็นมากที่สุดต่อความสัมพันธ์ของเราในครั้งนี้คือความสัมพันธ์ของพี่เขากับ แฟน ที่ทะเลาะเบาะแว้งกันจนโดนไล่ออกจากบ้านด้วยเรื่องราวที่ไม่เป็นเรื่อง ผมเองก็ไม่ได้พอใจอะไรนัก ที่เขาจะไล่เธอออกมา แต่เมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นมาแล้ว และพี่อ้อนเลือกที่จะให้ผมเป็นคนดูและความรู้สึกของเธอ ผมจึงทำหน้าที่นั้นอย่างดีที่สุด การปลอบประโลมด้วยเหล้านั้นคือเรื่องสากลที่ไม่ว่าใครก็ดื่ม แต่เพราะเหล้ามันอาจจะทำให้เกิดความอ่อนไหวอะไรต่างๆ ตามมา เรื่องราวมันเลยเปลี่ยนจากที่โต๊ะกินเหล้าหน้าบ้าน ขึ้นมาบนเตียงอย่างเช่นตอนนี้ ผู้ชายคนนั้นคงเห็นว่าพี่อ้อนเป็นของตาย แต่เขาจะรู้หรือเปล่า ว่าของตายที่เขามองนั้นกลับเป็นของล้ำค่าสำหรับผม ผมหามานานแล้วผู้หญิงที่รักษาสุขภาพ…

เรื่องเสียว หนูเอามันไปช่วยตัวเองค่ะ ผมอยู่บ้านกับเมีย และเด็กสาว ไว้รับใช้อายุ 16 ปี ชื่อ ใบปอ หน้าตาธรรมดา ผิวค่อนข้างดำ สูงประมาณ 157 ได้ หน้าอกไม่ค่อยใหญ่ ส่วนเมียผม ผิวขาวสูง หน้าอก 35 เราแต่งกันมา 3 ปีแล้ว ยังไม่มีลูกด้วยกัน เด็กใบปอ เธอเป็นคนไปเอามาเอง จากญาติเธอที่ต่างจังหวัด มาอยู่ได้ 6-7 เดือนแล้ว คอยช่วยเธอดูแลบ้าน…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…