แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b5e0b88be0b8ade0b8a2e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbf56ce4ac7

เรื่องเสียว แค่มีซอยเปลี่ยว ก็เย็ดกันได้แล้ว

เราเจอกันที่ริมทาง ตอนที่เธอนั้นกำลังเดินร้องไห้ไปตามเส้นทางเปลี่ยวในยามค่ำคืน ผมจอดรับรับเธอมาด้วยความสงสารและเห็นใจ ในระหว่างทางที่ผมกำลังพาเธอขับตามทางเปลี่ยวไปเรื่อยๆ เพื่อหาที่พักของเธอ เธอก็พร่ำเรื่องราวที่แสนเจ็บปวด ว่าเธอนั้นเจ็บปวด แฟนของเธอนั้นมีกิ๊ก เขาพาผู้หญิงคนอื่นมานอนในห้องของเธอ ที่เธอนั้นมีส่วนร่วมในการจ่ายค่าเช่า

แล้วเธอก็ถามผมว่า ผมเคยนอกใจแฟนบ้างหรือเปล่า ผมตอบเธอไม่ได้ เพราะว่าผมนั้นไม่เคยมีแฟนมานานแล้ว การที่เธอถามขึ้นมาแบบนี้ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าเธอเองก็คงเจ็บแวดไม่ใช่น้อยเหมือนกัน แล้วตอนนั้นเธอก็ยิ่งยิงคำถามหนักๆ มาให้ผมมากกว่าเดิม

“พี่เคยเย็ดกับคนที่ไม่ใช่แฟนไหม”

ตอนนั้นผมไม่ได้ตอบ แล้วเธอก็เอามือมาลูบที่ขาของผม ก่อนที่จะจับควยของผมจนผมนั้นขับรถเข้าที่ข้างทางทันที ก่อนที่จะบอกว่าอย่าทำแบบนี้เลย มันไม่ดี ผมเป็นผู้ชาย ยังไงมันก็มีความเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว แต่เธอกลับพูดขึ้นมาว่า เย็ดกับหนูเถอะ หนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หนูอยากให้เขาเจ็บปวดบ้าง แต่ถ้าพี่ไม่คิดอะไร ก็แค่คิดว่าเย็ดกันเฉยๆ ก็ได้

ตอนนั้นผมบอกเลยว่าไม่เคยโดนจู่โจมแบบนี้มาก่อน แต่มือของเธอที่สัมผัสเข้ามาเรื่อยๆ

ผมเองก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลย

นั่นจึงทำให้ผมถอนหายใจออกมาเพียงครั้งเดียว แล้วค่อยๆ รูดซิปกางเกงลงแล้วจับควยของตัวเองขึ้นมา ควยใหญ่ตั้งตรง เงี่ยนสุดๆ ตั้งแต่โดนเธอจับในครั้งแรกแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยของผมอย่างเต็มที่แล้ว และในตอนนั้นเธอเองก็ก้มหน้าลงมาอ้อมเกียร์รถแล้วอมควยให้ผมทันที

เธอค่อยๆ รูดควยของผมไปเรื่อยๆ พร้อมกับดูดควยของผมอย่างเต็มที่

เหมือนเธอจะเปลี่ยวใจ แต่นึกๆ ไปแล้ว ลีลาการอมควยของเธอที่แสนเร้าใจขนาดนี้ มันทำให้ผมนั้นคิดได้อีกแบบ ว่าเธอเองก็คงเงี่ยนไม่น้อยเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ผมปรับเบาะค่อยๆ เอนลงไปช้าๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนั้นดูดควยของผมอย่างเสียวซ่านต่อไป พร้อมๆ กับผมเองที่ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาให้อมควยของเขาให้ลึกลงไปเรื่อยๆ ซึ่งเธอนั้นทำออกมาได้อย่างเต็มที่

นาทีนั้นผมบอกได้เพียงคำเดียวว่าไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้อีกแล้ว

ผมพาเธอลงมาที่นอกรถ แล้วย้ายไปที่เบาะหลัง ค่อยๆให้เธอนั้นเอนตัวลงไปนอนหงายให้ผมก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกมาแล้วจับขาของเธอแยกออก ในแสงสลัวผมมองเห็นหีสวยของเธออย่างชัดเจน เนินหีใหญ่อูมอวบดูน่าเย็ดเหมือนกับพวกดาราหนังโป๊เลยทีเดียว

คนแบบนี้เหรอ ที่ถูกทิ้ง มันไม่ใช่เรื่อยง่ายเลยจริงๆ ผู้ชายคนนั้นมันต้องเลวขนาดไหนกันนะ ?

ผมค่อยๆ คลานเข้าไปในรถที่ค่อนข้างกว้างมากพอ ก่อนที่จะจัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ เธอส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับเอื้อมมือมาจับแขนของผมแน่นก่อนที่จะเกร็งร่างกายของตัวเองเอาไว้จนรูหีของเธอนั้นตอดควยของผมมากขึ้นกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำในเวลานี้

มันทำให้ผมเสียวควยมากขึ้นไปกว่าเดิม แล้วเริ่มขยับไหวร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เป็นอะไรที่ผมบอกได้เลยว่ามันเกินคาดจริงๆ เสียงครางของเราสองคนเริ่มสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกันในวินาทีนั้นแล้วเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ มันทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ

หีของเธอที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งแน่น ยิ่งตอดควยของผมมากขนาดนี้ ผมเลยลืมตัว เร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเมามัน จนผมเองนั้นก็รู้สึกไปแล้วว่าเธอไม่ใช่คนแปลกหน้า ทางเปลี่ยวเวลานี้คือการเย็ดกันในสถานที่แปลกใหม่ของคนที่เป็นเมียของผมเท่านั้น

ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมาเรื่อยๆ

ผมไม่อายอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ ทางเปลี่ยวไร้รถรา ถ้าผมปล่อยให้เธอเดินไปเรื่อยๆ เธอคงไม่มีเป้าหมายหรอก ดังนั้นเธอควรขอบคุณผม และตอบแทนผมด้วยการให้ผมเย็ดหีของเธอแบบนี้แหละถูกแล้ว

ผมเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเธอที่เต็มไม้เต็มมือ บีบคลำไปตามจังหวะพร้อมๆ กับที่เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ หลับตาแน่น ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ แล้วสุดท้ายก็ปลดปล่อยความเสียวซ่าน ตอกควยอัดเข้าไปในจังหวะสุดท้าย แล้วค่อยๆ ให้น้ำควยของผมแตกในคารูหีของเธอโดยที่รู้ตัว แต่กลับไม่อยากที่จะเอาออกมาแตกนอกเลยทีเดียวในเวลานี้

ผมค่อยๆ ถอยร่นออกมา ก่อนที่จะบอกกับเธอว่า…ถ้าคืนนี้เธอไม่รู้จะไปที่ไหน

“ไปที่ห้องพี่ไหม ?”

เธอยิ้มเขินอายแล้วพยักหน้า ก่อนที่จะบอกว่า ขออาศัยแค่คืนเดียว แล้วอยากจะทำอะไร เธอจะยอมให้ผมเต็มที่เลย เธอจะรู้ไหมนะ ว่านั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพู ช่วยแก้เงี่ยนให้เพื่อนรัก มันเป็นแบบนี้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันไม่ควรเกิดขึ้นมา เมื่อ “ก้าม” เพื่อนสนิทของเธอโดนผู้หญิงทิ้งมาเป็นครั้งสี่สิบ หรืออาจจะมากกว่านั้น แม้ว่าทุกๆ คนที่เขาจะได้คบ เรื่องเสียวจะเกิดขึ้นทุกครั้งก็ตาม ทว่าทุกๆ ครั้ง ความไม่รู้จักพอของเธอๆ พวกนั้นแล้ว ก็น่าจะไม่ได้ผิดที่เพื่อนของฉันสักเท่าไหร่หรอก วันนี้ทุกๆ อย่างเป็นเหมือนเดิม เขาโทรมาหาฉัน แล้วก็เอาเหล้ามาด้วย เปิดประตูเข้ามาด้วยสีหน้าซึมเซาแล้วก็จบลงไปด้วยการดื่มเหล้าจนเมา ฉันเลยพยายามที่จะถามเขาอยู่ตลอดว่าทำไมถึงต้องอกหักแบบนี้ เขาบอกว่าอยากที่จะได้ความรัก อยากที่จะเจอเรื่องราวดีๆ บ้างก็เท่านั้นเอง แต่วันนี้ ฉันเป็นคนที่บอกกับเขาว่าให้ลืมทั้งหมดไปเถอะ บางครั้งการได้เย็ดกับการโดนรัก…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…

เรื่องเสียว แม่หัดให้ลูกเย็ด ”บอส กระเด้าแรงๆเลยลูก..อุ๊ย..อุ๊ย..ซี้ดด….”  วันนั้น ผมอยู่บ้านเพราะเป็นช่วงปิดเทอม เเละพ่อผมไปทำงานต่างประเทศ เปิดเทอมโน่นถึงจะกลับ ปกติจะอยู่กัน4คนคือ คนใช้ พ่อ เเม่ เเละผม ผมชื่อบอส ผมอายุ 14 วันนี้เเม่ผมกลับบ้านเร็วมาก พ่อผมไม่อยู่ คนใช้ก็ลาหยุด ผมจึงอยู่กับเเค่สองคนกับแม่ วันนี้เเม่ผมเลิกงานเร็วพอเเม่ผมกลับมาผมก็อยู่ข้างบนเเล้วเตรียมจะเข้านอนอ่ะนะ เเล้วเเม่ผมก็เข้าไปในห้องนอนเเม่ผม ผมก็นั่งดูทีวีอยูในห้องเเละเเม่ผมก็เข้ามาในห้องผมเข้ามาเอาเครื่องสำอางอะไรต่างๆ [ห้องนอนผมเป็นห้องเเต่งตัวของเเม่คับ] เเละเเม่ผมใส่กางเกงขาสั้นมากเห็นขาเรียวยาวขาวๆ เเละก็ใส่เสื้อบางๆ ดูรัดหน่อยวันนี้เเม่ผมเเต่งตัวผิดเเปลกไปจากเดิมเเม่ผมไม่เคยเเต่งตัวเเบบนี้มาก่อน เเม่ผมนั่งบนเก้าอี้เเละเก็บของอยู่ผมเริ่มรู้สึก เเปลกๆเเล้วเพราะว่าเเม่ผมนุ่งสั้นทำไม เเละเวลาเเม่ผมนั่งเเม่ผมนั่งขมิบหีมากทำให้เห็นโคกหีอวบอูม ผมถึงกับจ้องไปด้วยดูทีวีไปด้วยเเละเเม่ผมก็ลุกขึ้นยืนเเละก้มลงเก็บของใส่โต๊ะเครื่องเเป้ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ วินาทีแรกที่ฉันได้เห็นควยของพี่ยาม ฉันถึงกับตาโต ทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะไม่คิดว่าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่เขาเข้ามาพัวพันจีบฉัน ก็ชอบเย้าหยอกกันว่าควยใหญ่นักหนา ฉันเลยคิดว่า ในเวลาที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น อย่างน้อยก็คงไม่เล็กไปเสียทำให้ฉันนั้นไม่อยากที่จะโดนเย็ดก็พอแล้ว จริงๆ แค่ผ่านมาตรฐานชายไทยก็พอแล้ว แต่การที่ฉันได้เห็นควยของเขาในวันนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยทันทีว่า ชายไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลกเลยจริงๆ ฉันจ้องมองลำควยของเขาที่โผล่พ้นขอบกางเกงขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือไปจับ เพียงแค่สัมผัสเสียงครางของพี่เขาก็ดังขึ้นมาแล้ว ลำควยสีเข้ม คล้ำ อวบอิ่ม หัวควยถอกบานสีม่วงคล้ำเล็กๆ รอบๆ ลำควยมีเส้นเลือดรายล้อม มันยิ่งทำให้ฉันเกิดอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมอย่างบอกไม่ถูก ค่ำคืนนี้ที่หลังโรงงานแห่งนี้ มีเพียงเขาคนเดียวที่เฝ้าอยู่จุดนี้…

เรื่องเสียว เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก ”มั่วกับสาวออฟฟิศ” สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว ขอสาบาน ว่าเรื่องที่เล่ามาเป็นเรื่องจริง สวัสดีค่ะ เราชื่อว่า ปอ อายุ 21 เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆ เลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก…

เรื่องเสียว แค่แอบลักหลับ ทำไมต้องจับเย็ดด้วยล่ะ เรื่องเสียวครั้งนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อคืนเองค่ะ และฉันที่ตื่นมาก็จำทุกๆ อย่างได้ชัดเจนเลยจดเอาไว้ก่อนที่จะเรียบเรียงมาเขียนแบ่งปันประสบการณ์เสียวกัน เพราะไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งเมื่อคืน ฉันกับ ปอ เพื่อนสนิทของฉันที่อยู่หอเดียวกันไปฉลองวันเกิดให้เธอที่ร้านเหล้า ก่อนที่จะค่อยๆ กินดื่มกันอย่างสนุกสนานหลังจากที่เป่าเค้กกันแล้ว ซึ่งฉันเองเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มหนัก เลยเน้น จอยๆ ไปกับเพลงเสียมากกว่า ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งมองดูปอเริ่มดื่มมากขึ้นแล้วก็เมาในที่สุด จนสุดท้าย ฉันก็ต้องลากเขากลับมาที่หออย่างทุลักทุเล จนผลักเขาลงบนเตียงได้ที่ห้องของเขา ฉันว่าจะไม่อะไรแล้ว อยากจะปล่อยให้เขาอยู่แบบนี้ไปทั้งคืน แต่ก็กลัวว่าจะเป็นอะไรขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็บอกก่อนจะพาเขากลับว่าวันนี้ปอดื่มหนักกว่าที่เคยเป็นเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันเองนั่งเฝ้าเขาก่อนสักพัก เดี๋ยวค่อยไปนอน…