นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b980e0b888e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b982 64fbf531cfec1

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ

สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน

และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน

แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที

“เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม ?” เขาถาม

“ใช่…มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าจะไม่ทำ ก็ได้นะ…แต่ความรู้สึกที่เราคุยกันล่ะ ?”

“ไม่หรอก…ทำสิ มาถึงขนาดนี้ เพราะอย่างนั้นก็ไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้นนะ ตอนนี้คือเวลาของเรา”

ใช่…มันไม่ใช่เรื่องถูก ที่ฉันเองกำลังจะมีสัมพันธ์สวาทกับแฟนของเพื่อน แต่ว่าเวลานี้เราสองคนก็ไม่ควรที่จะสนใจใครอยู่เหมือนกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจรับรสจูบของเขาที่ค่อยๆ ขยับเข้ามา ริมฝีปากของเราประกบกัน ก่อนที่อารมณ์ทั้งหมดจะเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างทันทีทันใด ร่างกายของฉันชาปลาบไปทั้งตัว ไม่มีอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกดีไปมากกว่านี้อีกแล้ว เราต่างลูบไล้สัมผัสเรือนร่างของกันและกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งเผลอวูบเดียว – เราก็ไม่เหลือเสื้อผ้าสวมใส่แล้ว

ฉันนั่งลงที่ปลายเตียง ในขณะที่เขายืนอยู่ตรงหน้า แล้วค่อยๆ ขยับเข้ามาหาฉัน ควยใหญ่ห้อยอยู่ตรงระหว่างขา ทั้งๆ ที่เขายังไม่ควยแข็งด้วยซ้ำ แต่กลับใหญ่จนฉันรู้สึกอิจฉาเพื่อนของฉันเลยที่มีเขาคนนี้อยู่ในอ้อมกอดตลอดเวลา มือเอื้อมคว้าลำควยนั้นแล้วเริ่มรูดชักให้เขาทันที ก่อนที่มันจะเริ่มตอบสนองกับมือของฉัน เริ่มแข็งขึ้นมาแล้วขยายขนาดขึ้น จนกระทั่งมันเริ่มตั้งตัวตรงเต็มที่ ฉันก็ถอกควยของเขาลงมาจนสุด หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดค่อยๆ ปรากฏอยู่ตรงหน้าของฉัน

ฉันเรียกเสียงครางของเขาออกมาด้วยการก้มลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาอย่างชัดเจนในช่วงเวลานั้นมันทำให้ฉันรู้สึกอิ่มเอมใจที่ได้อมควยให้เขา ฉันดูดควยของเขาอย่างหนักจนแก้มตอบ และมันทำให้เขานั้นส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านนี้ปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจนในห้องของเราสองคน

ก่อนที่เขาจะเสียวควยจนเริ่มทนไม่ไหว จับฉันค่อยๆ หงายลงไปนอนบนเตียง ฉันขยับร่างกายขึ้นไปจนถึงกลางเตียง ก่อนที่สองขาจะโดนเขานั้นจับแยกออกจากกันพร้อมกับที่เอื้อมมือเข้ามาลูบไล้เนินหีสวยของฉัน เพียงวูบเดียวที่ฉันส่งเสียงร้องครางออกมา เขาก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเร็วของลิ้นเขาพลิ้วไหวจนฉันเสียวหีมากๆ ครางออกมาไม่เป็นภาษา จินตนาการไปแล้วว่าถ้าเขาเย็ดหีของฉัน ลีลาคงจะเร้าใจไม่น้อย นั่นทำให้ฉันค่อยๆ ปล่อยอารมณ์ไปอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มถูกเขาคร่อมร่างกายเข้ามาก่อนที่จะจับควยของเขาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมาจ่อจรดที่รูหีของฉันแล้วดันเข้ามาแบบรวดเดียวสุดโคนควย

ฉันส่งเสียงร้องออกไปอย่างเต็มที่ด้วยความสุขสม และจุก เพราะว่าควยใหญ่ของมันยาวกว่าที่ฉันเคยโดนมา ความสุขสมนี้ลึกเกินกว่าที่ฉันจะคาดเอาไว้และมันทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะปลดปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์อย่างเต็มที่ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มตั้งท่าแล้วขยับไหวร่างกายกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน

เสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้ฉันยิ่งเกร็งร่างกายมากขึ้น เพื่อให้เขานั้นได้รับความสุขสม รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างแนบแน่น จนเสียงกระเส่าของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งเสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงร้องคำราม เขาเริ่มกระแทกควยอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ แล้วปลดปล่อยความสุขสมทั้งหมดออกมาในร่างกายของฉัน เขาแตกในในจังหวะนั้นอย่างที่ฉันเองก็ไม่ทันจะได้ตั้งตัวตั้งใจเลย แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านและสุขสมอย่างบอกไม่ถูก ก่อนที่เขาจะก้มหน้ามามองฉันแล้วยิ้มกว้าง ก่อนจะบอกว่า

มันเป็นการผูกมัด ว่าฉันจะต้องเย็ดกับเขาคนเดียวเท่านั้น

…ขนาดนี้แล้ว ฉันจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะ

ฉันเลยขอให้เขาช่วยสัญญากับฉัน ด้วยการเย็ดฉันอีกครั้งหนึ่ง…ไม่สิ ขอสักสอง หรือว่าสามก็น่าจะดีเหมือนกัน

Recommendations

ผมอายุ 14 ปี พี่สาวอายุ 18 ปีครับ ผมกับพี่สาวนอนในห้องใหญ่เป็นห้องโถงกั้นด้วยผ้า ที่นอนของผมกับพี่สาวห่างกันแค่ไม่ถึง 2วาครับ ทุกคืนตอนดึกผมมักจะได้ยินเสียงครางดังออกมาเบาๆของพี่สาวครับ เป็นเสียงที่ทำให้ผมตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ เสียงหายใจหอบๆ เสียงครางดังออกมากระเส่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าพี่สาวทำอะไรตอนดึกๆทุกคืนๆ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ ตอนดึกสักตีหนึ่ง แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาทำให้ผมเห็นอะไรลางๆผมจึงค่อยๆเอามือแหวกผ้าที่กั่นดูครับ เท่านั้นแหละครับก็เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของพี่สาว กำลังนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆ มือข้างหนึ่งกำลังเขี่ยบี้แตดอย่างเมามันส์เลยครับ หีพี่สาวไร้ขนโล่งเตียนมากครับ พี่สาวเอานิ้วสลับแหย่เข้ารูหีตัวเองเข้าๆอย่างเร็ว เสียงน้ำหล่อลื่นของพี่สาวที่หลั่งออกมาทำให้ดังแจ๊ะๆๆ สร้างความเสียวให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ พี่สาวคงจะมันส์มากเอานิ้วล้วงหีเข้าไปทั้งสองนิ้วเลยครับ ส่วนมืออีกข้างก็บี้แตดไปด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวจ้องมองพี่สาวช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมเผลอเอามือจับควยตัวเองรูดไปด้วยชักว่าวไปด้วยอย่างหื่นกระหายครับ ยิ่งได้ยินเสียงพี่สาวครางดังออกมาเบาๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ผมชักว่าวอย่างเมามันส์เช่นกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว เพื่อนซี้ แอบเย็ด เมียรักของผม ผม กับแฟนแต่งงานกันมา 5 ปีแล้ว ตอนนี้มีลูกชายอยู่หนึ่งคนอายุ 4ขวบ แฟนผมชื่อ รุ้ง ตั้งแต่รุ้งท้อง ผมก็ให้รุ้งออกจากงานมาอยู่บ้านเป็นแม่บ้านจะได้ดูแลลูกด้วย ช่วงหลังงานผมค่อนข้างทำงานหนัก ต้องประชุม และวางแผนงาน กว่าเสร็จงานก็ค่อนข้างดึก เลยจะไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัวเท่าไร ทำให้ผมกับแฟนไม่ค่อยจะได้มีเซ็กส์กันบ่อย แต่ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นปัญหาใหญ่ วันหนึ่งเพื่อนผมชื่อ พงษ์ มันก็โทรมาคุย ไอ้พงษ์มันเป็นเพื่อนซี้ผมตอนเรียนมหาลัย แต่พอเรียนจบมันก็กลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัดเลยไม่ได้ติดต่อกัน มันเป็นคนหน้าตาดี หล่อหน้าคมแต่ผิวคล้ำนิดๆ ตอนเรียนมหาลัย ใครก็ชอบมัน…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว แบบนี้มั้งที่เขาเรียกว่าผิดกลิ่น เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สวัสดีคะ เราชื่อพิม (นามสมมุติ) มีเรื่องจะเล่าเหมือนกัน เรื่องนี้เรารู้สึกผิดยังไงไม่รู้ ไม่กล้าปรึกษาใคร เอาเป็นว่าเราขอระบายหน่อยก็แล้วกัน เรามีแฟนอยู่แล้ว แฟนเราชื่อหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุเท่ากันกับเราคือ 27 ปี เราสองคนทำงานแล้ว แต่คนละบริษัท เพื่อนเราแฟนก็รู้จัก เพื่อนแฟนเราก็รู้จัก เหตุมันเกิดขึ้นตอนปีใหม่ปี 55 ที่ผ่านมานี้เอง เราจัดงานปีใหม่กันที่ห้องของเรา โดยเราชวนเพือนสนิทกันมา 5 คน แต่ไม่ว่าง 2 คน…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว เรื่องจริงค่ะ เมื่อสามีไปต่างจังหวัด ดิฉันอายุ 35 ปี แต่งงานมาห้าปี มีลูก 1 คนค่ะ สามีรับราชการ ส่วนดิฉันเป็นพนักงานบริษัทใน กทม. นี่แหละค่ะ จะขอเล่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของดิฉันในช่วงที่สามีไปราชการต่าง จังหวัด เพื่อเป็นการระบายเล่าสู่กันฟังค่ะ เมื่อประมาณปลายเดือน ม.ค.64 ที่ผ่านมานี่เองค่ะ สามีดิฉันต้องไปราชการตรวจงานตามต่างจังหวัด สองอาทิตย์ค่ะ พอสามีเดินทางไปได้ซักสี่ห้าวัน ดิฉันได้แชท Facebook ได้รู้จักและคุยกับผู้ชายเป็นเด็กหนุ่มอายุประมาณ 28 ปี ค่ะ เค้าชื่อ…