โดนครูจับเย็ดหี

e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 64fbf4fe4cac8

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี

เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว

ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10 ปี โรงเรียนจัดงานเลี้ยงรุ่น ฉันเลยได้กลับมาเพราะว่าตอนนี้ก็ทำงานหาเงินเองได้เลย นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ โตขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง และเป็นคนที่เหยียบขี้ไก่ฝ่อเพราะเขาเลย

การกลับมาเจอครั้งนี้ ครูอามในวัย 34 ปีกลับยังคงดูหล่อเหลาไม่ต่างจากวันแรกที่ฉันเห็นเลย เขาดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งรูปร่าง หุ่น และผิวพรรณ ฉันเข้าไปหาเขา แล้วกล่าวทักทายพร้อมกับขอบคุณในเรื่องราวอดีต ก่อนที่จะแอบเย้าหยอกเขาไปว่า ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วครูจะหล่อขนาดนี้ หนูจะเป็นเด็กดี จะได้เป็นเมียครูซะเลย เขาหัวเราะออกมา ก่อนที่จะพูดว่า เป็นตอนนี้ก็ยังทันนะ เพราะว่าครูโสดอยู่

ตอนนั้นฉันไม่คิดอะไรเลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ในใจของฉันมันก็จินตนาการไปไกลแล้วเหมือนกัน ว่าตัวเองกำลังมีสัมพันธ์สวาทกับเขา ครูที่เด็กๆ สมัยนั้นกว่าครึ่งโรงเรียนต่างหลงรักและอยากที่จะเป็นของเขาทั้งๆ ที่ตัวเองเป็นเพียงเด็กน้อยคนหนึ่งเท่านั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงมากกขึ้น เมื่อฉันเจอกับเขาตอนที่กำลังจะกลับบ้าน เขามาที่ร้านสะดวกซื้อ ซื้อบะหมี่ถ้วยติดมา ก่อนจะชวนฉันไปนั่งซดอะไรร้อนๆ ที่ห้องพักเขาก่อนไหม

แต่ปรากฏว่า ไอ้บะหมี่กระป๋องนั่นมันเป็นเพียงข้ออ้าง

ฉันไม่ได้ซดอะไรร้อนๆ เลย…แต่กลับได้อมอะไรอุ่นๆ เช่นควยของเขาแทน

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น และขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว เสียงครางของเขาที่ดังอย่างนุ่มนวลแต่กลับทรงพลังนั้นทำให้ฉันยิ่งติดอยู่ในความเงี่ยนนี้มากขึ้นกว่าเดิม มือกำควยใหญ่ของเขาเอาไว้แล้วรูดชัก ก่อนที่ปากจะดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามความเสียวที่ฉันได้มอบให้

มือของเขาค่อยๆ เอื้อมลงมาจับหัวของฉันแล้วกดลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นกว่าเดิม แต่ไม่ว่าฉันจะพยายามอย่างไรมันก็ไม่สุดด้านสักที เพราะควยของเขานั้นทั้งใหญ่และยาวอย่างเต็มที่เหมือนกัน ถือว่าเป็นคนที่หน้าตาดีและของดีเลยทีเดียว ฉันดูดควยให้เขาจนกระทั่งพอใจแล้วปลดปล่อยตัวเองออกมาโดยที่เขาไม่บอก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้ฉันนั่งตักเขาให้หน่อยสิ

ฉันมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เพราะรู้ว่าเขานั้นหมายถึงอะไร ฉันถอดกางเกงลงช้าๆ ให้เขาค่อยๆ ได้เห็นเรือนร่างของฉัน พร้อมๆ กับหีชมพูของฉัน เขายิ้มออกมาอย่างพึ่งพอใจก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาตั้ง แล้วกระดกควยดุ้นนั้นยั่วยวนฉัน พูดออกมาว่า ไหนลองทำท่ามานั่งลงบนควยผมซิครับ

สีหน้าและแววตาของเขานั้นชัดเจนและเต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่แสนจะดุดัน ฉันเองก็เงี่ยนจนหีแฉะแล้ว เอามือวาดลูบไล้แคมหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ เดินไปนั่งตักของเขาแล้วจับควยของเขานั้นยัดรูหีของฉันทันที ด้วยความเสียวซ่านและความใหญ่ของเขาดุ้นนั้น ฉันค่อยๆ เกร็งร่างกายไปเรื่อยๆ จนรูหีตอดควยเขาตุบๆ ตลอดเวลา ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเองก็โอบเอวฉันไว้แน่น ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่เต้านมใหญ่เต่งตึงของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ให้ฉันนั้นเริ่มขยับไหวร่างกายโยกร่อน ทุกๆ อย่างบนลำควยของเขาที่ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันอย่างถึงที่สุด

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งขย่มควยของเขาไปอย่างเมามัน ฉันเคยคิดว่านั่งขย่มควยบนเตียงมันเสียวมากพอแล้ว แต่ว่าวันนี้กลับเป็นฉันเองที่รู้สึกพิเศษกว่าเมื่อได้ขย่มควยที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ความสุขสมนี้จึงทำให้ฉันไม่สนใจเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ เลย กลับเร่งจังหวะขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ

ยิ่งมือของเขาจับเอวของฉันแรงขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งรับรู้ถึงความเงี่ยนของเขา ก่อนที่จะเริ่มยกไหวร่างกายขย่มกดลงไปซ้ำๆ จนสังเกตว่าเขาเริ่มกัดฟัน ร่างกายเกร็งแน่น ความเสียวคงมาถึงปลายทางแล้ว เสียงคำรามของเขาดังขึ้นพร้อมกับกดร่างกายของฉันลงไปให้จมลำควย ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ให้ฉันขยับหนีห่างออกไปไหน

ก่อนที่จะยิ้มบอกพูดขึ้นมาว่า เด็กดื้อของครู

ฉันเองก็ยิ้มทั้งๆ ที่ยังคงหายใจหอบเหนื่อย…ก่อนที่จะบอกว่า

คุณครูฝ่ายปกครองของหนู…เรามาต่อกันเลยดีกว่าค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เปิดซิง เล่นเสียวเพื่อนของเพื่อน วันนั้น ผมยังจำได้ดีเลยว่ามันมีอะไรเกิดขึ้นที่ห้องของผม ผมนอนครึ่งหลับครึ่งตื่นอยู่ เวลานั้นเป็นเวลาประมาณเกือบๆ จะเที่ยงคืนแล้ว ผมได้ยินเสียงเรียกที่แว่วมาจากทางหน้าห้องของผมเอง ผมจึงลุกขึ้นมาดูว่าใครมาหาผมตอนดึกอย่างนี้ เมื่อผมเปิดออกมาดูแล้ว ผมก็แทบไม่เชื่อตัวเองเลย เพราะคนที่มาเรียกผมนั้น เธอคือเก๋นั่นเอง เก๋เป็นเพื่อนของเพื่อนผม อีกทีหนึ่งครับ เก๋ออกจะเป็นสาวเปรี้ยวอยู่บ้างครับ แต่ก็ไม่เคยยอมให้ใครจะแตะต้องตัวเธอเหมือนกันนะครับ คืนนั้นเก๋มาหาผมก็เพราะว่าเก๋ไปเที่ยวกับเพื่อนมาครับ เสร็จแล้วเธอกลับเข้าหอพักของเธอไม่ได้ครับ เพราะเลยเวลาแล้ว หอเธอปิดเที่ยงคืนครับ เธอก็เลยมาหาผมเพื่อที่จะขอค้างที่ห้องผมก่อน แล้วพรุ่งนี้เช้าถึงจะกลับ เวลานั้นผมเองก็ง่วงๆ งัวเงียด้วย ก็เลยไม่ได้คิดอะไร พอเธอเข้ามาในห้องเท่านั้นแหละครับ ผมเงี้ยหายง่วงเลยครับ เธออยู่ในชุดรัดรูปทั้งเสื้อและกางเกง…

เรื่องเสียว เส้นทางเปลี่ยว เสียวสุดใจ เจอผู้ชายโบกรถควยใหญ่ ก่อนไปส่ง ต้องเย็ดแทนค่าโดยสาร เราพูดคุยกันอย่างถูกคอมาสักพักหนึ่งแล้ว หลังจากที่รับเขาขึ้นรถมาจากต้นทางไปเที่ยวในสถานที่แห่งหนึ่ง นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันขับรถมาเที่ยวคนเดียว ส่วนเขาก็เป็นครั้งแรกที่อยากลองมาเที่ยวด้วยการโบกรถไปตามทางเรื่อยๆ จนสุดท้าย คนสองคนที่ต้องการมาเที่ยวลำพังก็มาเจอกัน อาจด้วยเพราะความหน้าตาดีของเขาละมั้ง ที่ทำให้ในหัวของฉันคิดเลยไปไกลเลย ทุกๆ ครั้งที่มีจังหวะเผลอ ฉันจะแอบเหลือบตามองควยของเขาตลอดเลย เพราะกางเกงตัวเล็กๆ ที่รักเรียวขาแกร่งของเขาอยู่นั้นเต็มไปด้วยรูปทรงควยที่อัดแน่นกันตรงระหว่างขา แค่คิดในหัวว่าเขาต้องควยใหญ่มากแน่ๆ เลย ก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ทั้งๆ ที่ทางตรงหน้านั้นมีแต่ความโค้งและความลาดชัดเต็มไปหมด “มองทางก่อนก็ได้มั้งครับ จ้องขนาดนี้ ผมรู้ตัวหมดแล้ว เดี๋ยวมันก็แข็งสู้หรอกครับ” “ก็รัดขนาดนี้ จะไม่ให้แอบมองได้ไงล่ะคะ…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว กรรมกรสอนเย็ด เจอลูกน้องเด็ด เย็ดน้ำแตกคารูหีที่ไซต์ก่อสร้าง เพราะวุฒิการศึกษาหรืออะไรสักอย่าง ที่ทำให้ฉันมาสมัครงานที่ไซต์ก่อสร้างนี้แล้วได้ตำแหน่งเป็นคนคุมคนงานทันที ทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ได้มากนัก และเพราะการเปิดใจมาลองทำงานลุยๆ ที่ไซต์ก่อสร้างโรงแรมแถวภูเก็ตนี่แหละค่ะ ที่ทำให้ฉันได้มีเรื่องเสียวมาเขียนเล่าให้กับทุกคนอ่าน ฉันบอกเลยว่าตัวเองเป็นคนที่สเป็คสูงมากๆ คนที่จะสามารถครอบครองร่างกายของฉันได้ต้องหล่อ รวย ขาว ตี๋ สูง ดาราเท่านั้น แล้ววันหนึ่ง ใครมันจะรู้ ว่าฉันดันไปติดใจกับการเย็ดของกรรมกรที่ไซต์งานก่อสร้างได้ แถมยังเป็นคนงานจากประเทศเพื่อนบ้านที่ฉันบอกเลยว่าแทบจะไม่ได้ชายตามองเลยด้วยซ้ำ เขาคนนี้มาจากเมียนมาร์ ชื่อของเขาที่หลายๆ คนเรียกก็คือ “ชาว” ไม่รู้ว่าหมายความว่ายังไง แต่เขาเป็นเด็กหนุ่มซื่อๆ เป็นกรรมกรกินเงินเดือน ที่แม้ว่าจะอายุเพียง…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องจับเย็ด เพราะรู้ความลับว่าเมื่อคืนแอบลักหลับจนโดนเย็ดสมใจ ฉันกับรุ่นน้องและเพื่อนๆ ที่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยเรียนได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในตอนที่โรงเรียนมัธยมของเรามีกิจกรรมเข้าค่ายจัดขึ้น ซึ่งกิจกรรมเหล่านั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ทำให้เราขอนอนโรงเรียนต่อกันอีกคืน ซึ่งในคืนนั้น ฉันได้ทำเรื่องที่ไม่ดีไม่งามเท่าไหร่ขึ้น เพราะว่าเราดื่มเหล้ากันเข้าไปมาก และทุกๆ คนก็ต่างหลับไปเพราะความเมาจนไม่ได้สติ แล้วฉันที่ชอบรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่ก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาเพราะเห็นว่าเขานอนควยแข็งอยู่ เรื่องเสียวที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ว่าจงใจให้เกิดขึ้น เลยทำให้ฉันนั้นเผลอไผล และตั้งใจ ลักหลับเขา อมควยจนกระทั่งน้ำควยของเขานี่แตกคาปากของฉันเลย ฉันรู้สึกอิ่มเอมและมีความสุขอย่างมาก ที่ได้สัมผัสความเสียวซ่านในค่ำคืนนั้น แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความตั้งใจทั้งสองฝ่ายก็ตาม แต่เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันชอบ ไม่ว่าอะไรก็ตามฉันจึงพร้อมที่จะยอมทำ แม้ว่ามันจะไม่ถูกทั้งหมดก็ตาม เช้าวันรุ่งขึ้น เราแยกย้ายกันกลับ ก่อนที่เขาเองก็จะไม่ได้มีท่าทีระแคะระคายอะไร ก่อนที่จะขอติดรถฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…