ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8abe0b899e0b8b9e0b884e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8ad 64fbf5aed03c8

เรื่องเสียว ไม่รักผัวพี่ หนูคนนี้ขอมาเย็ดนะคะ

พี่อาร์มเป็นคนเล่าเรื่องราวของเขาให้ฟัง ว่าเขายังไม่เลิกกับแฟนเลย แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันแล้ว นานๆ ที เดือนหนึ่งคุยกันนับครั้งได้ อาจเพราะเวลาที่ไม่ตรงกัน หรือว่าอะไรก็ตามที ทำให้ความรักของเขาที่มีให้กันนั้นมันเบาบางลง ความเหงาหรือความเปล่าเปลี่ยว ทำให้เขาต้องการที่จะเจอคนใหม่ และฉันคือคนที่เข้ามาในจังหวะนั้น ขังหวะที่ทุกๆ อย่างมันก้ำกึ่ง จังหวะที่เขาเองก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม เขากลายเป็นคนที่หวั่นไหว จนทำให้ฉันนั้นไม่อาจจะปล่อยเขาเอาไว้ในสถานการณ์แบบนี้ได้

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้า เรื่องเสียวเท่านั้นที่จะเยียวยาสถานการณ์นี้ได้

ความเปลี่ยวใจ ลมหนาว หรืออะไรก็ตาม ทำให้เราที่มองตากันด้วยความเศร้านี้ค่อยๆ จ้องกันลึกมากขึ้น เข้าไปในสายตา แล้วกลายเป็นเขาต่างหาก ที่ค่อยๆ ประคองท้ายทอยของฉัน ก่อนที่จะดึงหน้าของฉันเข้าไปจูบอย่างดูดดื่ม เป็นจูบที่ดี เร่าร้อน แต่กลับทำให้รู้สึกได้ดื่มด่ำกับรสชาติความรักที่แสนอ่อนหวาน

เราค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกอย่างช้าๆ จนทุกๆ ออย่างที่ไม่จำเป็นหายไปจากร่างกายของเรา มีเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่าปรากฏอยู่ตรงหน้าของกันและกัน เขายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ โถมร่างกายลงมา จูบฉันอีกครั้ง แล้วไล่เรียวลิ้นต่ำลงมาที่ซอกคอซึ่งฉันเองแหงนให้เขานั้นได้ซุกไซ้เรียบร้อยแล้ว มือข้างหนึ่งจับนมใหญ่ของฉันเอาไว้แล้วบีบคลำเบาๆ ส่วนอีกข้างเริ่มลูบไล้ต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง จนถึงเรียวขาที่กระเส่าสั่นด้วยความต้องการ

ฉันเงี่ยน และวินาทีนี้ฉันไม่อาจที่จะทำให้เขาหายไปได้อีกแล้ว ไม่ว่าด้วยสถานะอะไรก็ตามที ฉันขออยู่ข้างๆ เขา ให้เขาทำได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการ บางอย่างที่มันขาดหายไป

ความเสียวไล่ต่ำลงไปตามเรียวลิ้นที่ค่อยๆ ลากสัมผัสไปอย่างเรียบง่าย กลายเป็นฉันเอง ที่ค่อยๆ แยกขาอออกทีละน้อย เพื่อให้เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาแล้วค่อยๆลูบไล้ที่แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน เสียงครางเบาๆ ในลำคอทำให้ฉันรู้ได้อย่างชัดเจนว่าตอนนี้เขารู้สึกอิ่มเอมเหลือเกิน กับทุกๆ สิ่งที่มันได้เกิดขึ้น เขาไม่ได้อยากให้มันหายไป และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ต่างกัน

ลิ้นของเขาค่อยๆ ลากผ่านกลีบหีสวยของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ประกบจูบแล้วลากลิ้นเลียหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เป็นอะไรที่ฉันไม่อยากจะเอ่ยถึง เสียวหีอย่างถึงที่สุด หีชมพูที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนออกมาเท่าไหร่ เสียงครางของฉันเองก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนในวินาทีที่ควยใหญ่ของเขานั้นค่อยๆ ถูไถไปตามร่องรักที่ชุ่มน้ำเงี่ยน เขาก็บรรจงดันมันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเบามือ เป็นความเสียวซ่านที่อ่อนโยนและแผ่วเบา จนฉันค่อยๆ ผ่อนลมหาใจไปตามกัน

รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ยิ่งเขาครางออกมาดังเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งกอดรัดเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไหวกายอยู่บนลำตัวของฉัน ควยของเขาเริ่มขยับเข้าออกกระตุ้นความเสียวซ่านในตัวของฉันอย่างถี่รัว จนไม่อาจที่จะบอกให้เขาหยุดได้เลย ยิ่งเวลาพ้นผ่านมากไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งรัวแรงกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปอย่างถี่รัว ร่างกายของฉันสั่นระริกอยู่ใต้อ้อมกอดของเขา

จะแตกแล้ว…พี่ไม่ไหวแล้ว

เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงขาดห้วง ราวกับว่าร่างกายของฉันนั้นได้มอบความหฤหรรษ์ให้กับเขาอย่างหนักหน่วง

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ หลับตาแน่น พยักหน้า นั่นหมายความว่าฉันสมยอมให้เขาทำทุกๆ อย่างเท่าที่เขาต้องการ จนสุดท้าย เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะในการรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน แล้วอัดลำควยเข้ามา ก่อนส่งเสียงคำรามก้องห้องพักสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้อย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

นำควยแตกในคารูหีของฉันจนฉ่ำชื้น สัมผัสได้อย่างชัดเจน เขาทิ้งตัวลงมา ดึงฉันเอาไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ และเขาจะไม่มีวันลืมเลย เขาจะทำทุกๆ อย่างให้ฉันได้อยู่ข้างๆ เขา

และหลังจากนั้นไม่นาน…เขาก็ไม่โกหกฉัน

เขารักษาสัญญาที่ให้ไว้ ทิ้งคนเก่า แล้วเอาฉันทำเมียอย่างเป็นทางการ…เพิ่งรู้สึกถึงความเป็นผู้ชนะก็วันนี้แหละ

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้นเมีย ร่านดีนัก ผมมีเรื่องจริงที่อยากเล่าให้เพื่อนๆฟัง ไว้เป็นอุทธาหรณ์สำหรับสมาคมชอบโชว์อย่างเราๆ ทุกคนครับ ผมจบช่างกลมา ปัจจุบันทำอู่ซ่อมรถเล็กๆ มีลูกน้องคนเดียว ชื่อไอ้ยักษ์ อายุ 21 ปี เป็นชาวสุรินทร์ ตัวสูงใหญ่ล่ำสันผิวดำ กร้าน ดำสนิทเลยล่ะ หน้าตาดูน่ากลัว แต่มันไม่มีอะไรหรอกครับ โตแต่ตัว ใจนิดเดียว มันอยู่กะผมและภรรยามากว่า 2 ปีแล้ว เราจึงสนิทสนมกันมาก แม้ว่ามันมักจะมองแฟนผมด้วยท่าทีแปลกๆ ออกจาหื่นๆ แต่ผมและภรรยาก็ไม่ถือสา โธ่ เป็นใครก็อดไม่ได้หรอก…

เรื่องเสียว ความลับของนักเขียนนิยายชื่อดัง แอบเย็ดกับ บก. ควยใหญ่จนได้งานทำ แม้ว่าในเวลานี้ ที่หน้าห้องนั้น จะมีป้ายเขียนติดอยู่ว่า “บรรณาธิการหนังสือ” แต่แท้ที่จริงแล้ว ภายในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ที่เต็มไปด้วยเอกสาร ต้นฉบับ และชั้นหนังสือนิยายที่วางอย่างเป็นระเบียบ ที่โซฟารับแขกส่วนกลางนั้นมันกำลังกลายเป็นสรวงสวรรค์สำหรับคนสองคน ที่ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นได้อย่างสุขสมและไม่อาจจะมีใครมารับรู้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ หลิว นักเขียนที่เคยดัง และมีผลงานสร้างชื่อ ผ่านไปตามเวลา พล็อตของเธอกลับตามนักเขียนน้องใหม่ไม่ทัน จนทำให้ผลงานของเธอนั้นเกือบไม่ได้รับการตีพิมพ์ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ยังมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าผลประกอบการจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหตุผลและคำตอบทั้งหมดมันอยู่ตรงหน้านักเขียนสาวแล้วในเวลานี้ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนตั้งตรง ลำควยอวบอิ่ม หัวควยถอกบาน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน “ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง…