คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว

e0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b8aae0b8ade0b899e0b8a7e0b8b4e0b88ae0b8b2e0b980e0b89ee0b8a8 64fbf519f1776

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว

เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนักเรียนหญิงนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอ กับครูผู้สินคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจของเธอนั้นชุ่มฉ่ำ เพราะว่าเขาอาสาสอนพิเศษให้เธอในวิชาที่เธอไม่เข้าใจ ในทุกๆ เย็นวันศุกร์ แต่ว่าวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับครูหนุ่มหล่อที่บรรจุใหม่คนนี้ก็เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เกินกว่าครูและลูกศิษย์จะมีให้กัน

แล้วเรื่องราวมันก็เริ่มต้นขึ้นในห้องสมุดของโรงเรียนในเวลาเย็นย่ำที่ไม่มีใครอยู่แล้ว กุญแจไม่ใช่เรื่องยากที่เขานั้นจะพกมา มันเลยทำให้เขานั้นสามารถพาเธอเข้ามาเพื่อเตรียมตัวพบกับสวรรค์วิมานแห่งใหม่ และเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เขาเองก็ไม่เคยรอช้าเลย ร่างกายของนักเรียนสาววัยเพียง 15 ปี ที่อ่อนราวกับขนมขบเคี้ยวรสชาติน่าอร่อยถูกเขาค่อยๆ บดเคี้ยวด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน

ในตอนที่เขาเริ่มจูบเธอ เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดไปพรอ้มๆ กับอย่างใจร้อน และไม่อยากที่จะรีรออะไรอีกแล้วในตอนนั้น มือของเขาค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแล้วค่อยๆ สวมสอดมันเข้าไปในกางเกงในตัวน้อยนั้น พร้อมกับเริ่มลูบไล้แคมหีสวยของเธอ ที่แค่เพียงสัมผัสก็ใจเต้น ควยแข็ง หีใหญ่ หีอูมจนเขารู้สึกว่ามันรอไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว แต่ว่าตอนนี้เขาเองก็ยังคงเงี่ยนอยู่ เลยค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงไปแล้วกดบ่าของนักเรียนสาวให้คุกเข่าลงไปช้าๆ

ลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำนั้นชี้อยู่ตรงหน้าเธอ เด็กสาวตาโต อาจเพราะว่าไม่เคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้หรือเปล่านะ ? แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าวันนี้ เธอจะได้รับความสุขกับมันอย่างเต็มที่ ทุกสัมผัส ทุกๆ ทางเลยก็ว่าได้

“อมสิ…” นั่นเป็นเพียงคำพูดที่แผ่วเบา แต่มันราวกับมีมนต์สะกดให้นักเรียนของเขานั้นกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก แล้วค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา

“ดูดเลย เหมือนของหวานอันโปรดนั่นแหละ” เขายังคงพูดด้วยความเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดหัวของเธอลงมาให้อมควยให้เขา ควยใหญ่คับปาก แต่นักเรียนเองก็สู้ไม่ถอย ค่อยๆ อมควยให้เขาจนจังหวะทุกๆ อย่างมันคล่องแคล่ว มากพอที่เธอนั้นจะรับแรงกระเด้าปากของทั้งสองคนได้อย่างเต็มที่ เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมพร้อมกับตอนที่ควยเริ่มล่วงถลำเข้าไปในปากของเธอจนลึกมากเกินไป เด็กสาวไอโขลกออกมา ก่อนที่จะกระชากใบหน้าออกไป นั่นจึงทำให้เขาปล่อยให้เธอนั้นได้เว้นจังหวะ แล้วผลักเธอลงไปนอนก่อนที่จะลงไปเลียหีให้เธอทันที

ตอนที่กางเกงในของเธอนั้นถูกถอดลงมา ครูหนึ่งถึงกับตาโตด้วยความเงี่ยน เพราะว่าเธอหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย หีเด็กมันก็แบบนี้แหละ หีนักเรียนคนสวยถูกเขาใช้ริมฝีปากและเรียวลิ้นขยี้อย่างเต็มที่จนเธอไม่อาจที่จะเว้นเสียงครางได้เลย ดีดดิ้นไปมา แต่ไม่มีคำไหนเลย ที่บอกว่าให้เขานั้นช่วยหยุดการกระทำดังกล่าวเสีย

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นอย่างเร็วรี่ จนกระทั่งวินาทีที่ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ มันก็เร็วเสียจนเด็กสาวนั้นไม่อาจจะตั้งตัวได้เลย เขาดันควยเข้ามาจนสุดความยาว นั่นทำให้เธอทั้งเจ็บและเสียวหีจนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าอย่างไร ความสุขสมนั้นก็เกิดขึ้นในจังหวะต่อมาที่เขานั้นเริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางดังลั่นห้องสมุด พร้อมกับเสียงของร่างกายที่กระทบกันอย่างต่อเนื่องราวกับว่าครูคนนี้ไม่มีวันที่จะถดถอยในเรื่องของเรี่ยวแรงเลยทีเดียว เขาก้มลงมาจูบกับเธอ ค่อยๆ ซุกไซ้ที่ลำคอของเธออีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเร็วขึ้นไป

เสียงลมหายใจดังขึ้นตลอดเวลา ลมร้อนจากริมฝีปากของเขารินรดร่างกายของเธอกระตุ้นความเงี่ยนให้เพิ่มขึ้นมาอีกครั้ง แล้วในตอนที่เสียงคำรามของครูหนึ่งเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของเขาก็ตอกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ทั้งรัว ทั้งเร็ว และแรงจนเธอนั้นแทบจะตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

ร่างกายของเธอไหลไปตามแรงควยที่อัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งวินาทีที่น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของเธอ เธอเองยังไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ เพราะว่ามัวแต่เสียวหีอยู่

เธอเองบอกทิ้งท้ายเอาไว้ว่า เธอเพิ่งเคยถูกเย็ดด้วยลีลาที่ร้อนแรงขนาดนี้ ตอนแรกที่เธอโดนเพื่อนร่วมชั้นหรือว่าคนในวัยเดียวกันเย็ดมันก็เสียวเหมือนกัน แต่ว่าพอมาเจอคนจริง ของจริง งานนี้เธอถึงกับลืมทุกคนไปเลย และความสัมพันธ์ของเธอและอาจารย์คนนี้ก็ยังคงจะดำเนินต่อไปเรื่อยๆ อย่างเต็มที่

Recommendations

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว แทบไม่ได้นอน นักเรียนฝรั่ง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีที่แล้ว ผมเองซึ่งตอนนั้นเรียนอยู่โรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง แฟนของผมเธอชื่อออน เธอเรียนอยู่ม.5ที่โรงเรียนหญิงล้วนแห่งหนึ่ง เธอมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อพลอย พลอยเป็นผู้หญิงผิวขาว น่าตาน่ารัก ค่อนข้างอวบ เธอเป็นคนไม่ค่อยพูด เพราะเธอพูดไม่เก่ง และบ้านของเธอมีฐานะที่ดี บ้านเธอทำโรงสี จนวันหนึ่งได้มีการสอบชิงทุนนักเรียนแลกเปลี่ยนไปต่างประเทศ ซึ่งพลอยและเพื่อนๆได้ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกันหลายคนยกเว้นออนแฟนผม เพราะเธอไม่ได้สอบ ซึ่งระยะเวลาในการแลกเปลี่ยนทั้งหมด คือ 20 วัน และแล้วเมื่อถึงวันคือ20วันแรกพลอยและเพื่อนจะได้ไปที่เมืองนอก โดยจะจับคู่กับนักเรียนฝรั่ง เพื่อเวลามาเมืองไทยจะได้มาอยู่บ้านคู่ของตนเอง และเมื่อไปถึงผลปรากฏว่าพลอยจับได้คู่กับผู้ชาย ซึ่งเธอค่อนข้างตกใจเพราะเธอไม่เคยมีเพื่อนผู้ชาย และด้วยความที่เธอพูดไม่เก่งจึงทำให้เธอค่อนข้างสับสน เธอทำอะไรไม่ถูกจึงโทรหาออนแฟนผมว่าจะทำไงดี พลอยจับได้คู่กับผู้ชาย…

เรื่องเสียว สามชั่วโมงที่แฟนไม่อยู่ กิ๊ฟทำตัวแย่มากเลยค่ะชื่อกิ๊ฟนะคะ เห็นคนอื่นมีเรื่องเล่าที่น่าตื่นเต้น ขอเอาประสบการณ์ส่วนตัวที่สุดๆ มาเล่าให้ฟังบ้างนะค่ะ เผื่อจะชอบกัน แต่อย่าเลียนแบบนะคะมันไม่ดี เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แฟนชวนกิ๊ฟไปเที่ยวทะเล ก็เลือกที่เกาะเสม็ดล่ะค่ะ เพราะเคยไปมาแล้ว และเดินทางก็สะดวกดี เราสองคนคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัยค่ะ พี่อาร์ทเป็นรุ่นพี่กิ๊ฟปีนึง พอจบออกมาก็กะว่าจะทำงานเก็บเงินกันสักพักแล้วค่อยแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ได้แต่ไปเปิดม่านรูดบ้าง หรือบางทีกิ๊ฟก็ไปหาพี่อาร์ทที่บ้านแล้วก็มีอะไรกัน เราสองคนจัดว่าเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อนๆก็พูดอย่างงี้กันทุกคนค่ะ เรื่องเซ็กส์ของเราก็ดูจะเข้ากันได้ดี พี่อาร์ทเป็นนักกีฬามหาลัย ตัวโตๆทั้งอึดทั้งลีลาสุดยอด เค้าให้ความสุขกิ๊ฟได้เต็มที่ค่ะ พอข้ามฝั่งมาถึงเกาะ เข้าห้องพักที่รีสอร์ทดูดีแห่งนึงได้ เราก็โผเข้าใส่กันทันที เพราะอยากตั้งแต่ขับรถมาแล้ว ห้องพักเป็นกระจกสีชาค่ะ มองจากข้างนอกมาข้างในไม่เห็น…

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ…

เรื่องเสียว อุบัติเซ็กส์ ค่ำ ๆ วันศุกร์นั้นฝนตกมาพอสมควรแล้วตั้งแต่ช่วงสี่โมงเย็น ผมขับรถเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ กลับบ้านเพราะถนนมันก็ยังเปียก ลื่นอยู่ อีกอย่างหนึ่งก็คือภรรยาผมพาเด็ก ๆ ไปบ้านแม่ที่ต่างจังหวัดตั้งแต่บ่าย ๆ ผมไม่ได้ตามไปเพราะวันรุ่งขึ้นก็ต้องมาทำงานอีก กลับบ้านก็เฝ้าบ้านคนเดียวเลยไม่ได้เร่งร้อนอะไร ข้าวเย็นก็กินมันตั้งแต่ที่ทำงานแล้วถึงบ้านก็อาบน้ำดูทีวีแหละ ครับเลยเอ้อระเหยได้ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายฝนน่ะมันเปลี่ยนจากตกโชย ๆ เป็นหนักขึ้น ถึงเพิ่งจะเปลี่ยนยางใหม่แต่ผมก็ ไม่ชอบขับรถเร็วในสภาพอากาศแบบนี้เลยไปมันเรื่อย ๆ รวมทั้งถนนบ้านเราที่มักจะปะตรงโน้นตรงนี้ไปทั่ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมชะลอรถตรงไฟแดงนั่นแหละครับ เสียงโครมย่อมๆ พร้อมกับความรู้สึกว่ารถโดนกระแทกจาก ด้านหลัง…

เรื่องเสียว นัดติวตัวต่อตัว เสียวทั้งคืน..ศิษย์คนโปรด ผมเล่าเรื่องนี้ด้วยความรู้สึกปะปนกัน ระหว่างสุขหอมหวานกับสำนึกผิดลึกๆ เนื้อหนุ่มของผมได้เริ่มกับหญิงสาว คนหนึ่งเมื่อเจ็ดปีก่อน เหตุการณ์นี้นับว่าแปลกสำหรับคนทั่วไป หากแต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อหลายปีมานั้น ยังคงแจ่มชัดในความ ทรงจำ ผมจึงอยากบันทึกไว้เพื่อระลึกถึงความสุข ที่ฝ่าข้อกีดกั้นของกฏเกณฑ์ใดๆ ขณะนั้นผมเป็นนักเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษา ปีสุดท้าย เริ่มปิ๊งสาวๆ แล้ว ในชั้นเดียวกับผมมีเพื่อนหญิงคนหนึ่งชื่อหน่อย หน่อยถือได้ว่าเป็นดาราของชั้น หนุ่มๆ รุมจีบ กันเยอะ ผมเองก็พยายามจีบบ่อยๆ แต่หน่อยก็เฉย วันหนึ่งภาพที่เผอิญเห็นทำให้ผมน้อยใจและโกรธมาก หน่อยเดินโอบกอด กับหนุ่มคนหนึ่งคงเป็นรุ่นพี่ หน้าตาแปลกๆ แต่สิ่งที่ทำให้นึกไปไกลก็คือตอนนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืน จากหน้าผับทั้งคู่ขึ้น…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงพาเล่นเสียว หนูหลงควยพ่อมากเลยค่ะ “ซื้ด หนูไม่ไหวแล้วค่ะ หนูเสียว อือ อือ” ชื่อแป้งนะคะ มาค่ะทุกคน ในวันนี้มีประสบการณ์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวของแป้งเอง มาฝากให้เพื่อน ๆ ได้ไปฟินน้ำแตกกันค่ะ ชื่อแป้งนะค่าา…..ตอนนี้แป้งเรียนมหาลัยปีสองแล้ว แม่ของแป้งเลิกกับพ่อมาได้สองปีแล้ว ส่วนแป้งกับพ่อก็ยังคุยกันตามปกติ มีไปหาบ้างตามประสาพ่อลูก ส่วนแฟนใหม่แม่ คนปัจจุบันที่เป็นพ่อเลี้ยงของแป้ง เพิ่งคบกับแม่ได้ประมาณ 3 เดือนแล้วค่ะ ดูแล้วก็ยังหนุ่มอยู่เลย ทั้ง ๆ ที่อายุก็ 40 แล้ว แต่คือพ่อเลี้ยงเขาหล่อมากค่ะ…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…