แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8ade0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b8b4e0b982e0b881e0b8a3 64fbf4f1addd5

เรื่องเสียว แม่หม้ายอดอยากกับนิโกรควยใหญ่

เรื่องเสียวที่จะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของดิฉันเองค่ะ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันชื่อว่าพลอยใสหรือจะเรียกสั้นๆ ว่าพลอยก็ได้ค่ะ ดิฉันอายุในปัจจุบันนี้ได้ 29 ปีแล้วดิฉันทำงานเป็นพนักงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยดิฉันนั้นก็ต้องขอบอกว่าไม่ได้เป็นหญิงบริสุทธิ์เพราะฉันเคยแต่งานมาแล้วตั้งแต่ฉันอายุ 21 ปีแต่ก็ต้องเลิกกับผัวตัวเอง เพราะมันไปมีผู้หญิงคนอื่น

ซึ่งเมื่อดิฉันจับได้ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ก็ได้เซ็นใบหย่ากับผัวเลวทรามไปในที่สุด และถ้าถามว่าฉันแคร์มันไหม ก็คงพูดได้เต็มปากว่าเมื่อมันเลวแบบนี้ ก็ไม่มีเหตุจำเป็นอะไรที่จะต้องแคร์ เพราด้วยการที่ฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่รูปร่างหน้าตาก็จัดอยู่ว่าสวย หน้าอกโต บั้นท้ายสวยจนถึงมีหีที่ใหญ่พอตัวอีกด้วย เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ก็เป็นเรื่องที่ดิฉันโดนนิโกรจัดกระแทกจนแตกในนี้แหละค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ดิฉันเลิกกับผัวได้ประมาณ 6 เดือน เรื่องก็มีอยู่ว่า….

ช่วงนั้นเป็นเดือนเมษายน ซึ่งนักท่องเที่ยวจะเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งดิฉันที่มีอาชีพทำงานเป็นพนักงานของโรงแรมอยู่แล้วในแต่ละวันก็จะพบกับฝรั่ง และชาวต่างชาติจำนวนมากเพราะโรงแรมที่ดิฉันทำงานอยู่ด้วยนั้นก็ติดกับทะเลเลย ฉะนั้นแล้วในทุกวันดิฉันจะต้องเข้าไปทำความสะอาดตามห้องอยู่เสมอ แต่เรื่องก็เกิดขึ้นจนได้ เพราะมีอยู่เช้าวันหนึ่งที่ดิฉันจะต้องเข้าไปทำความสะอาดภายในห้อง ซึ่งอาจจะด้วยความไม่รู้ของดิฉันยังไงไม่รู้

ได้เข้าไปยังห้องเพื่อที่จะทำความสะอาด จัดระเบียบให้ดูดี แต่ขณะที่เปิดประตูเข้าไปนั้นก็ได้เจอกับนิโกรคนหนึ่งที่เดินออกมาจากห้องน้ำ ซึ่งแค่ดิฉันได้เห็นก็ทำตัวไม่ถูกเลยเพราะสภาพของเขานั้นคือเดินแก้ผ้าออกมาไม่เหลือแม้แต่กางเกงในเลย และที่สำคัญควยของนิโกรคนนั้นใหญ่มาก ใหญ่กว่าผัวฉันหลายเท่าเลย เมื่อเราทั้งสองคนสบตากันนิโกรก็ทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่พูดคำว่า ขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ แต่ฉันก็บอกไปว่าไม่เป็นไร นิโกรคนนั้นก็วิ่งไปเอาผ้ามาปิดบังร่างกายของตัวเอง ดิฉันแทนที่จะหนีออกจากห้อง แต่ใจก็ได้แต่พูดว่า “อยากได้ อยากได้” ตลอดเวลา เพราะฉันก็ของขาดมานานแล้ว ที่ผ่านมาได้แต่ช่วยตัวเอง

ฉันก็ก้มหน้าทำความสะอาดภายในห้อง และนิโกรคนนั้นก็เหมือนจะชอบในตัวฉันเหมือนกัน เพราะหลังจากที่เราทั้งสองคนทำใจกันได้แล้ว นิโกรคนนั้นก็จ้องมาที่ฉันตลอดเลย และมันก็เป็นความจริงอย่างที่ฉันรู้สึกได้ เพราะหลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มีมือได้มาสัมผัสที่ก้นของดิฉัน ดิฉันคิดในใจเลยว่าต้องโดนแน่ๆ ล่ะจึงได้หันไปด้านหลังก็เป็นนิโกรคนนั้นจริงๆ มือของมันบีบของดิฉันแรงมาก

ดิฉันที่จะขัดขืนก็ไม่อยากจะทำ เพราะของขาดมานานแล้วจึงปล่อยให้มันทำต่อไป จากที่บีบก้นก็ขึ้นมาบีบนม ฉันก็ร้องครางออกมาตลอดว่า “โอ๊ย โอ๊ยๆๆๆๆ” มันเหมือนจะชอบใจนมดิฉันมาก เพราะนมก็ใหญ่และหัวนมชมพูอีกด้วย มันก็บีบนมดิฉันได้พักหนึ่ง ก็หันตัวดิฉันให้หน้าเข้าหามัน จากนั้นมันก็เอาปากมันไปจุบที่ปากดิฉันทันที ลิ้นมันยาวมาก เพราะมันแหย่เข้าไปจนน้ำลายดิฉันเยิ้มไปหมดในขณะที่มันจุบมันก็บีบนมฉันไปด้วย

ส่วนดิฉันก็ร้องครางตลอด เมื่อมันจุบปากฉันแบบสมใจอยาก มันก็อุ้มฉันในท่าลิงอุ้มแตง เข้าไปยังบนโซฟา และจัดให้ฉันในท่าอ้าหี จากนั้นมันก็ก้มเลียหีดิฉัน ต้องบอกว่ามันเลียจนฉันร้องครางดังมาก เพราะเข้าไปยังรูเลย จนฉันทนไม่ไหว จึงได้สั่งให้มันเย็ดฉันเร็วๆ มันก็ไม่รอช้าเลยเพราะฉันก็พูดอังกฤษได้เหมือนกัน มันก็เอาควยของมันที่ใหญ่กว่าผัวของฉัน ยัดเข้าไปยังรูหีของฉันเลย ครั้งแรกที่มันเสียบเข้าไปดิฉันถึงกับจุกเลย

มันก็ค่อยๆ เสียบเข้าเสียบออก เรื่อยและค่อยๆ แรงขึ้นแบบเป็นจังหวะ มันเย็ดดิฉันฉันก็ร้องครางตลอด มันเย็ดดิฉันในท่านั้นได้พักหนึ่ง มันก็ให้ฉันเปลี่ยนเป็นท่าหมาบนโซฟา ดิฉันก็ไม่รอช้าก็ได้แต่ทำตามที่มันอยากต้องการ ท่าหมานี้ต้องขอบอกว่ายิ่งกว่าเดิมอีก เพราะลึกกว่าเดิมอีก มันเสียบเข้าเสียบออก จนได้สักพักหนึ่งน้ำของฉันก็เริ่มไหลเยิ้มออกจากรูหี ส่วนของมันก็ยังไม่แตก มันก็เสียบในท่าหมาต่อไป

จนพอถึงเวลาแตก มันก็ดันไม่แตกนอกมันดันแตกในรูหีของฉันด้วย แต่ก็ต้องปล่อยไปตามอารมณ์ของมัน จากนั้นมันดึงควยของมันออก ต้องบอกว่าน้ำอสุจิของมันเยอะมากที่ไหลเยิ้มจากรูหีของดิฉัน จากที่มันดึงควยมันออกก็เหมือนมันยังไม่พอใจได้หันควยให้ฉันอมอีก ฉันก็จัดให้มันอีกจนแตกในปากอีกรอบ เมื่อเสร็จสิ้นแล้วมันก็เข้าไปห้องน้ำ ส่วนฉันก็ออกจากห้องไป

แต่หลังจากวันหน้ามา นิโกรควยใหญ่คนนั้นกับดิฉันก็เย็ดกันทุกวัน เพราะมันเหมือนจะชอบดิฉันที่สมบูรณ์แบบไปทุกส่วนที่นมก็โต ก้นก็ใหญ่ หีก็ใหญ่แถมเย็ดเก่งอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว กลิ่นเด็ก วัยแตกเนื้อสาว ผมเช่าห้องแถว ติดกับครอบครัวยายคนหนึ่งและมีเด็กหญิง 15 ขวบอยู่ด้วยกันสองคนเธอเรียนอยู่ ทุก เย็นพอเธอกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน เธอจะปิดประตูหน้าบ้านแล้วนอนเล่นอยู่คนเดีวยทุกวันส่วนยายไปทำงาน สักพักเธอก็อาบน้ำด้วยความเปลี่ยวใจของผม และได้นอนดูหนัง x อยู่ พอดีอารมณ์มันค้าง จังหวะที่เธออาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมจึงแอบเปิดประตูหลังห้องของเธอเข้าไป ผมย่องเบาๆ เธออาบน้ำนานมาก ผมจึงเห็นชุดนักเรียนของเธอถอดกองไว้หน้าห้องน้ำและมีกางเกงตัวจิ๋วเนื้อ ลื่นๆ ผมหยิบออกมาคลี่ดู อื้อฮือ..กลิ่นหีเด็กเหม็นคลุ้ง ฉุนกึ้ก ไปหมด ทั้งกลิ่นเยี่ยว กลิ่นคาวๆ ที่เกิดจากเมือกหีของเด็กวัยแตกเนื้อสาว เธอคงเยี่ยวเสร็จแล้วก็นุ่งกางเกงในทันที โดยที่น้ำเยี่ยว…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมเถียงนา บรรยากาศดี กับสาวสวยหีชมพูอูมๆ เรื่องเสียวของเราสองคนมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ เพราะว่ามันคือสถานที่ที่เรานั้นมาเจอกันได้โดยไม่จำเป็นต้องสนใจหรือว่าสนใจสายตาใครๆ เลย ผมต้องบอกก่อนเลยว่าผมกับผู้หญิงคนนี้นั้นเราไม่คู่ควรกันเลยจริงๆ เพราะว่าเธอเป็นลูกของคนมีเงินในหมู่บ้าน ส่วนผมเองเป็นเพียงพนักงานรับจ้างรายวันทั่วไปเท่านั้นเอง แต่เมื่อความรักมันอยู่เหนือเรื่องเงินทอง ต่อให้เราถูกขัดขวางเท่าไหร่ มันก็ย่อมขวนขวายหาหนทางมาเจอกันจนได้นั่นแหละ ปู่ของผมมีที่นาอยู่ผืนหนึ่ง กระท่อมเล็กๆ ที่ปลายนาคือสถานที่หลับนอนในช่วงเฝ้าข้าว นั่นจึงกลายเป็นสถานที่นัดพบของเรา เช่นกันกับในคืนวันนี้ เรานอนคุยกันอยู่บนเสื้อที่มีป้าบางๆ ปูเอาไว้ เทียนไขเป็นตัวให้แสงสว่าง ก่อนที่สายฝนจะค่อยๆ ตกปรอยลงมาน้อยๆ มันทำให้ผมรู้สึกว่าอารมณ์กำลังจะมาแล้ว เสียงคุยของเราทั้งสองคนเริ่มเงียบไป และมันก็ทำให้ความรู้สึกของผมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปจับมือของเธอไว้ในความสลัวรางนั้น กระชับแน่นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว แอบล่อกับน้องสาว ”ที่สติไม่ปกติ” ………………….ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับความชั่วของผมเรื่องมีอยู่ว่าผมมีน้องสาวอยู่คนนึงตอนนี้อายุ17แล้วแต่ น้องผมมีปัญหาทางด้านสมองเพราะได้รับความกระทบกระเทือนตั้งแต่เด็กๆจึงทำให้เธอกลายเป็นคนสติไม่ค่อยปกติแต่ก็ยังพอพูดรู้เรื่องอยู่บ้างผมสนิทกับน้องมากถึงขนาดนอนห้องเดียวกัน ที่จริงเป็นเพราะบ้านผมมันค่อนข้างเล็กห้องนอนก็มีแค่2 ห้อง พ่อกับแม่ของ ผมนอนห้องนึง ส่วนน้องกับผมก็นอนอยู่อีกห้องนึงเรื่องนี้มันต่อเนื่องมาตั้งแต่ตอนน้องผมอายุ 8 ขวบ ผมตื่นนอนขึ้นมากลางดึกก็พบว่าน้องผมก็ตื่นขึ้นมาเหมือนกันและน้องผมก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้น สงสัยว่าเธอคงจะร้อนเลยนอนแก้ผ้าน้องผมกำลังนอนเอานิ้วเขี่ยเล่น ไปมาที่ตรงเนินหี.อยู่ ผมถามเธอ “ทำไรอ่ะแป๊ก” “แป๊ปนอนเล่น สนุกดี” ผมมองดูร่างกายน้องนมของเธอเพิ่งจะแตกพานขนาดเท่าลูกมะนาวเท่านั้นที่เนินหี.ก็ไม่มีหมอยเลยซักเส้นแล้วความคิดแว่บนึงก็เข้ามาในหัวผม “นอนไปซะนะเดี๋ยวพี่ทำต่อให้ แป๊กจะได้ไม่เมื่อย” น้องผมก็นอนหลับตาไปส่วนผมก็เอื้อมมือไปลูบไล้ไปมาที่เนินหี.ของน้องมันอวบอูมเต็มมือผมจริงๆ ผมลูบไล้ไปมาแต่ก็มีเสียงครางเบาๆ ออกมาจากปากน้องผม ผมรีบเอามือปิดปากน้องเพื่อไม่ให้พ่อกะแม่ได้ยินแต่น้องผมไม่ยอมให้เอามือปิดปาก เธอบอกว่ากลัวจะหายใจไม่ ออก ผมไม่รู้จะทำยังไงเพราะกลัวเธอจะครางเสียงดัง ผมเลยเอาปากผมประกบจูบปากเธอซะ…