เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ

e0b980e0b881e0b988e0b887e0b8a1e0b8b2e0b881e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8aae0b8ade0b89ae0b984e0b894e0b989e0b897e0b8b5e0b988 64fbf5528ad98

เรื่องเสียว เก่งมากที่รัก สอบได้ที่ 1 แบบนี้ พี่ขอเย็ดหีแทนรางวัลนะครับ

ในค่ำคืนนี้ คือรางวัลที่ดีที่สุด ที่ผมจะมอบให้เธอแล้ว ในฐานะที่แฟนของผมที่เธอไม่เคยตั้งใจเรียนอะไรเลย พยายามที่จะผลักดันตัวเองให้สามารถทำคะแนนดีได้ เราเพิ่งคบกันเมื่อสามเดือนก่อนเท่านั้นเอง ไม่เคยเย็ดกันด้วยซ้ำ และดูเราเองก็เงี่ยนนั่นแหละ แต่ก็แค่รอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น และในวันนี้ เวลาที่เหมาะสมคือวันที่เธอสามารถมอบความสำเร็จให้กับตัวเองได้…ผมเลยพร้อมที่จะพลีกายให้เป็นรางวัลแก่เธอ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ…อ๊อก อ๊อก อ๊อก

“อูยยยยย…เสียว เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อาหหหห์” ผมนั่งครางอยู่บนเก้าอี้ สองขาที่แยกกว้างสั่นเกร็ง เพราะว่าเวลานี้ แฟนของผมกำลังนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าแล้วอมควยให้ผมอย่างดุเดือด เธอทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งเม้ม เน้นปลายลิ้นไปรอบๆ หัวควยอย่างช่ำชอง จนผมนั้นไม่สามารถนั่งเฉยๆ ได้แล้วในตอนนี้

“อาหหหห์…เสียวควย ดูดแรงๆ เลยครับ ซี้ดดดดดด” ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ระหว่างครางออกมา แต่จนแล้วจนรอด ผมก็ยังไม่สามารถนั่งเฉยๆ ได้ จนสุดท้ายผมก็กดหัวของเธอลงมาให้อมควยของผมให้ลึกลงไปกว่าเดิม และเธอเองก็ใจสู้ไม่น้อย เพราะว่ายิ่งผมกดหัวของเธอลงไปมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นไปเท่านั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกก…

“แค่กๆๆๆ…ควยใหญ่จังเลย” เธอไอโขลกหลังจากที่พยายามที่จะดูดควยของผมให้สุดโคน ก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาเช็ดปากแล้วยิ้มให้กับผม นาทีนั้นผมรู้เลยว่าเธอโคนจะน่าเย็ดเลย เชยคางของเธอขึ้นมาแล้วย่นหน้าลงไปจูบแลกลิ้นกับเธออีกครั้ง ประคองเธอให้ยืนขึ้นแล้วพาเธอลงไปนอนที่เตียงซึ่งมันรอเราอยู่แล้ว

ร่างของเธอนอนหงายลงบนเตียง เราต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมด ก่อนที่ผมจะได้เห็นหีชมพูของเธอที่อยู่ระหว่างเรียวขาขาวนวล แคมหีสวยยั่วยวน เนินหีใหญ่ที่ทำให้ผมอดใจไม่ได้ ทิ้งตัวลงไปแทรกแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย….เสียว เสียวหีจังเลย แรงๆ เลย อื๊ออออ…..เสียวววววว” เธอครางออกมาด้วยร่างกายที่บิดเร่าไปมา ผมเองในตอนนี้ก็ทนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย น้ำเงี่ยนหยดแล้วหยดอีก จนค่อยๆ ดึงตัวขึ้นมา จับหัวควยเยิ้มๆ นั้นถูไถไปตามร่องหีของเธอให้ร่างกายตรงหน้าสั่นระริกประหนึ่งเป็นการแกล้งเธอให้เสียวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบ…พรื่ดดดดด

“โอ๊วววววว…ซี้ดดดดด….เสียวหีจัง คะ ควยใหญ่มาก คับไปหมด อ๊ายยยยย”

“อาหหหหห์ โคตรฟิตเลย ตอดควยสุดๆ ไปเลยครับเธอ” ผมพยายามดันควยเข้าไปยังช่องแคมแสนสวาทนั้นจนสุดลำก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างแช่มช้า แต่เพียงไม่กี่ครั้งที่เริ่มต้น ความเงี่ยนของผมมันก็พุ่งทะยานขึ้นมา จนผมนั้นไม่สามารถอดใจได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย….เสียว ที่รัก เสียว เสียวหี อื๊อออออ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยิ่งเธอส่งเสียงครางออกมาผมเองก็ยิ่งเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้นไปอีก ความเสียวซ่านในเวลานี้ผมไม่สามารถหยุดยั้งมันได้อีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดด….โคตรเสียวควยเลยครับเธอ อาหหหหห์….เสียวก็ร้องออกมาดังๆ เลยนะครับ ไม่ไหวแล้ว อืออออ”

“เสียวมากเลย อ๊ะ อ๊า เย็ดแรงๆ เลย เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากโดนเย็ดหีมานานแล้ว ที่รักจ๋า…” ร่างกายของเธอขมิบเกร็งรูหีให้ตอดควยของผมมากขึ้นไปอีก ความเงี่ยนทะลุปรอทไปแล้วในเวลานี้ ผมเท้าแขนทั้งสองข้างลงไปกับพื้นข้างลำตัว ยกสองขาของเธอขึ้นมาพาดที่บ่าจนสะโพกของเธอลอยหวือ แล้วรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเน้นๆ หนักๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดด…..ที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ไม่ไหวแล้ว โอ๊ววววววว” เธอครางออกมาดังลั่นจนผมต้องยื่นหน้าเข้าไปจูบกับเธอเพื่อกันเสียงนั้นแล้วเร่งจังหวะถี่รัวมากขึ้นกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว ผมปลดปล่อยความเงี่ยนเต็มรูหีของเธอเลย น้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำออกมา แล้วร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ทิ้งตัวลงอย่างหมดแรง แขนขาอ่อนไปเลยในเวลานี้ มีเพียงลมหายใจเบาๆ ที่ดังออกมา ร่างกายหอบจนตัวโยน

นี่แหละ คือรางวัลที่ผมตั้งใจจะให้เธออย่างถึงที่สุดในเวลานี้

หวังว่าเธอคงจะชอบ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉุดคนงานในสวนมาเย็ดในดงกล้วย ผมเป็นนายหัวของสวนยางแห่งนี้ เป็นหนุ่มใต้ ผิวเข้ม คล้ำ เกรียมแดด หน้าตาก็ชายไทยบ้าน ๆ เลยครับ หล่อ คม มีแต่คนบอกแบบนั้น ทั้ง ๆ ที่ความจริงผมก็รู้สึกว่าหน้าตาของผมมันดุดันมากกว่า และเพราะแบบนี้หรือเปล่า สาวสมัยนี้ที่เขาชอบคนหล่อ ตี๋ ขาว ก็เลยไปชอบผู้ชายเกาหลีมากกว่า ไอ้คนอย่างผม แค่เรื่องเสียวที่คิดยังยากเลย ดังนั้น พอคนเรามันเงี่ยนมาก ๆ ไม่ได้เย็ดนาน ๆ เบื่อข้อมือตัวเองแล้วก็ต้องอยากจะหาอะไรทำ มันเบื่อที่จะนอนชักว่าวแล้วครับ…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วไปในบ้านเราหรือในต่างประเทศก็ตาม ปกติแล้วจะมีแม่บ้านที่สามารถเข้ามาในห้องน้ำชายได้ พวกเธอจะคอยทำความสะอาด และแม่บ้านส่วนใหญ่จะเคยชินเรื่องเห็นผู้ชายอย่างเรายืนปัสสาวะกันอยู่แล้ว ใหม่ๆตอนเข้าห้องน้ำในห้างก็รู้สึกมีอายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เวลาผ่านไปก็เคยชิน แถมแม่บ้านที่ทางห้างจ้างงานมา มักจะเป็นรุ่นป้ากันเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเรื่อง ดูหน้าพวกเธอยังไงก็ไม่เงี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอ ในหมู่สาวรุ่นป้าก็ยังมีดอกไม้บานปะปนอยู่บ้าง ในวันนี้ ผมเที่ยวห้างแถวบ้าน ขอปิดชื่อห้างไว้นะครับ จริงๆมันจะเจ๊งอยู่แล้วล่ะแต่ก็ยังพอมีคนเดินบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ห้างใกล้จะปิด ผมเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 6 เพราะตอนนี้อยู่ชั้นบน เป็นชั้นที่มีแต่พวกคาราโอเกะ โรงหนัง ผู้คนบางตามาก แทบจะไม่มีก็ว่าได้ ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำอยู่…

เรื่องเสียว นัดเย็ดลับๆ แต่กลับกลายเป็นชู้กับผัวเพื่อนรักไปเสียได้ แล้วเย็ดไหม เย็ดสิ เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่านี้ เป็นอะไรที่มันช่างหักมุมสุดๆ เหลือเกิน เพราะว่าฉันเองเป็นคนหนึ่งที่ชอบหาคนนัดเย็ดผ่านแอป เอาจริงๆ ฉันรู้สึกว่าการมีผัวเป็นตัวตนมันก็ดี แต่ว่าฉันยังอยากที่จะมีความสุขอยู่ ไม่อย่างนั้นคงจะต้องนั่งอยู่กับที่และควยอันเดิม ก่อนที่จะได้นัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เราบอกกันแล้วว่าจะไม่เปิดหน้า แต่เห็นหีเห็นควยกันหมดแล้ว…เอาเป็นว่านาทีนั้นจะยังไงฉันก็ไม่สนแล้ว เพราะเห็นว่าเขาหุ่นดี ควยใหญ่ เท่านั้นมันก็พอแล้วจริงๆ แต่เมื่อเรามาเจอกันที่สถานที่ในป่าละเมาะตามที่นัดหมายกันไว้ ทุกๆ อย่างมันกลับหักมุม เพราะว่าคนที่เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉันในเวลานี้คือ “เพลิง” ผัวของเพื่อนรักฉันเอง คนที่เพื่อนของฉันบอกว่ารักนักรักหนา และไม่มีสักครั้งเลยจริงๆ ที่เขานั้นจะทำให้เธอเสียใจ แล้วไง…แค่เธอไม่รู้ ก็ตอนนี้ฉันแอบนัดเย็ดกับผัวของเธออยู่เสียอย่างนั้น…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เสมียนสาวโรงงานกระหายสวาท ผมเป็นคนบ้านนอกแต่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯนี้นานแล้ว ผมได้งานเป็นพนักงาน รปภ.อยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งและทางบริษัทก็ได้ส่งให้ผมไปประจำจุดที่โรงงานแห่งหนึ่ง ที่โรงงานแห่งแหละนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่พร สาวใหญ่ที่ทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่นี่ ที่โรงงานแห่งนี้เขาแบ่งการทำงานกันเป็นกะ ผมได้เป็นยามอยู่กะกลางคืน และพี่พรก็อยู่กะกลางคืนด้วยเหมือนกัน มีคนงานที่ทำงานกะกลางคืนอยู่มากมายส่วนมากจะเป็นผู้หญิงทั้งนั้น มีข่าวลือกันมากว่าพี่พรนั้นเป็นสาวใหญ่หรือแม่ม่ายที่กระหายสวาทมากๆ ตอนแรกๆผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ ว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ แต่พอหลังจากนั้นไม่นานผมก็ได้รู้แจ้งเห็นชัดว่าพี่พรเป็นจริงดังที่เขาลือกันแน่แท้ คือมีอยู่ วันหนึ่งผมแอบเห็นพี่พรเล่นสวาทกับพี่ศักดิ์ซึ่งเป็นคนขับรถในโรงงานแห่งนี้เอง วันนั้น..พี่พรนอนแก้ผ้าหมดทั้งตัวในห้องพักของพี่ศักดิ์ พี่พรนอนถ่างสองขาอ้าออกให้พี่ศักดิ์เลียเนินสวาทได้ถนัด ผมเห็นพี่ศักดิ์ใช้ลิ้นเลียร่องให้พี่พรอย่างเอร็ดอร่อยสองมือของพี่พรจับจิกกดลงที่ศีรษะพี่ศักดิ์แน่น หน้าตาเหยเกด้วยเปรี่ยมไปด้วยความเสียวสุดๆ สูดปากซี้ดซาดเป็นระยะๆ จากนั้นสักครู่ก็เปลี่ยนท่ากันใหม่ โดยเป็นท่าที่พี่พรจับแท่งเนื้อของพี่ศักดิ์ดูดเล่นอย่างเอร็ดอร่อย แถมไม่พอยังดูดเล่นที่ลูกบอลสองใบของพี่ศักดิ์อีกด้วย จากนั้นพี่พรก็คว่ำหน้าลงกับหมอนหมอบโก้งโค้งยกบั้นท้ายให้พี่ศักดิ์แทงแท่งเนื้อใส่ร่องสวาททางด้านหลังพอดี สองมือของพี่ศักดิ์ก็จับเต้านมของพี่พร บีบเคล้นจนแน่นเต็มมือ ผมเห็นเต้านมของพี่พรบิดเบี้ยวไปมาเพราะแรงบีบเคล้นจากมือพี่ศักดิ์ สีหน้าพี่พรเหยเกตลอดแสดงถึงความเสียวสะท้าน แบบสุดๆ…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวคาชุดนักเรียนคอซอง เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมืองอาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วยว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…