ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น

e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b9 e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9 64fc21fb5a01d

เรื่องเสียว ความลับของหนู กับคุณครูประจำชั้น

เรื่องเสียวคงจะเป็นเรื่องที่ไม่สามารถปฏิเสธได้สำหรับนักเรียนวัย 17 ปีอย่างฉัน เรียกได้ว่าเข้าสู่วัยกำหนัดอย่างแท้จริง แล้วยิ่งครูฝึกสอนที่มาจากมหาวิทยาลัยคนนี้กลับหล่อเหลาจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะละสายตาได้เลย ทันทีที่เข้าทักมาทำความรูจักกับฉันในโลกออนไลน์ จึงไม่รอช้าที่จะสานต่อความสัมพันธ์ทันที

ในโรงเรียน เราคือลูกศิษย์และครูประจำชั้น แต่ว่านอกเวลาแล้ว เราคือคนที่คุยกัน คือคนที่อาจจะได้เป็นแฟนกันหรือไม่ก็ตาม แต่สิ่งที่ฉันหวังเอาไว้ในใจคือการได้เย็ดกับเขาแน่นอน เรามักจะไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ และอาทิตย์ เพราะว่ามันจะทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้ว่าจะต้องไปยังที่ไกลๆ หน่อยเพื่อให้รอดพ้นสายตาคนอื่นๆ ท่ามันอาจจะทำให้การประเมินการฝึกสอนของเขานั้นไม่สำเร็จนั่นเอง

แล้วหลังจากที่เราได้คุยกันมาหลายเดือน อาทิตย์หน้าเขาก็ต้องกลับไปเรียนต่อแล้ว ดังนั้น ในวันหยุดนี้ เราจึงใช้เวลาด้วยกันให้คุ้มค่าที่สุด ทั้งไปกินข้าว ดูหนัง เดินห้าง…และไปโรงแรม

ทุกๆ อย่างมันดำเนินไปตามลำดับขั้นตอนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะเป็นคนเริ่มก่อนหลังจากที่เราเข้ามาถึงในโรงแรม ไม่มีอะไรที่จะปฏิเสธเราสองคนได้แล้วในเวลานี้ เสื้อผ้าคือส่วนที่ไม่รู้สึกว่ามันจำเป็นอีกต่อไป เราเริ่มถอดมันออกทีละชิ้นจนได้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของกันและกัน มันทำให้ฉันตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา และที่สำคัญ…ฉันได้เห็นควยของเขาแล้ว หลังจากที่อยากเห็นมานาน ฉันไม่รอช้า ประชิดเข้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นอย่างเราร้อน ก่อนที่มือจะเริ่มลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน จนกระทั่งฉันค่อยๆ ไปหยุดลงที่ลำควยของเขา

มือจับควยของเขาแล้วบีบกระชับเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวรูดควยของเขา

สัมผัสที่เกิดขึ้นทำให้ทุกๆ อย่างเริ่มตื่นตัว ควยของเขาเริ่มขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกระทั่งมันแข็งขึ้นมาเต็มที่ ฉันจึงค่อยๆ ย่อตัวลงไปช้าๆ แล้วมองดูควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาชี้หน้าของฉัน ฉันถอกควยของเขาลงไปจนสุด ได้เห็นหัวควยชมพูของเขาที่เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

ควยแข็งเลยทีเดียว เขาเองก็คงเงี่ยนไม่ต่างจากฉันหรอกในเวลานี้

ควยใหญ่ตั้งตรง ลำโค้งเล็กน้อยกำลังสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนเต็มที่ ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที รอบวงมันใหญ่จนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่ได้ แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉันเริ่มขยับใบหน้าเข้าอออกอมควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของเขาขยับไหวแผ่วเบา ลำควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน แล้วเริ่มลูบไล้เส้นผมของฉันก่อนที่จะกลายเป็นจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน

ในตอนนั้นเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาจับร่างกายของฉันโยนขึ้นไปบนเตียงด้วยความหื่นกระหาย ในตอนนั้นเขามองดูหีชมพูของฉันด้วยแววตาเป็นประกาย ก่อนที่จะวาดนิ้วไปตามแคมหีสวยสัมผัสน้ำเงี่ยนที่เยิ้มอออกมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนดีดดิ้นทุรนทุราย เป็นความเสียวหีที่ฉันไม่เคยสัมผัสมาก่อน ยิ่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาด้วยมันทำให้ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด

ร่างกายแอ่นสูงเหนือเตียงด้วยความสุขสมเพียงปลายลิ้นสัมผัส

เราต่างปล่อยให้ทุกๆ อย่างดำเนินต่อไป จนกระทั่งฉันเองเป็นคนที่เร่งเร้าขอให้เขาช่วยเย็ดหีของฉันได้แล้ว และเขาเองก็ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังเลย สองขาของฉันถูกยกขึ้นไปพาดบ่า ก่อนที่เขาจะส่งยิ้มออกมาแล้วเริ่มยัดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ความใหญ่ของมันทำให้ฉันรู้สึกเจ็บและจุก แต่ในเวลาเดียวกัน ก็รู้สึกเสียวอย่างบอกไม่ถูก มันแน่นจนรูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ

เขามองหน้าฉัน แล้วเอื้อมือมาจับนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันบีบคลำไปพร้อมๆ กับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว เสียงกระแทกเย็ดเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงคำรามของเขา ฉันพยายามที่จะบิดเร่าร่างกายไปมา แต่กลับถูกเขาบังคับให้อยู่ในท่าเดิมแล้วอัดควยตอกกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทุกๆ การกระทำของเขานั้นทำให้ฉันมีความสุขจนไม่รู้ว่าจะอ้อนวอนขออะไรจากเขา มีเพียงคำว่า

ช่วยเย็ดหนูอีกค่ะครู…เย็ดหนูแรงๆ เลย หนูเงี่ยน

การเคลื่อนไหวของเขาไม่ได้หยุดลงไปเลยแม้แต่น้อย ยิ่งเสียงครางของฉันดังขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งจังหวะทุกๆ อย่างให้มากขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัดความสุขสมเริ่มหนักแน่นขึ้นกว่าเดิมเมื่อเขานั้นเริ่มเพิ่มน้ำหนักแห่งความสุขสมอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ตอนที่ได้ยินเสียงของเขาดังขึ้นมาว่าจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว หัวใจของฉันสั่นระรัว สติของฉันหลุดลอยไปไกล หลับตาแน่นรองรับสัมผัสที่แสนหนักหน่วงซึ่งตอกกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนถึงที่สุด แล้วเขาก็ส่งเสียงออกมาในตอนที่น้ำควยของเขาพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันเช่นกัน

เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ พร้อมกับบอกว่านี่คือของล้ำค่าที่เขาอยากจะให้ฉันเอาไว้เป็นของฝาก

แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่กล้าปฏิเสธมันหรอก การเย็ดสดแตกในคือการยืนยันว่าเรามั่นคงต่อกันแค่ไหน

แต่ถ้าครั้งต่อไป อย่าแตกในได้ไหม…ไม่ใช่กลัวนะ

แต่ว่าฉันอยากจะชิมน้ำควยของเขา…ออกกำลังกายหนักๆ แบบนี้ น้ำควยน่าจะเยอะและหวานน่าดูเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ท่าน้ำ…เผด็จศึก เอากับญาติตัวเอง มีสาวคนหนึ่ง บ้านอยู่ไม่ไกลแถวบ้านผมนักหรอก จะเรียกว่าเป็นญาติกันก็ไม่ผิดมากนัก เธอชื่อแอนนี่ครับ แอนนี่ หน้าตาสวยมากขนาดอายุแค่ 20 ปี แต่มากกว่าผมแค่ 5 ปีเองนะ แอนนี่เคยไปทำงานอยู่ทางภาคเหนือมาก่อนครับ แล้วก็ได้กลับมาบ้านเธอเมื่อไม่กี่วัน ตัวผมเองก็ รู้จักกับแอนนี่มานานแล้วเหมือนกัน เหมือนๆผมไม่ได้คิดเข้าข้างตัวเองนะ แต่รู้สึกว่าแอนนี่นี่ก็ เหมือนๆจะชอบผมด้วยเหมือนกันล่ะครับ กลับจากภาคเหนือทีไรนี่ ผมอิ่มตลอด เพราะแอนนี่จะซื้อของมาฝากตลอด ตอนนี้ก็เหมือนกัน แอนนี่ไปทำบุญ 100 วันของลุง ผมเลยรับที่สนามบินครับ แอนนี่เห็นผมก็ดีใจมากนะ…

เรื่องเสียว น้องแพรว “ลูกพ่อ…นี่พ่อทำอะไรลงไปนี่….พ่อขอโทษ…พ่อขอโทษ…” ณรงค์ หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี ขับรถกลับจากทำงาน ใจก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กำลังขับรถเพลินๆ ก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีร่างของใครคนหนึ่งเดินเซเข้ามาหารถเขา ณรงค์เหยียบเบรคเต็มแรงเสียงล้อรถบดลากไปกับถนนเสียงดังสนั่น หน้ารถปะทะกับร่างๆ นั่นพร้อมๆ กับที่รถเขาหยุดอยู่กับที่ ณรงค์รีบเปิดประตูรถออกไปดูด้วยความตกใจ พอเดินไปที่หน้ารถก็พบกับเด็กสาวนอนฟุบไม่ได้สติ ใบหน้าขาวซีด“หนู…หนู..เป็นไงบ้าง…”ณรงค์เอามือเขย่า แต่เธอก็ยังนิ่งไม่ได้สติ เขาจึงรีบอุ้มเธอขึ้นรถเพื่อไปส่งโรงพยาบาล ณรงค์ขับรถไปก็มองร่างของเด็กสาวไป กลัวเธอจะเป็นอะไรไป จนถึงโรงพยาบาลก็รีบพาเธอไปที่ห้องฉุกเฉินแล้วนั่งรออยู่หน้าห้อง เวลาผ่านไป 30 นาทีก็มีพยาบาลเดินมาหาณรงค์พร้อมกับถามเขาว่า“คุณเป็นญาติของน้องที่ประสบอุบัติเหตุมาหรือเปล่าคะ…”ณรงค์มองหน้าพยาบาลด้วยความลังเลนิดหนึ่ง“คะ..ครับ..มีอะไรหรือครับ…”“คือน้องเค้าไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ…แค่ถลอกนิดหน่อย..แต่แกเป็นลมน่ะค่ะ..คงไม่ได้ทานข้าวกลางวัน… หมอกำลังให้น้ำเกลืออยู่ อีกซัก…

เรื่องเสียว โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ยุคสมัยนี้เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกแล้ว เพราะทุกคนมีความรู้ ที่จะป้องกัน หรือรู้ที่จะจัดการกับชีวิตในทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ในวันนี้หลังจากที่ฉันไปเที่ยวที่ย่านครึกครื้นแห่งหนึ่ง จะได้พบเจอกับเด็กหนุ่มมอปลายเข้ามาเกี้ยวพา แล้วด้วยความที่เขาเองก็หน้าตาดี ฉันเองก็เป็นคนรักเด็กสุดหัวใจ อยากจะลองเสียตัวให้ชายรุ่นน้องมานานแล้ว สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ต่างคนต่างเทเพื่อน เพื่อที่จะมาปรนเปรอความอยากของตัวเองที่ห่างหายไปนาน เขาชื่อว่าบาส น่าตลกเหมือนกัน ที่เขาเป็นนักบาสของโรงเรียนสมกับชื่อของตัวเองเลย นั่นจึงทำให้เขารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดูสมความเป็นเด็กกรุงเทพที่ดูผู้ดีเสียเหลือเกิน จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นว่าเขานั้นกำลังจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา ขนเพชรหร็อมแหร็มค่อยๆ แพรมโผล่ขึ้นมา พร้อมทั้งลำควยที่ยังคงหลับใหญ่ แต่แม้ว่าไม่ต้องแข็งก็รู้ว่าใหญ่เหลือเกินในตอนนี้…

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที “ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?” “หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา “พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”…

เรื่องเสียว โดนทั้งดุ้นใหญ่ โดนทั้งเซ็กทอย บานเลยค่ะ หนูเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง หนูเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ขาดไม่ได้ หนูเป็นคนหน้าตาดีระดับดาวคณะ เลยมาทำงานพิเศษขายบริการกับบรรดาเสี่ยทั้งหลาย นอกจากสนุกแล้วยังได้ตังใช้ด้วย โดยจะโพสต์ข้อความไว้ตามเว็ปต่างๆ วันนึงมีโทรศัพท์ดังขึ้น มีเสียงผู้ชายไม่แก่มากโทรเข้ามาถามว่าที่โพสต์ไว้ในเว็ปเรื่องจริงใช่มั้ย หนูตอบว่าใช่ แล้วเรื่องราคาหล่ะ หนูตอบไปว่าครั้งละห้าพันค่ะ เค้าตอบกลับมาว่า เมียพี่ไม่อยู่บ้าน ไปเยี่ยมลูกที่ต่างประเทศอาทิตย์นึง พี่จะให้หนูมานอนที่บ้านพี่อาทิตย์นึงให้แสนนึงเอามั้ย หนูอึ้งไปซักพักเพราะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน แล้วจึงตอบตกลงเค้าไป เรานัดกันที่ห้างแห่งนึง หนูคิดว่าเค้าคงจะเหมือนเสี่ยทั่วๆไปอ้วนๆหัวล้าน แต่นี่ไม่ใช่ยังไม่แก่ แถมยังหน้าตาดีอีกต่างหาก เค้าพาหนูไปกินข้าวที่ร้านหรูในห้าง ก่อนจะพาหนูไปเลือกซื้อชุด และของที่หนูอยากได้เค้าซื้อให้หมด ชุดที่พี่เค้าซื้อให้มีแต่แบบบในหนังโป๊ทั้งนั้น…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวเกียรตินิยม ลูกสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารัก ยิ่งหุ่นไม่ต้องพูดถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง เธอเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนเธออยู่ชั้นมัธยมปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของประเทศ เธอได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ เธอก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว น้องชายเงี่ยน พี่สาวเลยเสียสละ ให้เย็ดหีแก้เงี่ยน เรื่องเสียวระหว่างพี่สาวและน้องชายคู่นี้ เกิดขึ้นมาครั้งหนึ่งแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้จึงต้องขอสงวนชื่อทั้งหมดเอาไว้ เพราะว่ามันอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้อง แต่ความเงี่ยนในบางครั้งก็ไม่จำเป็นต้องจนใจความถูกต้องใดๆ ทั้งสิ้น เพราะว่ามันคือความต้องการ ที่จะทำให้ทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องที่ปกติ เมื่อหลายวันก่อน น้องชายวัย 14 ปี นั้นเปิดประตูมาเจอพี่สาวกำลังดูหนังโป๊อยู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็นเลยทำให้ทั้งสองนั้นเผลอมีอะไรเกินเลยกัน แต่อาจจะไม่ได้ถึงขั้นเย็ด แต่พี่สาวก็อมควยให้น้องชายจนแตกในปากไปแล้วครั้งหนึ่ง และด้วยความที่น้องชายนั้นตัวสูงใหญ่กว่าวัย เลยทำให้เขานั้นควยใหญ่ตามไปด้วย ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเพราะความตั้งใจของพี่สาว หรือความติดใจของน้องชายที่เมื่อครั้งก่อน ทำให้พี่สาวเปิดเสียงหนังโป๊ดังขึ้นกว่าเดิมในตอนที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน แล้วน้องชายก็เดินเข้ามาพร้อมกับร้อยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองหันมองหน้ากัน พี่สาวเลยเรียกให้เขามานั่งดูหนังโป๊ด้วย ก่อนที่จะถามออกไปตรงๆ ว่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ แผนพลาดเพื่อนผลัดกันรุมเย็ดแฟน ผมชื่อเปรม เพิ่งแต่งงานกับน้องเฌอ เมื่อคืนนี้ เฌอเป็นสาวอายุเพียง 23 ปีเข้ามาทำงานโดยทางผู้จัดการบุคคลส่งมาให้เป็นพนักงานต้อนรับซึ่งผมเป็นหัวหน้าแผนก เฌอขาว ใบหน้าสวย หุ่นเซ็กซี่ เพรียวลม บุคลิกของเฌอนั้น คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ยิ้มเก่งพูดจาไพเราะ ไว้ผมยาวย้อมสีน้ำตาลแดง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน แต่งตัวแบบสาวทันสมัยจึงเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆในบริษัท ซึ่งรวมทั้งผมด้วย ความใกล้ชิดในหน้าที่การงาน ทำให้ผมมีโอกาสคว้าเฌอมาครอง เราแต่งงานกันอย่างสมฐานะ โดยเจ้าของบริษัทเป็นเฒ่าแกสู่ขอให้ ผมไม่เคยคิดเลยจะนำพาเฌอมาให้ชายอื่นเชยชม เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากเป็นพิเศษอยู่สองคน สมัยที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน เมื่อจบมาแล้วเราต่างก็มีงานทำ แต่เพื่อนทั้งสองของผมแต่งงานกันไปก่อนในเวลาไล่เลี่ยกัน…

เรื่องเสียว จับยามหนุ่มเย็ดคาที่ทำงาน ยั่วขนาดนี้ แตกคารูหีพี่เลยนะคะ ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันเองก็คงไม่กล้าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังหรอกค่ะ มันน่าอาย แต่ก็อย่างว่าเนอะ คนเราเวลาที่มันเจอของดีๆ ของที่ถูกใจก็อยากจะเอามาพูด เอามาแบ่งปัน ฉันเลยเลือกเรื่องเสียวเรื่องนี้มาเขียนเพื่อที่จะได้แบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้กับทุกๆ คนกันค่ะ ฉันชื่อว่า เอ นามสมมติ นะคะ ทำงานอยู่ที่ออฟฟิศแห่งหนึ่ง ในเขตชานเมือง ซึ่งที่นี่เป็นสถานที่ทำงานแบบเช่า อยู่กันรวมๆ หลายๆ ที่ หลายๆ บริษัท ซึ่งฉันเองทำงานอยู่ที่ชั้น 18 เป็นธรรมดาของช่วงปลายๆ ปี คนเรานั้นมักจะเร่งเอาหน้าเอาตาเพื่อที่จะเอาผลงานไปแลกกับเงินโบนัสที่ควรจะได้มา…