คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก

e0b884e0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8abe0b8b2e0b89be0b8a5e0b8b2 e0b984e0b89be0b986 e0b8a1e0b8b2e0b986 64fbf59e3c40b

เรื่องเสียว คนเงี่ยนมาหาปลา ไปๆ มาๆ ได้เสียวจนน้ำแตก

คูเมืองแห่งนี้ยาวมาก มีทั้งส่วนที่ค่อนข้างสะอาดเรียบร้อย และส่วนที่เป็นจุดรกชัฏ ซึ่งแน่นอนว่ามันคือสถานที่ที่ผู้คนทำมาหากินชอบที่จะเข้ามาหาปลากัน แม้ว่ามันจะเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตรายก็ตามที ทั้งไม่มีที่ทางที่ถางเอาไว้ให้สามารถเดินได้อย่างง่ายดาย แต่ละก้ามนั้นเต็มไปด้วยพื้นดินที่ไม่เท่ากัน แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ ปลาในบริเวณนี้เลยชุมไปด้วย

วันนี้ หาญ ค่อยๆ เดินผ่านหญ้าที่รกชัฏนั้นเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งใกล้ถึงส่วนที่เป็นคูคลองแล้ว เขามองไปยังธารน้ำที่ใสและสะอาดนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้าวเข้าไปเพื่อเตรียมตัวที่จะตกเบ็ด แต่ไม่นานนัก มีเสียงฝีเท้าตามเข้ามาไม่ไกล เมื่อเขาหันกลับไป ก็เห็นหญิงสาวคนหนึ่ง หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว เดินเข้ามาด้วยท่าทางทุลักทุเล พยายามที่จะเอาเบ็ดที่เธอพามาด้วยนั้นหาตกปลา ตามอย่างที่หาญนั้นได้ทำ เขาพยายามเข้าไปช่วยเหลือเธอ แล้วแนะนำจุดตกปลาต่างๆ ที่มีให้ และแววตาของเธอหลังจากที่ไม่สามารถหลบหนีก็ทำให้เขาได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เธอมองเขาด้วยความปรารถนาเล็กๆ ในแววตานั้น เขาจึงไม่รอช้า ลองใจเธอดูว่าจะทำอย่างไร หากเห็นว่าเขาอ่อยเธอเช่นกัน

ตลอดเวลาที่เขานั่งตกปลาอยู่นั้น เขาพยายามที่จะทำให้ควยของเขาตื่นตัวขึ้นมา บ้างก็นั่งควยลอดผ่านทางกางเกงขาบานพลิ้วของเขานั่นเอง จนกระทั่งท้ายที่สุด เป็นเธอเอง ที่ไม่อาจจะละสายตาได้ จนทำให้เขานั้นเห็นชัดเจนเลยว่าเธอนั้นมีใจให้ เขาเลยค่อยๆ ผิวปาก แล้วเริ่มดึงควยออกมาชักว่าวเสียตรงนั้นเลย

ไหนๆ ก็เงี่ยนแล้ว แถมยังทำท่าทีเหมือนกับว่ามีใจขนาดนี้ จึงไม่แปลกหรอก ที่เขานั้นจะทำให้เธอได้มีความสุขอย่างที่เธอต้องการได้ หาญเริ่มชักว่าวของตัวเองไปเรื่อยๆ ทั้งเร็ว ทั้งแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นมา สุดท้ายแล้วเขาก็หันไปมองเธอ แล้วทำท่าทีเงี่ยนๆ ใส่ บอกกับเธอว่าตอนนี้เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถ้าเธอไม่พอใจก็ย้ายไปที่อื่นได้เลย

มันคือการลองเชิง เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว เธอกลับยิ้มออกมา แล้วพูดว่า เงี่ยนแบบนี้ ทำคนเดียวไม่เสียวหรอก ต้องให้เธอช่วย เธอพูดแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหยุดที่ตรงหน้าของเขา ก่อนจะเอื้อมมือมาลูบไล้ต้นขาสร้างความเสียวซ่านให้กับเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะตามมาด้วยสัมผัสที่ลากไล้ขึ้นเรื่อยๆ จนถึงควยของเขา วินาทีนั้น เขาปล่อยมืออออก ให้เธอนั้นจับควยของเขาแทน ก่อนที่จะรูดชักไปเรื่อยๆ ความเสียวควยครั้งนี้ทำให้น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของเขา จนกระทั่งเธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านพุ่งขึ้นตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายควย ตอนที่เธอนั้นดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในบริเวณที่ไม่มีใครสนใจหรือใคร่เห็นมากนัก ทุกๆ อย่างเริ่มดำเนินต่อไปอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เธอเองจะบอกว่า ไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหลือเกิน หาญได้ยินอย่างนั้นก็ควยตั้งขึ้นมาอีกรอบ ก่อนที่จะเอนตัวลงนอนทันที แล้วบอกกับเธอไปว่า อยากจะเสียวก็ทำเองได้เลย เขายกให้หมดแล้ว

คำพูดของเขาส่งถึงเธอ รอยยิ้มเล็กๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่แสนสวยนั้น ก่อนที่เธอเองจะค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขา แล้วค่อยๆ กดร่างกายลงไป เสียงครางจากสองคนดังขึ้นพร้อมกัน ควยใหญ่ รูหีก็ฟิตแน่น ตอดควยอย่างหนักหน่วงเลยทีเดียวในเวลานี้ เธอนั่งลงไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ วางมือทาบลงไปที่หน้าท้องของหาญ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่อง

จังหวะความเสียวซ่านที่เธออัดกระแทกร่างกายกดลงมาครั้งแล้วครั้งเล่านั้นไม่สามารถทำให้ทุกๆ อย่างมันจบลงได้ในเวลาอันนั้น ทั้งสองต่างดื่มกินความสุขสมจากร่างกายฝ่ายตรงข้ามอย่างต่อเนื่องจนพุ่มหญ้าเอวไหว แต่ถึงอย่างไรก็ไม่มีใครเลือกที่จะหยุดเอาไว้เลย เสียงกระแทกยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของหญิงสาวผู้ที่กำลังขย่มควยของเขาดังนั้น ชายหนุ่มยิ่งเกร็งร่างกายให้ควยใหญ่ของเขานั้นล่วงถลำเข้าไปจนสุดทาง

กระทั่งท้ายที่สุด….ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้น เสียงคำรามของสองคนไม่มีอะไรแทรก น้ำควยแตกในคารูหีของเธอที่ยังคงนั่งขย่มต่อไปเรื่อยๆ จนควยของเขานั้นอ่อนตัวคารูหีของเธอไปเลยทีเดียว

สำหรับวันนั้น ทั้งสองไม่มีใครได้ปลาเลย…แต่สิ่งที่ได้เพิ่มเติมมานั้นก็นับว่าคุ้มค่ามากพอเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเจ๊ยุ หรือยุพาพร  เจ๊ยุ หรือยุพาพร นามที่กระเดื่องดังหลังข่าวเสนอออกมาสู่สายสาธารณะชนว่า เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสั่งให้ชายฉกรรจ์กลุ่มหนึ่งออกไปทวงหนี้ นางสมพร แม่ค้าวัย 27 ปี และเข้าทำร้ายตัดแขนขาดอย่างหฤโหดนั้น ย่อมมีที่มาและสาเหตุอย่างที่ทุกคนรู้ต้องไม่เชื่อ เพราะในเบื้องลึกของการให้ปากคำของเจ๊ยุต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีแล้ว แทบไม่น่าเชื่อ…. “เหมือน” เป็นลูกชายที่ เจ๊ยุรักมาก เพราะรูปร่างหน้าตาของเขาราวกับ “โชติ” สามีผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อหลายปีก่อนในขณะที่เหมือนพึ่งเข้าสู่วัยรุ่นในตอนนั้น โชติได้รับอุบัติเหตุเสียชีวิตลงด้วยวัย41 ปี ปล่อยให้ยุพาพรคุณแม่ยังสาววัย 34 ปี ต้องทำหน้าที่ทั้งแม่และพ่อให้แก่เหมือนและดำเนินกิจการปลอยเงินกู้นอกระเบบแก่ชาวบ้านที่เดือดร้อนและต้องการเงินลงทุนประกอบอาชีพเรื่อยมา โดยมีนายตำรวจ ยศระดับนายพัน ซึ่งมีฐานะเป็นพี่ชายของสามีคอยแนะนำและช่วยเหลือตลอดเวลา…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว ชอบนวดดีนักนาบซะเลย  บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่สี่สิบนิดรักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยนชอบยังแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราววันธรรมไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใชดูเฝ้าบ้าน รปภ เข็มแข็งปลอดภัยจะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงินบางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อยพ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวพูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัยห้าสิบกว่าหม้าโสดเป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว ผมเรียกเธอว่า ป้านอม เธอนิสัยดี ผมไม่รู้แม่ชอบที่เธอนวดยังไงไม่เคยเห็น ผมมีหน้าที่จัดเตียงสปาเตรียมสถานที่สำหรับนอนนวดห้องนอนหรือเข้าห้องน้ำใหญ่ให้แม่แล้วผมก็ออกไปป้านอมจะปิดประตูล็อกนวดตัวแต่ผมคิดว่าเธอมีอะไรแปลกกับแม่ผมๆรู้เธอฝีมือดีเคยจับเส้นให้ผมบ่อยผม ๑๗แล้วบางทีเล่นกีฬาเส้นพลิก ผมสนิทกับป้านอมดีเธอเข้าออกบ้านผมเป็นปี แม่มักจะให้ผมเป็นคนจ่ายเงินให้เธอผมให้ทิปเธอประจำเพื่อความสนิท จนผมถามเธอว่า “ทำไมถึงปิดห้องล็อกประจำ ป้านวดแม่ยังไงแม่ถึงติดใจ” เธอบอก “นวดตัวด้วยน้ำมันคุณนายต้องโป้บ้างเป็นธรรมดา” ผมแกล้งถาม “แม่ผมสวยไม”เธออมยิ้มบอกว่า…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวสวยชอบนุ่งสั้น สวัสดีครับ นี่คือเรื่องราวของครูคนสวยประจำมหาลัย ที่ผมได้รับฟังมาจากยามและคนงานในแคมป์ มหาลัยของผมเป็นมหาลัยเปิดใหม่ ดังนั้นจึงมีการก่อสร้างตึกอาคารเรียนและหอพักอยู่ นักศึกษาก้มีอยู่เพียงร้อยกว่าคน ที่เพิ่งย้ายมา รวมทั้งคณะอาจารย์เก่าและใหม่ด้วย ในจำนวนนี้ มีอาจารย์ท่านนึง ถือว่าเป็นดาวเลยก็ว่าได้ เธอชื่ออาจารย์ณัฐ เป็นอาจารย์สาว ที่อายุประมาณเพียงแค่ 26 ปีเห็นจะได้ รูปร่างสูงขาว แถมยังชอบสวมกระโปรงสั้นๆ มาสอนอีก บางทีก็กระโปรงบานๆ สั้นๆ รัดรูปผ่าหน้าบ้าง เรียกได้ว่า พอนั่งทีเห็นไปถึงไหนๆ เลย บ่อยครั้งที่พวกผมมักแอบมองดูขาขาวที่เรียวยาวของอาจารย์ หรือแอบมองกางเกงใน เวลาที่เธอเผลอขึ้นบันไดบ้าง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว ยั่วพ่อให้เย็ด เรื่องนี้เป็นแนวพ่อลูกนะครับ ไม่ชอบกดผ่านเลย จริงๆแล้วไม่อยากเล่าเท่าไหร่พอเข้ามาอ่านในเวบเจอเรื่องเกี่ยวครอบครัวกันมันตรงกับชีวิตผม ภรรยาผมนั้นเป็นช่างเสริมสวย ส่วนผมทำงานเกี่ยวกับรับเหมา ชอบเรื่องสวิงทั้งเมียและผมเคยออกรอบมาบ้างนานๆ ครั้งเพื่อเปลี่ยนรสชาดให้เมีย บางทีก็หาชายเดี่ยวมารุมเย็ดเมียบางทีก็แลกคู่ลูกสาวผมนั้นเรียนจบแล้วทำงานออฟฟิศในหาดใหญ่นี่แหละ เช้าๆ ผมต้องไปส่งสมายล์ลูกสาวไปทำงาน เล่นเอาผมควยแข้งทุกวันก็ลูกผมแต่งตัวแบบเซ็กส์ซี่มากๆ กระโปรงสั้นมาก สมายล์ลูกสาวผมชอบเอนเบาะนอนทำให้เห็นเรียวขาและเนินหีนอกผ้าที่นูนออกมาบางครั้งผมหันไปมองลูกสาวก็ยิ้มให้แปลกๆ ผมก็ได้แต่จินตนาการแล้วชักว่าวแค่คิดมันก็ผิดแล้ว แต่ผมห้ามใจไม่ได้ เวลาสมายล์ อยู่บ้านชอบแต่งตัวรัดรูปเรียกว่าหีเป็นลอนเลยครับเย็นๆ ก็จะมีหนุ่มๆ ขับรถมาส่ง คงเป็นแฟนกัน ผมไม่ว่าอะไรเพราะลูกโตแล้วก็ปล่อย ก็มีตักเตือนบ้างเรื่องป้องกันตัว วันเสาร์อาทิตย์เวลาอยู่บ้านก็จะอยู่ในห้องไม่ค่อยออกมาเท่าไหร่ผมมองหุ่นของสมายล์ลูกสาวที่ไรควยผทนี่ลุกทุกที ต้องชักว่าว บางครั้งก็เอากางในสมายล์มาดมผมรู้สึกว่ามันสดชื่นมากครับ ปกติผมชอบจูบหีเมียและเลียอยู่แล้วผมคิดอยากจะแอบดูลูกสาวเวลาอาบน้ำก็ไม่ได้ดู เพราะห้องน้ำมันมิดชิดมากบางครั้งได้ยินเสียงลูกสาวครางซี๊ด….ซ๊าด……ในห้องคงช่วยตัวเอง ผมเลยแอบเอากล้องวงจรปิดไปซ่อนในห้องนอนลูกแล้วมานอนดูในห้องผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 ……. ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…