นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง

e0b899e0b8b1e0b881e0b89ae0b8ade0b8a5e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b882e0b8b2e0b8a7e0b988e0b8b2e0b881e0b8b1e0b899 64fbf54044997

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง

เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้

“เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ

ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ สอดเข้าเข้ามาพร้อมๆ กับลิ้นที่ตวัดผ่านอย่างถี่รัว ฉันเสียวหีจนดิ้นทุรนทุราย เป็นความทรมานที่แสนมีความสุขเลยทีเดียว

กลิ่นเหงื่อของเขาโชยคลุ้งขึ้นมา กลิ่นกายของผู้ชายตอนที่กำลังเล่นกีฬาเสร็จนี่แหละเรียกร้องความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด เขายังคงลงลิ้นเลียหีให้ฉันพร้อมกับเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันขึ้นมาจับที่เนินนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน แล้วบีบคลำมัน ยิ่งเขาทำทุกๆ อย่างพร้อมกันมากกเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งดีดดิ้นมากขึ้นเท่านั้น

เวลาที่เตะบอลมาเหนื่อยๆ เขาชอบบอกว่าถ้าได้เย็ดฉันแล้วจะหายเหนื่อย

เขาเองก็คงไม่รู้หรอก ว่าฉันชอบให้เขาเย็ดตอนที่ร่างกายเต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่อนี่แหละ มันเสียวได้ใจสุดๆ เลยทีเดียว เขาค่อยๆ ประโลมความรักเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะให้ฉันลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ตอนนี้กางเกงบอลตัวบางของเขานั้นเริ่มตึงขึ้นมาแล้ว ฉันลูบไล้ที่ควยของเขา ก่อนที่จะถอดกางเกงลงมาทันที หัวควยของเขาถอกบานออกมาเล็กน้อย ลำควยใหญ่ค่อยๆ ตั้งตรงขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว กลิ่นควยของเขาตอนนี้กระตุ้นความเงี่ยนให้ฉันมากเลย

ฉันก้มหน้าลงไป ใช้ปลายลิ้นตวัดควยของเขาเข้ามาอมควยให้ฉันทีแล้วเริ่มดูดควยของเขาพร้อมกับขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้มือเลยด้วยซ้ำ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในจังหวะนั้น เริ่มกระเด้าปากของฉัน มือไพล่หลังเอาไว้แล้วแหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางอย่างถึงที่สุด

มือของฉันเริ่มลูบไล้ตั้งแต่ต้นขาของเขาขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่กล้ามท้องแน่นเป็นลูก

“ดูดควยแรงๆ เลยครับ…เงี่ยน ไม่ไหวแล้ว อยากจะกลับมาเย็ดเธอใจจะขาดแล้ว”

เขาพูดเพื่อให้ฉันดีใจ แล้วก้มลงไปดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เป็นจังหวะที่ควยของเขาเริ่มถลำลึกเข้ามามากกว่าเดิม จนฉันเองที่ทนไม่ไหว และเงี่ยนไม่ไหวแล้วอีกเหมือนกัน ฉันค่อยๆ คายควยของเขาออก ก่อนที่จะทิ้งกายลงนอนเหมือนเดิม พร้อมกับเขาที่ขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันขึ้น แยกออก ก่อนที่จะใช้ลำควยนั้นถูไถไปตามแนวร่องหีสวยของฉัน สัมผัสได้ถึงความเปียกแฉะ ตอนนี้หีชมพูของฉันคงจะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเข้ามาเรื่อยๆ จนสุดความยาว นักบอลควยใหญ่ เพื่อนบอกฉันอย่างนี้เสมอ มันเลยกลายเป็นว่าฉันพยายามที่จะลองดู แต่หลังจากที่ได้เย็ดกับเขาไปครั้งหนึ่ง ฉันก็รู้สึกได้เลยว่าไม่สามารถหลุดจากเขไปได้แล้ว

ควยของเขาเข้ามาจนสุดทาง มันลึกเหมือนทุกๆ ครั้ง และฟิตแน่น รูหีของฉันตอดควยเขาตุบๆ แม้ว่าจะไม่ได้เกร็งร่างกายเลยแม้แต่น้อย ทุกๆ ความสุขสมค่อยๆ เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงเมื่อเขาเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของฉัน พร้อมกับค่อยๆ โน้มกายลงมาแนบชิดให้ร่างกายของฉันได้แนบสัมผัสกับกล้ามเนื้อและเม็ดเหงื่อจากร่างกายเขา พร้อมกับเริ่มพ่นลมหายใจร้อนผ่าวรินรดมาเป็นระยะๆ

ทุกๆ ครั้งที่มันเร่งจังหวะขึ้น เสียงลมหายใจของเขาก็จะดังมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงกระแทกเย็ดหีเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เขาประกบปากจูบแลกลิ้นกับฉันเพื่อเพิ่มความเสียวซ่านให้มากขึ้นกว่าเดิม และเร่งความเสียวซ่านให้มันสุดทางไป เสียงคำรามเริ่มดังขึ้นมาในลำคอของเขา ในขณะที่ฉันเริ่มโอบกอดเขาแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด ความสุขสมที่ฉันต้องการก็เกิดขึ้น

ร่างกายของเขาอัดตอกควยเข้ามาแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน มันอุ่น และสัมผัสได้อย่างชัดเจนในเวลานี้ เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นอยู่เนิ่นนาน เสียงลมหายใจดังขึ้นข้างหูจนค่อยๆ หายไป ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกออกไปแล้วดึงฉันไปอาบน้ำอีกรอบ…และนี่แหละ ที่ฉันชอบนักฟุตบอล เพราะว่าร่างกายของเขาแข็งแรงสุดๆ

และแข็งนานอีกด้วย

เพราะก่อนที่เราจะอาบน้ำด้วยกัน เขาก็ถามฉันขึ้นมาว่า “อีกรอบไหม ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ลองเปลี่ยนรสชาติ ไปเย็ดเมียชาวบ้านบ้างเพื่อความเสียว การแต่งงานคือสิ่งที่เรียกว่าบริบูรณ์จริงหรือ ผมถามตัวเองด้วยคำพูดนั้นตั้งแต่เริ่มจดทะเบียนสมรสได้ราว ๆ 1 ปี มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ข้อบังคับมากมาย เหมือนผมแทบจะไม่เป็นตัวเองเลย ทั้งที่ก่อนเราจะแต่งงานกัน ชีวิตมันเต็มไปด้วยอิสระที่ผสมผสานเอาไว้ด้วยช่วงเวลาที่เรามีร่วมกัน ถึงอย่างนั้นแล้ว ทุก ๆ อย่างมันก็กลายเป็นความสมบูรณ์แบบเกิดไป ผมเคยคิดว่าผมจะรักเมียคนนี้ เย็ดเมียคนนี้ไปจนกว่าจะไม่มีแรง แต่ผ่านมาแค่ปีเดียว ความคิดพวกนั้นหายไปหมดแล้ว…เธอทำให้ผมเบื่อ จัดการทุก ๆ อย่างกระทั่งช่วงเวลาส่วนตัวของผม ผมแทบจะไม่เป็นตัวเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าผมทำงานหนักมากขึ้น ใช้เวลาอยู่ที่ทำงานมากขึ้น แต่ไม่ใช่เพื่อหลบหนีเธออย่างเดียว ผมไปเจอกับคนอื่นด้วยเหมือนกัน คุณฟ้า…เธอเป็นเมียของท่านประธาน…

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว ครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ….”โดนนักเรียนเปิดซิง” ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบัน ไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่ง อาบเสร็จใ หม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่ เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้…

เรื่องเสียว น้องแหม่ม นักศึกษาใหม่ สาวสวยไฮโซ สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม เป็นเรื่องเมื่อครั้งที่ผมยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอยู่ปี 3 ผมได้พบกับหญิงสาว ที่มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผม เธอเป็นรุ่นน้องปี 1 ที่คณะผม ชื่อแหม่ม น้องแหม่มเป็นคนสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต ขนตายาว จมูกโด่ง ปากอิ่มได้รูป ผิวขาว หน้าใสจนแก้มเป็นสีชมพูเลยทีเดียว (หน้าตาก็ประมาณดาราสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อพ้องกับเธอนั่นแหละ เรียกว่าเธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว) ผมของน้องแหม่มยาวประบ่า ทำไฮไลต์สีทองตามสมัยนิยม ชุดนักศึกษาที่น้องแหม่มใส่เป็นแบบที่กำลังฮิตคือ…

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…