เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b897e0b8b2e0b887e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b980e0b8ade0b8b2 64fbf5c8eb4fe

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมทางคนใหม่ เอาวะ เย็ดก็เย็ด

เราเจอกันในระหว่างที่ผมกำลังเดินทางขึ้นไปลานกางเต็นท์ ทั้งๆ ที่มันเป็นหน้าฝน ไม่ใช่ฤดูกาลท่องเที่ยว และแทบจะไม่มีใครร่วมทางเลย ในระยะทางการเดินมากกว่า 3 กิโลเมตร จนกระทั่งเจอเธอมาพักอยู่ที่ระหว่างทาง จึงชวนเดินไปด้วยกัน เพราะเราต่างเป็นคนที่มาเที่ยวเพียงคนเดียวด้วยกันทั้งคู่ เลยทำให้เรากลายเป็นเพื่อนร่วมทาง กลายเป็นเพื่อนสนิทกันในมือเย็น…และเป็นเพื่อนที่เย็ดกันได้ในตอนค่ำ

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในตอนที่ผมไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำ แต่ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกเสียวๆ ที่หัวควย เหมือนกำลังจะปวดเยี่ยว แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่…เพราะเมื่อตื่นขึ้นมาในเต็นท์ ที่อยู่บนลานกว้างซึ่งมีเพียงผมกับเธอสองคน ผมก็ถูกลักหลับซะแล้ว เสียงอมควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะก้มเงยของเธอที่กระตุ้นความเงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ ครั้นจะแกล้งนอนต่อไป มันก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมตื่นขึ้นมาเต็มตาเสียแล้วสิ

เสียวควยขนาดนี้ ใครมันจะไปนอนหลับได้กันล่ะ ?

นั่นจึงทำให้ผมนั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวควยอย่างไม่ปิดบัง รวมทั้งเอื้อมมือไปลูบหัวของเธอด้วย เป็นจังหวะที่เรานั้นสบตากันอย่างพอดิบพอดี และมันก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถลืมสายตาของเธอได้เลย สายตาคมกริบ ที่เงยขึ้นมามองในขณะที่ควยของผมยังคงคาอยู่ในปากของเธอนั้นช่างเป็นภาพที่แสนวิเศษจริงๆ

ผมเริ่มกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ผมต้องการ ซึ่งเธอเองก็เหมือนชอบ ยิ่งผมกระเด้าปากให้เธอมากขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยให้ผมเสียวขึ้นเท่านั้น กระทั่งจังหวะหนึ่ง ที่เธอผละริมฝีปากออกมา แล้วจับควยของผมชักรูดไปตามจังหวะ เธอก็ยิ้มแล้วถามผมออกมาว่า

“ชอบหรือเปล่า เสียวไหม ?”

“เสียวสิ ไม่ต้องพูด…อมต่อเลย กำลังเงี่ยนได้ที่” ผมตอบ แล้วกดหัวของเธอลงไปทันที ซึ่งเธอเองก็ให้ความร่วมมือย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดควยของผมรุนแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆความสุขสมเริ่มเพิ่มขึ้นตามเวลาที่นานขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่า จะนอนให้เธออมควยอย่างเดียวไม่ได้แล้ว เธอปลุกราชสีห์ให้ตื่นขึ้นมาแบบนี้ มันจะไม่จบแค่อมควยจนน้ำแตกคาปากแน่นอน

ผมค่อยๆ ลุกขึ้น แล้วจับเธอพลิกวางลงกับพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ฝนตกลงมาแล้ว ผมรูดซิปปิดเต็นท์ มันช่างเป็นจังหวะที่ดีเหลือเกิน ผมจัดการจู่โจมเลียหีให้เธอทันที เสียงฝนกลบเสียงครางของเราทั้งคู่ไปอย่างหมดจด ผมไม่สนใจว่าเธอจะหีสวย หีชมพูหรือเปล่า

แค่มันเป็นหีก็พอแล้ว

เสียงครางของเธอดังขึ้นพร้อมกับร่างกายที่บิดพลิ้วไปมาเพราะความเสียวหี เธอพยายามที่จะผลักไหล่ของผมอยู่หลายจังหวะ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะว่าเธอนั้นได้ทำให้ผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ในจังหวะที่ลมพัดจนเต็นท์ไหว ผมก็จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วทันที

เสียงครางเล็กแหลมของเธอดังขึ้นมา พร้อมกับร่างกายที่ขมิบเกร็ง จนรูหีของเธอตอดควยผมอย่างหนักหน่วง นั่นจึงทำให้ผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้ นอกเสียจากเร่งจังหวะอัดควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปเต็มแรงกำลัง ไม่ถามด้วยซ้ำ ว่าทำไมเธอถึงทำ เรื่องพวกนี้ค่อยถามทีหลัง

ตอนนี้ได้เย็ดแล้ว…เย็ดก่อน อยู่ดีๆ มีผู้หญิงมาให้เย็ดถึงที่ขนาดนี้ มันไม่ง่ายเลยจริงๆ

ผมโน้มตัวลงไปจูบกับเธอ สองมือจับคว้านมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วบีบคลำเค้นกระตุ้นความกระสันของกันและกันอย่างเต็มที่ ยิ่งเธอส่งเสียงครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงมากขึ้นไปเท่านั้น และดูเหมือนว่าเธอจะชอบ เพราะว่าเสียงครางของเธอดังขึ้นไปเรื่อยๆ ราวกับว่าต้องการให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันกลบเสียงสายฝนที่โปรยมาอย่างไรอย่างนั้น

ผมเด้งตัวกลับขึ้นมา ยกขาที่ประคองไว้ทั้งสองข้างขึ้นขึ้นพาดบ่า จูบที่น่องเรียวของเธอแล้วกอดขาเอาไว้ให้ช่องทางเข้ามันเล็กแคบและฟิตมากขึ้นไปกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เบาบางลงไปชั่วครู่กลับเพิ่มขึ้นมาในเวลานี้อย่างน่าประหลาด

ผมกัดฟัน เร่งจังหวะการเย็ดหีของเธอให้เร็วขึ้น แต่ยังคงมีความเป็นจังหวะจะโคนอยู่ มองดูสีหน้าของเธอที่เสียวซ่าน ก็ยิ่งมีอารมณ์ เพราะว่ามันแสดงให้เห็นว่าผมทำทุกๆ อย่างออกมาได้ดีเยี่ยมจริงๆ

สองเราสอดประสานร่างกายอยู่อย่างนั้นเกือบครึ่งชั่วโมง ก่อนที่เสียงสายฝนจะเบาบางลง

แต่เสียงครางคำรามของเราสองคนกลับดังขึ้นมาสุดเสียง

ผมกระแทกควยเข้าไปสุดกำลัง ร่างกายของเธอขยับเคลื่อนขึ้นไปนับคืบ ก่อนที่ผมจะเกร็งตัวทั้งหมด พยายามที่จะสกัดกลั้นความเสียวเอาไว้ เพราะจะแตกแล้ว แต่ยังไม่หายเงี่ยน

ทว่ากว่าจะคิดได้ว่าอยากทำอีก ทุกๆ อย่างก็เบาบางลงไปหมดแล้ว น้ำควยของผมพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง เพราะว่ามัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาจะชักว่าวเลยด้วยซ้ำ ดังนั้น อยู่ดีๆ มีคนมาเย็ดขนาดนี้ผมเลยกะรีดออกให้หมดเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปแบบนั้นจนกระทั่งความเสียวซ่านและร่างกายที่เกร็งแน่นเบาบางลงไปช้าๆ ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหมดแรงที่ข้างๆ เธอ

เธอนอนหายใจแรงอยู่สองสามนาที ก่อนที่จะพลิกตะแคงมาหาผม แล้วถามว่า ฝนแรงขนาดนี้คืนนี้ต้องนอนที่นี่แล้ว…นอนได้ใช่ไหม ?

ผมหันไปยิ้มให้เธอ ก่อนจะบอกว่า ต้องมีค่าผ่านทางนะ

เธอเอื้อมมือมาจับควยของผมที่อ่อนตัวลงแล้ว ก่อนที่จะก้มมอง

“ถ้าควยใหญ่ขนาดนี้ เดี๋ยวจะให้ผ่านทั้งคืนเลย”

ผมละชอบจริงๆ ผู้หญิงขี้เงี่ยนแบบนี้!

Recommendations

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว หลาน…ดุ้นขนาดใหญ่ปักคาในรูเมีย ครับผมแต่งงานมากว่าสิบปีแต่ยังไม่มีลูก เพราะตัวผมเองเป็นหมันแต่ชีวิตคู่ก็มีความสุขดีมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องบนเตียงภรรยาผมไม่เป็นรองใครแน่นอน มลเป็นคนสวยมาก ยิ่งแต่งงานแล้วยิ่งสวยและรูปร่างดีบั้นท้ายระเบิดเราดีๆนี่เอง เราเป็นคู่ที่เปิดเผยในเรื่องอย่างว่าและมักจะคุยกันอย่างเปิดอกเสมอๆว่าท่านั้นดี ท่านี้ไม่ดีทำอย่างไรจึงถึงจุดได้ง่าย แต่ผมมีข้อบกพร่องอยู่หน่อยเจ้าอวัยวะของผมมันมีขนาดย่อมไปหน่อยแค่ 4 1/2″ และเบิ้ลไม่ค่อยจะไหว ทำให้เธอมีอารมณ์ค้างบ่อยๆ และเธอเป็นประเภทเสร็จได้หลายๆครั้ง บางครั้งเธอต้องช่วยตนเองต่อหลังจากผมม่อยกระรอกไปแล้ว เรื่องสวิงก็เคยคุยกัน แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจว่าจะไปลองสักครั้งเพราะกลัวโรคภัยไข้เจ็บด้วย และต่างคนก็ต่างไม่กล้าแหละครับ ทีนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว เพื่อนของพี่ชายผมที่รู้จักกันมานานได้ฝากหลานชายอายุ 16 ชื่อ ชัย เข้ามาอาศัยอยู่ที่บ้านผมเพื่อเรียนหนังสือในระดับปริญญา ชัยเป็นเด็กดีมากให้ความเคารพผมและมลภรรยาผมอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ช่วยทำงานบ้านสารพัด ทั้งซักผ้ารีดผ้าถูบ้านทำให้ผมและลูกเมียเบางานบ้านไปเยอะเลย ชัยเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาแลรูปร่างดีมากมีเพื่อนนักเรียนหญิงโทรฯมาหาบ่อยๆทีเดียว เราให้ชัยพักอยู่ห้องติดกันมีฝาไม้กั้นแข็งแรง…

เรื่องเสียว หนูเงี่ยนจังเลย คุณผู้ชายคะ เย็ดหนูหน่อย ในบ้านหลังใหญ่เริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยนของสาวใช้แสนสวย ที่มองดูคุณผู้ชายของบ้านอยู่เป็นเวลานานแล้ว เธอทำงานที่นี่ตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งเธอเข้ามาช่วยแม่ทำงานเป็นสาวใช้อีกคนหนึ่ง เพราะงานที่นี่เงินเดือนและสวัสดิการดีมากกว่าที่จะออกไปทำข้างนอก อีกทั้งการได้ดูแลแม่ที่ป่วยกระเสาะกระแสะอย่างใกล้ชิดก็ทำให้เธอนั้นเต็มใจที่จะทำงานอยู่ที่นี่ แต่ยิ่งโตขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งมองความใจดีของคุณผู้ชายของบ้านในมุมมองที่ต่างออกไป เพราะว่าตอนนี้เธอหลงรักความใจดีนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่คุณผู้หญิงเองก็เอ็นดูเธอไม่ต่างกัน แต่ความปรารถนาที่จะเป็นคุณผู้หญิงเบอร์สองของเธอนั้นสูงเกินต้าน เธอพยายามที่จะให้ท่าคุณผู้ชายทุกๆ ครั้งที่ทำได้ จนกระทั่งในค่ำคืนหนึ่ง เกิดปัญหา ทั้งสองคนทะเลาะกัน และแม่ของเธอก็ไปกับคุณผู้หญิง เพราะว่าเธอกำลังอารมณ์ร้อน ดังนั้นจึงเป็นเธอที่อยู่กับคุณผู้ชายสองคน เธอพยายามปลอบประโลมให้อีกฝ่ายนั้นอารมณ์เย็นลง ก่อนที่จะหาน้ำเย็นมาให้ บีบนวดให้เขาผ่อนคลาย แต่ทุกๆ ขณะที่เธอพยายามบอกให้เขาใจเย็น นมใหญ่ของเธอที่เด้งออกมาจนกระดุมเสื้อของเธอแทบจะปรินั้นก็เสียดสีแขนของคุณผู้ชายอยู่เรื่อยไป…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว เย่อเด็กสาวข้างบ้าน ”กลิ่นไอสาบสาวบริสุทธิ์” มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ เรื่องของผมนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ที่ผมได้ประสบมากับตัวของผมเอง คือประมาณปี 2559 ปลายปีนั้นเอง ผมเรียนจบช่างไฟฟ้าระดับ ปวช. ผมไม่มีทุนที่จะเรียนต่อในระดับที่สูงกว่านี้เลยออกหางานทำ จนในที่สุดผมก็ได้รับ เข้าบรรจุเป็นช่างไฟฟ้าที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวอำเภอเมือง จ.ชุมพร นานๆ กว่าผมจะได้กลับไปเยี่ยมบ้านซักที ผมมาทำงานในบริษัทหรือโรงแรมแห่งนี้ตั้งแต่ผมเรียนจบใหม่ๆ รวมเวลาได้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยได้กลับไปเยี่ยมบ้าน สักครั้งเดียว อาจเป็นเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างมีอันจะกิน เลยทำให้ผมไม่ค่อยจะเป็นห่วงทางบ้านเท่าไหร่ จนผมเองมีเวลาสะสมวันหยุดในบริษัทมาก จนในที่สุดผมก็มีความคิดถึงบ้านอย่างบอกไม่ถูก เลยขอลากลับไปเยี่ยมบ้าน 15 วัน ทางบริษัทอนุญาต…

เรื่องเสียว น้องสาวสุดเงี่ยน ลักหลับพี่ชายจนทนไม่ไหว ขึ้นขย่มควยจนน้ำแตกในเต็มรูหี ฉันมีความคิดผิดบาปอยู่เรื่องหนึ่งตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ว่าฉันชอบพี่ชายตัวเอง ไม่ใช่ชอบในฐานะพี่น้อง แต่เป็นชู้สาว แบบว่าอยากจะทำเรื่องเสียวกับเขา เวลาที่ช่วยตัวเองก็มักครางชื่อเขาออกมา พร้อมกับจินตนาการว่าเป็นเขาที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่ มันอดไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรสักอย่างที่มากกว่าความหล่อ หรือเพราะส่วนนั้น และความใกล้ชิดที่ทำให้ความคิดของฉันอยู่ในจุดนี้ จนกระทั่งเรื่องมันก็เกิดขึ้น ตอนที่ฉันนั้นไปอยู่หอพักเดียวกับพี่ เพราะว่าเราสอบติดตามๆ กันไป นั่นเลยทำให้ฉันได้ใกล้ชิดพี่เขามากขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก และครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างฉันคนเดียว กับพี่ชายของฉัน นั่นคือตอนที่เขานั้นเมาด้วยความเศร้า กินเหล้าจนไร้สติแล้วนอนหลับไปทั้งๆ ที่ยังคงถือแก้วเหล้าอยู่ ฉันที่พยายามเช็ดตัวให้เขาเพราะหวังได้ใกล้ชิดก็ดันห้ามใจไม่อยู่ ไปลักหลับ อมควยพี่ชายตัวเองจนกระทั่งน้ำควยแตกคาปากเลยทีเดียว นอกจากจะควยใหญ่แล้ว…

เรื่องเสียว เงี่ยนขึ้นมา ที่ไหนก็เย็ดได้ บนสะพานลอยก็วิวสวยดีนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้รู้ว่า เวลาเงี่ยนขึ้นมา ไม่จำเป็นต้องเปิดโรงแรมหรอก มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกันที่ไหน แต่มันขึ้นอยู่กับว่าเย็ดกัน แค่นั้นก็พอแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบ…อ๊อก อ๊อก “ซี้ดดด…เสียวครับ เสียว อา…ดีมากเลย” เสียงของชายหนุ่มที่กำลังเคลิบเคลิ้มดังขึ้นมา ในตอนที่ลำควยของเขาถูกริมฝีปากของหญิงสาวคนสวยครอบครองเข้าไปทั้งดุ้น แม้ลำควยใหญ่แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับเธอเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นยืนตัวงอ สองขาสั่นสะท้าย ไม่สนใจเสียงรถราที่แล่นอยู่ข้างล่างเลยแม้แต่น้อย… มือจับหัวของเธอเอาไว้ ใบหน้าสวยงามนั้นหลับตาแน่น ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยสีหน้าที่ไปไม่เป็น แม้ว่าบนสะพานลอยแห่งนี้จะไม่ใช่สถานที่ที่น่าอภิรมย์นัก…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…