เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b89be0b988e0b8b2 e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 64fbf58d526e1

เรื่องเสียว เย็ดกันวันเดินป่า เพื่อนร่วมทางควยใหญ่ ขย่มสุดใจจนเต็นท์สั่น

ในค่ำคืนนี้ ขอยกความดีความชอบให้กับสายฝน และเสียงฟ้าร้อง ที่มันดังมากเสียจนหญิงสาวที่เดินร่วมทางมากับเขาในตอนกลางวัน และกางเต็นท์ข้างๆ กันนั้น กางร่มมาขอนอนกับเขาด้วย มันเป็นอะไรที่ชวนตื่นเต้นไม่น้อย แม้ว่าพื้นที่มันจะกว้างขวางพอ ทว่าเมื่อเธอเข้ามานอนแล้วเสียงฟ้าร้องมันดังขึ้น เธอกลับโผเข้ากอดเขาในความมืดมิดนั้น

วูบหนึ่งที่แสงของสายฟ้าที่ทำให้ทั่วบริเวณสว่างวาบราวกับเวลากลางวัน เขาเห็นสีหน้าของเธอนั้นหวาดกลัว ก่อนที่จะค่อยๆ กอดเธอเอาไว้ในอ้อมอกด้วยความรู้สึกแปลกๆ หัวใจของเขาเต้นแรง อาจเพราะว่าเขาชอบเธอ และหลงเสน่ห์ในความกล้า บ้าบิ่นของเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เขาไม่ค่อยได้เจอผู้หญิงที่มากางเต็นท์คนเดียว และทำทุกๆ อย่างได้ดีโดยที่เขาไม่ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเลยแม้แต่น้อย

แต่สุดท้าย เธอก็ยังเป็นผู้หญิง ความกลัวอย่างถึงที่สุดของเธอก็ทำให้เขารู้สึกว่าอย่างน้อยเขาก็ปกป้องเธอได้

แต่ว่าจังหวะหัวใจของเขาตอนนี้มันเต้นแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และเผลอรู้สึกขึ้นมา นึกถึงเรื่องเสียว ที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเวลานี้ขึ้นมา ร่างกกายของเธอที่เปลือยเปล่า โยกย้ายอยู่บนร่างกายของเขา และขย่มลงมาอย่างหนักหน่วง เขาเผลอควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ร่วมกับตอนนั้นที่เสียงฟ้าร้องดังขึ้นมาอีก เธอตกใจคว้าไขว่ไปทั่ว ก่อนที่มือจะตะปบเข้าที่ลำควยของเขาอย่างจัง และแน่นอนว่ามันทำให้เขานั้นสะดุ้งเฮือก เพราะว่าไม่อยากจะให้เธอมองว่าเขานั้นเป็นคนโรคจิต ที่ในเวลาแบบนี้ก็ยังคงควยแข็งขึ้นมาได้

แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ

เธอน่าเย็ดเกินไป

สิ่งที่เขาตกใจกลับไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะว่าในตอนที่มือของเธอคว้าจับที่ลำควยของเขานั้น เธอรู้ว่าเขาควยแข็ง แต่ว่ามือของเธอกลับไม่ได้เอาออกไป วางนิ่งบนลำสวรรค์นั้น ก่อนที่จะเริ่มเคลื่อนไหว ราวกับว่ากำลังจับสำรวจลำควยของเขาอยู่

เขาเอ่ยขอโทษเธอ เพราะรู้ว่าสิ่งที่ทำมันไม่ควร แต่เธอกลับไม่ตอบ…ฝนซาลงเบาๆ ในตอนนั้น

เสียงที่ดังชัดขึ้นมากลับเป็นเสียงลมหายใจของเธอมากกว่า พร้อมกับมือที่เริ่มลูบไล้ไปมาที่ลำควยของเขา ก่อนที่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่เธอทำ คือสิ่งสุดท้ายที่เขาคิด เธอเลื่อนมือขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง แล้วล้วงลงไปที่ขอบกางเกง จนกระทั่งเธอล้วงลงไปที่ลำควยของเขาอย่างชัดเจน เขาสะดุ้งเฮือก แต่กลับไม่แสดงท่าทีว่าต้องการให้เรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้หยุดลง

ทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างทันที โดยที่ไม่ต้องใช้เสียงสนทนาใดๆ เลยทีเดียว กางเกงของเขาถูกถอดลงไปจนถึงข้อเข่า เธอลุกขึ้นนั้นแล้วกำลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นไว้ในมือ พร้อมๆ กับที่เธอนั้นเริ่มบีบกำลำควยของเขาแล้วรูดชักไปตามจังหวะที่แสนหฤหรรษ์

เขาส่งเสียงครางออกมาในความสลัวราง ก่อนที่จะร้องดังขึ้นมามากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นเริ่มอมควยให้เขาแล้วในตอนนี้ ลิ้นอุ่นๆ ค่อยๆ วนรอบลำควยของเขาพร้อมกับความดื่มด่ำของลีลาการดูดควยของเธอ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาจนเขานั้นทำอะไรไม่ได้ นอกจากปล่อยให้เธออมควย ก่อนที่ตัวเขาเองนั้นจะช่วยถอดกางเกงที่มีอยู่แล้วโยนออกไป

ทุกๆ อย่างกลายเป็นเธอผู้คนคือคนควยคุมอย่างแท้จริง เธอค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออก ก่อนที่จะเริ่มนั่งลงบนลำควยของเขา ราวกับภาพจินตนาการที่นึกเอาไว้ไม่มีผิด ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงมากขึ้น จนกลายเป็นความสุขสมที่แสนเสียวซ่าน เธอนั่งลงมาบนลำควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวโยกย้ายบนเรือนกายที่แข็งทื่อด้วยความกระสัน

ทั้งโยก ทั้งร่อน ทั้งขย่ม เงาของเธอวาดลวดลายอ่อนช้อยไปตามองศาของเต็นท์ที่กางอยู่ พร้อมกับเสียงครางเสียวซ่านของคนทั้งสอง เขาเอื้อมมือไปลูบไล้เรือนกายของเธอแล้วสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้น ความมืดไม่อาจจะทำให้เขาได้มองเห็นหีสวยของเธอได้ชัดเจนขึ้น แต่มันก็ทำให้เขาเสียวควยจนไม่อยากให้เธอนั้นหยุดลงไปเลย

กว่า 15 นาที ที่เธอขย่มควยเขาอยู่อย่างนั้น จนในที่สุด ชายหนุ่มก็ไมอาจจะทนนอนเฉยๆ ได้อีกต่อไปแล้ว เขาจับเอวของเธอกดลงมาในจังหวะสุดท้ายที่พยายามสะกดกลั้นทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ โดยที่เข้าตัวเองก็ไม่ปริปากอะไรออกมาสักคำ

ฟ้าผ่ามาอีกครั้ง

ครั้งนี้เธอกลับยิ้ม…และรู้ได้ทันทีเลยว่า…เธอไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น

แต่เขาโดนผู้หญิงหลอกเย็ดต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์กับหนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “น้ำฝน” นะคะ มีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟัง เอาจริง ๆ ฉันว่าฉันเองก็ผ่านเรื่องเสียวมาพอประมาณเลยก็ว่าได้ มันเป็นเรื่องเสียว ๆ ที่ฉันเองก็คิดว่าทำให้ชีวิตดูมีสีสันขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้วนั้น ทั้งเคยโดนฉุด โดนข่มขืน รุมเย็ด หรือว่าโดนชวนไปสวิงกิ้ง ฉันเองก็ทำมาหมดแล้ว แต่ที่วันนี้จะมาเล่า เป็นอีกหนึ่งเรื่องเสียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมาก ๆ เลยทีเดียว เพราะว่ามันดันไปเจอคนที่โดนจิต ควยที่โดนใจมาก ๆ เลยนั่นเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นระหว่างฉัน กับพี่เข้ม เขาเป็นคนงานก่อสร้าง…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กซ์ สอบมิดเทอมคืนสุดเสียว สวัสดีครับผมชื่อออยเรียนอยู่ ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิดขึ้น เมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบเรียนไม่ รอดเหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่โดยมากผู้หญิงจะอยู่ กันเยอะมากข้างๆ ห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็ค เสียบทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกันซึ่ง ผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควรเนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวี ที่ห้องพวกเธอบ่อยๆ เพราะห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดู ทีวีด้วยกันเวลาผมไปดูทีวีก็มักจะแอบสำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อ เมย์ผิวสีน้ำผึ้ง ซึ่งผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วย(สาวคน ไหนมีสีผิวแบบนี้เมลมาคุยได้นะครับ)ทั้งสามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้น เมย์ใว้ผมซอยสั้นโกรกสีหน้าอกพอดีๆ ตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคม เข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุด ยอดกว่าทั้งสองคนหน้าตาออกหวานๆ แบบไทยๆ…

เรื่องเสียว ดับเบิ้ลเสียวเย่อสาวออฟฟิศ สวัสดีครับ ”ผมชื่อเดช” อะไรก็เกิดขึ้นได้ สำหรับหนึ่งเหตุการณ์ที่ ผมจะเล่า ผมทำงานอยู่ในบริษัท ต่างชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะพบปะ ผู้คนมากมาย ในส่วนแผนกของผมมักจะต้องทำงานร่วมกับ ผู้หญิงเสมอ มีอยู่คนหนึ่งที่ทำให้ผมต้องนึกถึงเสมอคือ ”ไหม” ไหม หน้าตาไม่สวยมากนัก แต่ช่างพูด อายุ 25 ปี สูงสัก165ได้ และที่สำคัญที่ผมอดไม่ได้ต้องฝันถึงเธอเสมอก็คือ หน้าอกที่ใหญ่เต่งมากๆ ราวๆ สัก 35 น่าจะได้ ผมก็ไม่รู้ว่า ไหมจงใจชอบให้ผมดู หรือจะเพราะ…

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว พี่ขอโทษ..ไม่น่าทำอย่างนี้เลยอิฟ เป็นน้องพี่แท้ๆ เรื่องของผม เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้เองครับ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าครอบครัวของผมมีพี่น้องกันอยู่ 2คน คือ ผม และน้องสาวผม ผมอายุ 16 น้องสาวผมอายุ 14 เราสองคนค่อนข้างจะสนิทกันมาก เพราะพ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลา ให้เราเท่าใหร่ เราเลยอยุ่ด้วยกันสองคนบ่อยๆ จนเรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดเรียน ผมกับน้องอยู่บ้านกันสองคน วันนั้นผมนอนดูหนังโป๊อยู่ในห้องของผม ดูหนังไปมันก็เริ่มเงี่ยนก็เลยงัดควยมารูดเล่น พอรูดไปได้สักพัก น้องสาวผมก็เปิดประตูเข้ามาพอดี ผมตกใจมากทำอะไรไม่ถูก น้องสาวเห็นการกระทำผมทุกอย่าง แล้วน้องผมก็ถามขึ้นมาว่า พี่เคทำอะไรคะ…

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า “ไปต่อกับผมไหม ?” ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา…

เรื่องเสียว ไม่เป็นเมียก็ได้ แค่ขอให้ได้โดน พี่ชายควยใหญ่เย็ดก็พอ เรื่องเสียว มันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น…มันเกิดกับใครก็ได้ สองคน ที่เงี่ยน…แต่ต้องการเพศสัมพันธ์อันลึกซึ้ง เหมือนกับฉันในเวลานี้ ที่สารถภาพออกไปตรงๆ เลยทีเดียว ว่าอยากโดนเย็ด โดยที่ไม่ได้อยากจะเป็นเมียใครสักคนหนึ่ง ฉันต้องการเท่านั้นจริงๆ มันเป็นการพูดเข้าประเด็นที่อาจจะดูหน้าไม่อาย…แต่ถ้าไม่ด้านก็ไม่ได้ เพราะว่าสุดท้าย ความน่าด้านของฉันก็ได้รับการสนองอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ผู้ชายคนนี้เป็นรุ่นพี่ของฉันในที่ทำงาน ฉันพยายามที่จะรุกเขาทุกๆ วัน จนกระทั่งวันนี้ หินก็กร่อน เมื่อเขาชวนฉันไปกินข้าวที่บ้าน…แต่ฉันไม่ได้เอาอะไรติดมือมาด้วย เพราะว่าอยากที่จะกินอย่างอื่นมากกว่านั่นเอง บ้านของพี่เขาห่างออกไปไม่มากนัก อยู่ในสวนมะนาวที่เป็นสมบัติของที่บ้าน เนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ แต่เขาดูแลมันเพียงคนเดียวเท่านั้น…

เรื่องเสียว เด็กส่งหมูกระทะน่าเย็ด เลยลองชวนมาปี้ ควยใหญ่ เย็ดดี พี่เลยทิปหนัก เรื่องเสียวกับหมูกระทะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่เข้ากัน แต่ความจริงมันเข้ากันมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าเวลาที่ฉันไปเจอผู้ชาย เรามักจะไปกินหมูกระทะด้วยกันแล้วต่อด้วยการเย็ดเสมอๆ แต่ว่าช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับใคร การกินหมูกระทะแบบคนเหงาๆ เลยสั่งมากินเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่แล้วจู่ๆ ที่ร้านประจำของฉันก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงาน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว สไตล์ชายไทยแท้บ้านๆ ซึ่งฉันชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคม คิ้วเข้ม สันกรามชัด ตาคม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปฏิเสธความชอบที่มีต่อเขาได้…