คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย

e0b884e0b8b8e0b893e0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988 e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881 64fbf55b4da9c

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย

“ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่

และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง

ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา

ลิ้นสากๆ ของเธอค่อยๆ ลากไล้สัมผัสนั้นจากโคนควยขึ้นมาที่ปลายควยแล้วค่อยๆ ชำแรกเข้าไปที่รูเสียวปลายควยจนคุณผู้ชายนั้นร่างกายกระตุกเกร็งอยู่หลายต่อหลายครั้งเมื่อเธอนั้นยังคงค่อยๆ เพิ่มความเสียวให้อีกฝ่ายอย่างเป็นลำดับ

แต่ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ต้องการความเสียวซ่านมากกว่านี้อยู่ดี เขาค่อยๆ บรรจงลูบไล้หัวของเธอก่อนที่จะกดลงมากึ่งๆ บังคับให้เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขา และทันทีที่ริมฝีปากอวบอิ่มนั้นค่อยๆ ครอบลงมา เสียงครางก็ดังขึ้นมาด้วยความสุข เมื่อมือของเธอค่อยๆ บีบกำลำควยเอาไว้แน่น ถอกหนังหุ้มลงมาจนหัวควยชมพูถอกบาน ดอกเห็ดนั้นถูกเธอค่อยๆ บดลิ้นลงไปอย่างเจาะจง วาดไปรอบๆ รอยหยักเอกเห็ดด้วยความรุ่นแรงและเร่าร้อน จนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้นไปมา เธอต้องการที่จะทรมานอีกฝ่ายด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาอย่างถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางในลำคออย่างพึงพอใจของคุณผู้ชาย เขาแอ่นกาย แหงนหน้าขึ้นหลับตาแผ่วเบา รับความเสียวซ่านที่เหนือจินตนาการนั้นอย่างเต็มที่และยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งเร่งจังหวะในการดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเขานั้นไม่สามารถที่จะปิดเร้นความเสียวซ่านครั้งนี้ได้

“เสียวควยจริงๆ ดูดควยได้เก่งมากๆ เลยนะ” เขาเอ่ยออกมาด้วยน้ำเสียงที่เสียวซ่านแต่กลับฟังดูอบอุ่น

“ควยใหญ่ถูกใจขนาดนี้ หนูจะไม่ตั้งใจได้ยังไงคะ คุณผู้ชาย”

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้ขึ้นให้ฉันหน่อยสิ ฉันอยากได้ความสุขจากเธอ” เขาพูดแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ เอื้อมมือลงไปจับควยใหญ่ลำยาวที่แข็งขืนนั้นตีแก้มของเธอเบาๆ ราวกับจะเย้าหยอก

“ได้เลยค่ะ คุณผู้ชาย…คืนนี้ฉันจะทำให้คุณผู้ชายจดจำฉันไม่ลืมเลย” เธอพูดแล้วค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมานั่งอยู่ที่กลางลำตัวของเธอ เอวบางร่างน้อยที่ดูยังไงก็ชวนเงี่ยน ขนหมอยที่ถูกเล็มมาอย่างดี เนินหีใหญ่อวบอิ่ม กับแคมหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอค่อยๆ ร่อนเอวอยู่บนร่างกายของเขา ลำควยทาบอยู่ที่ร่องก้น เขาเอื้อมมือคว้าจับบั้นท้ายกลมกลึง ก่อนที่จะค่อยๆ บีบคลำมันอย่างพึงใจ จนกระทั่งเธอค่อนๆ นั่งลงมาบนลำควยของเขา

ชายหนุ่มค่อยๆ ส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความเสียวควย บีบคลำบั้นท้ายของเธอเอาไว้แน่นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกายด้วยความสุขสมเมื่อรูหีของเธอนั้นตอดควยของเขาตุบๆ มันทำให้เธอนั้นรู้สึกดีอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เสียงครางเล็กแหลมเริ่มดังขึ้นมาตอนที่เธอค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของคุณผู้ชาย ก่อนที่จะเพิ่มแรงกระแทกและความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับมือที่เอื้อมมาจับเอวบางของเธอเอาไว้ แล้วดีดร่างกายเด้งให้ได้ใช้เอวของตัวเองกระเด้าเย็ดหีของเธอช่วยในจังหวะที่แสนเสียวซ่านนั้น ปล่อยให้ร่างกายของเธอโยกไหวอยู่เนิ่นนาน จนกระทั่งตอนที่เขาใกล้จะเสร็จ เขาจึงดีดตัวขึ้นมาแล้วผลักให้เธอหงายลงไปนอนกับพื้น ก่อนจะส่งเสียงคำรามแล้วเร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอจนแตกในคารู

ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็ไม่สามารถปฏิเสธสัมผัสใดๆ ได้แล้ว เพราะว่าความสุขที่ได้รับจากเขานั้นมันสมบูรณ์เหลือเกิน หลังจากที่บำบัดความใคร่ให้คุณผู้ชายไป เงินจำนวนหนึ่งก็ถูกหยิบยื่นให้เพราะว่าวันนี้เธอทำหน้าที่ดีเหลือเกิน จนเขาพึงพอใจ เธอรับเงินมาพร้อมกับรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกกับชายตรงหน้าไปว่า ไม่ว่าเวลาไหน เธอก็พร้อมที่จะช่วยคลายความเงี่ยนให้เขา

ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เงิน…ใครจะไม่เอากันล่ะ ถูกไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวโดนทั้งพ่อทั้งน้องชาย ”แม่ผมก็ชอบเหมือนกัน” เรื่องในบ้านผมเมื่อก่อนนี้ ที่บ้านผมอยู่กัน4คนพ่อแม่และพี่สาวและผม พี่สาวผมเป้นคนน่ารัก แต่งตัวเก่งและช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกอย่าง พ่อแม่ผมเอาใจ ให้เงินและซื้อของใช้ให้บ่อยๆ พ่อนั้นจะรักลูกสาวจนออกนอกหน้าแม่ ทั้งหึงหวงพี่สาวผมมาก ไม่มีใครกล้ามาจีบพี่สาวผมเวลาไปไหนพ่อแม่ผมจะไปด้วยทุกครั้ง เวลากลับจากทำงาน พ่อผมมักจะดึงพี่สาวผมเข้าไปกอดไปหอมแก้มทุกครั้ง เวลานั่งดูทีวี พ่อผมมักจะเอาพี่สาวไปนั่งตักดุทีวีด้วยกันเป็นประจำ จนผมแอบได้ยินคนอื่นนินทาลับหลังว่า สงสัยจะหวงลูกสาวเอาไว้ทำเมียเองล่ะมั้ง เพราะลูกสาวมันทั้งสวยทั้งขาวแบบนั้น เป็นกูก็คงหวงเหมือนกันแหละวันหนึ่ง ขณะ ตอนเช้ามืดตี5กว่า แม่ผมปลุกพี่สาวผมให้ลุกไปทำกับข้าว หลังจากนั้สักครู่พี่สาวผมก็ลุกขึ้นจากที่นอน ไปอาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็เขาไปในครัวหุงข้าวและทำกับข้าว ขณะ พี่สาวผมทำกับข้าวอยู่ในครัวคนเดียว ผมแอบเห็นพ่อเข้าไปในครัว แล้วเข้าไปเอามือโอบกอดทางด้านหลังพี่สาวผมพี่สาวร้องอุ๊ยยหันมาเอามือของ พ่อออก…

เรื่องเสียว สงสารแม่ ใจ๋หนุ่มวัย 17 ลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่กับย่าและญาติบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่กับย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งแต่กับงาน และออกสังคม ตอนใจ๋อายุ 14 พ่อ สยุมภูของเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่ย่า ในหมู่บ้านเดียวกันเพราะสะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออก พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอ ส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน ใจ๋ยังไปมาหาสู่บ้านปู่ย่าเล่นกับญาติๆประจำทุกวัน แม่เอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่อ อันยา วัย 30 กลางๆ มาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อันยา เป็นคนบ้านเดียวกับแม่ จะว่าไปก็เป็นญาติห่างๆ เขาเลยเรียกเธอว่า น้ายา เธอมีลูกชายวัย 14…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงมันยั่ว จะอดใจไม่ให้เย็ดไหวเหรอ ใครบางคนเคยพูด ว่าจะรักใครสักคนให้รอเจอคนรอบข้างเขาก่อน คำนี้ใช้ได้จริงเสมอมา เพราะตอนนี้ ผมกำลังมีความรักกับพี่สาวคนหนึ่งในที่ทำงาน เธอบอกว่าเธอมีลูกติด ผมก็ไม่คิดอะไร จนตัดสินใจย้ายเข้ามาอยู่บ้านเธอนั่นแหละ ถึงรู้ว่าของดีมันอยู่ในบ้าน ไม่ใช่ตัวพี่เขา เพราะว่าลูกติดของพี่เขาอายุ 20 แล้ว พี่พราวอายุ 35 ปี เธอพลาดท้องตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ม.สาม สุดท้ายก็กลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาตลอด จนตอนนี้ลูกของเธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยได้แม่อีก ไม่ใช่สิ สวยกว่าแม่ด้วยซ้ำ งานนี้ผมบอกเลยว่ามีหวั่นไหว รู้สึกว่าอยากจะเจอลูกสาวพี่เขาก่อนเลยจริงๆ การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมันทำให้ผมอึดอัด เพราะว่าผมปันใจให้ลูกสาวของเธอมากกว่า…

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

  เรื่องเสียว กินข้าวต้มรอบตึก จัดเต็ม 3 รุมหนึ่ง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี่เอง เพื่อนผมเรามีกัน 3 คนครับ ไปเที่ยวกันเป็นประจำ ตามที่เที่ยวต่างๆ พวกเราอยู่แถวรามซอย 65 ซอยมหาดไทยครับ คือมันมีร้านอยู่ร้านนึงนะครับ ขึ้นต้นด้วยด้วยตัว E (ไม่ขออบอกดีกว่าครับคือเพื่อนผมเป็นพนักงานที่ร้าน) เป็นธรรมดาครับเราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรีเพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตมาฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุประมาณ 22+ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็ง พวกเราก็พอจะรู้ว่าน่าจะเข้าไปทำความรู้จักสักหน่อย ประมาณ เที่ยงคืนกว่าๆ…

เรื่องเสียว ปล้นสวาท แม่หม้ายขี้เงี่ยน ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะช่ำชองเรื่องเสียวได้มากมายขนาดนี้ ลีลาของเธอทำเอาผมรู้สึกหัวใจเต้นระรัวเลยทีเดียว แรกทีเดียวก็คิดว่าแม่หม้ายสาวที่ผัวตายและมีลูกโตจนขึ้นม.ต้นแล้วขนาดนี้คงจะห่างร้างเรื่องอย่างว่ามานาน ผมเลยตามจีบเธอเพื่อที่จะทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ป้อนเรื่องเสียวๆ ให้เธอกลับมามีชีวิตชีวาเพราะเธอคงจะตายอดตายอยากมาเนิ่นนาน – ทว่าผมเองกลับรู้สึกชัดเจนเลยว่าตอนนี้ตัวเองคิดผิดมหันต์ ซี๊ดดด… ดูจากตอนที่เธอกำลังดูดควยของผมอยู่ตรงนี้สิครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “อ๊ะ อา พี่ครับ ซี๊ดดด…อูยยย สุดยอดเลย” เธอเริ่มก่อน ทั้งๆ ที่ผมคิดว่าตัวเองควรจะเป็นฝ่ายเริ่มมากกว่า เธอเริ่มเดินเข้ามานั่งตักผมแล้วโอบกอดคอของผมไว้ โน้มใบหน้าที่สวยดูอ่อนกว่าวัยนั้นเข้ามาหาผม แล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน “อยากใช่ไหมล่ะ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว ไหนว่าจะไม่ทำอะไรพี่ไง….”สาวใหญ่อยากลองรัก” ดิฉันอายุ 39 แล้วค่ะก่อน ดิฉันอยู่กินกับสามี เป็นเวลา 5 ปี ชีวิตรักของเรามันค่อนข้างจืดชืด ราบเรียบ แต่ก็มีประสบการณ์เสียวที่ทำให้ดิฉันลืมไม่ลงเลยค่ะก็เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ ที่บ้านเราเปิดร้านขายของคล้ายๆซุปเปอร์มาเก็ตค่ะ เวลาไม่มีลูกค้าเข้าร้านดิฉันก็เล่นคอมฯบ้างเล่นเนตและแตบ้างค่ะและเหตุนี้เองทำให้ ดิฉันได้รู้จักกับเด็กหนุ่มอายุน้อยกว่าดิฉัน 16 ปีผ่านสื่อออนไลน์ดิฉันพูดคุยคบหาเด็กหนุ่มคนนี้เป็นเวลาปีกว่าในฐานะเพื่อนแต่นานวันไปการพูดคุยที่ถูกคอและบางทีก็มีการเล่นเสียวกันผ่านทางเนตค่ะทำให้เราสองคนมีอะไร ที่ลึกซึ้งกว่าที่คิดแล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่อเค้าโทรศัพท์มาหาดิฉันบอกว่าอยากพบแรกๆดิิฉันไม่กล้าสักเท่าไหร่เกรงใจสามีและกลัวสามีจะรู้ แต่เค้าก็รบเร้าอยากเจอกับดิฉันจนสุดท้ายดิฉันก็ทนใจอ่อนไม่ได้จึงยอมออกไปพบ วันนั้นดิฉันปิดร้านและสามีดิฉันไปต่างรับงานที่จังหวัดกับเพื่อนร่วมหุ้นจึงเป็นโอก าสที่ดีที่จะให้ดิฉันไปพบเด็กหนุ่มคนนั้น ตอนนั้นดิฉันคิดว่า “ก็แค่เด็กเล่นเกม และคุยกันในเนตแถมอ่อนกว่าเราตั้ง 6 ปี คงไม่คิดอะไรกับเราหรอกขี้คร้านถ้าเจอตัวจริงของเราคงวิ่งหนีแน่ๆ” ดิฉันคิดได้อย่างนี้จึงยอมไปหาตามที่นัดเรานัดเจอกันที่ปากซอยหน้าหอพักของเค้า…