เพื่อนบ้านสุดเงี่ยน เลยชวนลงเวียนเทียนกับผัวตัวเอง

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2 64fbf5d9dcd3c

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านสุดเงี่ยน เลยชวนลงเวียนเทียนกับผัวตัวเอง

เขาไม่น่าจะรู้เลย ว่าผัวของฉันนั้นเป็นคนยังไง และไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ ว่าฉันเป็นคนยังไง เราสองคนเป็นแฟนกัน ที่มีความสัมพันธ์แบบเปิด นั่นหมายความว่าในขณะที่เราใช้สถานะร่วมกันว่าแฟนนั้น ต่างคนต่างจะไปเย็ดกับใครก็ได้ แต่ไม่มีสิทธิ์ที่จะไม่เรียกใครว่าแฟน ดังนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับใคร หรือว่าฉันกับใครนั้น มันคือการนอกกาย ไม่มีส่วนไหนหรือความรู้สึกใดที่ทำให้เรารู้สึกว่ากำลังนอกใจกันอยู่ และนั่นทำให้เราสามารถคบกันมาได้ถึงทุกวันนี้ เราคิดว่าร่างกายของเราควรได้ใช้อย่างเต็มที่ ขอแค่ป้องกันตัวเอง ขอเพียงแค่ทำทุกๆ อย่างให้มันปลอดภัย พอถึงช่วงหนึ่ง จังหวะหนึ่ง การมารักเดียวใจเดียวมันก็ไม่ใช่ว่าจะช้าเกินไป

และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ ก็เป็นเรื่องที่ฉันเองไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ว่าเพื่อนบ้านของฉันจะพูดคำนั้นออกมา

คนเราเวลาเมามักจะพูดอะไรที่ตัวเองต้องการ มันคือความจริง ไม่มีส่วนไหนเลยที่กลายเป็นคำโกหก ฉะนั้นแล้ว ตอนที่เขาพูดขึ้นมาว่า

“พี่รู้ไหม ว่าแฟนพี่โคตรสวยเลย ถ้าผมมาก่อนพี่ ผมจับแฟนพี่ทำเมียแล้วนะ” เขาพูดแล้วกระดกแก้วดื่มเหล้าเข้าไปจนหมด ยกมือขึ้นมาเช็ดปาก ก่อนจะยิ้ม “แต่ผมก็รู้นะว่าตอนนี้คิดไม่ได้ เพราะอย่างนั้นพี่ไม่ต้องกลัวหรอก ผมไม่ยุ่งแน่นอน ผมแค่บอกว่าแฟนพี่น่ารัก”

“ได้สิวะไอ้น้อง…” คำพูดของแฟนฉันดังขึ้น หลังจากที่ฉันนั้นหันมองหน้ากันแล้ว เขารู้ทันทีว่าต้องการอะไร ฉันเองก็รู้ทันทีว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น

“เย็ดแฟนพี่ได้เลยพี่ไม่ว่าอะไร แฟนพี่ก็ยินดี แต่ว่าพี่ต้องเย็ดด้วยนะ”

“เฮ้ยพี่ ผมหยอกครับ ผมคิดอะไรแบบนั้นไม่ได้หรอกครับ…ผมไม่น่าพูดเลย”

“ไม่เป็นไรหรอก” ฉันสมทบ “เราสองคนชอบหาอะไรใหม่ๆ ทำอยู่แล้ว จะว่าไป พี่ก็ไม่ได้สวิงนานแล้วเหมือนกัน มาสิ มาเย็ดกันเลย คืนนี้ แต่พี่ขออย่างเดียวนะ…ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ ถ้าควยเล็กเย็ดไม่มัน พี่ก็ไม่ชอบ”

เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะลุกยืนขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของเขาลง ดึงกางเกงในตามไปติดๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ตรงนั้น มันใหญ่น่าดูเลยทีเดียว เพราะว่าขนาดยังไม่แข็งก็ยังขนาดนี้ แต่เพียงครู่เดียว เขาเองก็จับควยแล้วเริ่มรูดชักควยของตัวเองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวขึ้นมา ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉัน ตอนนั้นเมื่อได้เห็นควยของเขา ฉันเองก็เงี่ยนขึ้นมาทันที เลยจัดการขยับเข้าใกล้แล้วอมควยให้เขาในตอนนั้น

ฉันดูดควยให้เขาในขณะที่แฟนของฉันก็นั่งมองแล้วยิ้ม ภาพนี้ไม่ได้เกิดขึ้นนานแล้ว เพราะว่าฉันกับแฟนมักจะแยกย้ายกันไปหาคู่นอน แต่วันนี้พอได้อยู่ด้วยกันฉันก็ตื่นเต้น เขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออก มายืนขนาบข้างของฉันอีกข้าง มือที่ว่างเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ก่อนที่จะค่อยๆ สลับอมควยซ้ายขวาอย่างต่อเนื่อง

ขนาดควยใหญ่ไม่ต่างกันเลย เต็มปากเต็มคำกันจริงๆ ฉันเลยปล่อยตัวปล่อยใจ อมควยให้ทั้งสองคนจนเขาพอใจแล้วเริ่มรุมล้อมเล้าโลมฉันพร้อมๆ กับที่ค่อยๆ เลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของฉันถูกชายหนุ่มสองคนรุมรักอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มเป็นเขาที่ขอเย็ดฉันก่อน

แฟนฉันไม่ว่าอะไร ซึ่งในตอนที่เขาเริ่มเอาควยลำใหญ่ยาวนั้นเข้ามาสอดสวมในรูหีของฉัน แฟนของฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะเอาควยมาจ่อปากของฉันเช่นกัน ฉันจับควยของเขาเอาไว้แล้วอ้าปากอมควยให้เขา เป็นเวลาเดียวกับที่เขาเริ่มเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉัน ควยของเขาเข้ามาในร่างกายของฉันที่รูหีนั้นฟิตแน่นตอดควยของเขาอย่างหนัก เสียงครางส่งออกมาพร้อมกับเสียงรัวกระแทกเย็ด

ในตอนนั้นฉันแทบจะหายใจไม่ทัน เพราะว่าปากก็โดนเย็ด หีเองก็โดนเย็ด ทั้งสองรัวควยเย็ดฉันจนร่างกายแทบจะไม่เหลือแรง ก่อนที่เสียงคำรามจะดังขึ้น เขาแตกในคารูหีของฉันไปเลยอย่างเต็มที่ ในขณะที่น้ำควยของผัวฉันก็ทะลักล้นเข้ามาให้ปากให้ฉันได้ดูดกินมันอย่างเต็มที่ในตอนนี้ ทั้งๆไ ที่คิดว่ามันจบแล้ว แต่เปล่าเลย เพราะหลังจากที่ฉันได้จังหวะนอนหายใจอยู่ แฟนของฉันก็ถามขึ้นมา

“อยากจะลองเย็ดปากเมียพี่ไหมล่ะ นานๆ ทีเมียพี่จะได้น้ำควยใหม่ๆ มาชิมนะ”

เขายิ้มกว้าง

“ได้สิครับ…”

นั่นแหละ…ยกที่สองของผู้ชายขี้เงี่ยนสองคนจึงเริ่มต้นขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว เด็กเลี้ยงวัวชน กับ กระบองยักษ์ ประมาณ 5-6 ปีก่อนผมรู้จักเพื่อนๆ ที่เป็นนักเลงวัวชนทางภาคใต้ ผมก็คนใต้ครับแต่ไปเรียนจบจากกรุงเทพฯ แล้วมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตทำงานที่ใต้ พวก นี้จะจ้างเด็กๆ วัยรุ่นมาอยู่ประจำที่คอกเลี้ยงวัวชน คอยไปตัดหญ้าให้วัว พาเดินเพื่อออกกำลังขา หรืออาบน้ำให้มัน ซึ่งผมจะแวะเวียนไปกินเหล้าสังสรรค์กับเพื่อนๆ และน้องๆ เด็กเลี้ยงวัวชนที่ นั่นเสมอๆ เพราะบรรยากาศดีมาก มีสวนยางล้อมรอบ แล้วมีลำห้วยเล็กๆ ที่เด็กๆ จูงวัวไปกินน้ำ เวลากลางวันอากาศร้อนๆ เด็กพวกนี้ก็นอนแช่น้ำกับวัวเลย อันที่จริงผมคบกับเด็กที่นั่นอยู่คนนึงชือ”คิน” ผมรักเขามาก เป็นเด็กอิสลาม…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียซิงให้ครูคณิต แลกเกรด 4 สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “ญา” และเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับฉันตั้งแต่สมัย ม.ต้น เลยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนนั้น หนูเป็นหัวหน้าห้องของชั้น ม.สอง อายุก็ 14 ย่าง 15 ประมาณนี้ค่ะ ซึ่งด้วยความเป็นหัวหน้าห้องก็จะต้องช่วยครูทำงานต่างๆ บ้างตามประสา จนกระทั่งเทอมสอง มีครูคนใหม่ย้ายเข้ามาค่ะ เป็นคุณครูวัยรุ่น เหมือนเป็นครูบรรจุใหม่ อายุแค่ประมาณ 25 ปี ราวๆ นั้น…

เรื่องเสียว นายขา จอยเสียวววว ”สาวเลขาออฟฟิต” จอยมีเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ส่วนตัวที่อยากแชร์ให้ผู้ที่ชอบเรื่องราวประเภทนี้ได้อ่านเล่น เรื่องนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ จอยเป็นเลขากรรมการผู้จัดการค่ะ งานก็สบายไม่มีอะไรมาก ได้แต่งตัวสวยมาทำงานทุกวัน เจ้านายก็เป็นคนไม่เรื่องมาก ออกจะใจดีซะด้วย จอยก็เลยทำงานแบบสบายใจมากๆเลย ทุกๆวันพอเคลียร์งานที่นายสั่งเรียบร้อยแล้ว จอยก็จะเข้าเน็ตเช็คเมล แล้วก็เข้าเว็บแก้เซ็งหน่ะค่ะ เพราะตรงที่จอยนั่งก็จะแยกอกมาจากกลุ่มเพื่อนร่วมงาน เลยไม่ได้คุยกับใครเลย อาศัยการท่องเน็ทแก้เซ็งค่ะ เว็บส่วนมากที่เข้ามก็มีหลายประเภทค่ะ รวมทั้ง banmung.com ที่จอยเพิ่งทราบมาจากเพื่อนเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ ยอมรับค่ะว่าชอบอ่านเรื่องประสบการณ์ที่มีคนส่งมา อ่านแล้วก็เสียวหงุดหงิดงุ่นง่านเรื่อยเลยค่ะ บางครั้งเสียวจน้องนั่งบดของตัวเองอยู่กับเก้าอี้จนเสร็จไปเลยค่ะ จอยเป็นคนที่มีความต้องการสูงค่ะ แล้วก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองโดยเฉพาะการแต่งตัว สไตล์ของจอยก็จะออกเอ็กซ์นิดๆ พอจะยั่วให้หนุ่มๆน้ำลายหกเล็กน้อยหน่ะค่ะ หลังจากทำงานมาได้…

เรื่องเสียว อยากร้องนักใช่ไหม นักศึกษาโดนข่มขืน เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่นัทเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามานัทได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นดรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ นัทอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเราว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนนัทไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่นัทไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม นัทไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง เขาก็พูดสารพัดขออย่างนั้นอย่างนี้…

เรื่องเสียว ตรวจภายในจนโดนหมอแตกใน “ริน” เธอเป็นคนไข้ประจำของผม ซึ่งใช่ เธอไม่ได้ป่วย หรือว่าไม่สบายอะไรขนาดนั้นหรอกครับ แต่เพราะว่าก่อนหน้านี้ เธอเข้ามาหาผมเพื่อที่จะให้ผมตรวจภายในให้กับเธอ แต่ไม่รู้ว่าอะไรก็ตามที่ทำให้ผมนั้นเผลอหลุดปากพูดไปแบบโต้ง ๆ ว่า “คุณนี้หีชมพูที่สุดตั้งแต่ผมเคยตรวจมาเลยนะครับ…หีสวยจริง ๆ “ ไม่รู้ว่าเพราะประโยคนั้นหรือเปล่า…แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ทุ ๆ อย่างมันถูกเอ่ยปากออกไปแล้ว ซึ่งผมเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งรับมันเลยจริง ๆ ครั้งนั้นเราเย็ดกันอยู่ในห้องตรวจ และหลังจากนั้นเธอก็จะมาหาผมบ่อย ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถเลิกความต้องการที่จะโหยหาในตัวของเธอได้เลย ซึ่งเธอเองก็ยินยอม และใช่…เธอนั้นเป็นคนที่ถือว่าเรื่องแบบนี้เด็ดได้ที่เลยทีเดียว และความชอบของเธอก็คือ เธอไม่ชอบที่โรงแรม แต่ว่าที่คลินิกของผม ไม่ว่าจะตรงไหนก็ตาม…เธอชอบที่จะทำทุก…

เรื่องเสียว ครั้งแรกจริงๆที่เห็นผู้หญิงช่วยตัวเอง เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเหตุการณ์แบบนี้….ไม่คิดจริงๆว่าจะได้เจอ…………………..เรื่องเกิดขึ้นประมาณต้นปีที่ผ่านมานี่เอง ครับ ตอนนั้นผมยังทำงานอยู่แถวๆลาดพร้าว พอดีช่วงนั้น ผมได้รับมอบหมายให้ดูงานบ้าน ทหาร ยศพลโท. อยู่แถวๆแจ้งวัฒนะ ตอนไปดูแลเรื่องเก็บงาน ห้องน้ำและงานกระเบื้อง และผู้รับเหมาชื่อช่างนุ ช่างนุเป็นคนลักษณะใจกว้าง..และพอมาถึงช่วงส่งงานช่างนุต้องเอาเอกสารส่งงานให้ผมเซ็น…แล้วผมก็เซ็นให้เพราะงานผ่าน.ช่างนุก็เอ่ยปากจะจัดให้ผมชุดใหญ่โดยจะพาไปร้องคาราโอเกะ(เป็นธรรมดาของวงการนี้คับ) พอดีวันนั้นงานเสร็จก่อนประมาณบ่าย1โมง ซึ่งตอนนั้นร้านยังไม่เปิด ช่างนุเลยพาผมไปเปิดหัวก่อน..ที่บ้านพักคนงานที่เพิ่งเช่า ยังไม่มีการขนของเข้ายังเป็นห้องโล่งๆ พอผมและช่างนุไปถึง..ในภาพแรกที่ผมเห็นเป็นภาพบ้าน 2ชั้นเก่าๆ ชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้ซึ่งชั้นล่างมีคนเช่าอยู่ก่อนแล้ว พอขึ้นไปข้างบนเป็นห้องโลงและโทรมมากแต่มีการเก็บกวางไปแล้วจึงดูไม่สกปรก ผมกับช่างนุไม่รอช้าก็ตั้งวงเหล้าดื่มคุยกันกับช่างอีก2คนเป็นรวม4คน ดื่มสักพักก็มีโทรศัพท์เข้ามาปรากฎว่าเจ้านายผมเรียกช่างนุให้ไปเก็บงานลูกค้าที่สุขุมวิทเพื่อจะปิดงาน..ช่างนุก็รีบขับรถออกไปและเอาช่างไปด้วย..ช่างนุบอกว่าประมาณ2ทุ่มจะกลับมา…..ตอนนั้นเหลือผมอยู่คนเดียวบนบ้าน…บอกตรงๆตอนนั้น..(..โครต.เซ็ง..)..ตอนนั้นผมก็นั่งก็นั่งดื่มคนเดียวไปซักประมาณ 20 นาที …..ผมก็ได้ยินเสียงประตูชั้นล่างเปิดและก็ปิด..ในตอนนั้นผมก้มลงมองลอดช่องพื้นไม้ที่เป็นรูทีแยกระหว่างแผ่นเพื่อจะดูว่าเป็นใคร……โอ้..สายตาที่ลอดช่องพื้นไม้ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิง..(ระยะผมห่างผมกับเธอแค่ประมาณ2.50เมตร..หรือทีเรียกว่าสูงกว่าวงกบประตูแค่50ซมเอง)..ลักษณะเธอเป็นสาวใหญ่อายุประมาณน่าจะ 37-40 ปี เป็นคนลักษณะ หน้าก็พอใช้ใด้ทรงผมบ๊อบตัดหน้าม้ารูปร่างอวบๆแต่เธอสูงและตัวใหญ่มาก…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…