แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด”

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b88ae0b8b1e0b988e0b8a7e0b884e0b8a3e0b8b2e0b8a7 e0b8ade0b8b9e0b8a7e0b8a7e0b8a7e0b8a7 64fbf52d52f02

เรื่องเสียว แม่บ้านชั่วคราว “อูวววว…เสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด”

“อูวววว…คุณคะ เสียว ดิฉันเสียวมากเลยค่ะ ซี้ดดดดดดด”

ยังไม่ต้องถึงกับช่วงเวลาที่เรื่องเสียวดำเนินไป แค่เพียงร่างกายของหล่อนถูกชายหนุ่มค่อยๆ โอบกอดแล้วซุกไซ้ปลายจมูกเข้าที่ร่องนมใหญ่ เสียงครางก็ดังลอดออกมาแล้ว ความเสียวซ่านในครั้งนี้มันช่างลึกล้ำเกินกว่าที่เธอจะจินตนาการเหลือเกิน ไม่คิดจริงๆ ว่าการที่เข้ามาสมัครเป็นแม่บ้านชั่วคราวที่บ้านหลังนี้ เธอจะกลายเป็นอาหารสวาทให้กับลูกชายเจ้าของบ้านไปเสียอย่างนั้น

เพราะแววตาที่มองมาที่กัน เพราะคำพูดคุยทักทาย และเพราะความใจง่าย

หรือเรียกอีกอย่างว่าความเงี่ยนนั่นเอง เธอจึงยอมตกลงปลงใจเป็นของเขาอย่างสมัครใจ

บ้านของเขาในวันนี้ไม่มีผู้คนเลย เขาเดินลงมาในช่วงสาย ที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจ กางเกงตัวน้อยที่สวมมานั้นไม่อาจจะปิดบังความใหญ่โตอลังการของเจ้าโลกซึ่งเพิ่งตื่นตัวขึ้นมาได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ควยใหญ่ของเขาตั้งโด่ชูชันชี้ไปด้านหน้า และตอนที่เขาหันมาทักทาย มันก็ชี้ตรงมาที่เธออย่างทันที

หญิงสาวเขินจนตัวบิด ไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ได้เพียงแค่มองส่วนนั้น โดยปรารถนาว่า ปาฏิหาริย์คงจะมีจริง

ช่วยทำให้กางเกงตัวน้อยนั้นหายไปด้วยเถิด และเพียงชั่วครู่ของความคิด เขาก็ถอดมันลง พร้อมกับยืนตระหง่านให้เธอได้เห็นควยของเขาอย่างตั้งใจ พร้อมกับบอกว่า อยากจะทำอะไรกับมันหรือเปล่า เพราะว่ามันกำลังตื่น

เธอชวยเขินจนแก้มแดงเรื่อ ก่อนที่จะจ้องไปตรงลำควยของเขาไม่วางตา ละเลยใบหน้าหล่อเหลาของเขาไปในทันที ก่อนที่จะเดินตรงไปจับควยของเขาแล้วเริ่มรูดชัก ควยใหญ่มากเสียจนกำแทบไม่มิด นั่นก็ยิ่งทำให้เธอหื่นกระหายมากขึ้น จนกระทั่งถูกเขาโอบกอดและซุกไซ้เสียจนสาแก่ใจแล้ว เธอจึงค่อยๆ หย่อนกายลงนั่ง แล้วมองดูลำควยของเขาซึ่งในเวลานี้ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลปริ่มเยิ้มออกมาที่รูหัวควยเรียบร้อยแล้ว

อยากลองลิ้มเหลือเกิน

เธออ้าปากแล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันที หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับว่าจะขยายใหญ่ขึ้นอีก ตอนที่เธอค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไป พร้อมกันนั้นก็เริ่มดูดควยให้เขาจนเสียงครางจากชายหนุ่มเจ้าของบ้านดังขึ้นมา ยิ่งไปกว่านั้น เขาดูท่าจะยิ่งชอบลีลาท่าทางของเธอมากเสียจนเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอ โดยที่หญิงสาวเองก็สู้สุดใจเช่นกัน

เสียงครางเสียวรวมกับกิจกรรมทางกามดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มทนความกำหนัดของตัวเองไม่ไหว รีบจับร่างกายของเธอเหวี่ยงขึ้นไปบนโซฟา แล้วถอดเสื้อผ้าของเธออออกทันที ก่อนที่จะแยกขาของเธอออก ไม่ทันได้มองหรือว่าชื่นชมหีชมพูของเธอ เขาก็ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอเสียแล้วในตอนนี้

ลิ้นของเขาซอกซอนไปยังทุกซอกแห่งความเสียวซ่าน พร้อมๆ กับที่นิ้วทั้งสองค่อยแหย่เข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องแล้วขยับเข้าออกระคนคว้านควงไปเพื่อเป็นการเบิกทางเข้าที่ง่ายที่สุด เธอเสียวหีจนไม่สามรถสกัดกลั้นความสุขสมที่เอ่อล้นออกมาได้ จนกระทั่งตอนที่เขาจับควยดันเข้ามาในรูหีของเธอโดยที่เธอเองยังไม่ทันที่จะเตรียมพร้อม

ความสุขสมอัดแน่นเข้ามาพรวดเดียวจนสุดความยาว ส่งผลให้ร่างกายของหญิงสาวนั้นแอ่นขึ้นมาเหนือพื้นโซฟาอย่างไม่อาจห้ามปรามได้ และในเวลาต่อมา เธอเองก็ไม่อาจจะห้ามปรามความสุขสมของอีกฝ่ายได้เช่นกัน สองขาถูกยกขึ้นมาเสียจนหน้าขานั้นแนบเข้ากับหน้าท้อง ในขณะเดียวกันเขาก็เริ่มรัวลำควยตอกกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงกระแทกเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อาการง่วงซึมหลังจากตื่นนอนไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มนั้นลดความกระสันของตัวเองลงได้เลย มันยิ่งตรงกันข้ามไปมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะเพิ่งตื่น เรี่ยวแรงเลยเหลือเยอะ เขาจึงอัดร่างกายกระแทกเข้าไปเต็มที่ พร้อมกับเอื้อมมือมาจับนมของเธอทั้งสองเต้าบีบขยำไปตามอารมณ์

เสียงครางเริ่มดังขึ้นแล้ว ร่างกายของเธอในเวลานี้รู้สึกเหมือนกำลังจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

ไม่เคยถูกเย็ดหีแล้วรู้สึกดีขนาดนี้มาก่อนเลย หญิงสาวปล่อยตัวปล่อยใจไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายนั้นมอบให้เธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ขมิบรูหีของเธอให้ตอดควยของเขา ณ จังหวะสุดท้ายที่แรงกระแทกเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งสีหน้าเหยเกของเขาได้ปรากฏ ลำควยดุ้นนั้นก็ตอกเข้ามาในร่างกายของเธอจนสุดความยาว พ่นปล่อยน้ำควยแห่งความกระสันแตกในคารูหีของเธอเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะบอกเธอว่า มันเป็นหลักประกัน ว่าเธอจะต้องมาทำงานที่นี่ไปอีกนาน

แม้ว่าจะหมดแรงจนไม่อาจลุกขึ้นไหว มันอาจจะทรมานสังขารตัวเองเกินไป

แต่ถ้าหากว่ามาทำงานที่นี่ แล้วโดนเย็ดแบบนี้เรื่อยๆ

ให้ตายเธอก็ยอมนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเข้าซะทีสิ ก็มันทั้งหงี่ ทั้งเสียวนี่คะ ชื่อป๋อมค่ะ ประสบการณ์ก้อมีแต่ที่ทำเองทั้งนั้นเลยค่ะ มีวันนึง วันนั้นเราไปเดินห้างกะเพื่อนห้างติดมหาลัยหลังเลิกเรียนในตอนเย็น เพื่อนมันพาเพื่อนต่างสถาบันมาด้วย เป็นผู้ชายผิวขาว หน้าใส คิ้วเข้ม จัดว่าหล่อมากในสายตาป๋อมนะ เค้าชื่อปิ๊ก เราสามคนไปกินข้าวด้วยกัน ไปดูหนังกัน ป๋อมชอบแอบมองปิ๊กบ่อยๆ จนป๋อมกะเพื่อนสาวมาเข้าห้องน้ำ เพื่อนมันเลยถามว่า แกชอบปิ๊กหรอ พอดีกับที่เข้าทาง เพื่อนมันบอกปิ๊กยังไม่มีใครเลย อันที่จริงก้อเคยมีนะ แต่เลิกไปแล้ว เพื่อนมันบอกว่าเดี๋ยวฉั้นจะช่วยแกเองเอามะ เราก้อบอกจะดีหรอ ทั้งที่ในใจยินดีมาก เราก้อไปเที่ยว ไปๆ มาๆ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว หัวล้าน รูปไม่หล่อแต่ดอใหญ่เอามันส์ ชื่อป๋อมค่ะ อายุ 22 ปี ป๋อมเป็นคนหน้าตาสวยเซ็กส์ซี่ และที่สำคัญน่าเย็ดมากๆ ใครเห็นแล้วควยต้องแข็งทุกคน ป๋อมชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปสั้นๆ หรือบางครั้งไปทำงาน ป๋อมไม่ชอบใส่กางเกงใน ตอนเรียนก็ไม่เคยใส่กางเกงใน ป๋อมเป็นคนนมและหีใหญ่ค่ะ ชอบเรื่องเย็ดมาก วันไหนไม่โดนควยจะนอนไม่หลับ ป๋อมมีแฟนแล้ว ทำงานประกันภัย ควยใหญ่มากแต่เย็ดไม่ค่อยเก่ง บางครั้งทำให้ป๋อมเซ็งมากๆ บางครั้งกลับจากทำงานเงี่ยนมาก จะให้แฟนเย็ดให้สะใจก็ต้องผิดหวัง เพราะบางที่เขาต้องเข้าเวรที่บริษัท ป๋อมนี้เซ็งเลยบางครั้งเซ็งมากๆ ป๋อมก็หาเพื่อนข้างห้องคุยแก้เหงา แต่ก็มีเพื่อนชายข้างห้องคนหนึ่งคุยสนุกมากค่ะ ชื่อ “นิค”หน้าตาไม่หล่อ หัวล้าน…

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…

เรื่องเสียว อยากเป็นคนดี แต่หีมันมายั่ว พี่ว่างมั้ย พอจะอุ้มหนูไปที่ห้องได้ปะ เดี๋ยวหนูให้เย็ดฟรี ๆ เลย ได้ป้ะๆๆ เด็กชงเหล้าที่ดูอาการเมาได้ที่ และดูเหมือนกำลังเงี่ยนเต็มที่เหมือนกัน กำลังท้าทายอำนาจมืดในโชเฟอร์หนุ่ม รูปร่างดีที่กำลังจะกลับบ้านเพื่อไปหาเมีย แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้อำนาจหี พาสาวชงเหล้าสุดเอ็กซ์คนนี้ขึ้นห้องไปเย็ดให้สาสม ตามคำขอที่เธอต้องการ ไม่ทราบว่าคุณผู้หญิงจะลงตรงไหนครับ ขับไปซอยนี้เลยพี่ แต่หนูเมานะ พี่ไปถึงแล้วบอกยามให้เปิดประตูเลย ไม่ต้องแลกบัตร ได้ครับเดี๋ยวผมจัดการให้ โชเฟอร์หนุ่มตอบรับคำตอบของสาวสวยที่ดูทรงแล้วน่าจะเมาได้ที่นั่งอยู่หลังรถของเขา ก่อนที่เขาจะออกเดินทางไปด้วยกัน ระหว่างทางที่ขับเขาไม่ได้สนใจและพยายามมองแทะโลมหญิงสาวแต่อย่างใด เพราะด้วยที่เขารักเมียตัวเองมาก ทำให้เขาไม่ได้มีเรื่องเสียหาย พวกนี้เลย แต่จนแล้วจนรอด คนเรามันถูกใจกันยังไงมันก็หนีไม่พ้น…