คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b8b1e0b887 64fbf576b5a29

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ควยใหญ่จังเลยค่ะ

ฉันคิดว่าเขาเป็นเพียงคุณครูที่มีความอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส อาจจะด้วยอายุที่ไม่ได้มากนัก และนี่คือการฝึกสอนของเขา ในช่วงเวลาที่เขานั้นยังเป็นเพียงนักศึกษาฝึกสอนอยู่เลย ความที่อายุใกล้เคียงกัน เขาเลยมักจะโดนฉันเย้าหยอกอยู่บ่อยๆ นั่นเลยกลายเป็นว่า ฉันเองที่หยอกเองก็เริ่มตกหลุมรักเขาเองแล้ว

ทั้งๆ ที่ฉันเป็นนักเรียน แต่แล้วยังไงล่ะ อายุของฉันต่างจากเขาแค่ 3 ปี มันไม่ได้น่าเกลียดอะไรเลย

และการที่ฉันเล่นด้วย ถ้าเขาปฏิเสธ ฉันเองก็จะไม่ยุ่งด้วย แต่นี่อะไรกัน แค่เพียงฉันเดินเข้าหาเพียงนิดเดียว ก็ติดกับฉันเข้าให้แล้ว ปละเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ชายหนุ่มผู้เป็นว่าที่อาจารย์ก็หลงคารมของฉัน โดนฉันลากล่อมาให้ตกหลุมรักหลุมเบ้อเริ่มที่ฉันวางเอาไว้

ฉันไม่ได้รู้สึกแย่อะไร ถ้าระหว่างนี้ เราจะต้องปิดบังตัวเอง ปิดบังความสัมพันธ์ใดๆ และปิดบังว่าเรานั้นคิดอะไรเกินเลย เพื่อที่จะทำให้สถานการณ์มันไม่ได้แย่มากไปกว่านี้ พร้อมทั้งเขาเองก็จะได้ฝึกงานกับฉันไปนานๆ จนกระทั่งจบเทอม หลังจากนั้นเราค่อยเปิดตัวว่าคบกันอีกที

แต่ระหว่างที่เราทั้งคู่ต่างยังไม่เปิดตัว เราก็เย็ดกันอยู่เสมอๆ ทุกๆ คนต้องอย่าลืมคำพูดที่ว่า

เรื่องงานไม่ GET เรื่องเย็ด NUMBER ONE

นั่นแหละ เรื่องราวของฉันกับอาจารย์ฝึกสอนคนนี้ เขาจะมีเวรที่ต้องนอนเฝ้าโรงเรียนในยามค่ำคืน และนั่นก็ทำให้ฉันมักจะแวะมาหาเขาบ่อยๆ เพราะว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ รวมทั้งไม่มีใครมาสนใจอีกด้วย ฉันเลยชอบใช้เวลาแบบนี้เพื่อมาหาเขา มานั่งเฝ้า นั่งคุย แสดงความเป็นเจ้าของ

แล้วคืนนี้ ฉันก็ต้องแสดงความเป็นเมียอีกด้วยเช่นกัน

เพราะว่าทันทีที่ฉันมานั่งคุยกับเขา เขาก็ค่อยๆ นั่งแยกขาออกมา ก่อนที่จะบอกกับฉันว่าเขาเงี่ยน กางเกงขาสั้นที่สวมใส่นั้นถูกเขาค่อยๆ แหวกส่วนขาที่บานกว้างออกอย่างช้าๆ พร้อมกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยดุ้นนั้นออกมาต่อหน้าต่อตาของฉัน แล้วจับมันเพียงเบาๆ มันก็แข็งขึ้นมาแล้ว

เขาเงี่ยนจริงๆ นั่นแหละ

ฉันลงไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาทันที เพราะรู้แล้วว่า หน้าที่ของตัวเองในเวลานี้นั้นคือการทำอะไร ?

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหาเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงไปสูดดมกลิ่นควยของเขา น้ำหอมหรือครีมอาบน้ำที่เขาใช้นั้นทำให้ฉันรู้สึกชื่นชอบไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันทำให้ฉันไม่สามารถลืมกลิ่นควยของเขาได้ และเผลอเพียงแค่ครู่เดียวเท่านั้น ฉันก็ใช้เพียงปลายลิ้นของตัวเองค่อยๆ ตวัดควยของเขาเข้ามาในปากทันทีแล้วเริ่มอมควยให้เขาอย่างที่เขาชื่นชอบ

เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความเสียว มือที่กดหัวของฉันอยู่ก็สามารถยืนยันความต้องการทั้งหมดที่ชัดเจนได้เช่นกัน ยิ่งเขากดหัวลงเท่าไหร่ พร้อมทั้งดันเอวขึ้นมามากขึ้นเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเขานั้นยิ่งเสียวควยมากขึ้นเท่านั้น และมันก็ทำให้ฉันไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ในเวลานี้ได้อีกแล้วนั่นเอง

ฉันอมควยให้เขาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลงจากเก้าอี้แล้วกดฉันลงไปนอนกับพื้นที่เย็นเยียบนั้น เริ่มซุกไซ้เล้าโ,มเรือนร่างของฉันแล้วถอดเสื้อผ้าออกไปจนหมด เสียงครางกระเส่าของเขาพูดขึ้นมาปะปนเสียงลมหายใจว่า เขาคิดถึงหีชมพูของฉันจะแย่อยู่แล้ว

นั่นทำให้ฉันยิ้มออกแล้วถ่างขาให้เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

เขายังคงเป็นผู้ชายที่เลียหีเก่งเสมอ เรียวลิ้นของเขานั้นตวัดผ่านทุกๆ ส่วนสวาทของฉัน จนรู้สึกเสียวหีแทบจะนอนนิ่งไม่ไหวแล้ว แต่ทว่าต่อให้ฉันพยายามที่จะดีดดิ้นแค่ไหน เขาก็ไม่มีวันที่จะทำให้ฉันนั้นสามารถเป็นอิสระจากเขาได้หรอกในเวลานี้

ครู่เดียว ควยของเขาก็ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่ถูกร่างกายของฉันตอดควยเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มส่งเสียงคำรามออกมาในจังหวะที่ร่างกายเริ่มกระแทกเข้ามาเรื่อยๆ และฉันเองก็ชอบที่เขาเอาเก่ง – รวมทั้งเอาใจเก่งด้วย

ฉันครางดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งตอนที่ฉันครางอออกมาจนหมดเสียง ดูท่าทางของเขาเองก็ยังไม่หมดเช่นเดียวกัน รัวลำควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนฉันหมดแรง ปล่อยให้ร่างกายขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่อีกฝ่ายมอบให้อย่างเต็มที่

ฉันเหมือนจะเบลอไปวูบหนึ่งเพราะความเสียวซ่านที่ไม่ค่อยได้รับมาเป็นเวลานาน แต่ก็รู้ตัวอีกทีตอนที่เขาคำรามก้องแล้วส่งเสียงคำรามออกมาเพราะว่าสำเร็จเสร็จสมดังใจ แตกในไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เขาบอกว่าตอนแรกก็ไม่อยากทำแบบนั้นหรอก แต่อีกเดือนเดียวก็ปิดเทอม เรียนจบแล้ว

ถ้าแตกในแล้วฉันท้อง ก็จะได้มีลูกทันใช้ดี

คำพูดนั้นฉันเขินตัวม้วน แต่ถ้าเลือกได้ ยังไม่ต้องมีลูกหรอก ตอนนี้…เย็ดกันไปก่อนดีกว่า สบายใจที่สุดแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อขา…เร็วๆค่ะ ”ครอบครัวสวาท” เขาว่ากันว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวในคืนก่อนแต่งนั้นมักจะนอนไม่ค่อย ภา หรือพรรณิภา ลูกสาวคนโตของบ้านหลังนี้ก็นอนไม่ค่อยหลับเช่นกัน พรุ่งนี้เธอจะหมั่นและแต่งงานในวันเดียวกันเลย ตามแบบของชนชั้นกลางทั้งหลายที่วันๆ ทำแต่งานจนไม่ยอมเสียเวลาตั้งสองวันเพื่อจัดพิธีหมั่นวันหนึ่ง และจัดพิธีแต่งงานอีกวันหนึ่ง ถึงแม้ว่าทั้งสองวันอาจจะห่างกันเป็นปีก็ตาม มันเสียเวลาทำมาหากินว่างั้นเถอะ ก็เลยรวบจัดกันวันเดียวเลย ง่ายดี แต่สำหรับภาก็อดคิดไม่ได้ว่า การรวบจัดวันเดียวเลยก็เพื่อไม่ให้ทั้งเจ้าบ่าว – ตี๋เล็ก กับเธอต้องมีเวลาคิดกันนานเกินไป เพราะการแต่งงานของเธอกับตี๋เล็กนั้นมันก็กึ่งๆ จะเป็นคลุมถุงชน เพราะเธอมีเวลาตัดสินใจน้อยมาก ตี๋เล็กเพิ่งมาดูตัวเธออย่างเป็นทางการเมื่อสองสามเดือนที่แล้วนี่เอง และก็แวะมาหาเธอประมาณเดือนละสามสี่ครั้ง แล้วก็ส่งผู้ใหญ่มาสู่ขอเลย นัยว่าตี๋เล็กนั้นตกลงเลือกภาตั้งแต่แรกเห็นแล้ว แต่ยืดเวลาออกมาก็เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาเรียนรู้นิสัยันกันบ้าง ผู้ใหญ่ทางฝ่ายชายก็ชอบภา เพราะนอกจากเธอจะผู้หญิงที่หน้าตาสะสวยแล้ว ยังขยันขั้นแข็งทำงาน…

เรื่องเสียว วันเกิดทั้งที ก็มีหีฟรีมารับไปเย็ด ที่ป่าข้างทางจนแตกใน เรื่องเสียวในครั้งนี้ เป็นเสมือนกับของขวัญวันเกิดที่แสนวิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ข้าวของเครื่องใช้ใดๆ ก็ไม่อาจจะทดแทนได้ ในระหว่างที่ผมกำลังจะจัดงานวันเกิดกับเพื่อนของผม และลุงของผม ซึ่งบ้านของลุง อยู่ๆ เพื่อนคนหนึ่งก็ขับรถมาหาผม แล้วบอกว่าขอยืมตัวของผมหน่อย จะพาไปเอาของขวัญวันเกิด ตอนนั้นผมเลยขอตัวครู่หนึ่งเพื่อที่จะไปกับเธอ โดยที่ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าของขวัญวันเกิดมันคืออะไรกันแน่ กระทั่งเธอพาผมซ้อนรถมาที่ซอยเปลี่ยว ซึ่งมันเปลี่ยวเกินกว่าที่จะมีร้านค้าหรือว่าอะไร ผมเลยบอกให้เธอจอดรถ เพื่อที่จะถามกันแบบตรงไปตรงมาว่าจะพาผมไปที่ไหน “นี่เหมือนจะโดนพามาข่มขืนเลยนะ เปลี่ยวขนาดนี้” ผมพูดติดตลกไปกับเธอ เพราะว่าจริงๆ แล้ว ผมกับเธอก็สนิทกันพอประมาณ แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน แม้ว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่จะเย็ด อยู่เฉยๆ หนูก็ให้เย็ด เพราะพี่ควยตุงโดนใจ แข็งแล้วคงจะใหญ่น่าดู ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้ดี เพราะว่าฉันเองถูกใจพี่เขาตั้งแต่แรกเจอ เขาชื่อว่าพี่ จอน พี่จอนเป็นเพื่อนของเพื่อนฉันอีกทีหนึ่ง เขามาในวันเกิดของโก้ เพื่อนในกลุ่มของฉัน การได้เจอเขาในค่ำคืนนั้นและโดนเขาเข้ามาชนแก้ว มันทำให้ฉันรู้สึกถึงอะไรบางอย่างที่เกิดขึ้นระหว่างเรา ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าการโดนเข้าหาก่อนมันทำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นที่ต้องการ แม้ว่าจะไม่เคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้เลยก็ใช่ว่ามันจะไม่ควรมี นั่นจึงทำให้ในค่ำวันนั้น หลังจากที่งานเลี้ยงเลิกรา แต่เราไม่ได้ลาจากกันจริงๆ ข้อความเล็กๆ ถูกแนบมากับแก้ว ว่าขอไปส่งได้ไหม แต่ถ้าเขาไปส่งฉัน มันก็คงจะน่าเกลียด ที่ไม่ได้ตอบแทนอะไรเขาเลย ฉันเลยส่งข้อความผ่านกระดาษแนบแก้วไปว่า ไปโรงแรมกันดีกว่าค่ะ เขาอมยิ้มตอนที่มองหน้าฉัน เหมือนกับรู้ว่าแท้จริงแล้วฉันเองต้องการอะไร…

 เรื่องเสียว พี่รับได้จริงหรอ ครั้งแรกในผับของแอน แอนเคยเล่าเรื่องที่พี่ตันชอบให้แอนโชว์คงจะทำให้เพื่อนๆได้เสียวกันมาแล้ว วันนี้แอนจะมาเล่าปะสบการณ์สวิงครั้งแรกของแอน พี่ตันก็คงเหมือนกับผุ้ชายหลายๆคนในบอร์ดนี้ที่อยากจะเห็นเมียสุดที่รักของตัวเองโดนชายอื่นรุมเย็ด พี่ตันเริ่มคุยกับแอนเรื่องสวิงโดยพี่ตันจะบอกถึงความรู้สึก ความต้องการที่แท้จิงของพี่เค้าให้แอนฟัง วินาทีแรกที่ได้ยิน แอนตอบกลับทันทีเลยว่าไม่ จะบ้าเหรอ คิดได้ไง จะให้คนอื่นมาเย็ดเมียตัวเอง ไม่หึงไม่หวงเหรอ หลังจากวันนั้นพี่ตันก็ไม่เคยล้มเลิกความตั้งใจที่มี ยอมรับว่าพี่ตันมีความพยายามสูงมากพูดโน้มน้าวแอนต่างๆนาๆนานเป็นปี ตั้งแต่การเปิดหนัง x ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุมเย็ดบ้าง ให้ดูรูปที่คนอื่นสวิงโดนรุมเย็ดบ้าง อ่านเรื่องเล่าแนวสวิงให้ฟังบ้าง ตอนเย็ดกันก็ถามแอนว่าถ้าตอนนี้เป็นควยของเพื่อนพี่ คนโน้นคนนี้ที่แอนรู้จักแอนจะเสียวมั้ย โดนคนนั้นคนนี้เย็ด พี่ตันบอกว่าอยากให้แอนได้เจออะไรแปลกใหม่ตื่นเต้น ได้สัมผัสหลายๆควย อยากให้แอนมีความสุข แปลกนะตอนนี้เองแอนกลับรู้สึกเสียวและชอบกับจินตนาการที่พี่ตันยัดเยียดให้ จนแอนเริ่มรู้สึกเคยชินไปซะแล้ว แอนเริ่มอยากลองทำเหมือนจินตนาการเวลาเย็ดกับพี่ตันแต่แอนยังไม่กล้า…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนมาสวิงกับเมีย เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมานานแล้วตั้งแต่ผมใช้ อินเตอร์เนตไม่เป็น อายุผมประมาณ 20 ผมก็มาทำงานที่กรุงเทพผมได้เจอกับน้องแดง และเราได้คบเป็นแฟนกัน แดงอายุน้อยกว่าผม 3 ปี ตอนผมคบกับแดง ผมได้เป็นคนแรกของแดง และเธอก็เป็นคนแรกของผม แดงทำงานราชการแถวรัชดา ผมทำงานโรงงานแถวหลักสี่ ปกติแรกๆ ผมจะไปรับส่งแดงประจำโดย มอไซด์ คู่กายของผมแต่หลัง ๆ ได้ไปรับบ้างและส่งบ้างไม่ค่อยประจำ แดงพักที่ แฟลตตำรวจแถววิภาวดี กับพี่สาว ส่วนผมพักกับเพื่อนแถวหลักสี่ ผมกับแดงรักกันมาก แดงจะไม่ชอบให้ผมโกหกและเจ้าชู้ เธอขู่ผมว่าถ้ามีเหตุการณ์อย่างนี้เธอจะเลิกกับผม ผมกับแดงเราเย็ดกันบ่อยมากๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันอยาก ต้องสนองให้หนำใจ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมได้ทำงานควบคุมงานก่อสร้างเล็กๆ ที่หนึ่งที่จังหวัดภาคอีสาน มีคนงานที่สนิทกับผมเอาลูกสาวมาฝากทำงานช่วงปิดเทอมทีแรกผมกะจะไม่รับ เพราะอายุยังน้อย แต่ด้วยที่แม่เค้าขอร้อง เพราะมีความจำเป็นเรื่องค่าใช้จ่าย ประกอบกับที่ผมคิดว่า หากเด็กได้ทำงานจะได้รู้คุณค่าของเงิน ว่าพ่อแม่ลำบากแค่ไหน ผมจึงให้ทำงานเป็นเสมียนของผม ช่วยดูแลเอกสารและบัญชีเล็กๆ น้อยๆ ไป น้องบุ๋มเป็นเด็กน่ารัก ผิวขาวเนียน แอ๊บแบ๊ว สรีระร่างกายก็ดูพอใช้ นมเริ่มตั้งเต้า มีส่วนโค้งส่วนเว้าพอสมควรผมไม่ค่อยมีเวลาสอนงานน้องบุ๋มมากนัก ได้แต่สอนตอนว่าง ทำให้พ่อแม่น้องบุ๋มเริ่มเกรงใจ เพราะกลัวจะไม่ได้งาน จึงให้น้องบุ๋มมาเรียนที่บ้านผม พ่อแม่ก็คงหวังว่าจะทำให้ลูกเรียนรู้งานและฉลาดขึ้น…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว ความต้องการที่ซ่อนเร้น เดียร์เป็นผู้หญิงที่สอนให้ผมรู้จักคำว่ารัก ผมกับเดียร์พบกันครั้งหนึ่งในงานแต่งของรุ่นน้องที่เคยทำงานที่บริษัทเดียวกับพี่ปุ้ย เมื่อหลายปีก่อน เดียร์เป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ทั้งเกียรติยศ ชื่อเสียง มีหน้ามีตาในวงสังคมชั้นสูง “เธอรักเดียร์หรือเปล่า” พี่ปุ้ยตั้งคำถามเครียดๆ กับผม ผมนิ่งคิดใคร่ครวญกับคำถามของเธอ”ผมไม่แน่ใจ” “เธอพูดออกมาเถอะ พี่ฟังได้” พี่ปุ้ยคาดคั้น เมื่อเห็นว่าผมเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเธอ “อืม…เดียร์เป็นผู้หญิงที่อยู่ในจินตนาการของผม ผมอาจจะมีความสุข ถ้ามีโอกาสอยู่ใกล้ๆ กับเธอ” “แน่ใจนะว่า เธอชอบเดียร์จริงๆ ไม่ใช่ต้องการเอาชนะหนุ่มๆ ที่มาเฝ้าตอมเธออยู่” ผมนิ่งคิด “ก็อาจเป็นไปได้ แต่ผมคิดว่าผมชอบเดียร์จริงๆ” “ฟังนะ เดียร์อยู่กับพี่มาหลายปี…