เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b894 e0b984e0b8a1e0b988e0b881 64fbf59a4eb55

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด

เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที

เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่ จนทำให้เขานั้นรู้สึกประทับใจในตัวฉัน ทั้งทำกับข้าวให้ ทั้งหาหยูกยาให้ ทั้งเช็ดตัวให้เต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มจะหายแล้ว ยังเหลือไข้รุมๆ อยู่เล็กน้อย ฉันก็มาเช็ดตัวให้เขาเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้มันมีบางอย่างที่ไม่เหมือนเดิม

เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นเช็ดตัวให้เขาจนไปถึงต้นขาแล้ว ฉันก็สัมผัสได้ว่าเขาควยแข็ง

กางเกงในของเขาตุงขึ้นมาเป็นลำควยของเขา ก่อนที่มันจะกรระดกเบาๆ ฉันหันขึ้นไปมองหน้าเขาก่อนที่จะยิ้มขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ฉันเลยถามเขาว่า ไม่สบายแล้วเงี่ยนเหรอ ?

เขาถามฉันกลับว่าตอนที่ไข้สูงกว่านี้ก็เงี่ยนแค่ไม่มีแรง ตอนนี้ก็ไม่มีแรงเหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้เอาน้ำออกหลายวันแล้ว มันก็ต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา นั่นสินะ ฉันเองก็เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าตั้งแต่เขาไม่สบายมาเกือบอาทิตย์แบบนี้ เขาแทบจะไม่ได้ชักว่าวหรือว่าเย็ดกันเลย เมื่อคิดถึงแบบนั้นแล้ว ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ฉันควรจะมีหน้าที่อีกอย่างหนึ่งเพิ่มขึ้นมา

ฉันไม่รอช้า ค่อยๆลูบไล้ไปตามลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลง

ลำควยใหญ่ยาวอวบอิ่มนั้นดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงเลย เขามองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าชักว้าให้หน่อย ไม่ต้องอมควยหรอก เพราะว่าเดี๋ยวติดหวัด แต่การที่ฉันนั้นเห็นควยของเขาอยู่ตรงหน้าขนาดนี้แล้วจะให้ชักว่าให้เหรอ ฝันไปเถอะ ฉันเริ่มจับควยของเขาชักนำร่องไปก่อน ท่าทีของเขาดูผ่อนคลายมากขึ้น แล้วเริ่มส่งเสียงครางออกมาจากลำคอเบาๆ ก่อนที่เขาจะตกใจ เมื่อฉันนั้นก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีพร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงแล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นพร้อมกับที่พูดว่า ไม่อยากให้อมควยเดี๋ยวติดหวัด

ฉันเลยเงยหน้าขึ้นไปบอกเขาว่า ถ้าหากจะติดหวัด ฉันติดไปนานแล้วแหละ

มันเลยทำให้เขาเงียบ และรู้ว่าฉันจะไม่หยุดแน่นนอนตั้งแต่ตอนนี้เป็นต้นไป เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับจับหัวของฉันกดลงไป ลึกๆ อมควยให้เขาลึกๆ ลึกเสียจนมันแทบจะมิดลำควยอยู่แล้ว แต่ว่ามันไม่สามารถลึกมากกว่านั้นไปได้อีกแล้ว และดูเหมือนว่าเขาจะเสียวไม่พอ

ฉันเลยหยุดอมควยเขา ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่รอรีอะไรอีกแล้ว ฉันค่อยๆ คร่อมร่างกายของเขาเอาไว้แล้วจัดการนั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ค่อยๆสวมสอดเข้ามาเรื่อยๆ รูหีของฉันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงจนสีหน้าบิดเบี้ยวไปมา ความสุขที่เกิดขึ้นทำให้เขาเริ่มมีท่าทีผ่อนคลายมากขึ้น แต่ก็ต้องกลับมาทำหน้าเหยเกอีกครั้งเมื่อฉันเริ่มขย่มควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ฉันวางมือลงบนหน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ โยกไหวร่างกายสลับกันไปมา ทั้งบด ทั้งร่อน ทั้งขย่ม จนเขานั้นค่อยๆ เกร็งร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ เอื้อมมือมาจับเอวของฉัน ก่อนจะบอกว่าเสียวควย เสียวควยจนจะไม่ไหวแล้ว ร่างกายของเขาเกร็งมากขึ้น ควยเหมือนจะขยายขึ้นมาอีกจนฉันเสียวหียิ่งกว่าเดิม และเร่งจังหวะในการเย็ดเขามากขึ้นกว่าเดิม

ใบหน้าของเขาส่ายไปมาด้วยความสุขสม แต่ร่างกายมันไม่มีแรงมากพอที่จะต่อต้านฉันได้ในเวลานี้ ฉันจึงกัดฟัน กลั้นหายใจแล้วยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ อย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางลากยาวของเขาดังขึ้นมาในที่สุด

ความอุ่นและชุ่มฉ่ำในรูหีของฉันชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าเขาแตกในเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นยืนช้าๆ ให้เขาได้เห็นน้ำควยของเขาทะลักไหลลงมาจากร่องหีของฉันลงไปที่เรียวขา มันเยอะจริงๆ เยอะกว่าทุกๆ ครั้งอย่างบอกไม่ถูกเลย แต่พอเห็นแบบนี้แล้วก็รู้สึกอยากกินน้ำควยขึ้นมา

ฉันเลยบอกว่าจะไม่ให้เย็ดอีกสามวัน แล้วจะมากินน้ำควย นั่นทำให้เขาทำหน้าบอกบุญไม่รับกันเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว วันหยุดก็มาโรงเรียน ไม่ได้มีงาน แต่มีผัว นัดเย็ดกับภารโรงสุดหล่อในวันหยุด โรงเรียนในวันหยุด ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปมากกว่านี้แล้ว ฉันคือคนหนึ่งที่ปรารถนาชายหนุ่มภารโรงหน้าตาหล่อเหลาที่ได้ผู้หญิงในโรงเรียนไปแล้วหลายคน ดูท่าว่าเขาจะช่ำชองเรื่องเสียวไม่แพ้ใคร และก่อนที่ฉันจะเรียนจบฉันเลยตัดสินใจไปบอกเขาว่าอยากจะได้รับของขวัญจากเขาเป็นการสัมผัสกันสักครั้งหนึ่ง ด้วยความที่เขาคงจะชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แถมฉันเองก็ยังเป็นดาวโรงเรียนอีกด้วย คงยากที่เขาจะปฏิเสธเหลือเกิน และในวันเสาร์แบบนี้ฉันจึงเลือกที่จะมาหาเขาตามที่เขานัดไว้ เพื่อที่จะใช้ห้องสมุดเป็นสถานที่พลอดรักกันของเขา ไม่ในความสัมพันธ์ เน้นเพศสัมพันธ์ก็พอแล้ว ข่าวลือที่ว่าเขาทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่ง ฉันเองก็อยากที่จะลิ้มลองเขาอยู่เหมือนกัน และทันทีที่ฉันถูกเขาจูบ ฉันก็รู้ทันทีว่าผู้ชายคนนี้ช่างแพรวพราวเหลือเกิน ทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านในร่างกายจนเหมือนจะยอมทุกๆ อย่างในเวลานี้ เผลอเพียงครู่เดียวในตอนที่เราจูบกัน เขาก็เปลืองปลดเสื้อผ้าของเราทั้งคู่ออกจนหมดแล้ว ก่อนที่เจาตะค่อยๆ เอนกายนอนลงตรงหน้าฉัน ให้ฉันได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และลำควยใหญ่ยาวที่ตั้งตรงตระหง่าน มันใหญ่เกือบเท่าแขนฉันได้เลยมั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง…

เรื่องเสียว ตาเฒ่า คนขับรถเปิดบริสุทธิ์ จิก สาวมหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออกนับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮเธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยมดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง มองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็นต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของเธอคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ภายในบ้านหลังใหญ่ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด เจ็ดคน…

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท-ทั้งมันส์ทั้งเสียว เก๋เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งตำแหน่งหัวหน้าคลังสินค้า เก๋เป็นคนรูปร่างหน้าตาดี(เก๋เช็กส์จัดค่ะแต่ไม่แสดงออก)มีคนมารุมจีบเยอะค่ะแต่ไม่ได้ สนใจใครเป็นพิเศษ นายพัดเพื่อนสนิทของเก๋คอยให้เป็นไม้กันหมาเสมอๆ แต่พัดก็เคยจีบเก๋นะค่ะหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ค่ะ เขาก็ทำดีกับเก๋มาตลอดเลยค่ะที่สำคัญ พัดเขาให้เกียรติเก๋เสมอเลยค่ะ จนเก๋มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเขาก็ยังเหมือนเดิม เก๋เองถ้าไม่ได้คุยกับพัดหรือไม่ได้เจอหน้าก็รู้สึกว่าหงุดหงิด อยากคุยโทรไปได้ยินเสียงยังดีค่ะ(ไม่ชอบแต่ก็ขาดไม่ได้ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ) วันหนึ่งเกิดความคิดพิเรนอยากลองใจพัดดูบ้าง พอดีที่แฟนไปดูงานที่ต่างจังหวัดตั้งสามสี่วัน เลยชวนพัดไปทานข้าวเย็นที่บ้านกัน พัดถามว่ามีใครไปมั่งเก๋ก็โกหกว่าคนโน้นคนนี้ไปค่ะที่จริงมีกันสองคนนี้แหละค่ะ พอพัดไปถึงห้องเก๋เก๋ก็บอกว่าพวกเขามาไม่ได้ติดธุระกันหมด พัดก็เลยตามเลย พัดถือเบียร์ด้วยสามขวด เก๋เอาแก้วมาให้พัดนั่งจิบเบียร์รอเก๋ทำกับข้าวแป๊บเดียว (พัดเป็นคนไม่ค่อยกินเหล้ากินเบียร์ค่ะขวดเดียวก็เมาแล้วเก๋เห็นบ่อยๆตอนกินเลี้ยงที ่โรงงาน) พอทำกับข้าวเสร็จเก๋รอเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อนค่อยมากินข้าว เก๋เข้าไปอาบน้ำโดยที่แหงมประตูไว้ พัดเขาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลย พอเสร็จเก๋ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเห็นพัดมองเก๋ใหญ่เลย สงสัยคงมึนแล้วละค่ะ เก๋เองก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกใจเต้นเร็วขึ้นเชียว พอเก๋สบตาพัด พัดก็จะหลบตาพอเราไม่มองพัดจะแอบเหล่ตามองเก๋ตลอดเลย เก๋ไปนั่งแต่ตัวที่โต๊ะเครื่องแป้ง…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…