รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ

e0b8a3e0b896e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b887e0b8b2e0b899e0b899e0b8b5e0b989e0b881 64fbe1ed20801

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ

เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม

คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น

ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน

เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด มองอย่างไรก็ไม่เหมือนช่างเลยสักนิดเดียว นั่นจึงทำให้เธอลองเข้าไปพูดคุยกับเขาดู สำหรับเธอแล้ว เป็นหญิงสาวที่มีเชื้อจีน หน้าตาสวย เครื่องหน้าครบ การที่เธอเข้าหาก่อน ทำให้ผู้ชายคนนั้นไม่สามารถไปไหนได้เลย คำพูด รอยยิ้ม ท่าทางที่ยั่วยวน การนั่งไขว่ห้างสลับขาไปมาทำให้เขามองเธออยู่บ่อยครั้ง สุดท้ายเธอก็เริ่มเข้าประเด็น

“ถ้าพี่ช่างไม่มีเมีย หนูคงขอสมัครเป็นเมียพี่ช่างไปแล้วนะคะ ทั้งหล่อ ทั้งทำงานได้น่าประทับใจขนาดนี้” คำพูดของเธอนั้นทำเอาคนที่กำลังซ่อมรถอยู่ชะโงกหน้าเข้ามาหาทันที ก่อนที่จะบอกกับเธอว่า

“ไม่มีนะครับ…รับสมัครอยู่พอดี” ตอนที่เขายิ้ม ปลายฟ้าบอกว่ามันทำให้เธอรุ่มร้อนไปหมด สุดท้ายเธอก็ลุกจากหน้ารถ เดินเข้าไปหาเขา กอดก่าย ทั้งไหล่และบ่าของเขา เดินวนเวียน เอานมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าเต่งตึงนั้นถูแขนของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหวแล้วยืนขึ้น

“อย่าใกล้มากนะครับ เดี๋ยวน้ำมันกระเด็นใส่ มันจะหมดสวยนะครับ…แล้วก็ถ้าใกล้มากกว่านี้ มันจะแข็งนะครับ”

“ถ้ามันแข็ง เดี๋ยวหนูรับผิดชอบเองค่ะ…รออยู่ที่เบาะหลังนะคะ” เธอพูดจบก็เดินไปนั่งที่เบาะหลัง ขยับเข้าไปนั่งแล้วรอเขาอย่างเต็มที่ ไม่นานเข้าก็เดินมาพร้อมกับสภาพเป้ากางเกงที่ตุงอย่างเห็นได้ชัด จากมุมนี้ รถที่จอดข้างทางพร้อมกับไฟสัญญาณ ไม่มีใครสนใจทั้งนั้น และเธอเองก็นั่งที่ประตูฝั่งข้างทา ทำให้ตอนที่เขามายืนควยตุงตรงหน้าของเธอนั้น ปลายฟ้าก็ถอดกางเกงของเขาลงทันที

ใจเต้นแรง เพราะไม่คิดเหมือนกัน ว่าระหว่างทางไปเที่ยวคนเดียว จะมีควยมาประเคนถึงปาก

เธอบอกว่าตอนที่กำลังดึงควยของเขาออกมานั้นเธอตกใจมาก ลำควยอวบใหญ่ ยาวเกือบ 8 นิ้ว ตัวก็สูงใหญ่ เพราะฉะนั้นรางวัลของคนที่รูปร่างแบบนี้ก็คงจะเป็นควยใหญ่ที่ขนาดมหึมานั่นเอง เธอชักควยให้เขาไม่นาน ไม่รอน้ำเงี่ยนเยิ้มก็อมควยให้เขาทันที และยิ่งดูดไปเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา จนเขานั้นจับที่ขอบตัวถังรถแล้วเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่ ควยใหญ่ยาวนั้นถูกเธอดูดดุนจนอิ่มเอมใจอยู่หลายนาที ก่อนที่เธอจะค่อยๆ พลิกตัว แล้วนั่งคุกเข่าในท่าหมาที่เบาะหลัง ก่อนที่จะบอกกับเขาว่า

“มาทำโทษคนที่ทำให้พี่ควยแข็งได้เลยค่ะ” เขาจึงถอดกางเกงในของเธอออกแล้วเลิกกระโปรงของเธอขึ้นมาที แล้วนั่งย่อตัวลงมาเลียหีให้เธอ ตอนนั้นปลายฟ้ายังเล่าว่าลิ้นของเขาพลิ้วและเร็วจนเธอนั้นแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว เขาดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของเธอก่อนที่จะยืนขึ้นแล้วยัดควยเข้ามาในจังหวะที่เธอนั้นแทบจะไม่รู้ตัวเลยทีเดียวในเวลานี้

เขาดันควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จับเอวของเธอเอาไว้ มันทั้งคับแน่น ฟิต และเธอเองก็สัมผัสได้ว่าร่างกายของเธอนั้นติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ยิ่งตอนที่เขาเริ่มขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธอ มันทั้งรัว ทั้งแรง เธอเสียวหีจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ยิ่งรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างต่อเนื่องครั้งแล้วครั้งเล่า จนสุดท้ายแล้ว มือของเธอที่ทรงตัวไว้ก็ทรุดลง เธอก้มตัว แนบหน้าลงกับมือ แล้วปล่อยให้เขาตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอจนกระทั่งเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมา

เขากระแทกควยเข้ามาในจังหวะสุดท้าย จนเธอเกือบหน้าทิ่มตกเบาะหลังไป ถ้าเขาไม่คว้าเอวของเธอเอาไว้

ควยของเขาเข้ามาลึกจนเธอทั้งเสียวทั้งจุก แล้วยังปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอเสียด้วย

แต่สำหรับเธอแล้ว ถ้าได้ช่างคนนี้เป็นผัว ไม่ต้องคิดถึงหน้าลูกเลย เพราะว่าต้องหน้าตาดีมากๆ แน่ หลังจากที่เขาเย็ดเธอ เขาก็ไปซ่อมรถของเธอจนเสร็จ พร้อมกับถามว่าเธอจะไปไหน เพราะว่าเขาจะขอเป็นคนพาเธอเที่ยว เผื่อว่ารถของเธอเสียอีกเขาจะได้ช่วยซ่อมให้

ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่ปฏิเสธหรอก ที่จะมีนายช่างมาด้วย

สิ่งเดียวที่เขาคงจะซ่อม ก็คือต่อมความเงี่ยนของเธอที่แหละ เพราะว่ามันทำงานบ่อย

จบการเที่ยวครั้งนี้ เธอกลับมาเล่าด้วยความหน้าชื่นตาบานว่า…เย็ดสนั่นทั้งวันทั้งคืน ไปทะเลแต่ไม่ได้เที่ยวทะเลเลยทีเดียว…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเมียคนอื่น เรื่องที่จะเล่านี้ เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ปกติแล้วผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก อาจถึงกับหมกหมุ่นมากในบางครั้ง เรื่องของผมก็มีอยู่ว่า ผมทำงานเป็นพนักงานขายอยู่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่แถวๆ ภาคตะวันออก ชีวิตเซลล์ก็ได้พบปะผู้คนมากมาย และ ผมก็ชอบแชทคุยกะสาวๆ เวลาว่าง บางครั้งก็นัดเจอกัน 2-3 ครั้งแล้วก็มีอะไรกัน แต่แบบนั้นมันธรรมดาไป ไม่ค่อยจะตื่นเต้นเท่าที่ควร หอที่บริษํทจัดให้พัก เป็นหอรวมสำหรับพนักงานทุกแผนก ทั้งโสด และมีครอบครับ ส่วนผมก็อยู่ชั้น 3 ซึ่งมีห้องพักอยู่ 2 ห้องข้างห้องผมนี้เป็นของหัวหน้าทีมฝ่ายบริการ ไอ้หัวหน้าทีมคนนี้มันมีเมียโครตสวยเลยละครับ ใหม่ๆ ก็ไม่ได้คิดอะไร…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว เรื่องนี้รู้กันแต่เรานะ เรื่องเสียวนี้มันไม่ควรจะเริ่มขึ้นเลย ฉันรู้ดี แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่อาจจะหยุดทุกๆ ความเงี่ยนได้จริงๆ ในช่วงเวลาที่อ่อนไหว ในช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความเศร้า วันที่ฉันจะทะเลาะกับแฟนตัวเองก็มีเขานี่แหละที่อยู่ด้วยกันกับฉัน มันเป็นอะไรที่เหมือนเติมเต็มฉันมากๆ จากความสนิทสนม เรื่องราวในค่ำคืนนี้เลยเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงเรามองตากันก็เพียงเท่านั้นเอง เขาเช็ดน้ำตาให้ฉัน หลังจากที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเขาทำร้ายร่างกายของฉันแล้วหายไป ความรู้สึกในเวลานี้ ร่างกายของฉันโอนอ่อนไปตามทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น รสจูบหนักหน่วงบดแนบเข้ามายิ่งกว่าเดิม เราเริ่มแลกลิ้นกัน เป็นจูบที่เร่าร้อนจนร่างกายของฉันนั้นอ่อนยวบยาบไปเลยทีเดียว ไม่นานมือของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามาที่ชายเสื้อ นี่เป็นครั้งแรกที่ยอมให้ชายอื่นที่ไม่ใช่แผนสัมผัส เขาฉันนมใหญ่ของฉันแล้วบีบนวด ก่อนปลายนิ้วจะสะกิดเขี่ยที่หัวนมของฉัน พร้อมกับค่อยๆ เลิกเสื้อฉันสูงขึ้น จนกลายเป็นฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ทีเด็ด….”สาวหม้ายเซ็กส์จัด” เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเลิกกับสามี ความจริงแล้วฉันกับสามีรักกันมากค่ะ ฉันอยากได้อะไรเขาก็หามาให้ฉันทุกอย่าง เขาทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนฉันสามีให้อยู่บ้านเฉยๆ เขาไม่อยากให้ทำงานกลัวฉันจะลำบาก และอีกอย่างหนึ่งก็คือ กลัวผู้ชายคนอื่นจะมีจีบฉัน เพราะว่าฉันเป็นคนสวยพอสมควร และฉันเองก็เพิ่งจะอายุ 25 เอง ส่วนเขา 30 ปีแล้ว แต่เขายังดูไม่แก่เท่าไหร่ ตอนแรกเราอยู่กันอย่างมีความสุข เขาให้ฉันทุกอย่างที่อยากได้ เขาจะหามาให้ฉันทุกอย่าง จนฉันไม่อยากได้อะไรอีก แต่เขาก็พยายามหามาให้ฉันอีกค่ะ เขาช่างดีกับฉันจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่งฉันได้พบกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง ชื่อ “ยุ้ย” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม เราสองคนสนิทกันมาก โดยเฉพาะเพื่อนผู้ชาย…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดญาติสาว ทั้งสวย ทั้งเสียว ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่ญาติ พี่พลอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผม ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวแบบนี้แหละที่หนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงข้ามกับเวลาเธอออกนอกบ้าน เธอจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องทำร้ายตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ เธอช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…