เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b881e0b988e0b887e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b895e0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980 64fbf57f8bc13

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน

ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ

ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง กล้ามท้องแน่นๆ และลีลาที่ทำให้ฉันอิจฉาพี่สาวของฉัน บางคืนที่ฉันตื่นขึ้นมาแล้วได้ยินเสียงของคนทั้งคู่เย็ดกัน ฉันก็แอบเศร้า และอยากให้คนที่โดนพี่เขยเย็ดเป็นฉันบ้าง เพราะว่าแค่ครั้งเดียวมันไม่พอหรอก แต่ว่าโอกาสที่เราจะได้เย็ดกันนั้นมันช่างน้อยเหลือเกิน

เราพยายามหาเวลา และโอกาสที่จะอยู่ด้วยกันสองต่อสอง จนกระทั่งวันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่พี่สาวของฉันนั้นโทรมาบอกว่าให้กินข้าวก่อนได้เลย เพราะว่าเธอเองก็คงจะเคลียร์งานจนดึก เดี๋ยวจะกินจากข้างนอกไป นั่นทำให้หลังจากที่ฉันวางสาย พี่เขยของฉันก็พุ่งตัวเข้ามาสวมกอดแล้วประกบปากจูบกับฉันทันที วันนี้เขาดูเงี่ยนและเร่าร้อนมากกกว่าทุกวัน ริมฝีปากที่บดจูบเข้ามาทำให้ฉันสัมผัสได้แบบนั้น มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันเองก็เริ่มร้อนรุ่มในใจไปพร้อมๆ กัน

เขาพาฉันมานั่งโซฟา ที่ๆ ฉันเคยอมควยให้เขาในคืนนั้น ก่อนที่จะถอดกางเกงของฉันออก แล้วยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นพาดที่เบาะพิง ส่วนอีกข้างก็พาดที่บ่าของเขา ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันทีด้วยท่าทางตะกละตะกลาม เขาคงเงี่ยนน่าดู เพราะเขาบอกตั้งแต่วันนั้นแล้ว ว่าฉันหีสวยน่าเลีย เขาชอบที่จะเลียหีชมพูของฉัน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวไปเสียจนฉันนั้นไม่สามารถนอนนิ่งได้ อกแอ่นเอวขึ้นมาเหนือพื้น พร้อมๆ กับสอดส่ายร่างกายไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ลุกขึ้นนั่ง เพราะว่าตอนนี้ควยของเขามาจ่อจรดที่ปากของฉันแล้วนั่นเอง

ฉันกำควยของเขาแล้วรูดชักอย่างถี่รัว น้ำเงี่ยนไหลออกมาปุ๊บ ฉันก็เริ่มอมควยให้เขาปั๊บ พร้อมกับเริ่มดูดกินน้ำเงี่ยนใสๆ ที่หยาดเยิ้มราวกับน้ำผึ้งเดือนห้านั้นทันที แต่ยังไม่ทันที่ฉันนั้นจะพอใจ เขาก็กระชากควยออกไปจากปากของฉันแล้วกดร่างายของฉันลงอีกครั้ง ก่อนที่จะจู่โจม เอาควยมาถูตามร่องหีของฉันไม่กี่ครั้งแล้วดันพรวดพราดเข้ามาทันทีจนสุดโคนควย

ฉันเชื่อแล้วว่าวันนี้เขาเงี่ยนจริงๆ เพราะทันทีที่ควยของเขาดันเข้ามาจนสุดโนควย เขาก็เริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันเต็มแรงกระแทกอย่างทันที จนเสียงครางของฉันนั้นเปล่งออกไปโดยอัตโนมัติ ไม่สามารถควบคุมอะไรของตัวเองได้อีกแล้วในเวลานี้

ความเสียวซ่านเอ่อล้นทะลักเข้ามาในร่างกายของฉัน

เขาช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน แถมควยก็ใหญ่ ผู้ชายแบบนี้พี่สาวของฉันนั้นไปหามาจากที่ไหนกันนะ ทำไมเขาถึงสมบูรณ์แบบขนาดนี้ ในระหว่างที่ฉันกำลังคิดอะไรเพลินๆ แรงกระแทกควยที่เย็ดเข้ามาก็เริ่มแรงขึ้น อีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง มันเป็นเรื่องราวที่ฉันไม่เคยคาดคิดมาก่อน ครั้งนี้เขาเย็ดแรงมากกว่าเดิม และเย็ดได้นานมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนร่างกายของฉันอ่อนระทวย หมดเรี่ยวแรงไปดื้อๆ

แขนขาอ่อนแรงไปชั่วขณะ จนพี่เขยต้องแบกขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นไปที่บ่า แล้วโน้มตัวเข้ามาใกล้ กระแทกเย็ดหีของฉันเร็วสุดใจแล้วพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา จะแตกแล้ว…เสียวกระซิบดังขึ้นมาแบบนั้น มันเลยทำให้ฉันฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง ขมิบเกร็งร่างกาย ให้รูหีตอดควยของเขาอย่างแน่น จนเสียงครางของเขาเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม

แล้วในตอนที่เสียงครางของเราดังขึ้นมาพร้อมกัน มันคือจังหวะที่ควยของเขาตอกกระแทกเข้ามาสุดความยาวแล้วพ่นน้ำเงี่ยนแตกในคารูหีของฉันแบบเจาจะจงและตั้งใจ ฉันกดรัดร่างกายของเขาเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ราวกับว่าไม่อยากจะปล่อยให้เขานั้นไปจากฉันเลยจริงๆ

ถ้าสามารถทำได้ ฉันก็อยากที่จะแย่งเขาจากพี่สาวให้มาเป็นของฉัน

แต่เพราะว่ามันทำไม่ได้ นั่นเลยทำให้ฉันยอมที่จะอยู่ในสถานะนี้ต่อไป

ใช้ผัวร่วมกันกับพี่ไปก่อน แม้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวจริง แค่โดนเย็ดจริงๆ ก็พอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว จัดอันดับ 8 สุดยอดเซ็กส์ทอยสำหรับผู้หญิง สำหรับผู้หญิงแล้ว การช่วยตัวเองโดยไม่ใช้อุปกรณ์ ถือเป็นสิ่งที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดหรือเพลิดเพลินกับการช่วยตัวเองได้ยากกว่าผู้ชาย เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ตัวช่วยที่ดีเข้ามาเป็นแขกรับเชิญในการช่วยตัวเองนั้น ก็จะทำให้สาว ๆ อย่างเรานั้นสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับการช่วยตัวเองและถึงจุดสุดยอดได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วย บางคนอาจจะฟินจนถึงขั้นที่ว่าไม่ง้อการมีแฟนเลยก็ได้นะคะ แต่ว่า sex toy สำหรับผู้หญิงที่น่าสนใจนั้นจะมีอะไรกันบ้าง ทางเราได้มีการจัดมานำเสนอให้พิจารณาเลือกใช้กันค่ะ 1. Dildo ถือเป็น sex toy สุดคลาสสิคสำหรับผู้หญิงที่สามารถหาซื้อได้ง่าย และมีมากมายหลากหลายขนาดให้เราสามารถเลือกตามความพึงพอใจ ดิลโด้คือ sex toy จำลองอวัยวะเพศชายที่สร้างขึ้นจากซิลิโคน ซึ่งดิลโด้ที่มีคุณภาพ ควรจะผลิตโดยซิลิโคนเกรดการแพทย์…

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้…

เรื่องเสียว คนขับรถส่งนักเรียนควยใหญ่ เจอสาวน้อยอ่อย จนต้องจอดรถ แวะเย็ดหีเด็กก่อน มุก นักเรียนคนสุดท้ายที่ผมต้องไปส่งที่บ้าน เธอชอบทำตัวแปลกๆ ใส่ผม ชอบพูดจาในเชิงอ่อยผมมาสักพักแล้ว หลังจากที่เธออยู่เป็นคนสุดท้ายของรถรับนักเรียนของผม เพราะว่าผมต้องเข้าไปส่งบ้านเธอที่เป็นหลังสุดท้าย และค่อนข้างลึกพอประมาณ ทำให้เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ ซึ่งรถรับส่งนักเรียนของผมนั้นเป็นรถหกล้อขนาดใหญ่ โดยสารนักเรียนได้ราวๆ 40 คน กว่าจะไปส่งเธอที่บ้านก็มักจะเย็นย่ำเสมอ และไอ้การที่เธอชอบมองหน้า ส่งสายตาแบบนั้น ผมที่เป็นผู้ชายทั้งแท่งก็ต้องอ่อนไหวบ้างเป็นธรรมดา หนักเข้า ผมก็เริ่มรู้สึกเหมือนว่าจะอดใจไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะหากตั้งใจมองแล้ว เธอก็เป็นเด็กสาวที่ก๋ากั่น ฉลาดเป็นกรด หน้าตาสะสวยใช่ย่อย ในวันหนึ่ง ที่เธอมานั่งหน้ารถ…

เรื่องเสียว สาวใช้คนสวย โดนควยคุณผู้ชาย คุณผู้ชายนอนอยู่บนเตียงหลังใหญ่ ผ้าเช็ดตัวพันแน่นที่กลางลำตัว ในขณะที่สาวใช้ค่อยๆ เปลื้องเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วคืบคลานขึ้นไปบนเตียง แทรกกายเข้าที่ระหว่างขาของคุณผู้ชาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าเช็ดตัวของเขาขึ้นมาด้วยความใคร่รู้ อยากเห็นเหลือเกิน ว่าควยของคุณผู้ชายจะใหญ่หรือเปล่า และเพียงแค่ผ้าผืนบางถูกดึงขึ้นมา ลำควยของเขาก็ตั้งโด่ขึ้นมาจนเกือบที่จะชี้หน้าของเธออยู่แล้ว ควยใหญ่สีเข้มคล้ำ ใหญ่จนเธอทบจะกำมันด้วยนิ้วมือไม่รอบเลยทีเดียว เส้นเลือดปูนโปนรายรอบ พร้อมกับหัวควยชมพูที่ถอกบานขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ รูดหัวควยของเขาลงไปช้าๆ น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมาเบาๆ จนอีกฝ่ายครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน “ชอบไหม ควยของฉัน เธอชอบหรือเปล่า ?” เขาเอ่ยถาม พลางหรี่ตามองดูเธอด้วยความเอ็นดู “ชอบค่ะคุณผู้ชาย ควยใหญ่มากๆ เลย…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว ชู้กับผัวชาวบ้าน ทำไมมันเสียวกว่าเย็ดกับผัวตัวเองก็ไม่รู้ เรื่องเสียวกับความท้าทายคืออันหนึ่งอันเดียวกัน ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เติมเต็มชีวิตดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยทีเดียว เพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำของตัวเองได้เลย ทั้งๆ ที่รู้ว่ามันเองก็ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ แต่มันก็ยังเติมเต็มความต้องการของฉันได้อย่างเต็มที่ อีกอย่าง…ฉันไม่ใช่ฝ่ายเสนอ ฉันคือคนที่สนอง คนที่เริ่มคือเขา “พี่บุญ” ผู้ชายข้างบ้านที่ทำให้ฉันรู้สึกว่า ความบาปมันจะมาพร้อมกับความสุขเสมอ…ถ้าเล่นชู้แล้วต้องปีนต้นงิ้วตอนที่ตายไป – มันก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ถูกไหม ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไม่อยู่บ้าน ฉันเลยจะไปหาเขาทันทีด้วยการเดินไปที่ประตูเชื่อมหลังบ้านของเรา ก่อนที่จะพลอดรักกันให้ฉ่ำใจ ฉันโอบกอดเขาด้วยความคิดถึง เราจูบกัน แลกลิ้นนัวเนียด้วยความโหยหาและหิวกระหาย ฉันต้องทนกับผัวที่ไม่ค่อยเย็ด ไม่ทำการบ้าน ใครมันจะอดทนได้มากขนาดนั้น…

เรื่องเสียว สาวข้างเต็นท์มันช่างน่าเย็ดเหลือเกิน “หนุ่มข้างเต็นท์ มากินด้วยกันไหมคะ หรือว่าจะมากินกันดีน้า?” เรื่องเสียวของผมเริ่มต้นจากคำพูดของสาวสวยของเต็นท์ของผมที่หลังจากผมเข้ามาเที่ยวในสถานที่แห่งนี้ มันคือแหล่งท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้โด่งดังอะไรมาก แต่ว่าผมเพิ่งเห็นว่าใน TIK TOK เริ่มมีการแชร์สถานที่แห่งนี้ไปเป็นแสนๆ แชร์แล้ว ดังนั้นหลังจากนี้ มันคงจะไม่ใช่สถานที่ลับอีกต่อไปแล้ว ผมมาที่นี่คนเดียว…และดูเหมือนว่าเธอเองก็เหมือนกัน ในเมื่อได้รับคำเชิญชวนจากเธอแล้ว สิ่งที่ผมทำได้ก็คือการนำเอาของกินของผมเองไปแบ่งปันกับเธอแล้วเราก็เริ่มพูดคุยกัน จุดนี้เป็นจุดที่ค่อนข้างเงียบสงบ ห่างออกไปมีวงเสวนาร่วมกันอีกประมาณ 7-8 เต็นท์ แต่ผมรู้สึกแล้วว่าสถานที่ตรงนี้มันช่างเหมาะกับผมเหลือเกิน…เพราะว่ามันช่างเป็นส่วนตัว และเหมาะกับการคุยกัน สองต่อสองเหลือเกิน เวลาผ่านไป เบียร์ที่ผมซื้อมาแช่ไว้ก็กลายเป็นส่วนกลางของการสนทนา พร้อมกับยิ่งเวลาเธอเมา ความเย้ายวนของเธอมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นเผลอเอื้อมมือไปจับขาของเธอ แต่สติที่มีก็ทำให้ผมกระชากมือกลับอย่างทันที…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์ สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้…