ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9e0b8aae0b8ade0b899e0b894e0b8b5 e0b983e0b8abe0b989e0b8a3e0b8b2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a5 64fbf5960ee3a

เรื่องเสียว ครูพิเศษสอนดี ให้รางวัลด้วยการยอมเย็ดหีคาห้องเรียน

ไม่มีสักครั้งเลย ที่ในหัวของ น้ำส้ม จะไม่คิดถึงเรื่องเสียว ในระหว่างที่เธอทำการเรียนการสอนกับอาจารย์สอนพิเศษของเธอ ด้วยเพราะว่าเขานั้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่หารายได้ระหว่างเรียน และทักษะในการสอนของเขานั้นก็ทำให้เธอสามารถสอบได้คะแนนที่ดีขึ้นมาได้เรื่อยๆ ตามลำดับ จนที่บ้านของเธอนั้นไว้วางใจที่จะจ้างให้เขานั้นมาทำการสอนเธอในเทอมต่อๆ ไปอีกด้วย

แต่ในความจริงแล้ว การที่เธอตั้งใจที่จะทำคะแนนสอบให้ออกมาดี ไม่ใช่เพราะว่าเธอตั้งใจเรียนหรอก

แต่เพราะว่ารางวัลที่อีกฝ่ายนั้นจะมอบให้เธอต่างหาก

“ถ้าคะแนนสอบของเทอมนี้ดีขึ้นมา 20 เปอร์เซ็นต์ ผมจะยอมเป็นผัวด้วยทีหนึ่ง”

นั่นมันหมายความว่า ความปรารถนาที่เธอพยายามเทียวไล้เที่ยวขื่อเขาเป็นเวลานานนั้นเป็นผลสำเร็จแล้ว และแม้ว่าจะใช้เวลาเกือบครึ่งเทอมที่ทำการสอบในครั้งนี้ แต่ผลประกอบการของมันก็ดีขึ้นมาๆ จนในเวลานี้ เธอก็มารับรางวัลแล้ว ที่หอพักของอาจารย์สอนพิเศษของเธอ

“เข้ามาได้เลย ไม่ได้ลงกลอนเอาไว้” เขาตะโกนออกมาในห้อง หลังจากที่เธอส่งเสียงบอกว่ามาแล้ว

ใจของน้ำส้มเต้นตึกตักระว่างที่กำลังเปิดประตูเข้าไป ก่อนที่เธอจะเบิกตาโพลง รีบปิดประตูทันที เพราะว่าในเวลานี้ บนเตียงของอาจารย์นั้น เขานอนรอเธออยู่แล้ว พร้อมกับกำลังชักว่าวปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำอีก ร่างกายที่ขาวสะอาดรวมกับลำควยใหญ่ยาวหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นลงนั้นทำให้เธอรู้สึกยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่

“มาสิ มารับรางวัล” เขาพูดพร้อมกับปล่อยมือ กระดกควยขึ้นลงอย่างถี่รัว จนเธอนั้นยิ้มกว้างแล้วกระโจนขึ้นไปบนเตียงทันที

เธอเข้าแทรกระหว่างเรียวขาทั้งสองของเขา ก่อนที่จะเริ่มกำควยดุ้นนั้นแล้วอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นด้วยความหิวกระหาย น้ำส้มทั้งอม ทั้งดูดควยให้กับเขาอย่างเต็มที่ กลิ่นน้ำหอมจางๆ กระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่อีกฝ่ายก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่านมากแค่นั้น

“ซี้ดดดดดด…..เสียว เสียวควยมากเลย ดูดควยไม่เบานะเนี่ย โอย..ดูดเลย แรงๆ”

เสียงของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับมือที่เอื้อมลงมากดหัวของเธอเอาไว้แล้วดันเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอขึ้นมา จนเสียงสำลักควยดังขึ้น เสียงอ๊อกดังขึ้นสองสามที จนกระทั่งหญิงสาวนั้นค่อยๆ ถอยร่นออกมา ยกริมฝีปากขึ้น น้ำเงี่ยนเยิ้มจากปลายลิ้นมาที่หัวควยอย่างชวนเงี่ยน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออก

เขาพลิกร่างกายของเธอลงไปนอนบนเตียงทันที ในขณะที่สายตาคมกริบนั้นลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ปลุกระดมความเงี่ยนให้น้ำส้มนอนสั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะวาดนิ้วตรงร่องหีสวยนั้น มองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากกลีบหีชมพูนั้น ราวกับขนมหวานที่ราดด้วยน้ำเชื่อมรสหวาน

เขาไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางจากหญิงสาวดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ในระหว่างที่ลิ้นของเขานั้นตวัดเลียหีให้เธอทุกซอกมุมแห่งความเสียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะะะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย พลิ้วจัง ซี้ดดดด….เสียว เสียวหีไปหมดแล้ว โอววววว” เธอบิดเร่าร่างกายไปมาระหว่างที่กดหัวของอีกฝ่ายลงไปจนมิดแนบหน้า เขายังคงแทรกลิ้นเข้ามาในรูหีของเธอแล้วค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามา จนกระทั่งตอนที่เขานั้นเริ่มขยับร่างกายแทรกเข้ามา ยกสองขาขึ้นประทับที่แขน แล้วดันควยเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคนควย

สวบบบบบ…

“อ๊ะ อ๊า…ซี้ดดดดด….เสียว สะ เสียวจังเลย อื๊ออออออ” เธอส่งเสียงออกมา จับแขนของอีกฝ่ายแน่น

“หีตอดควยจริงๆ เลย เดี๋ยวจะเย็ดให้สมการรอคอยเลยนะครับ” เขาพูดแล้วโน้มตัวลงมา ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…เสียว เสียวหีมากเลย โอ๊วววววว”

“ซี้ดดดดดดด……เสียวควยเหมือนกัน โอยยยย…เสียวควย ไม่ไหวแล้ว อาห์” เสียงคำรามของเขายังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยที่จังหวะการขยับไหวร่างกายนั้นไม่ได้ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลย เงี่ยน เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ” ร่างกายของเธอบิดเร่าไปมา ในขณะที่อีกฝ่ายก็ยังคงกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปแม้ร่างกายจะโชกไปด้วยเหงื่อ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด……มี่ไหวแล้วครับ โอยยยย…..จะแตกแล้ว อาหหหหหหห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…แตกเลย แตกในเลยค่ะครูขาาา….โอ๊วววววววว”

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกสามครั้งสุดท้ายดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางอย่างมีความสุขของอาจารย์สอนพิเศษ เขาดันควยเข้าไปสุดลำแล้วปลดปล่อยความเสียวซ่านแตกในอย่างที่เธอต้องการอย่างสาสมแก่ความเงี่ยน

น้ำส้มรู้สึกอิ่มเอมกับการโดนเย็ดครั้งนี้อย่างเต็มที่ และหลังจากนี้ ถ้าเธอรู้ว่ารางวัลจะเด็ดขนาดนี้ เธอจะไม่ยอมทำให้คะแนนสอบตัวเองลดลงเป็นอันขาด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเสี่ยเปิดบริสุทธิ์..ทาสสวาทเงินกู้ ตอนที่ 1 สวัสดีค่ะ เจนจะขอเล่าประสพการณ์ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเจนให้ทุกคนฟังนะค่ะ เจนอายุ 33 ปี ค่ะ แต่งงานมีครอบครัว สำหรับเจนเองจัดว่าความสวยไม่เป็นรองใคร เพราะเจนเคยผ่านเวทีประกวดเวทีใหญ่ของประเทศมาแล้ว และเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมาแล้ว สำหรับสามีเจนทำธุรกิจส่วนตัวรวมกับเจนค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ามีช่วงหนึ่งสามีและเจนกำลังหาเงินทุนเพื่อประกอบธุรกิจ และเงินไม่พอหมุน ประกอบกับธนาคารไม่ปล่อยเงินกู้ให้ สามีเจนจึงต้องตัดสินใจกู้เงินนอกระบบกับเสี่ยรายหนึ่งชื่อฮ้อ เป็นเงิน 5 ล้านบาท หลังจากกู้เงินมาแล้วธุรกิจก็ไม่ดีเท่าที่ควร เงินที่จะต้องส่งเสี่ยฮ้อก็ไม่ได้ส่งตามกำหนด จนกระทั่งเสี่ยฮ้อส่งคนมาอุ้มสามีและเจนไปตกลงเจรจากัน ว่าจะทำอย่างไรกับเงินที่กู้ไป สามีเจนก็ขอผัดผ่อนต่อไป แต่เสี่ยฮ้อไม่ยอมและหันหน้ามามองเจนตาไม่ละตลอด…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว ผัวแก่ควยใหญ่ค่ะ…เล่นชู้กับลุงวัย 60 สวัดดีค่ะ ความเงี่ยนไม่เคยปรานีใครจริงๆๆค่ะ ดิฉันมันช่างทรมานเสียจริง………รูปร่างขนาด 158 ซม.หนัก 51กก.และ 32-25-38 นิ้ว บวกกับผิวขาวผมยาวหน้ารูปไข่ ออกกำลังแบบฟิตเปรี๊ยะ เซ็กส์ซี่และน่ารักตามที่หลายคนชม แม้ว่าอายุจะมากแต่พวกเขาก็เดาว่าดิฉันน่าจะไม่เกิน 25 ปีขำกลิ้งเลยค่ะ บางครั้งก็เหลิงกับคำชมตามประสาคนที่ยังมีกิเลสตัณหา.. ตัณหานี่เองที่ดิฉันทำเรื่องผิดพลาดอันน่ารื่นรมณ์ขึ้น สามีอายุ 49 ค่ะ หล่อ อ้วนเตี้ย อาวุธร้ายหมดพิษสงไปนานจะทำร้ายหลืบเร้นดิฉันได้ก็ราว 2 ครั้งในหนึ่งเดือนในขณะที่ดิฉันต้องการให้มันเข้าทิ่มแทงพ่นพิษสงวันละไม่จำกัด ทำไงได้คะสามีมาที่แสนดี ใจบุญ เค้าไปแต่วัดและงานกุศลกับเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…