จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก

e0b888e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b8a1e0b8b2e0b881e0b8a5 64fbf5cce4096

เรื่องเสียว จับแม่บ้านสาวเย็ด เมากลับมาแล้วเงี่ยน เลยจับเย็ดจนน้ำควยทะลัก

ตอนนี้ ร่างกายของเธอที่ถูกเขาโอบกออดนั้นไม่มีทางที่จะสู้อีกแล้ว ใช้ว่าเธอจะไม่มีแรงขัดขืน แต่เมื่อคิดถึงเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เธอคงจะไม่อยากปฏิเสธแน่นอน ในเมื่อคนที่อยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้คือลูกชายของบ้านหลังนี้ บ้านที่ใหญ่โต ราคาหลายสิบล้าน ในขณะที่เธอเป็นเพียงแค่แม่บ้านธรรมดาๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง

เขาเมากลับมาเหมือนทุกๆ วัน แต่วันนี้เปลี่ยนไป เขาเข้ามาพูดดีกับเธอตอนที่เดินออกมาเปิดประตูให้เขา ก่อนที่จะปรี่ตรงเข้ามาหาเธอ แล้วโอบกอดเอาไว้พร้อมกับคำพูดจาหวานเยิ้ม ผิดกับคนในเวลาปกติ พร้อมกับเริ่มหอมแก้มเธอ ตามมาด้วยซอกคอ แล้วค่อยๆ ซุกไซ้กระตุ้นความกระสันของเธอ ในที่แรก เธอพยายามจะเรียกสติเขา บอกกับเขาว่าตอนนี้เขาเมามากแล้ว ไม่อยากให้เขาทำอะไรแบบนี้

แต่ทันทีที่เขาบอกกับเธอว่าเงี่ยนมากๆ ถ้าไม่มีที่ลงคงจะไม่ไหว แล้วจู่โจมเธออย่างต่อเนื่อง ความเสียวซ่านก็เริ่มเกิดขึ้นมา เธอเองก็เงี่ยนเป็น แม้ว่าในเวลาปกติ เธอจะเป็นสาวแม่บ้านที่แสนเรียบร้อยเหมือนกับผ้าที่พับเอาไว้ แต่ทุกๆ คนมีด้านมืด และเธอเองก็คือคนขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ตอนนี้คนที่อยู่ตรงหน้าของเธอคือผู้ชายที่เธอไม่อาจจะเอื้อมได้ทั้งชีวิต

เขาอยากจะเย็ดเธอ…มีเหรอ ที่เธอจะเล่นตัวนานกว่านี้

ไม่กี่นาทีหลังจากที่โดนเขากระชากความเรียบร้อยทิ้งไป เธอก็ยอมเข้าไปในห้องนอนของเขาพร้อมๆ กับเขา ก่อนที่เขาจะทิ้งตัวลงนอนหงาย กางแขนขาอยู่บนเตียง บอกว่าจะทำอะไรก็ทำได้เลย เงี่ยนไม่ไหวแล้ว แต่ก่อนจะทำอย่างอื่น…อมควยให้หน่อยได้ไหม ?

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเอามือกำที่เป้าของตัวเอง เธอเองไม่ได้ตอบอะไร แต่ค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ รูดซิปของเขาลงช้าๆ ด้วยหัวใจที่เต้นระรัว จนกระทั่งตอนทีเธอดึงควยของเขาขึ้นมา ดวงตาของหญิงสาวก็เบิกโพลง เพราะไม่คิดเลยว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ เอาจริงๆ เธอเองก็มั่นใจว่าไม่น่าจะธรรมดา

แต่ว่าก็ไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้จริงๆ เธอถึงกับคิดเลยว่า คืนนี้เธอจะไหวกับควยดุ้นนี้ไหม

เธออ้าปากสุดองศา ก่อนที่จะครอบลงไปบนลำควยนั้น หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดตอนนี้เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ เป็นเมือกไหลออกมาแล้ว เธอตวัดลิ้นเลียช้าๆ ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นมา พรน้อมกับมือที่เอื้อมมากดหัวของเธอให้อมควยให้เขา ซึ่งเธอเองก็ทำตามที่เขานั้นต้องการทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยจังหวะจะโคนที่ไม่ค่อยจะดีนัก เพราะว่ามันใหญ่เกินกว่าที่เธอจะทำทุกๆ อย่างได้คล่อง แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มลงตัว เขาเริ่มที่จะขยับควยขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของเธอ แล้วทำให้เธอเริ่มอมควยของเขาได้อย่างไหลลื่นมากขึ้น

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงสูดลมผ่านไรฟันยิ่งกระตุ้นให้เธอนั้นดูดควยของเขาขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับเอื้อมมือไปลูบไล้หน้าท้องที่มีแต่กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ของเขา ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาว่า

อยากเย็ด แต่เย็ดไม่ไหวแล้ว…ขึ้นให้หน่อย

อันนี้เธอไม่ได้คาดหวังเอาไว้จริงๆ แต่เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนจนหีแฉะไปหมดแล้ว เธอจึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ใช้นิ้วสองนิ้วคลึงเค้นที่หีสวยของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกแคมหีออก เนื้อในหีชมพูหวานเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอย่อตัวลงมา จับควยของเขาตั้งขึ้น แล้วค่อยๆ สอดมันเข้ามาในร่างกายของเธอก่อนที่จะนั่งลงไปช้าๆ

ความสุขสมอย่างหนักหน่วงเกิดขึ้นทันที

เพราะควยใหญ่ของเขานั้นทำให้มันฟิต แน่น และรูหีของเธอก็ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งนั่งลงไปจนสุดลำควย เขาแหงนหน้าง้ำด้วยความสุขสม ไม่ต่างจากเธอเองที่ตอนนี้ก็แทบจะทนไม่ไหวแล้ว

เสียวหีเหลือเกิน แถมจุกมากๆ อีกด้วย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ขยับไหวร่างกายเลยแท้ๆ

แต่ในไม่กี่วินาทีต่อมา ร่างกายของเธอก็เริ่มเข้าที่ เริ่มยกร่างกายขยับขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้ชายหนุ่มนอนดีดดิ้นไปมาท่ามกลางเสียงขย่มควยของเธอ ร่างกายของหญิงสาวเริงร่ายรำอยู่บนเรือนกายของเขาที่ดีดดิ้นไปมา ปากก็บอกว่าเสียวควยสุด ๆ แต่ดวงตากลับหลับแน่น เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น

ร่างกายของหญิงสาวขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้โดนเย็ดหีตามที่ต้องการ แต่แค่ได้เย็ดเขาก็คงมากพอแล้ว เธอเม้มปากแน่น เก็บเสียงครางเอาไว้ในลำคอ แม้ว่าตอนนี้จะเสียวหีจนใจจะขาดแล้วก็ตามที ยิ่งเวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งควยแข็งขึ้นมากเท่านั้น

เสียงกระซิบเริ่มดังขึ้นมา

เร็วกว่านี้ เร็วขึ้นอีก จะแตกแล้ว แรงๆ เลย มือของเขาจับผ้าปูที่นอนจนยับย่น ในวินาทีที่เธอเริ่มร่อนหีใส่ลำควยของเขาด้วยเอวที่พลิ้วไหว วางมือลงบนหน้าท้องที่กระเพื่อมอย่างไม่เป็นจังหวะ จนสุดท้าย เสียงคำรามของเขาก็เริ่มดังขึ้นมา

เธอเริ่มเปลี่ยนท่าทางเป็นการขย่มควยของเขาอีกครั้งหนึ่ง จนกระทั่งมือของเขาเอื้อมมือจับเอวของเธอกดลงไป แล้วเด้งร่างกายสูงเหนือพื้น สวมสอดควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างลึกที่สุด จนร่างกายของเธอนั้นถูกยกขึ้นไปด้วย

เขาส่งเสียงในแบบที่เธอไม่เคยได้ยินออกมา ลำควยกระดกเกร็งในรูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่

พอหมดแรงแล้วเขาก็ทิ้งตัวลงไปเหมือนเดิม ก่อนที่จะหลับลงไปทันทีโดยที่เธอเองก็ไม่คิดว่าจะหลับไปง่ายขนาดนี้ น้ำควยของเขาที่แตกในนั้นไหลออกมาตามเรียวขาของเธอตอนที่เธอค่อยๆ ยันกายลุกขึ้น

ก็ไม่คิดเลยว่าน้ำจะเยอะขนาดนี้

เชื่อแล้วว่าเงี่ยนจริงๆ เธอค่อยๆ ก้ามลงจากเตียง มองดูร่างของเขาที่หลับสนิทพร้อมกับลำควยที่หมดฤทธิ์ไปด้วย เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เช้า เธอจะจัดเมนูเรียกกำลังให้เขาอย่างเต็มที่เลย ชดเชยที่คืนนี้เธอรีดน้ำควยของเขาออกมาจนหมดตัว

และถ้ามีโอกาส…ครั้งหน้าเธอจะไม่พลาด ที่จะออกมาหาเขาตอนที่เมากลับบ้านอีกแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว แผนพักแรม…วางยาปลุกเซ็กส์ ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับ…ผมได้อ่านเรื่องจากเพื่อนๆ มามากเพื่อเป็นการตอบแทนผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นกับผมและเมียผมให้ฟังบ้างครับ คือผมชื่อหนึ่ง อายุ 23 อาวุธขนาด 5*5 นิ้ว อาจเล็กไปนิด ส่วนเมียผมชื่อเล็ก อายุ 20 รูปร่างกระทัดลัด เรื่อง Sex ไม่เป็นสองรองใครเธอเป็นคนเซ็กจัดมาก คืนหนึ่งผมต้องเย่อเธออย่างน้อยๆ 2-3 ครั้งเธอถึงจะพอใจ ถ้าผมทำไม่ถูกใจเธอวันทั้งวันเธอจะหงุดหงิดมาก อีกเรื่องหนึ่งผมลืมบอกไปผมก็ไม่ใช่ชายคนแรกของเธอหรอกครับ  เธอเคยมีผัวมา 8  คนแล้วผมเป็นคนที่ 9 ครับเธอเคยบอกผมว่าผัวคนที่ 8…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่คงที่ อยากเย็ดทั้งทีก็ต้องได้เย็ด เรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นในคืนนี้เท่านั้น เพราะว่าฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ฉันเดินเข้าไปโอบกอดคนตรงหน้าที่กำลังนั่งดูหนังอยู่บนเก้าอี้ “มึงกูเมา กูไม่ไหวแล้ว…” “เมาก็นอนสิวะ มากวนตีนกูทำไม ?” เขาพูดขึ้นมาด้วยท่าทางหงุดหงิด แน่นอนว่าที่เขาพูดขึ้นมาแบบนั้นได้ก็เพราะว่าเขานั้นคือเพื่อนของฉัน เพื่อนที่สนิทกันจนเย็ดกันได้ ซึ่งเรื่องราวก่อนหน้านั้นฉันจะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหนึ่งก็แล้วกันนะคะ วันนี้ขอเล่าแค่น้ำจิ้มไปก่อนแล้วกัน “แต่กูเงี่ยนไง…เย็ดกูไหม ?” ทันทีที่ฉันพูดแบบนี้เขาก็หันมามองหน้าฉันทันที จากหน้าตาบึ้งตึง กลายเป็นรอยยิ้มที่เห็นได้อย่างชัดเจน ฉันเองเมื่อเห็นว่าเขานั้นเริ่มตื่นเต้นและมีอารมณ์ก็ไม่รีรออะไร หันเก้าอี้ของเขากลับมา แล้วค่อยๆ คุกเข่านั่งลงช้าๆ พร้อมกับที่ถอดกางเกงของเขาลงมาทันทีโดยที่เขานั้นก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทั้งที่ช่วยฉันถอดกางเกง…แล้วก็ควยแข็งรออยู่แล้ว ควยใหญ่เต็มไม้เต็มมือถูกจับบีบกระชับเบาๆ แล้วค่อย รูดควยชักว่าให้เขาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับลูกสาวเพื่อน อยู่ดีๆ ก็มาอ่อย เลยจัดสักหน่อยพอหายเงี่ยน สวัสดีครับ ผมชื่อว่า “ป่าน” เป็นแค่คนงานก่อสร้างธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้นครับ ไม่ได้พิเศษอะไร หน้าตากไม่ได้ดีงามอะไรอีกด้วย และที่สำคัญ คือผมเองก็ไม่คิดจริงๆ ครับ ว่าอยู่ๆ มาจะได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวในแบบที่ตัวเองก็ไม่เคยจะคิดฝันครับ ผมเองตอนนี้ก็อายุเกือบจะเข้าเลขสี่แล้ว และใช่ ความชอบของผมที่มากมายก่ายกองเลยคือการที่จะชอบเด็กครับ ผมชอบเด็กๆ สาว แต่เพราะเวลาที่เข้าหานั้นทำให้ผมได้รู้ว่าตัวของเธอเหล่านั้นต่างมองว่าผมเป็นคนแก่ที่ไม่ได้อยู่ในสายตา ไม่มีเสน่ห์ และครึ่งความน่าสนใจ ผมเองก็เลยเจียมตัวเองมาอยู่เสสมครับ จนกระทั่งได้เจอเข้ากับ “กระถิน” ลูกสาวของไอ้ “เจต” เพ่อนสนิทของผมนี่แหละครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนกันยืมเงินแล้วไม่คืน ต้องโดนเย็ดขัดดอกนะเพื่อนรัก “เงินแค่ 3000 มึงไม่น่าทำให้มันเป็นแบบนี้เลยนะ” เคนพูดขึ้นมา ขณะที่กำลังมองเรือนร่างของ ตาล หญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมาก็หลายปี ซึ่งในตอนนี้เธอไม่ได้จ่ายเงินเขามานานเกินไปแล้ว สุดท้ายเขาเลยพูดไปแบบส่งๆ ว่า ถ้ามึงไม่จ่ายเงินก็ก็มาให้กูเย็ดซะ ถือเป็นการขัดดอก แล้วใครจะไปคิดว่าจู่ๆ ตาลกลับตอบตกลงแล้วให้เขามาหาที่ห้องในเย็นวันเดียวกันล่ะ ? แล้วถ้าถามว่าเป็นแบบนี้เขาจะมาไหม ก็อย่างที่เห็น เขามา เพื่อที่จะได้ทำกิจกรรมเรื่องเสียวอย่างที่เขาต้องการและชื่นชอบมาโดยตลอด เขาไม่สนใจหรอก ว่าหลังจากที่เกิดเรื่องในคืนนี้แล้วอีกฝ่ายจะโอเคกับเขาไหม หรือว่ามันจะมองหน้ากันไม่ติด เพราะว่ากฎก็ต้องเป็นกฎนั่นแหละ ยืมเงินก็ต้องคืน ไม่คืนก็ต้องรับข้อเสนอของเขาให้ได้ แล้วในตอนนี้ ข้อเสนอของเขาก็รออยู่ตรงหน้าแล้ว…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลานเดือดร้อน ผมกับแก๊งหลานๆ ชอบไปเที่ยวด้วยกันบ่อยเลยค่อนข้างสนิทกัน รู้จักแทบทุกคน วันดีคืนดี พลอยเพื่อนของหลานผมก็ทักมาบอกมีเรื่องปรึกษาผมก็บอกได้เลย ว่ามาเลย แต่พลอยอยากคุยส่วนตัว ผมก็โอเค ก็นัดกันแล้วผมก็ไปรับ แล้วก็ขับรถไปเรื่อยๆ คุยกันบนรถ สรุปพลอยเดือดร้อนอยากให้ผมช่วยเรื่องเงิน แต่เงินส่วนที่ให้ช่วยมันเยอะไป อีกอย่างผมมองว่าไม่น่าจะมีคืนผมแน่ เพราะผมก็รู้จักมานานแล้ว เราก็คุยกันไป จนพลอยก็พูดขึ้นว่าเคยได้ยินหลานผมบอกว่า ผมชอบเปสาวเยอะนี่นา ผมก็บอกมันไม่เหมือนกัน แล้วพลอยก็พูดขึ้นว่า แล้วพลอยต้องทำยังไง ผมก็หันไปมอง พลอยก็มองหน้าผม แล้วผมก็เลยถามแน่ใจเหรอ? พลอยก็บอกแน่ ให้มั้ยหล่ะ? ผมก็บอกงั้นเรามาตกลงกัน ยังไม่ทันอะไร…