มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ

e0b8a1e0b8b2e0b8ade0b8ade0b881e0b881e0b8b3e0b8a5e0b8b1e0b887e0b881e0b8b2e0b8a2e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7 64fbf5c055db2

เรื่องเสียว มาออกกำลังกายแต่ได้ผัว ครูฝึกควยใหญ่ เย็ดสมาชิกใหม่คาห้องน้ำ

มะปรางมาออกกำลังกายที่ยิมแห่งนี้ด้วยความต้องการเดียว นั่นคือการมีผัว การหาผัวคือส่วนที่สำคัญที่สุดของเธอในครั้งนี้ ซึ่งเพราะว่าเพื่อนๆ มักจะบอกว่าคนอย่างเธอ หากอกหักบ่อยๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีหรอก ผัวเป็นตัวตน ควรใช้ร่างกายและความสวยให้เป็นประโยชน์ เพราะอย่างนั้น เธอจึงชอบเริงร่าในสวาทอย่างเต็มที่ โดยไม่ได้ต้องการใครเป็นตัวเป็นตน

การมาสมัครยิมที่นี่ก็เพราะว่าเธอยากที่จะมีผู้ชายหล่อๆ เข้ามาสนใจในตัวของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บไปทีละคน เพื่อที่จะเก็บแต้มความสวยของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง อาทิตย์ก่อน เธอประสบความสำเร็จอย่างสูง เพราะว่าเธอนั้นได้รุ่นน้องในยิมไปเย็ดเรียบร้อยแล้ว เขาเป็นเพียงเด็กหนุ่มม.ปลายเท่านั้น แต่ควยใหญ่และเย็ดมันเหลือเกิน ด้วยความที่เป็นคนออกกำลังกาย เลยทำให้เขาเย็ดหีของเธอถึกและทนนานเหลือเกิน

แต่ว่าเด็กก็คือเด็ก เพราะฉะนั้น เธอจึงพยายามจะรักษารถไฟคันแรกของเธอเอาไว้ แล้วออกหารถไฟคันใหม่ในทันที เป้าหมายใหม่ของเธอนั้นไม่ว่าจะมองยังไงก็น่าจะโดดเด่นมากกว่าคนก่อนไม่น้อย เพราะเขาเป็นครูฝึกสอนในยิมแห่งนี้ เขาชื่อว่าปืน

ปืนเป็นเด็กหนุ่มอายุไล่เลี่ยกับเธอ เขาเป็นคนที่รูปร่างดี และโดดเด่นเรื่องการคาดิโอ เพราะว่าเขานั้นเป็นนักวิ่งมาก่อน วิ่งในระดับฟูลมาราธอนกันเลยทีเดียว ความอึดความถึกทนคงจะมีไม่น้อยเช่นเดียวกัน เธอพยายามเต็มที่ที่จะอ่อยเขาให้มาสนใจเธอ และความที่เป็นผู้ชาย มีผู้หญิงมาทำตัวยั่วยวนใส่ขนาดนี้ มีหรือที่จะไม่สนใจ น้ำหยดลงหินทุกวัน

จนกระทั่งวันนี้ หินอย่างปืนก็ตอบรับมะปรางแล้วนั่นเอง

ห้องน้ำของยิมในเวลาสามทุ่มตรงไม่มีใครอยู่แล้ว นี่คือเวลาที่ยิมนั้นปิดตัวลง มีเพียงมะปรางและปืนที่อยู่ในยิมนี้ด้วยกันเพียงลำพัง ความเงี่ยนก่อตัวขึ้นมาในความเงียบอย่างสุขสม ทั้งสองคนโอบกอดกันในห้องน้ำเล็กๆ นั้นที่จะเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม เป็นรสจูบที่แสนเร่าร้อน มันสุดยอดเสียจนร่างกายของมะปรางนั้นแทบจะอ่อนระทวยเลยทีเดียว

จูบที่เร่าร้อนขนาดนี้ หาได้ยากเหลือเกิน

ก่อนที่วินาทีต่อมา เธอจะเป็นคนผลักร่างกายปืนให้ชนกับผนัง แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ร่างกายของเขาตั้งแต่ไหลลงมาจนถึงควย ควยที่แข็งรอเธออยู่แล้วในกางเกงตัวนุ่ม แววตาที่ทั้งคู่มองกันในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุขสมและความปรารถนาที่อัดแน่นจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้เลย

กางเกงของปืนค่อยๆ ถูกเลิกลงมาช้าๆ พร้อมกับที่เขาเองก็ยินยอมให้เธอกระทำ

ลำควยใหญ่ยาวดีดตัวเด้งออกมาประจันหน้าของมะปราง หญิงสาวที่มองอยู่ถึงกับตาโต เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งเคยได้เห็นควยใหญ่ขนาดนี้ครั้งแรก มันใหญ่ราวกับควยฝรั่ง เด็กม.ปลายที่เพิ่งเคยเย็ดมาเมื่ออาทิตย์ก่อนที่ว่าใหญ่แล้วยังต้องชิดช้า

เมื่อเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่เธอปรารถนาขนาดนี้ เธอจึงไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้หลุดมือไปเลย

อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ลิ้มรสน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ รสควยที่อวลในปากทำให้ร่างกายของเธอนั้นเร่าร้อนขึ้นมา พร้อมกันที่สายน้ำจากฝักบัวที่ปืนเปิดขึ้นมานั้นก็ช่วยสร้างบรรยากาศที่แปลกใหม่ขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

บานประตูห้องน้ำใหญ่แง้มออก คงไม่มีใครมาสนใจเธอหรอก ที่นี่มีเพียงเธอสองคนเท่านั้น เธอจึงไม่รอช้าที่จะค่อยๆ ดูดควยอีกฝ่ายอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะยกสะโพกให้อีกฝ่าย ปืนยิ้มออกมาทันทีเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอชัดเจนขนาดนี้ แววตาของเขาเต็มไปด้วยความหิวกระหาย ค่อยๆ ลากมือลูบไล้ไปตามแนวของเนินหีใหญ่ของเธอเพียงครู่เดียว ก็เร่งความแรงน้ำจากฝักบัวแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นทันทีในเวลานั้น ยิ่งมีสายน้ำแทรกเข้าระหว่างกลางอีกด้วย ยิ่งทำให้เสียงกระแทกมันดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมๆ กับความเสียวซ่านที่อัดเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางของปืนดังขึ้นมาสะท้อนก้องในบริเวณห้องน้ำตอนนี้ เขาคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วรัวควยตอกกระแทกลำควยเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของมะปรางนั้นแทบจะยืนไม่อยู่อีกต่อไปแล้ว

เมื่อเห็นว่าหญิงสาวเองก็ขวนจะไม่ไหว เขาจึงเร่งจังหวะอย่างเต็มที่ แล้วคำรามก้อง เพื่อปลดปล่อยความสุขสมผ่านทางกระแสน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะขยับควยเข้าออกย้ำ จากตรงนั้นอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่ความเงี่ยนจะค่อยๆ เบาลงไปพร้อมกับสายน้ำจากฝักบัวที่หยุดลง

ร่างกายของมะปรางทรุดลงกับพื้น ช่างเป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกดีเหลือเกิน

เท่านี้ก็เสร็จไปสองแล้ว…ยังมีใครในยิมแห่งนี้ที่น่ากินอีกนะ เธอจะจัดให้หมดเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว บวชมานาน นักสึกเสียว สึกปุ๊บเงี่ยนปั๊บ จับเมียเย็ดหีจนน้ำแตก ความคิดถึงมันทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ หลังจากที่บวชเอาพรรษาทดแทนพระคุณแม่เสร็จ ผมมั่นใจว่าตัวเองอยู่ในศีลในธรรมมาโดยตลอด จนกระทั่งวันสึก แลชะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน และแฟนของผมก็รออยู่ ทันทีที่บานประตูเปิดออก ผมพุ่งตัวเข้าไปสวมกอดเธอทันทีเลยด้วยความคิดถึง ระคนกับความเงี่ยนที่เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจ เธอบอกว่าเธอเตรียมกับข้าวเอาไว้ให้ อยากให้ผมได้กินข้าวเย็น แต่ผมไม่ได้อยากกินข้าวเย็น ผมบวชมาตั้งหลายเดือน ผมชินแล้ว ที่ผมไม่ชินคือผมเงี่ยนมากกว่า ผมดึงร่างของเธอเข้ามาสวมกอดไว้แน่น แล้วจูบกันอย่างดื่มด่ำ ก่อนที่จะเพิ่มความเร่าร้อนด้วยการแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย เราต่างโหยหาซึ่งกันกัน เธอจึงไม่ได้ขัดขืนหรือปฏิเสธสัมผัสจากผมเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง ในตอนที่ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดกันและกัน ผมกดบ่าของเธอลงเบาๆ เธอคุกเข่าลง ผมควยแข็งรออยู่แล้ว…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่ป่ากล้วยหลังบ้าน พี่เขาก็ควยใหญ่เหลือเกิน จนหนูยอม เรื่องเสียวที่หนูจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจของหนูเอง แต่ว่ามันกลับจบลงด้วยความเต็มใจอย่างเอ่อล้น เพราะว่าความสุขที่โหยหาถูกเติมเต็มแล้วนั่นเอง จะมีอะไรสักกี่อย่าง ที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นโดยหาย อย่างแรกคือผู้ชาย อย่างที่สองคือผู้ชายที่หล่อ รวย และอย่างสุดท้ายคือผู้ชายที่ควยใหญ่ ใกล้เทศกาลกระทงแล้ว ฉันเองคิดว่าจะทำกระทงขายเฉกเช่นทุกๆ ปี วันนี้เลยเข้ามาที่หลังสวนของย่า ที่ปลูกต้นกล้วยเอาไว้เป็นดงใหญ่ ฉันเข้าไปจัดการทุกๆ อย่างด้วยตัวของฉันเอง เพราะว่าฉันเป็นคนที่แข็งแรงอยู่แล้ว แต่เพราะว่าความไม่ระวังเนื้อระวังตัว ฉันเลยโดนสวมกอดจากใครสักคน ที่เข้ามากอดจากด้านหลัง แล้วเอามือโอบหน้าท้องของฉันเอาไว้ ในตอนนั้นฉันพยายามที่จะขัดขืน แต่ไม่กรีดร้อง เพราะรู้ว่ามันคงไม่มีใครได้ยิน ฉันพยายามที่จะขัดขืน…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมทีวี ซ่อมทีวีแล้วช่วยมาซ่อมความเสียวที่หีได้ไหมคะ เงี่ยน อยากโดนช่างเย็ด ถ้าไม่ใช่ช่วงโควิด ที่ชีวิตต้องประหยัด การที่อยู่ๆ โทรทัศน์จอดับ ฉันคงเลือกที่จะซื้อใหม่แทนที่จะซ่อมไปแล้ว มันใช้งานมาหลายปีจนฉันก็แอบคิดๆ เอาไว้ว่าควรต้องเปลี่ยนใหม่สักทีอาไว้ดูซีรีย์ สาวโสดอย่างฉันการได้ดูหนังในวันหยุดมันช่างเป็นอะไรที่สวรรค์โปกเสียจริง หรือยิ่งจอคมชัดเท่าไหร่ เวลาเปิดหาเรื่องเสียวดู มันก็จะทำให้สามารถติ้วหีตัวเองได้อย่างที่ต้องการ ท้ายที่สุด การเงินก็ไม่ได้อำนวยให้ฉันอาเงินเก็บมาใช้แบบนี้ มันจึงลงเอยด้วยการที่ฉันนั้นเรียกช่างมาซ่อมทีวีให้ แล้วประเด็นก็คือช่างแม่งโคตรหล่อ หลังจากที่พูดคุยไปได้สักพักก็เข้าใจได้ว่าเขานั้นคือเด็กฝึกงานสายนี้จากวิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง นั่นยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเปรี้ยวปากขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าจะทำยังไง อยู่ๆ ก็เงี่ยนแล้วอยากจะกินช่างขึ้นมา ครั้นจะไปเอาโทรศัพท์มานั่งคุยแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเกาะอกเหมือนคลิปช่างแอร์ในตำนานก็ดูไม่ทันกระแสเท่าไหร่ สุดท้ายก็เลยลองถามเขาไปแบบอ่อยๆ ว่า “ทีวีเสียยังซ่อมได้เลย แล้วพี่เป็นคนบกพร่องเรื่องแฟน…