งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน

e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fbf5291ab80

เรื่องเสียว งานเลี้ยงรุ่นสุดเงี่ยน เจอเพื่อนเก่าที่แอบชอบ เลยชวนกันไปเย็ดในห้องน้ำโรงเรียน

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์ที่แสนจะตื่นเต้นที่สุดในชีวิตของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ ชีวิตของฉันเคยแต่มีเรื่องเย็ดกันแบบปกติ มันก็ว่าไปตามเรื่องตามราว ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรขนาดนั้น แต่ว่าคราวนี้มันเกิดขึ้นท่ามกลางผู้คนนับร้อยพันที่วนเวียนอยู่รอบกาย

เบิร์ด คือเพื่อนสนิทของฉันตั้งแต่สมัยที่เรียนแล้ว เรามักจะอยู่ด้วยกันเสมอๆ จนกระทั่งวันที่เราเรียนจบ ฉันเองต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ เขากลับรวบรวมความกล้าที่จะมาสารภาพรักกับฉันในวันนั้น และระยะทางที่ห่างไกลเกินไปมันทำให้ฉันปฏิเสธเขาไป ก่อนที่จะกลับมาเจอกันในวันนี้ เขายังคงถามฉันว่ามีคนอื่นหรือยัง แน่นอนว่าตั้งแต่ตอนนั้น ฉันเองก็มีแฟนมาบ้างสองสามคน แต่มันกลับเป็นประสบการณ์ที่ไม่ได้เรื่องสักเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ฉันจึงไม่มีใครมาเป็นระยะเวลาสองปีแล้ว

การที่ได้เจอเขาวันนี้ เขาดูดีใจมาก ลึกๆ ในใจฉันก็ดีใจ แต่ไม่กล้าทักทายเขาเพราะว่าฉันนั้นหักอกเขามา แต่เขากลับไม่ได้โกรธเคืองฉันเลย และบอกกับฉันว่าฉันมีเหตุผลที่ฟังขึ้น เขาเองก็คงจะรอไม่ไหวเหมือนกัน ถ้าตอนนั้นเราคบกัน แต่เขาก็เชื่อว่าสักวัน จะได้มาเจอฉันอีก

ความรู้สึกที่ได้ยินคำพูดของเขาคือฉันรู้สึกผิดไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ทำให้เขาต้องปิดโอกาสของตัวเองเอาไว้แบบนี้ ฉันเลยถามเขาไปว่า ถ้าอย่างนั้น วันนี้ ฉันจะชดใช้ทุกๆ อย่างที่เขาต้องรอให้ ก่อนที่จะดึงมือเขาออกมาจากงานเลี้ยงทันที ฉันรู้ว่าในเวลาที่รื่นเริงแบบนี้ ห้องน้ำหลังอาคารหลักมักจะไม่ถูกสนใจเท่าไหร่ จึงเป็นโอกาสที่แสนดี ที่ฉันจะดึงเขาเข้ามาในห้องหนึ่ง ที่อยู่ในนั้น แล้วผลักให้เขาติดไปกับผนังทันที ก่อนที่จะพุ่งตัวเข้าไปอบกอดเขาเอาไว้

เขาพยายามที่จะต่อต้านและบอกว่ามันอาจจะไม่ได้เหมาะอะไรขนาดนั้น แต่ทันทีที่เขานั้นถูกฉันจู่โจมด้วยจูบ เขาก็อ่อนลงในทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ ความเสียวซ่านเมต้นขึ้นเมื่อเขานั้นเริ่มจับที่นมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำไปตามความเสียวซ่านที่อัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ในเวลานั้น

แล้วมือของฉันก็ค่อยๆ เลื่อนลงไปจับควยของเขาในเวลานั้น ที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว ฉันนั่งลงที่ชักโครกทันที ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงไปช้าๆ ได้เห็นควยของเขาตั้งผงาดขึ้นมา ควยใหญ่ตั้งตรงลำสวยรายล้อมไปด้วยเส้นเลือด หัวควยสีชมพูหม่นที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลปริ่มออกมา

ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้ว่าไม่ได้รู้สึกอะไร แต่กลับแสดงความเงี่ยนออกมาขนาดนี้ ฉันเลยไม่รอช้าก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที แรกๆ นั้นเขาดูเกร็งไปชั่วขณะหนึ่ง มันเกร็งจนขาของเขาทั้งสองข้างนั้นสั่นระริกเลยก็ว่าได้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดนตรีที่ดังขึ้นในหอประชุมที่ห่างออกไปจากตรงนี้ไม่มาก

ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ด้วยความเงี่ยน และความต้องการเพราะว่าตัวเองก็ของขาดมาหลายปีแล้วไม่ต่างกัน แล้วในตอนนั้นเขาก็ดังร่างของฉันขึ้นไป บอกว่าทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ก่อนจะให้ฉันค่อยๆ หันหลังให้เขา แล้วแอ่นสะโพกขึ้นมา เขาเลิกกระโปรงของฉันขึ้นแล้วกระชากกางเกงในตัวบางนั้นลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ จับบั้นท้ายของฉันเอาไว้แล้วใช้ควยของเขานั้นสวมสอดเข้ามาทันที

ในตอนนั้นควยของเขาถลำเข้ามาสุดความยาว เสียงดนตรีดังขึ้นช่วยชีวิต มันเลยทำให้ฉันสามารถส่งเสียงครวญครางออกมาได้อย่างสุดเสียงเพราะความเสียวหี ที่ไม่เคยถูกบุกเบิกมานานแล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาตุบๆ ตอนที่ฉันนั้นค่อยๆ รับเอามันเข้ามาในร่างกาย แล้วเขาก็เริ่มขยับไหวลำควยเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันเริ่มดังขึ้นมาในจังหวะที่เสียงเพลงมันยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางปะปนมากับเสียงลมหายใจของเขา ที่ตอนนี้ทั้งลูบไล้แผ่นหลังของฉัน แล้วเอื้อมมืออ้อมมาจับนมของฉันพร้อมกับยิ่งเร่งจังหวะความเสียวซ่านให้อัดกระแทกเข้ามาอย่างถึงที่สุด

ฉันขาสั่น แทบยืนไม่ไหว แต่กลับร้องบอกให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ แรงขึ้นอีก

ซึ่งไม่มีผู้ชายที่ไหนไม่ชอบหรอก เขาเลยจัดการกระหน่ำควยตอกกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงถี่รัว จนกระทั่งเสียงคำรามของเขานั้นดังแข่งกับเสียงดนตรีหนักๆ ขึ้นมา

น้ำควยของเขาแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความเปียกฉ่ำของมันอย่างถึงที่สุด ฉันถูกเขาปล่อยร่างกายลงเบาๆ แล้วค่อยๆ ทรุดลงกับชักโครกนั้นช้าๆ ด้วยความเสียวซ่านและความจุกที่ได้รับมา เขาเย็ดเก่งเหลือเกิน จนฉันต้องเงยหน้าขึ้นไปชื่นชมเขา แต่เขากลับบอกว่าที่นี่มันแคบไม่ถนัด ลองกลับจากงานแล้วไปบ้านเขาดูไหม ?

ฉันตอบรับแบบไม่ต้องคิดอะไรเลย เพราะขนาดที่ห้องน้ำแคบๆ ยังกระหน่ำได้ขนาดนี้

ที่บ้านจะขนาดไหนกันนะ ?

สรุปคืองานเลี้ยงรุ่นมันก็ไม่ได้สำคัญกับฉันอีกเลย เมื่อได้ผู้ชายควงกลับบ้านแบบนี้ ช่างเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวตัดหน้าก่อนจะมีผัว ประสบการณ์เล่าเรื่องเสียวในครั้งนี้ ของผมอาจจะไม่ค่อยเหมือนใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวแท้ ๆ โดยที่ผมอยู่ในครอบครัวที่มี พ่อ แม่ ผม และพี่สาว ที่ชื่อ “ส้ม” เธอเป็นคนที่มีบุคลิกสวยใส น่ารัก มีดีกรีเป็นถึงดาวประจำโรงเรียน ซึ่งจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างวนเวียนเข้ามาจีบเธอกันเป็นจำนวนมาก จนเมื่อถึงเวลาที่ส้มเรียนจบชั้น ม.ปลาย ก็ได้มีคนมาสู่ขอพี่สาวผมให้ไปเป็นเมีย ซึ่งผู้ชายคนนั้นเขาชื่อพี่ “หนึ่ง” ซึ่งเราก็รู้จักหน้าค่าตากันดี เพราะเป็นคนอยู่ใกล้ในละแวกบ้านเดียวกัน ด้วยความที่ผมสนิทสนมกันกับส้มกันเป็นอย่างมาก เราโตมาด้วยกัน นอนห้องเดียวกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ มีเรื่องราวอะไรก็จะค่อยคุย เก็บความลับให้กันมาโดยตลอด…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว ลองนัดเย็ดครั้งแรกก็ติดใจ เจอรุ่นน้องควยใหญ่แตกในน้ำควยคารู สมัยนี้เรื่องเสียวหาง่ายจะตาย ฉันเองก็ได้แอปฯ นัดเย็ดนี่แหละเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในเวลานี้เลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์เสียวที่ดีที่สุด สามารถเลือกได้ทั้งรูปร่างหน้าตา พอใจก็ได้ ไม่พอใจก็แค่บอกลาเท่านั้นเอง มันง่ายกว่าหาแฟนเป็นไหนๆ วันนี้ฉันเองก็นัดเจอกับผู้ชายรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาเป็นคนแรกเลยที่ทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ฉันเองจะยอมให้เขาเย็ดโดยที่ไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะว่าเขานั้นหล่อถูกใจฉันเหลือเกิน เรานัดเจอกันที่ร้านอาหารตามปกติ พอกินข้าวแล้วเราก็เริ่มจากการไปเดินเล่นเพื่อเริ่มเร่งเร้าอารมณ์ของตัวเอง จนสุดท้ายแล้วก็ได้เวลาขึ้นห้อง เขาเดินจับมือกันเข้าไปประหนึ่งว่าเป็นแฟนกัน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ เหมือนกับว่าตั้งใจมาแล้ว ตอนนั้นฉันเขินมากเลย เพราะว่าเขาหุ่นดีมาก รวมทั้งกล้ามท้องของเขาก็เป็นลูกๆ จนทำให้ฉันหิวกระหาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วเดินตรงเข้าไปหาเขาทันที ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงบนเตียงโดยมีเขากอดเอวของฉันเอาไว้ ประคองหน้าของเขาขึ้นมาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อน…

เรื่องเสียว แม่ กับ น้องสาวแท้ๆ ”ครอบครัวหรรษา” เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม3ช่วงนั้นผมกลับบ้านซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้… เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิดผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้โรงเรียนที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาวันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรมจนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่เต๊นท์นึง น้าน้อยกับอ๊อดและผมนอนกับน้องสาวอีกเต๊นท์ เนื่องจากกินกันมากในตอนกลางวันพอตกกลางคืนก็ได้เวลานำของเสียออกมาผมปวดท้องหนักจะนอนก็นอนไม่หลับ นอนกระสับกระส่ายขณะที่คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว จะออกไปก็กลัวผีก็เลยจำเป็นต้องปลุกน้องสาวให้ตื่นมาเป็นเพื่อน ท่าทางน้องคงไม่พอใจแต่ก็ยอมออกมาเป็นเพื่อนเราเดินผ่านเต๊นท์ของพ่อและแม่ ท่ามกลางความมืดและเงียบของป่าเราได้ยินเสียงชัดเจนจากภายในเต๊นท์เป็นเสียง แจ๊ะๆๆๆ แท่งเนื้อสอดเข้าไปในรูเนื้อ แน่นอนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำเหมือนกับมาฮันนีมูน ผมหันไปมองหน้าน้องสาวในความสลัวของดวงจันทร์ เธอหลบหน้าแต่ผมนั้นเกือบลืมไปว่ากำลังจะออกไปขี้…

เรื่องเสียว แค้นจัดญาติสาวจนหนำใจ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไป ขอให้มันเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ ที่คิดจะทำแล้วกันนะครับ เพราะว่าผมเจอมากับตัวเองแล้ว เรื่องของผมมีอยู่ว่า ตอนผมอายุได้ 19 ย่างเข้า 20 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ มหาลัยปี 3 ข้างๆ บ้านผมมีสองสาวพี่สาวชื่อ พิม กับ แพร ซึ่งพิมก็อายุพอ ๆ กับผม พิมนั้นสวยแบบสาวลูกครึ่ง เพราะยายของเธอเป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-เวียดนาม ผิวสองสีออกขาว รูปร่างสมส่วนมาก และที่สำคัญก็คือ หน้าอกใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ขยี้หีแม่หม้ายสาว ผัวทิ้งแต่งานดี หีชมพู จนต้องกระหน่ำให้น้ำควยแตก เรื่องเสียวมาถึงที่ขนาดนี้ มีหรือที่ผมจะไม่ยอมรับ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อ๊อก อ๊อก อื๊อออ…อ๊อก อ๊อก อา อา…” เสียงที่ฟังไม่ได้ศัพท์คือเสียงของพี่หวาน เธอเป็นแม่หม้ายสาวผัวตายที่แวะเวียนมาทักทายผมอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเธอเปิดร้านขายส้มตำอยู่ปากซอย ผมเองก็ไม่คิดว่าการทักทายมันจะหมายความว่าเธอนั้นร่านควย อยากจะได้ผัวเป็นผัวสั่น วันนี้บังเอิญเธอมากินเหล้ากับผม แล้วสารภาพความในใจออกมา ผมก็เลยจัดรางวัลให้เธอชุดใหญ่ เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนจะบ้าเช่นกันในตอนนี้ ลำควยกระแทกเข้าไปในปากของเธอไม่ยั้ง จากที่อมควยอยู่ดีๆ แล้วดูดควยอย่างเสียวซ่าน แต่มันก็ยังไม่ทันใจ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับช่างในโรงซ่อมรถ ไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเงี่ยน เพราะมีเรื่องเสียวรออยู่ที่อู่ ฉันจึงเอารถมาซ่อมที่นี่บ่อยๆ เอะอะก็พัง เอะอะก็ซ่อม และด้วยความที่สามีของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างทำแต่งานไม่ได้สนใจอะไรในบ้านเท่าไหร่ รวมทั้งไม่ได้เย็ดด้วย การที่ฉันเอารถมาเปลี่ยนน้ำมันครั้งแรกก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับ “กร” ช่างหนุ่มอายุ 27 ปีที่หน้าตาคมเข้ม และการพูดการจามีเสน่ห์ ยิ้มสวย เขาเป็นลูกชายเจ้าของอู่ที่นี่ และเพราะว่ารถมือสองของฉันที่ซื้อมามันค่อนข้างมีปัญหา ทุกๆ ครั้งที่ฉันมาซ่อมรถ เราก็จะคุยกันเรื่อยๆ จนกระทั่งเรานั้นสนิทสนมคุ้นเคยกันดีในที่สุด จนกระทั่งมันเกินเลยไปถึงไหนต่อไหนในครั้งที่สามที่เราเจอกัน วันนี้ฉันบอกสามีว่าจะเอารถมาเปลี่ยนกรองแอร์ เพราะว่าแอร์รถมันไม่เย็นแล้ว และได้คิวช่วงค่ำ เขาโอนเงินมาให้ฉัน ก่อนจะบอกว่าให้กลับก่อนสามทุ่มถ้าเป็นไปได้ เพราะว่าเขาจะกลับมากินข้าวที่บ้าน…