แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน

e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b980e0b8a1e0b8b2e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b982e0b89ce0b8a5e0b988 e0b8a5e0b8b9 64fbf5bc52484

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน

ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย

แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน

นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า ถ้ากลับมาแล้วยังเห็นเธออยู่ จะฆ่าให้ตาย ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไป ในตอนนั้น ผมไปช่วยประคองเธอเอาไว้ มองดูเธอร้องไห้ ก่อนที่จะหยิบเหล้าออกมาดื่ม ก่อนที่บอกกับผมว่าขอดื่มเป็นครั้งสุดท้าย แล้วจะไปจากที่นี่

ผมเลยอาสาดื่มเป็นเพื่อนเธอ แต่ให้ตายก็ไม่สามารถดื่มได้ทัน

เพราะว่าเธอนั้นยกขวดดื่มไปเลย แบบอึกต่ออึก จนแค่ไม่ถึง 20 นาที เธอก็ลงไปนอนกองกับพื้นแล้ว ผมพยายามที่จะประคองเธอไปนอนที่โซฟา แล้วก็พบว่าตอนนี้ผมรู้สึกอะไรบางอย่างมากไป ผมเงี่ยน ผมอยากดูแลเธอมากกว่าพ่อ และผม…

อยากจะเย็ดเธอ

แล้วในตอนนั้น จังหวะที่พัดลมมันพัดผ่านมาพอดี กระโปรงบานๆ ของเธอเปิดออก ควยของผมแข็งขึ้นมาทันที เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวมกางเกงใน เรียวขาขาวนวลของเธอปรากฏตรงหน้า ลึกมากไปกว่านั้นคือเนินหีใหญ่ที่แสนอวบอูมของเธอ มันช่างเหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่ผมดูบ่อยๆ เลย

อวบอิ่มเหลือเกิน หีสวยโคตรๆ แถมยังหีชมพูอีก…อะไรกันนะ ที่ทำให้พ่อกล้าไล่คนแบบเธอออกไป แล้วถ้าไล่ขนาดนี้ ก็เท่ากับว่าตอนนี้เธอเป็นของผมได้แล้วอย่างนั้นสินะ

ความคิดชวนให้ผมนั้นเลยเถิดไปกับตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วดินเข้าไปใกล้ๆ เธอ นั่งลงที่ระหว่างเรียวขานั้น จับมันแยกออกให้ผมได้เห็นหีของเธอชัดๆ ซึ่งทันทีที่ใช้นิ้วแยกแหวกแคมหีของเธอออกมา น้ำเงี่ยนใสๆ ของเธอก็ไหลออกมาทันที

มันทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอเองก็คงเงี่ยนอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน

ผมประกบริมฝีปากลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทันที ความเสียวซ่าน และความเงี่ยนทำให้ผมไม่สามารถอดทนกับอะไรไปมากกว่านี้ได้แล้ว ผมตวัดลิ้นชำแรกแทรกผ่านเข้าไปในรูหีของเธอที่เต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ของน้ำเงี่ยนเธอ พร้อมกับเริ่มลวนลามเธอ ด้วยการเอื้อมมือขึ้นไปจับนมของเธอ ก่อนที่จะไม่สามารถสกัดกั้นอารมณ์ของตัวเองได้อีกแล้ว

เพราะว่าควยแข็งเสียจนเจ็บไปหมด ผมรีบยืนขึ้น ถอดกางเกงของผมออกจนหมด แล้วจับเธอนอนในท่าที่สามารถทำอะไรต่อมิอะไรได้อย่างสบาย ก่อนที่จะค่อยๆ จับการจับขาข้างหนึ่งของเธอนั้นขึ้นพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีของเธอในเวลาตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงงง จนกระทั่งผมดันเข้าไปจนสุด ร่างกายก็ขยับไหวไปตามความรู้สึกเอง ผมตกควยกระแทกเย็ดหีของแม่เลี้ยงอย่างหนักหน่วง จนร่างกายของเธอนั้นขยับไปตามแรงที่ผมอัดกระแทกเข้าไป รูหีที่ตอดควยของผมอย่างต่อเนื่องนั้นทำให้ผมไม่สามารถหยุดได้แล้ว

ไม่เคยเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย ยิ่งได้มองหน้าตาของเธอที่หลับสนิทอยู่ก็ยิ่งรู้สึกว่าอยากจะเป็นเจ้าของของเธอเสียแล้ว เสียงครางของผมดังขึ้นมาตลอดเวลา จนไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้วในเวลานี้ จบพนักพิงโซฟาเอาไว้ แล้วกัดฟัน รัวความเงี่ยนกระแทกเย็ดเข้าไปอย่างหนักหน่วงจนกระทั่งน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ จนล้นทะลักออกมาสวนกับควยของผมเลยทีเดียว

ผมยังดันควยเข้าไปย้ำๆ จนกระทั่งพอใจ แล้วในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา เธอเองก็ลืมตาขึ้นมาแล้วยิ้มให้ผม วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก เดินหนีไปทันที ราวกับรู้สึกผิด หวาดกลัว และหนีปัญหา

เช้าวันต่อมา พ่อมาขอเธอคืนดี ก่อนที่จะเดินออกไปเพื่อขับรถไปทำงาน ผมเดินไปนั่งตรงโต๊ะกินข้าวด้วยความโมโห ที่สุดท้าย เธอก็กลับมาเหมือนเดิม เป็นของพ่อผม

เธอเอาอาหารเช้ามาวางไว้ให้ผม ก่อนที่จะบอกกับผมว่า เหตุผลที่เธอยอมอยู่ที่นี่ ก็เพราะว่าผม…เธอชอบผมมานานแล้ว ตอนนั้นผมแหงนหน้ามองเธอ ทำอะไรไม่ถูกเลย ก่อนที่จะค่อยๆ เดินมานั่งลงบนตักของผม แล้วกอดคอผมเอาไว้ จูบแกมผมเบาๆ ก่อนที่จะถามว่า

พ่อไม่อยู่แล้ว…มาทำกันต่อจากเมื่อคืนเลยไหม ?

แล้วผม…จะรอเหี้ยอะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว คืนนี้ยังอีกยาว…หมวดจอมขวัญ! “ผู้หมวดสาวคนเก่งนำทีมจับยาบ้านับล้านเม็ด” “อีสัตว์เอ้ย!! ทำกูชิบหายหมด” พาดหัวข่าววันนี้บาดใจกูมาก อีนังผู้หมวดจอมขวัญตัวแสบมันนำกำลังตำรวจตรวจจับยาบ้ากูไปหลายล็อตแล้ว กูจ่ายส่วยให้มันก็ไม่ยอมรับ แม่งเอ๊ย.. “เฮียครับ ถ้าเฮียต้องการผมมีวิธีจัดการมัน” จ่าดำ ตำรวจที่กูซื้อตัวไว้บอก ————————————————————————————————————- “จับแล้ว เฮียก้องเจ้าพ่อยาบ้า” นี่เป็นแผนการของไอ้ดำมัน มันสืบข้อมูลมาให้กูว่าอีนังนี่มันอายุ24ปี มีเชื้อจีน สูง168ขาวเนียน สัดส่วน33-24-36 ประจำอยู่โรงพัก***ได้เกือบปีแล้ว มันมีน้องสาว 1 คน ชื่อแก้วขวัญ อายุ17เรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง ไอ้ดำสืบจนได้ความว่าอีจอมมันเข้าเวรวันไหน…

เรื่องเสียว อยากจะตายอยู่แล้ว เธอจัดเองเสียวเลย เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยุ่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู๋บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณพฤศจิกายนปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่ เวลาแฟนผมอ่านหนังสือแล้วเครียดมักจะต้องการมาก แล้วนี่ผมไม่ได้มีอะไรกันมาเกือบอาทิตย์ แล้วเธอยังต้องมาอ่านหนังสืออีก ผมง่วงก็ง่วง…

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสียว ภาคปฏิบัติลองเริงรักล่อเพื่อนนักศึกษาสาว สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ เรื่องคือว่าผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แนนครับ เป็นเพื่อนตอน ม.ปลาย เรียนห้องเดียวกับผม ตอนนี้เรียนอยู่ที่ม.ราชภัฎแห่งหนึ่งครับ แนนเป็นคนมีรูปร่างดีครับ หุ่นงามเชียว ผิวขาวเนียน เพราะมีเชื้อจีน หมวยนิดๆ น่ารักครับ หน้าอกหน้าใจกำลังดีครับ ทรวดทรงองเอวเด่นชัดได้รูปดี เราสนิทกันมาตังแต่ตอนขึ้นม.ปลายใหม่เลยครับ แต่กว่าจะได้เธอมาระเริงรักก็อีตอนเข้ามหาลัยแล้ว ผมจะเริ่มเหตุการณ์เสียวผมเลยนะครับ ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ครับ ก่อนหน้าจะขึ้นมหาลัยนิดนึง ช่วงนั้นผมเพิ่งเสร็จเรื่องเกี่ยวกับการเข้ามหาลัยของผม เป็นช่วงพักผ่อนหลังจากที่ไม่ได้พักกันมานานแล้วหลังทราบผลว่าEntติด ผมก็พลันนึกถึงแนนทันทีครับ ตั้งแต่เป็นหนุ่มมานี่ยังมิเคยลิ้มลองรสสตรีใดๆเลย ดูหนังมาก็มาก ฟังเพื่อนเล่ามาก็เยอะ นับว่าทฤษฎีแน่นครับ…

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งควยเท่าแขน รุมเย็ดท่าพิสดาร 2 คน 2 ควย 2 รู เรื่องเสียวที่ไม่ตั้งใจ มันเกิดขึ้นเกินกว่าที่ตั้งใจเอาไว้มากโขเลยทีเดียว การลาพักร้อนมาเที่ยวในครั้งนี้ของฉัน ทำให้ได้เจอฝรั่งชาวแคนาดาสองคนเข้ามาทำความรู้จัก ก่อนที่จะได้รู้ว่าเขาทั้งสองคนนั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ความที่หน้าตาก็หล่อเหลาและดูดีกันแบบสุดๆ ทั้งคู่ เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันดีเหลือเกิน ถ้าจะได้ใครคนหนึ่งในคู่นี้ไปร่วมค่ำคืนด้วยกัน จนกระทั่งเขาคนหนึ่งตัดสินใจชวนฉันว่า “คุณสนใจไปสนุกกับเราสองคนไหม ?” สองคน ? ฉันขมวดคิ้ว ก่อนที่จะถามย้ำไป ว่าสองคนที่ว่าหมายความว่าอย่างไร สุดท้ายมันก็เป็นเหมือนที๋ฉันนั้นเข้าใจแต่แรกนั่นแหละ ว่าคืนนี้ ถ้าหากว่าฉันเออออยอมตกลงไปกับเขา…ทั้งสอง ฉันก็จะมีผัวฝรั่งสองคนเลยทีเดียว…