แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aa 64fbe1e8d68bb

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในงานเลี้ยงส่งรุ่นพี่ จนน้ำควยแตกเต็มรูหีรุ่นน้องสุดเงี่ยน

เสียงเพลงอิเล็กโทนกำลังดังขึ้นอย่างสนุกสนานที่ห้องจัดเลี้ยงของบริษัท ที่วันนี้เป็นการเลี้ยงส่งพนักงานอาวุโสเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะได้ทำการปรับโครงสร้างพนักงานกันยกใหญ่ ในขณะที่ผู้คนนับครึ่งพันกำลังสนุกสนานกันในห้องประชุม ผมกลับไม่ได้ต้องการความสุขเลย เพราะว่าตอนนี้ผมกำลังโฟกัสเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นตรงหน้ามากกว่า

เพราะว่าผู้คนทั้งหมดยกเว้นเราสองคนนั้นอยู่ในห้องประชุมสัมมนา เลยทำให้ในเวลานี้ห้องเก็บเอกสารมีเพียงเราสองคนที่กำลังพร่ำรักกันอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ด้วยความที่ว่าผมก็พยายามอดทนแล้ว กับพนักงานน้องใหม่คนนี้ ที่เข้ามาทำให้ใจของผมนั้นปั่นป่วน สุดท้าย ความเงี่ยนก็เอาชนะให้กับความสุภาพบุรุษของผมไปอย่างขาดลอย

ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งช่วงก่อนหน้านี้คี่ไม่กี่นาที เธอเป็นคนเดินมาหาผม ชวนไปหาที่เงียบๆ คุยกัน แล้วค่อยๆ แหวกเสื้อออกมาช้าๆ ให้เห็นร่องนมใหญ่โตของเธออย่างเต็มๆ ตา ทำให้ผมนั้นเหมือนโดนสิ่งนั้นกำบังตา เดินตามเธอมาถึงห้องเก็บเอกสาร จากนั้นก็เพียงแค่ยืนเฉยๆ ให้เธอนั้นลูบไล้กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงพร้อมกับกางเกงใน ปลุกควยของผมให้ขยายใหญ่แข็งขึ้นมาก่อนที่เธอเองกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้ผมอยู่ในเวลานี้

ควยใหญ่ของผมถูกลิ้มรสด้วยริมฝีปากที่แสนวิเศษของเธอ ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลีย ทั้งชักอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ครอบครองมันด้วยริมฝีปากที่แสนบอบบางนั้น

เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากจังหวะดนตรีในห้องสัมมนาที่ดังมาจนถึงตรงนี้ แต่ในเวลานี้ นอกจากหัวใจที่เต้นไปตามจังหวะของเบสแล้ว ผมไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกเลย นอกจากเสียงครางด้วยความเสียวควยของผมเอง และเสียงริมฝีปากของเธอที่กำลังดูดควยของผมอย่างเอาเป็นเอาตายด้วยความหิวกระหาย

ผมยืนประหม่าอยู่ครู่หนึ่ง คิดไม่ตกว่าจะเดนทางไปยังไงดีในเวลานี้ ที่จะทำให้ความเงี่ยนของผมนั้นถึงจุดสิ้นสุด

จะให้เธออมควยจนแตกแล้วจบอย่างนั้นเหรอ ?

ก็คงไม่ได้แล้วละ มาถึงตรงนี้แล้ว ถ้าไม่ทำให้เธอรู้ว่าผมเงี่ยนขนาดไหน และทำอะไรได้บ้างก็คงเสียชื่อที่เธอได้มาอ่อยผมอย่างเอาเป็นเอาตายแน่นอน ผมค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้ ผลักเธอให้นั่งคุกเข่าแล้วหลังชนกำแพง ก่อนที่จะรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว จนเสียงสำลักดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงควยที่กระทุ้งเข้าไปในลำคออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่งผมเห็นว่าเธอนั้นดูดควยของผมเอาไว้ทั้งๆ ที่น้ำตารื้นรินออกมา

ผมจึงค่อยๆ หยุด แล้วดึงเธอขึ้นมายืน ดึงร่างเธอเข้ามาซุกไซ้ ก่อนที่จะจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะบรรจงจับร่างกายอันแสนบอบบางของเธอนั้นหันไปด้านหลัง พร้อมกับผลักให้เธอโน้มตัวไปข้างหน้าอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออก บั้นท้ายเต่งตึงขาวเนียนราวกับซาลาเปาอยู่ตรงหน้า เอื้อมมือลงไปลูบไล้แคมหีใหญ่โหนกนูนที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมา

วูบนั้นเธอค่อยๆ ยกสะโพกของเธอขึ้นมาช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีสวยของเธอก่อนที่จะดันเข้าไปพรวดเดียวจนสุดโคน จนเสียงร้องของเธอนั้นดังลั่นขึ้นมา แม้ว่ามันจะไม่ได้ยิน แต่ผมก็ต้องกังวลเอาไว้ก่อน โน้มตัวเอื้อมมือไปปิดปากของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มรัวลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที

ความเงี่ยนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเสียงดนตรีเริ่มเร้าใจ ผมรัวควยไปตามจังหวะที่เริ่มเร่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายสั่นเทิ้ม หัวสมองชาไปวูบหนึ่ง ล่องลอยราวกับว่าไม่ได้คิดอะไรเลย นอกจากความเสียวควยที่เกิดขึ้นจากรูหีของเธอที่ตอดควยของผมตลอดการขยับไหวนั้น

เสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมเองก็เริ่มที่จะไม่สนใจอะไรแล้ว เพราะว่าเวลานี้มันมีของที่ดีกว่าอยู่ตรงหน้า ร่อนมืออออกมาแล้วจับเอวของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ รัวควยกระแทกย้ำเข้าไปจนเสียงคำรามที่ไม่คิดว่าตัวเองจะเปล่งออกมาดังขึ้น

ผมกระชับเอวของเธอดึงเข้ามาจนรูหีนั้นสวมสอดเข้ามาในลำควยสุดความยาว เกร็งร่างกายแน่นแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างตั้งใจ เพื่อให้เธอได้รู้ว่า การที่มาอ่อยผมได้ขนาดนี้นับว่าเก่ง รางวัลของคนพยายามก็คงจะเป็นน้ำควยที่ฉ่ำรูหีของเธอนี่แหละ

แล้วหลังจากนี้ผมก็หวังว่า ผมจะไม่ประหม่าอีกเวลาที่เธออ่อย

ไม่ต้องเล่นตัวอีกต่อไป เดินมาสะกิดเมื่อไหร่ก็ไปเย็ดกันทันที

จบ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์…ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ จริงๆแล้วก็ไม่รู้จะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร เอาเป็นว่าเรียกแทนตัวเองว่าฉันแล้วกัน ฉันทำงานธนาคาร เลยได้รู้จักลูกค้ามากหน้าหลายตา ได้มีโอกาสรู้จักกับตำรวจนายนึง อายุ 24 ปี มาทำเรื่องขอสินเชื่อบ้าน”พี่ครับ ผมจะติดต่อพี่ได้เวลาไหนบ้างครับ ถ้าผมจะตามเรื่อง” นายตำรวจสุดเท่ห์ถามฉัน หลังจากที่ยื่นเอกสารขอมาแล้ว”เดี๋ยวถ้าขาดเอกสารอะไร พี่จะติดต่อไปนะจ๊ะ” ฉันก็ตอบไป ตำรวจนายนี้ชื่อ ”นัท” เรียนจบนายร้อยมา สูงน่าจะสัก 180 หุ่นดีมาก ตอนเข้ามาในแบงค์แรกนี้เพือนชะนีฉันกรี๊ดกร๊าดกันทุกนาง และอิจฉาฉันที่มีโอกาสได้ให้บริการน้องตำรวจคนนี้จนวันศุกร์ตอนเย็น ปรากฎว่าเพิ่งพบว่าเอกสารขาดไปอย่างนึง ฉันเลยโทรหาตำรวจกาย แต่ไม่ติด จนเช้าวันเสาร์เขาโทรกลับมา”พี่โทรมาเมื่อวานมีอะไรหรือเปล่าครับ”อ๋อ พี่จะบอกว่า เอกสารคุณกายขาดไปอย่างนึงนะ…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว จะให้จับเข้าคุก หรือให้ผมจับเย็ดครับ ผมทำทุกๆ อย่างไม่ให้มันกระโตกกระตากเท่าไหร่ เพราะเห็นตั้งแต่ตอนที่ผู้หญิงคนนี้แอบด้อมๆ มองๆ ไปรอบๆ แล้ว มันมีพิรุธ จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นค่อยๆ เอาขนมราคาแพงใส่เข้าไปในกระเป๋าข้างของเธอ ผมเดินเข้าไปสะกิดแล้วบอกให้เข้ามาหาผมที่ห้องข้างหลังหน่อย ก่อนที่เธอจะรู้ตัวว่าตัวเองทำผิด พร้อมกับตามผมมาอย่างว่าง่าย เธอนั่งอยู่ในห้องควบคุมกล้องวงจรปิด ซึ่งในนี้เต็มไปด้วยจอมากมาย แต่ไม่มีกล้องในห้อง เธอนั่งก้มหน้าอยู่ตรงหน้าของผม แล้วเอาขนมชิ้นนั้นออกมา ราคาของมันเกือบพันบาท เพราะมันคือช็อกโกแลต จากต่างประเทศ ผมถามว่าเธอทำทำไม สุดท้ายก็บอกแค่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะทำ แต่ผมมองทุกๆ อย่างตั้งแต่แรก เธอตั้งใจทำ และเพราะการที่เธอนั่งก้มหน้าอยู่แบบนี้ สิ่งที่ผมได้เห็นคือการที่เธอใส่เสื้อคอกว้างคว้านลึก…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนหุ่นสุดล่ำ yed เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมตอนอยู่ปีหนึ่ง ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า ผมรู้ว่าตัวเองชอบผู้ชายตั้งแต่อยู่ ม.1 ตอนนั้นจำได้ว่าผมดูหนังเรื่อง showdown in little Tokyo แล้วชักว่าวไปด้วย ยิ่งตอนไหนที่เห็นพระเอกหุ่นล่ำๆ ถอดเสื้อ มี sex กับนางเอก ผมจะยิ่งรู้สึกเงี่ยนมาก ชักว่าวจนน้ำแตกคาเก้าอี้เลยครับ มากลับเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ตอน ม.ต้น เค้าชื่อนนท์ เป็นคนตัวสูงใหญ่ ล่ำ ผิวคล้ำๆ และที่สำคัญขนรักแร้เยอะมากๆ ผมชอบแอบมองดูขนรักแร้ของเค้าแล้วแอบเก็บไปช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ(ใครชอบมองขน รักแร้คงจะรู้ดีนะครับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวเย็ดสาวแม่ลูกอ่อน  สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะเล่าให้พี่น้องฟังนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาครับ เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนของเมียผมชื่อน้องปู อายุ 25 ปี นะครับ น้องปูเป็นแม่ลูกอ่อนเพราะพึ่งคลอดได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องปูจัดได้ว่าเป็นคนที่สวยน่ารัก และเป็นคนผิวขาวสีน้ำนม น้องปูแต่งงานกับผู้รับเหมาครับอยู่แถวภาคเหนือไปรับเหมางานแต่ก่อนน้องปูก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสานตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องปูยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องปูอยู่เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องปู เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ ปูไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล จึงได้มาวานรถยนต์ของเมียผมให้พาลูกไปหาหมอ เมียผมจึงให้ผมพาน้องปู พาลูกไปหาหมอหน่อย ผมเลยพาไปทีแรกผมนึกว่าเป็นโรงบาล ที่อำเภอครับ…

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…