ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก

e0b984e0b8a1e0b988e0b8a1e0b8b5e0b980e0b887e0b8b4e0b899e0b894e0b8ade0b881e0b983e0b88ae0b989e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b881e0b987e0b895 64fbf5a676a05

เรื่องเสียว ไม่มีเงินดอกใช้หนี้ก็ต้องเอาหีมาแลก

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาจากความโลภล้วน ไม่ได้หมายถึงความโลภในทรัพย์สินหรือว่าเงินทองใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันคือความโลภที่มาในรูปแบบของเงินทองต่างหาก ผมเป็นเจ้าหนี้ที่ปล่อยเงินกู แน่นอนว่าเงินนอกระบบมันคงจะไม่ได้ดอกสวยงามอย่างที่คิดกันนักหรอก อย่างแรกที่ผมอยากให้เข้าใจก่อนเลยก็คือ ผมไม่ได้ไปลากคอให้มากู้ผม ผมมีเงินให้ มีสัญญา และมีข้อแลกเปลี่ยนมากพอที่จะทำให้อีกฝ่ายยินยอมพร้อมใจ

แต่สุดท้ายแล้วก็ยังมีคนๆ หนึ่ง ที่ค้างหนีของผมมาเป็นเวลาสามเดือน จนกระทั่งดอกทบต้นไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ผมบุกไปหาเธอที่บ้าน เพื่อถามเธอว่าจะเอายังไงกับเงินนี้ ถ้าหากว่าไม่มีเงิน ผมจะเอาข้าวของของเธอไปขายทอดลอด เพื่อที่จะหักเป็นเงินในการใช้หนี้ให้ผมนั่นเอง แต่ว่าวินาทีนั้นเธอไม่มีจริงๆ เพราะว่าเหตุผลของเธอมันก็เข้าใจได้ เธอตกงาน ผัวทิ้ง และมีลูกที่ต้องเลี้ยงดู ซึ่งลูกของเธอก็เพิ่งหย่านม อยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอน

ครั้นเมื่อมองไปด้วยความสงสารแล้วก็แอบเห็นใจขึ้นมาไม่น้อย

แต่ว่าเธอเองก็สวยและน่าเย็ดเหมือนกัน…ผมมองเธอหัวจรดเท้า ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอหนึ่งให้เธอแล้วเดินออกมา

ดึกคืนนั้น เสียงกริ่งที่หน้าบ้านของผมดังขึ้น พร้อมกับเธอที่ยืนอยู่ตรงนั้น ผมยิ้มออกมาแล้วเดินไปเปิดประตูรับเธอเอาไว้ทันที ก่อนที่จะพาเธอเข้ามาในห้องนอนของผม ข้อเสนอของผมก็คือ การมาเป็นเมียผม ให้ผมเย็ดครั้งหนึ่ง ผมจะลดดอกเบี้ยไปเดือนหนึ่ง แน่นอนว่ามันมากกพอที่เธอจะยอมเป็นของผม

เอาจริงๆ ต่อให้จะมีลูกแล้ว แต่น่าเย็ดขนาดนี้ผมก็อดใจไม่ไหวหรอก เมื่อเธอเข้ามาแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ผมจู่โจมเข้าไปจูบกับเธอก่อน แล้วเริ่มรุกไล่เธอไปอย่างช้าๆ ไม่รู้ว่าเพราะเธอเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้ว หรือว่าเธอนั้นของขาด ไม่ได้โดนเย็ดมานานเพราะว่าผัวทิ้ง ไม่นานหลังจากที่ผมจู่โจม เธอเองก็เริ่มเล่นด้วย ผมเองชะงักด้วยความประหลาดใจ เพราะไม่คิดว่าอยู่ๆ เธอจะโอบกอดผมตอบ แล้วเริ่มส่งเสียงคราง พร้อมกับเอนใบหน้าไปมาให้ผมนั้นได้ซุกไซ้เธออย่างง่ายดาย

ไม่นาน เธอก็ถูกผมวางลงบนเตียงอย่างบรรจง ดึงเสื้อผ้าที่ไม่ต้องการออกไปโยนไว้ข้างเตียง ตามด้วยเสื้อผ้าของผมเอง ในเวลานี้เราทั้งสองคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และมันทำให้ผมนั้นเริ่มเงี่ยนขึ้นมาจนควยแข็ง เพราะว่าเธอนั้นขาวไปทั้งตัว เนินหีใหญ่อวบอิ่มน่าเลีย แถมตอนที่ค่อยๆ เอามือแหวกแคมหีสวยของเธอเข้าไปช้าๆ ก็ได้เห็นหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน

ไม่ใช่ผมแล้วละที่เงี่ยน เธอต่างหากที่เงี่ยน ตอนนี้

ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที จากตอนแรกที่ว่าจะไม่ทำ แต่พอเห็นว่าเธอมีอารมณ์ร่วมมากมายขนาดนี้ก็ต้องเอาใจเข้าไปเล่นหน่อย ลิ้นของผมตวัดผ่านไปรอบๆ ส่วนสวาทของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเลียหีให้เธออยู่พักหนึ่ง ก็จับเธอลุกขึ้นมานั่ง เอาควยจ่อปากของเธอทันที

เธอไม่มีทาทีตกใจใดๆ เลยด้วยซ้ำ ตอนที่เอื้อมมือมาจับควยของผม

รอยยิ้มเล็กๆ ผุดขึ้นบนใบหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอ่ยขึ้นมาว่า ควยใหญ่จังเลย ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ลีลาการอมควยของเธอทำเอาผมแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว ลิ้นของเธอพลิ้วไหว ตวัดผ่านไปรอบๆ หัวควยของผม ทั้งดุน ทั้งดูด ทั้งเลีย เอาเสียผมนั้นแทบจะยืนไม่ตรงเลยทีเดียว ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว เลยกัดฟันกระเด้าเย็ดปากของเธอไปครู่หนึ่งแล้วผลักเธอลงไปนอนเหมือนเดิม

ผมไม่รีรออะไรแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำ ค่อยๆ ก้าวขึ้นมาบนเตียง แล้วจับควยยัดเข้ารูหีของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอให้มันคุ้มค่ากับดอกเบี้ยที่ผมจะอนุโลมช่วยเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของผม ที่เริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ในเวลานี้

ความสุขสมยิ่งทบทวีคูณขึ้นมา เมื่อเธอนั้นยิ่งส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

เธอบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนและเสียวหีมากเลย – ช่างเป็นลูกหนี้ที่ใจเด็ดไม่น้อยเลยจริงๆ

ผมจับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า มองหน้าเธอที่หรี่ตราเล็กจ้อย แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อได้เห็นจังหวะการกระแทกเย็ดของผม ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งตั้งใจที่จะเย็ดหีของเธอมากขึ้นเท่านั้น และดูท่าว่าไม่ใช่เธอแล้ว ที่อยากจะโดนผมเย็ดจนหมดหนี้

เป็นผมมากกว่า ที่อยากจะเย็ดเธอจนหมดหนี้นั่นแหละ

ระลอกความเสียวสุดท้ายเคลื่อนมาแล้ว ร่างกายของผมเป็นไปเองโดยไม่สามารถควบคุมได้ กลั้นใจ กัดฟัน แล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงซ้ำแล้วซ้ำเล่า เสียงกระแทกดังมากกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา นมใหญ่ของเธอกระเพิ่มไหว สีหน้าของเธอตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

เสียงครางเริ่มหายไป เหลือเพียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย และร่างกายเปล่าเปลือยที่ไร้เรี่ยวแรง

เสียงคำรามของผมดังขึ้นในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่จะตอกควยเข้าไปสุดแรงเกิดประหนึ่งว่าปั้นจั่นได้ลงเสาเข็มจนสุดทางแล้ว เธอเองก็เปล่งเสียงออกมา ตอนที่ผมปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมใจอยาก ผมย้ำควยเข้าไปอย่างนั้นจนกระทั่งอารมณ์เสียวซ่านเริ่มเบาบางลงไป

เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงกันสองคน

ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นผมก็ปล่อยเธอกลับไป พร้อมกับบอกเธอว่า จะลดดอกให้ตามที่สัญญา เธอเลยบอกว่า เธออยากจะกลับมาใหม่ อยากจะให้หนี้ของเธอไม่เหลือดอกแล้ว เพราะถ้าแค่เงินต้น เธออาจจะสามารถหามาคืนให้เธอได้

ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทั้งๆ ที่จะลากมาเย็ดเอาสะใจ ไปๆ มาๆ กลับเห็นใจเธอเสียอย่างนั้น

เพราะว่าตอนที่เธอกำลังจะกลับ ผมก็ยื่นเงินให้เธอเล็กน้อยให้เป็นค่านมลูกของเธอ

ลูกไม่มีพ่อเหรอ ?

ไม่แน่นอน…เร็วๆ นี้อาจจะมีพ่อก็ได้ เจ้าหนูน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างบ้านยั่วทุกวัน จนต้องเย็ดสักที ตั้งแต่วันแรก ที่ผมย้ายมาเช่าบ้านหลังนี้ พี่ก้อย ก็เข้ามาทักทายในฐานะเพื่อนบ้านที่ดีของผมทันที มันพลอยทำให้ผมรู้สึกว่า การเปลี่ยนที่อยู่น่าจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ทุกเรื่องเลย เรื่องการงาน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวด้วย หลังจากที่ผมย้ายเข้ามาได้ราวๆ 3 วัน ก็ได้รับรู้เรื่องราวชีวิตบางส่วนของพี่ก้อย ว่าเธอนั้นเป็นแม่หม้าย โดนผัวทิ้งไปมีเมียใหม่ ปล่อยให้เธออยู่กับลูกตัวเล็กๆ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรทั้งนั้น เธอเลี้ยงลูกอายุ 5 ขวบได้อย่างดี เช้าๆ ผมจะเห็นเธอแต่งตัวไปส่งลูก แล้วกลับมาทำงานที่บ้านของเธอเพราะว่าเธอทำขนมส่งขาย เพราะแบบนั้นเลยทำให้ผมนั้นได้ชิมขนมของเธอบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แก๊งพ่อเลี้ยงจอมหื่น สวัสดีครับ….. ประสบกามเรื่องนี้เป็นเรื่องตื่นเต้นที่เกิดกับแฟนผมอีกคนนึง เธออายุ 19ปี เธอเป็นคนที่ดูภายนอกแล้ว ออกจะเป็นคนน่ารัก รอยยิ้มที่มีเสน่ห์ นัยน์ตาชวนฝัน แฝงไว้ด้วยความเจ้าชู้ ขี้เล่น ผมรู้จักกับเธอก็เพราะเพื่อนผมมันไป จีบหญิงอยู่คนนึงซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอนั่นเอง เธอมีชื่อว่า”แต”(กระแต) เธออาศัยอยู่กับแม่เธอและพ่อเลี้ยงพร้อมกับพี่สาวอีกสองคน ผมคบกับเธอได้ไม่นานนักหรอก ก็ได้มีเซ็กส์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ผมนึกแปลกใจอยู่บ้าง ที่เธอดูช่างร้อนแรงซะเหลือเกิน เธอไม่ยอมผมง่ายๆนักหรอก แต่พอเธอเครื่องเริ่มเดินแล้วล่ะก็ อะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ ครั้งนั้นเล่นเอาผมขาสั่นเดินแทบไม่ตรงทาง วันหนึ่งหลังจากที่ได้มีอะไรกันแล้ว ผมก็ลองแกล้งถามเธอ ว่าเธอเคยมีประสบการณ์มาก่อนหรือเปล่า? เพราะดูเธอร้อนแรงจัง เธอบอกก็พอมีบ้างแหละ ผมถามต่อว่า…

เรื่องเสียว เมื่อลูกศิษย์หญิงไม่เคยเสียซิง แล้วอยากโดนเย็ดเลยมาขอให้ควยผมช่วยหีเธอที เด็กสมัยนี้เย็ดกันเร็ว พวกประถมบางคนก็เริ่มสำรวจจิ๋มกับหำของตัวเองแล้ว ที่หนักกว่านั้นคือเริ่มแอบขอดูของเพื่อนต่างเพศ ซึ่งต่างก็อยากรู้กันทั้งสองฝ่ายเลยสมประสงค์กัน พอขึ้น ม.ต้น ก็เริ่มเห่อหมอยกัน ผู้หญิงไหนนมโตก็จะโดนเพื่อนผู้ชายรุมขอแกมบังคับ สุดท้ายก็โดนขังในห้องหลังเลิกเรียนแล้วจับเปลือยแก้ผ้าพร้อมขึงไว้เพื่อดูดนมล้วงหี บางครั้งก็เกิดขึ้นด้วยความไม่เต็มใจ แต่หลายครั้งที่รู้ก็มาจากความยินยอมของทั้งสองฝ่าย ผมเป็นครูสอน ม.ต้น ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ไม่ถึงกับหล่อแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ได้เปรียบตรงสูง ร่างกายสมส่วนเพราะออกกำลังกายจนมีซิกแพค แถมมีรถเก๋งขับอีกตะหากทำให้เป็นที่สนใจ ไม่เฉพาะกับแค่ครูสาวๆ ซึ่งมีเยอะและเงี่ยนเหงาเพราะโสดไร้แฟนไม่มีควยให้แยงหีคลายเครียด แต่ยังรวมไปถึงเด็กนักเรียนหญิงที่กำลังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ เต็มไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นแถมใจกล้าหน้าไม่อายอีกตะหาก พวกเธอเล่านี้ไม่ได้ถูกปลุกฝังมาให้รักนวลสงวนตัว แต่ถูกหล่อหลอมทางอ้อมจากพวกพ่อแม่ไร้ความรับผิดชอบและไร้การศึกษาแถมยากจนว่า หากหาความสุขได้ก็รีบคว้าไว้ และการถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายนั่นแหละคือความสุขที่ใกล้ตัวสุด หลายครั้งที่ผมแอบเห็นเด็กนักเรียนหญิงของตัวเอง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ประสบการณ์โดนสาวสวยพี่น้องรุมเย็ด ไม่รู้ว่าเรื่องเสียวของผมที่กำลังจะเล่านี้สามารถจัดอยู่ในหมวดไหน รุมเย็ด หรือว่ารุมโทรม เพราะว่าครั้งนี้ผมไม่ใช่คนเริ่ม กระทั่งไม่ใช่ผู้กระทำด้วยซ้ำ มันคือประสบการณ์ที่ผมถูกผู้หญิงกระทำตั้งแต่ต้นจนจบ ที่สำคัญ เธอยังสวยและเป็นฝาแฝดอีกด้วย ฉะนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่ควรเล่า เพราะนี่คือบุญควยของผมจริงๆ ที่ได้เย็ดสาวแฝดพร้อมกันสองคนแบบนี้ จุดเริ่มต้นเรื่องเสียวครั้งนี้มันมาจากวันที่ผมไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง แล้วเกิดมี่ผู้หญิงสวยมาชนแก้วกับผม ด้วยความเป็นผู้ชายคลั่งหี เลยกะไว้แล้วว่ามาขนาดนี้คืนนี้ต้องได้เย็ดหีเธอแน่ๆ แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ เพราะว่าหลังจากผับปิด เธอก็เดินมาหาผมที่หลังโซนจอดรถตามที่นัดแนะกันเอาไว้ แต่เธอมา 2 คน ที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบ แล้วถามผมว่า พอดีว่าน้องสาวก็ชอบด้วย…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว คู่เย็ด เสียวชั่วข้ามคืน มันเริ่มต้นขึ้นที่ผับด้านล่าง แล้วจบที่โรงแรมด้านบน สถานที่ที่ใครๆ ก็เลือกที่นี่เป็นแหล่งระบายความอัดอั้นทางร่างกาย ซึ่งผมเองก็เลือกที่นี่เหมือนกัน ในตอนที่เธอคนนี้เดินมาขอชนแก้ว ผมก็รู้สึกแล้วว่าเธอน่ารักดี เจออีกครั้งก็ที่หน้าห้องน้ำ เธอเดินเข้ามาหาแล้วประกบชิด ก่อนบอกว่าอยากทำความรู้จักมากกว่านี้ ผับปิดมาเจอกันได้ไหม และตอนนี้เธอก็อยู่กับผมแล้ว ที่หว่างขาของผม มือเรียวข้างนั้นกำลังรูดรั้งลำควยของผมขึ้นลงช้าๆ ในขณะที่ปลายลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านเลียไข่ของผมสลับซ้ายขวา “ควยใหญ่จังเลย…แบบนี้ชอบ” ผมหัวเราะ “บอกว่าชอบทุกคน แต่ก็อมแค่หัว…แน่จริงอมให้สุดสิครับ” เธอเงยหน้ามองผม “อย่างท้านะ” แล้วยิ้ม รอยยิ้มแสนสดใสของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีแววตาหวานเยิ้มชวนฝัน ค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ผมช้าๆ…